happy on April 06, 2016, 08:52:07 PM
นิสสัน ปลื้ม ยอดจองรถนิสสัน ในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ ได้อันดับสาม


นายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย  บริษัทนิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดเผย ยอดจองรถยนต์ของนิสสัน  ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37  ว่ามีจำนวนทั้งสิ้น  3,586  คัน  นับเป็นอันดับสาม ของยอดจองรถยนต์รวมในงานที่มีจำนวนทั้งสิ้น 32,571 คัน  หรือคิดเป็นส่วนแบ่งการตลาดจากในงานประมาณ 10% ซึ่งเชื่อว่าการตอบรับที่ดีของลูกค้าในครั้งนี้ เป็นผลมาจากนโยบายเชิงรุกและกลยุทธ์ที่ตั้งไว้ ในการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์นิสสันอย่างต่อเนื่อง  ภายใต้ สโลแกน  Innovation that excites รวมถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพิ่มความสดใหม่ในทุกรุ่น  ตลอดจนการยกระดับการบริการหลังการขาย  ทำให้ลูกค้าไว้วางใจและบอกต่อ  และที่เห็นเด่นชัด คือการสื่อสารการตลาด มีการใช้สื่อใหม่ และสื่อออนไลน์ ที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้ามากขึ้น

“ขอขอบคุณลูกค้าที่วางใจเลือกแบรนด์นิสสัน เรายังคงมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สร้างความเร้าใจ มีสมรรถนะสูง ให้กับลูกค้าด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย และการออกแบบที่ดึงดูดใจ สวยงาม ดังเช่นการเปิดตัว นิสสัน จู๊ค คัลเลอร์ สตูดิโอ สปอร์ตครอสโอเวอร์ ที่สะท้อนความเป็นตัวเองของผู้ขับขี่ รวมถึงการพัฒนาคุณภาพการบริการหลังการขายด้วยมาตรฐานที่สูงของนิสสัน  ทำให้วันนี้นิสสันมีโชว์รูมครบ 77 จังหวัด  พร้อมให้บริการลูกค้า  นอกจากนี้ยังเร่งเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์  ดังที่นิสสัน ได้นำแบรนด์ นิสโม มาแนะนำตลาดประเทศไทย เป็นครั้งแรก พร้อม เปิดตัว “อัลเมรา นิสโม เพอร์ฟอร์แมนซ์ แพคเกจ” และ “อัลเมรา นิสโม แอโร แพคเกจ”

สำหรับยอดจองรถยนต์ของนิสสัน  ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37  นายประพัฒน์ กล่าวว่า  ประมาณ 85%  มาจาก 3 กลุ่มหลัก คือในกลุ่มรถยนต์อีโคคาร์ ซึ่งนิสสันอัลเมรากับนิสสันมาร์ช ยังคงได้รับความนิยมอย่างสูง  รวมถึงกลุ่มรถยนต์เอนกประสงค์ (SUV)  ซึ่งนิสสัน X- Trail และ  X-Trail  Hybrid  ยังได้รับความสนใจ และในกลุ่มรถกระบะ  ซึ่งนิสสัน นาวารา ได้รับการยอมรับถึงความแกร่ง มาพร้อมเทคโนโลยีครบครัน  ส่วนในรุ่นอื่นๆ  ก็ยังได้รับการตอบรับที่ดี โดยเฉพาะในงานที่นิสสัน ได้เพิ่มความสปอร์ต ออฟชั่น ให้ความคุ้มค่า ส่วนแบรนด์นิสโม ได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างมากทีเดียว โดยเฉพาะด้านสมรรถนะ และรูปลักษณ์ ที่มีความโดดเด่นและประวัติความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของแบรนด์ในวงการมอเตอร์สปอร์ต







ยอดจองรถยนต์ของนิสสัน  ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37

รุ่น Eco Car (Almera, March)     ยอดจอง จำนวน 1,204 (คัน)
Pick up (Navara)     ยอดจอง จำนวน 1,180 (คัน)
SUV (X-Trail, X-Trail Hybrid)     ยอดจอง จำนวน 677 (คัน)
รุ่นอื่นๆ     ยอดจอง จำนวน 525 (คัน)
รวม         3,586


สำหรับแผนการตลาดในช่วงต่อไป นายประพัฒน์ กล่าวว่า  นิสสันมีแผนจัดกิจกรรมกระตุ้นตลาดเพื่อสร้างการรับรู้  และสร้างการมีส่วนร่วมให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง  เช่นเดียวกันกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์  เพื่อเพิ่มความสดใหม่ตลอดเวลา  ทั้งด้านสมรรถนะเครื่องยนต์  ให้ลูกค้ามีความสนุกสนานในการขับขี่ และการออกแบบทั้งภายใน ภายนอก เพิ่มความเท่ ล้ำสมัย  สะดวกสบาย

อีกปัจจัยสำคัญที่ทำให้ รถยนต์ นิสสัน ได้รับความสนใจจากลูกค้า ในงานนี้ เนื่องจากมีแคมเปญส่งเสริมการจำหน่ายหลากหลายให้ลูกค้าเลือก อาทิ ดาวน์ต่ำ หรือ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้นที่ 0% หรือ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection  ทั้งนี้นิสสัน ยังได้ขยายแคมเปญของงานมอเตอร์โชว์ ไปจนถึงวันที่ 30 เมษายน  โดยลูกค้าสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการ 213 แห่งทั่วประเทศ  สำหรับ นิสสันอัลเมรา นิสโม ทั้ง แอโร แพคเกจ และ เพอร์ฟอร์แมนซ์ แพคเกจ  สามารถติดต่อที่ ผู้จำหน่ายนิสโม เพอร์ฟอร์แมนซ์ อย่างเป็นทางการ (Nismo Certified Dealer) หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ Call Center หมายเลข 02 401 9600 หรือที่ www.nissan.co.th


###

เกี่ยวกับ นิสสัน
นิสสัน ก่อตั้งในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี พ.ศ 2476 และเริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2495 โดยมีนโยบายมุ่งที่จะนำเสนอนวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับลูกค้า (Innovation that Excites) ทำให้ลูกค้าได้มีความสุขกับการใช้รถของนิสสัน ขณะที่ในด้านสังคม นิสสันมุ่งการมีส่วนร่วมในการเพิ่มพูนความสุข และเพิ่มชีวิตชีวาให้กับคนในสังคม ปัจจุบันกลุ่มบริษัท นิสสัน ประเทศไทย มีบริษัทในเครือ 5 บริษัทและฐานการผลิตรถยนต์รวม 2 แห่ง   มีเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการ 213  แห่งทั่วประเทศ  และมีผลิตภัณฑ์รถยนต์ตอบสนองลูกค้าทุกเซกเมนต์รวม 10 รุ่น  ครอบคลุมทั้งรถอีโคคาร์  รถยนต์อเนกประสงค์ รถยนต์พรีเมี่ยมซีดาน  รถกระบะ และรถตู้
« Last Edit: April 06, 2016, 08:55:31 PM by happy »