sianbun on May 11, 2009, 05:18:31 PM
“คริส” ยัน..ไม่เคยคิดเทียบชั้น “โน้ส-อุดม” ขอโอกาสเสนอทอล์กโชว์แนวทางตัวเอง



   ติดอกติดใจกับลีลาการสอนภาษาอังกฤษแบบปล่อยมุขกระจายของหนุ่มลูกครึ่งมาดทะเล้น คริสโตเฟอร์ ไรท์ กันมาแล้ว ล่าสุด คริส นึกสนุกขอจัดแสดง สแตนด์อัพคอมเมดี้ โชว์ (Stand-up Comedy Show) หรือทอล์กโชว์ในแบบของตนบ้าง  หลังจากที่รวบรวมมุขฮาและเรื่องราวระทึกมาถ่ายทอดในงานนี้ร่วม 3 ปี ให้ทุกคนได้ฮากันแบบเต็มๆ ใน สแตนด์อัพ คอมเมดี้ “คริส อันซีน เดอะโชว์”  ในวันที่ 6  และ  7 มิถุนายนนี้  ซึ่งเป็นสิ่งที่ตัวเองฝันและอยากทำมานานแล้ว  แม้จะโดนกระแสว่าเลียนแบบเดี่ยวไมโครโฟนขั้นเทพอย่าง “โน้ส - อุดม  แต้พานิช” หรือไม่???  โดยงานนี้ คริส เผยไม่เคยคิดเทียบชั้น  พร้อมยอมรับพี่โน้สเป็นแรงบันดาลใจ  และขอตั้งใจทำให้ดีที่สุดเพื่อแสดงมุขตลกสไตล์ของตนเองเท่านั้นพอ 

   “ตัวผมเองก็เป็นแฟนทอล์กโชว์ของพี่โน้สนะครับ  การเดี่ยวไมโครโฟนเป็นสัญลักษณ์ของพี่เค้า ซึ่งเป็นแรงบันดาลให้กับผมอยากมี สแตนอัพ คอมเมดี้ โชว์ ของตัวเองบ้าง หลายคนมองว่าผมริไปเทียบรุ่นกับพี่โน้ส-อุดม  จริงๆ แล้วไม่ใช่เลยนะครับ  เพราะผมเพิ่งเข้ามาในวงการ สแตนอัพ คอมเมดี้ โชว์ ถือเป็นน้องใหม่ของพี่ๆ ดีกว่า  เรียกว่าพี่โน้สเป็นขั้นเทพแล้วล่ะหาใครเทียมยาก  และผมว่าไม่มีใครกล้าเทียบกับพี่เขาหรอก  ทุกครั้งที่ผมจัดรายการ สอนหนังสือ หรือไปบรรยายที่ไหนก็ตาม  ผมมักจะใช้เวลาฝึกฝน สแตนด์อัพ คอมเมดี้ ของตนเองอยู่   ก็พยายามรวบรวมและสร้างสรรค์ไอเดียมุขตลกในแนวทางของผมมาตลอด เกือบ 3 ปีแล้วครับ จนทางไซเบอร์ดิกเห็นแววและให้โอกาสผมมีทอล์กโชว์ สแตนด์อัพ คอมเมดี้ “คริส อันซีน เดอะโชว์” ครั้งแรกในชีวิต  ผมดีใจมาก  ตอนนี้ก็ใจพร้อม กายพร้อม ข้อมูลเพียบ อยากโชว์เต็มทีแล้วครับ หวังว่าพี่ๆ สื่อมวลชนและแฟนๆ จะให้โอกาสเปิดรับพิจารณา สแตนอัพ คอมเมดี้ หน้าใหม่คนนี้ด้วยซักคนนะครับ” หนุ่มคริส กล่าว

สแตนด์อัพ คอมเมดี้ “คริส อันซีน เดอะ โชว์” จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com  บัตรราคา 500 / 700 และ 900 บาท เปิดแสดงในวันเสาร์ที่ 6  และ วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน 2552 นี้  วันละ 2 รอบ คือ เวลา 13.00 น. และ 19.00 น.  ณ เซ็นเตอร์พ้อยท์ เพลย์เฮ้าส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์  ชั้น 8  ใครอยากรู้ อยากเห็น “คริส” ในแบบอันซีนไร้เซ็นเซอร์ ต้องไม่พลาด !!!!

sianbun on May 21, 2009, 06:19:49 PM
“คริส” สร้างกระแสคลื่นใต้น้ำเซอร์ไพรส์วงการทอล์ก เพิ่มรอบ “คริส อันซีน เดอะ โชว์” สายฟ้าแล่บ !!!



