MSN on March 31, 2016, 09:33:39 PM


ใหม่ล่าสุด “เดอมาแอคชันพลัส บายวัตสัน แอนตี้แอคเน่ คลีนซิ่ง วอเตอร์” สำหรับผิวที่เป็นสิวง่าย ด้วยนวัตกรรมขั้นสุดแห่งการทำความสะอาดผิวหน้าจากวัตสัน ล้างเมคอัพล้ำลึกสะอาดหมดจด แม้เมคอัพจัดเต็ม



DAP AntiAcne


DAP AntiAcne-splash



วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามของประเทศไทย ขอแนะนำ เดอมาแอคชั่นพลัส บายวัตสัน คลีนซิ่ง วอเตอร์ ใหม่ล่าสุดกับสูตรแอนตี้ แอคเน่(Dermaction Plus by Watsons Anti-acne Cleansing Water) วิทยาการขั้นสุดแห่งการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน สำหรับผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ด้วยกลไกการทำงานอันทรงประสิทธิภาพของไมเซลล่า โซลูชั่น (Micellar Solution)ซึ่งเป็นอนุภาคเล็กๆ ในการเข้าสลายคราบเครื่องสำอาง สิ่งสกปรก และความมันส่วนเกินบนใบหน้าให้แตกเป็นอนุภาคที่เล็กและพุ่งตรงเข้าไปขจัดคราบต่างๆ เพื่อการทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดโดยมีส่วนผสมสำคัญอย่าง Zinc PCAช่วยควบคุมความมันส่วนเกินและลดการสะสมของแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวWitch Hazelสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยลดอาการระคายเคืองผิว และกระชับรูขุมขนให้ผิวหน้าแลดูเรียบเนียนยิ่งขึ้นพร้อมคุณค่าการบำรุงจาก Black Tea Extractและ Hyaluronic Acidในการมอบคืนความชุ่นชื้นให้แก่ผิวหน้า เพื่อให้ผิวแลดูสวยกระจ่างใสอย่างไร้ที่ติ

ด้วยความอ่อนโยนของน้ำ ผสานสารทำความสะอาดที่เปี่ยมประสิทธิภาพขั้นสูงใน เดอมาแอคชันพลัส บายวัตสัน แอนตี้แอคเน่ คลีนซิ่ง วอเตอร์ที่ผ่านการทดสอบมาแล้วจากสถาบันชั้นนำDerma Scan (Asia) ว่าไม่ทำให้ระคายเคืองต่อผิว* จึงสามารถทำความสะอาดผิวได้หมดจดล้ำลึก ไม่อุดตันรูขุมขน พร้อมคืนความสดชื่นทุกครั้งหลังใช้ จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศขนาด200มล.ในราคา 280 บาทติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.watsons.co.th

* การทดสอบDermatologically tested)ในกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 31 คน เมื่อวันที่ 14-17 กันยายน 2558 สำหรับสูตร Anti-Acne


เกี่ยวกับ เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป
เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป เป็นผู้นำร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพ ความงาม และ ไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และ ยุโรป ด้วยความมุ่งมั่นในการนำเสนอประสบการณ์ที่สวยและดูดีอย่างไม่รู้จบให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ในทุกเวลาและทุกสถานที่ ด้วยสาขาที่คลอบคลุม พร้อมการรองรับการช้อปปิ้ง ในรูปแบบออนไลน์ และ มือถือ โดยทุกๆ สัปดาห์ วัตสันต้อนรับลูกค้ากว่า 28 ล้านคน ด้วยสาขากว่า 11,400 ร้าน ใน 24 ประเทศ   เอ. เอส. วัตสัน กรุ๊ป นับเป็นผู้นำในตลาดค้าปลีกของโลกโดยมีสินค้าทั้ง สินค้าเพื่อสุขภาพ ความงาม น้ำหอม เครื่องสำอางค์ อาหาร อุปกรณ์ไฟฟ้า และ ไวน์

โดยในปี 2557  เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป มีรายได้รวมกว่า 157 ล้านเหรียญฮ่องกง และ ปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 110,000 คนทั่วโลกเอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป เป็นบริษัทภายใต้กลุ่มบริษัทชั้นนำของโลกอย่าง ซีเค ฮัทชิสัน โฮลดิ้ง กลุ่มบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจหลัก 5 ธุรกิจ ได้แก่ ธุรกิจการเดินเรือและบริการ กลุ่มธุรกิจค้าปลีก กลุ่มธุรกิจด้านโครงสร้างพื้นฐาน กลุ่มธุรกิจด้านพลังงาน และกลุ่มธุรกิจด้านโทรคมนาคมใน 50 ประเทศ

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอ. เอส. วัตสันกรุ๊ปและแบรนด์ในเครือได้ที่www.aswatson.com
สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอย่างใกล้ชิดผ่านสื่อดิจิตอล (พาณิชย์อีเล็กทรอนิกส์ สื่อสังคมออนไลน์ แอพลิเคชั่นสำหรับมือถือและอื่นๆ) รายละเอียดเพื่มเติม ที่ www.aswatson.com/eng/html/customers/social_media.html.
« Last Edit: March 31, 2016, 10:22:09 PM by MSN »