Gmail on April 07, 2016, 02:16:25 PM
OTAKULAND คลิปรีวิวบน You Tube สุดฮิตของรักเกม การ์ตูน ของเล่น เทป 9 รีวิวการกลับมาของ TAMIYA Mini 4WD พร้อมสัมภาษณ์เกมเมอร์คนดัง “ซันนี่ ยูโฟว์”   
 












อัพเดทรายการ Otaku Land ของเว็บท่าเมทัลบริดจ์ดอทคอม เว็บรีวิวส์เกม การ์ตูน อันดับหนึ่ง รายการของคนวัยมันส์ผู้ชื่นชอบเกม การ์ตูน ของเล่น และอนิเมชั่น ปล่อยเทป “Otaku Land Ep#9”  เจาะติดเกาะกระแสการกลับมาของ “TAMIYA Mini 4WD” ของเล่นสุดฮิตสำหรับคน Gen X ที่พร้อมถ่ายทอดสู่ Gen Y และปิดท้ายด้วยสัมภาษณ์คนดังคลั่งไคล้เกม “ซันนี่ ยูโฟว์” อดีตนักร้องชื่อดังที่ผกพันชีวิตหลากหลาย แต่ยังคงหลงรักการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ   
           
นายจารุสิทธิ์ เป็งกาสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทเอสเอ็มแอล คลิ๊ก จำกัด แอดมินและเจ้าของเว็บท่าเมทัลบริดจ์ดอทคอม (www.metalbridges.com) เปิดเผยว่า ปัจจุบันเว็บไซต์ดังกล่าว ได้ก้าวขึ้นสู่การเป็นเว็บไซต์รีวิว เกม การ์ตูน ของเล่น อันดับหนึ่งอย่างต่อเนื่องเป็นเดือนที่ 15 แล้ว (ผลการจัดอันดับโดย Truehit.com) โดยขณะนี้มียอดผู้ใช้บริการประจำ (UIP) ต่อเดือนประมาณ 4.5 แสนราย โดยใช้กลยุทธ์การสร้างการรับรู้ผ่านสื่อออนไลน์หลากหลายช่องทาง รวมถึงการสร้างรายการออนไลน์ผ่าน YouTube.com ที่ชื่อว่ารายการ “โอตาคุแลนด์” (Otaku Land) ซึ่งเป็นเครื่องมือสำคัญส่วนหนึ่งที่ทำให้เว็บไซต์ประสบความสำเร็จ และมีผู้ชมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
 
“รายการ Otaku Land สร้างขึ้นเพื่อตอบรับความต้องการของคนวัยมันส์ คนมีฝันที่ชื่นชอบเกม การ์ตูน ของเล่น ปัจจุบันได้ทำมาเป็นเทปที่ 9 แล้ว โดยในครั้งนี้ เตรียมพบกับความสนุกจากเหล่าแอดมินโอตาคุทั้ง 4 อีกเช่นเคย ในเกมการแข่งขันทายชื่อตัวละคร “คานะจัง” พิธีกรสาวสวยประจำรายการ ตามต่อประวัติความเป็นมาเกี่ยวกับของเล่นสุดฮิตในอดีตของคนยุค GEN X นั่นคือ รถแข่งทามิย่า รถแข่งบนรางในตำนาน ที่หลายคนชื่นชอบ และปิดท้ายกันที่การสัมภาษณ์นักร้องนักแสดงคนดัง “ซันนี่ ยูโฟร์” ในฐานะเกมเมอร์ตัวยงที่หลายคนอาจไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน”

ติดตามข่าวสารและรับชมรายการต่างๆของทางเว็บไซต์ Metalbridges.com และรายการ  Otaku Land ที่ www.metalbridges.com หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ คุณจารุสิทธิ์ (น็อต) โทร 086-828-3369 บริษัท เอสเอ็มแอลคลิ๊ก จำกัด
« Last Edit: April 07, 2016, 02:18:43 PM by Gmail »