   พิสูจน์ความแรงแบบไม่ต้องอาศัยโฆษณาชวนเชื่อใดๆ สำหรับ “ไซเบอร์ดิก พรีเซ้นต์ส คริส อันซีน เดอะ โชว์” สแตนด์อัพคอมเมดี้ โชว์ (Stand-up Comedy Show) หรือทอล์กโชว์ในแบบของ คริส–คริสโตเฟอร์ ไรท์  หลังจากที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานก็ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้ชมที่หลั่งไหลไปซื้อบัตรเข้าชมการแสดงครั้งนี้  จากเดิมที่จะเปิดแสดง 4 รอบ ในวันเสาร์ที่ 6 และ วันอาทิตย์ที่ 7 มิ.ย. วันละ 2 รอบนั้น   ล่าสุด หนุ่มคริส ประกาศเพิ่มรอบแสดงอีก 1 รอบ ในวันศุกร์ที่ 5 มิถุนายนนี้  เวลา 19.00 น.  ถือเป็นปรากฏการณ์ที่น่าจับตามองเพราะคลื่นลูกใหม่ของวงการสแตนด์อัพคอมเมดี้โชว์ในเมืองไทยลูกนี้มาแรงเหลือเกิน 

จากกระแสคลื่นใต้น้ำมาแรงของ คริส ครั้งนี้  เหล่าเกจิในวงการบันเทิงมองว่าจะช่วยกระตุ้นให้คนไทยเปิดรับและรู้จักศิลปะการแสดงประเภทสแตนด์อัพคอมเมดี้ หรือ เดี่ยวไมโครโฟน ได้ดียิ่งขึ้นอีกครั้ง  ซึ่งถือเป็นการช่วยสร้างกระแสให้ผู้ที่สนใจและรักการแสดงประเภทนี้อีกมากได้มีโอกาสเปิดการแสดงของตัวเองในอนาคตอีกด้วย

“ผมรู้สึกเซอร์ไพรส์มากเลยครับที่มีคนให้การตอบรับกับสแตนด์อัพคอมเมดี้ครั้งแรกของผมอย่างอบอุ่นขนาดนี้  เหตุผลที่คนดูให้โอกาสผมมากขนาดนี้อาจเป็นเพราะหลายๆ คนคงอยากรู้ว่านักพูดหน้าใหม่อย่างผมจะสะท้อนศิลปะแขนงนี้ให้มีความฮาและแตกต่างจากคนอื่นได้อย่างไร   ซึ่งนี่เป็นความท้าทายอย่างมากที่ผมต้องเตรียมพร้อมที่จะมอบความสนุกและมุขตลกที่รวบรวมมานานหลายปี  เรียกว่าใช้เวทีนี้ปล่อยของเต็มที่ครับ   

กระแสตอบรับที่ดีจนสามารถเพิ่มรอบในวันศุกร์ที่ 5 มิถุนายนได้นี้   เป็นกำลังใจอย่างดีเยี่ยมสำหรับผมเลยครับ  ผมตั้งใจจะชวนแขกพิเศษและเพื่อนนักแสดงในวงการมาร่วมติชมการแสดงในรอบปฐมทัศน์ครั้งนี้ด้วย  และก็หวังว่าการแสดงทั้ง 5 รอบของผมจะสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนดูทุกท่านได้  พร้อมๆ กับซึมซับเกร็ดความรู้ทางภาษาและวัฒนธรรมไปโดยไม่รู้ตัว   อยากให้ทุกคนรู้สึกคุ้มค่าที่จ่ายเงินซื้อบัตรเข้ามาดูและกลับบ้านด้วยความประทับใจครับ   ต้องขอขอบคุณทุกๆ แรงสนับสนุนทั้งจากสื่อมวลชนและแฟนๆ ที่เปิดโอกาสให้กับสแตนด์อัพคอมเมเดี้ยนหน้าใหม่อย่างผมมากๆเลยนะครับ”  คริส กล่าว 

ก่อนที่บัตร “ไซเบอร์ดิก พรีเซ้นต์ส คริส อันซีน เดอะ โชว์”  รอบพิเศษที่เปิดแสดงเพิ่มในวันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน 2552 นี้  เวลา 19.00 น. จะเต็มแบบไม่เหลือให้ซื้อกันอีก   รีบตรงไปที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา  โทร.02-262-3456  หรือ www.thaiticketmajor.com  บัตรราคา 500 / 700 และ 900 บาท  ใครมีบัตรแล้วเตรียมไปฮาแบบอันซีนไร้เซ็นเซอร์ทั้ง 5 รอบรวด  ใน วันศุกร์ที่ 5 , เสาร์ที่ 6  และ อาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน 2552 นี้  ณ เซ็นเตอร์พ้อยท์ เพลย์เฮ้าส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์  แฟนๆ ที่ยังนิ่งนอนใจต้องเปลี่ยนความคิดกันด่วนแล้ว !!!!
« Last Edit: May 21, 2009, 06:22:03 PM by sianbun »

sianbun on June 03, 2009, 03:54:32 PM


« Last Edit: June 03, 2009, 04:06:51 PM by sianbun »