sianbun on May 11, 2009, 05:23:08 PM
จับกระแสช่วยชาติ! 4 หนุ่ม “เดอะ ริชแมน ทอย” ตะเวนทั่วกรุงฯ ปล่อยซิงเกิ้ลแรก “กระเป๋าแบนแฟนยิ้ม” ร็อคมหาชน เปิดตัวผลงานอัลบั้ม 2


      
ทำเอาฮือฮา...กันทั่วกรุงฯ เมื่อ 4 หนุ่มวงร็อคสุดสะเดิด “เดอะ ริชแมน ทอย” สังกัดค่ายเพลง “สมอลล์รูม” พากันตระเวนส่งซิงเกิ้ลแรกสุดโจ๊ะ! เพลง “กระเป๋าแบนแฟนยิ้ม” ที่ออกไอเดียเก๋คว้ากระแสช่วง      เช็คช่วยชาติกำลังมาแรง นำมาเป็นแนวทางในการทำซิงเกิ้ลสุดบรรเจิด ด้วยการทำเป็นรูปแบบสมุดเช็คลวดลายธงชาติไทย เปิดข้างในมีเช็คใบเล็ก ๆ แทรกอยู่ที่เขียนสั่งจ่ายถึงประชาชนชาวไทยทั่วประเทศ พร้อมกับมินิซีดีเพลงที่แทรกไว้ให้กับพี่ๆสื่อมวลชนไว้ฟังกัน จนกลายเป็น “ซิงเกิ้ลแรกช่วยชาติ” เปิดตัวอัลบั้มผลงานชุดที่สองในชื่อ “ลำนำสะดิ้งเลิฟยู” ของ 4 หนุ่มเดอะ ริชแมน ทอย  แจ๊ป-วีรณัฐ ทิพยมณฑล (นักร้องนำ)  เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงการกลับมาในครั้งนี้ว่า
“ตื่นเต้นเหมือนกันครับ หลังจากที่ผลงานอัลบั้มชุดแรก “แดนสวรรค์คอยอยู่” เมื่อปี 2007 เสร็จ ระหว่างนั้นเราก็เริ่มทำอัลบั้มชุดที่สองต่อทันที จนมาวันนี้ที่ได้ฤกษ์ส่งซิงเกิ้ลแรกเปิดตัวเพลง “กระเป๋าแบนแฟนยิ้ม” เป็นเพลงเร็วที่มีจังหวะและสไตล์ในการร้องในแบบฉบับของพวกเรา เดอะ ริชแมน ทอย พอพวกเราเอาเข้าไปส่งตามสื่อต่าง ๆ พี่ ๆ สื่อมวลชนก็ให้การตอบรับเป็นอย่างดี ที่สะดุดเลยก็จะเป็นแพ็คเกจของซิงเกิ้ลนี้    เพราะทีมงานสมอลล์รูมได้ออกไอเดียทำเป็น “ซิงเกิ้ลแรกช่วยชาติ” ก็เป็นกิมมิกอีกอย่างที่เก๋มากครับ เพราะเวลาที่พวกเราไปส่งซิงเกิ้ลนี้เราก็จะได้มีการพูดจามากขึ้นละก็โยงเข้ากับบทเพลง “กระเป๋าแบนแฟนยิ้ม” เพราะมันเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักและเงินทอง อยากให้ทุกๆ คนลองฟังกันดูครับ เพลงนี้จะเป็นเพลงที่มีทั้งจังหวะสนุก ๆ โจ๊ะ ๆ มันส์ ๆ เนื้อหาและถ้อยคำโดน ๆ ที่เมื่อใครฟังแล้วไม่โดน ไม่โจ๊ะนี่คงเป็นไปไม่ได้ ผมเชื่อนะครับว่าเช็คใบนี้ที่จ่ายไป จะสามารถช่วยให้คนรักกันและชาติบ้านเมืองเราก็จะมีความสงบสุขครับ”
“หรือว่าความรักยิ่งใหญ่กว่า เงินในกระเป๋า ไม่เคยคิดเลยว่าดอกเบี้ยบานในธนาคารเท่าไหร่... ถ้าเงินไม่มีสักบาทจะแต่งกันไหม... ฮุกโดน ๆ ของพวกเขา 4 หนุ่มศิลปิน เดอะ ริชแมน ทอย  อัลบั้มชุดที่ 2 “ลำนำสะดิ้งเลิฟยู”  สังกัดค่ายเพลง “สมอลล์รูม” ติดตามรับฟังกันได้ตามคลื่นวิทยุแล้ววันนี้!!