FB on March 26, 2016, 01:01:01 PM
เดน ดีฮาน และ คาร่า เดเลวีน พร้อมรบ! สู่มหึมาสงครามกระหึ่มกาแลคซี่ “Valerian and the City of a Thousand Planets”













          ปลุกจินตนาการความมันส์ครั้งใหม่กระหึ่มจักรวาลกับการเผยโฉมภาพแรกของภาพยนตร์ไซไฟฟอร์มยักษ์ "Valerian and the City of a Thousand Planets" ผลงานมหากาพย์-ไซไฟบลอคบัสเตอร์ปี 2017 ดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนสุดฮิตของฝรั่งเศส Valerian and Laureline ที่มียอดขายกว่า 10 ล้านเล่มทั่วโลก รวมทั้งยังได้รับการแปลมาแล้วกว่า 21 ภาษา

          วาเลอเรี่ยน (เดน ดีฮาน) และ ลอเรลีน (คาร่า เดเลวีน) รับบทเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการพิเศษขององค์การปกครองเขตแดนมนุษยชาติ พวกเขามีหน้าที่พิทักษ์สันติสุขให้กับประชาชนทั่วจักรวาล วันหนึ่ง เมื่อพวกเขาได้รับคำสั่งจากผู้บัญชาการ อารุน ฟิลลิตต์ (ไคลฟ์ โอเว่น) ทั้งสองจึงต้องออกเดินทางไปยังมหานครอัลฟ่า ดินแดนสุดอัศจรรย์ใจกลางอวกาศที่มีสิ่งมีชีวิตเป็นหมื่นๆ สปีชีส์จากทั่วทุกมุมจักรวาลอาศัยอยู่ร่วมกัน ประชากรกว่าสิบเจ็ดล้านที่อาศัยอยู่บนอัลฟ่าต่างอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข พวกเขารวบรวมความรู้ เทคโนโลยี วิทยาการต่างๆ ของทุกเผ่า เพื่อสร้างความเป็นอยู่ที่ดีให้กับสิ่งมีชีวิตทั่วจักรวาล แต่โชคไม่ดีนักที่มีภัยร้ายกำลังแฝงตัวคืบคลานอยู่ในความมืด และภัยร้ายนั้นจ้องจะทำลายเผ่าพันธุ์มนุษย์ให้หมดสิ้นไป วาเลอเรี่ยนและลอเรลีนจะต้องออกผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ และการต่อสู้ทั้งหมดจะเป็นการกุมชะตาของมนุษยชาติเอาไว้

          Valerian and the City of a Thousand Planets ถือได้ว่าเป็นการรวมนักแสดงที่กำลังลายเป็นคลื่นลูกใหม่มาแรงของฮอลลีวู้ด ไม่ว่าจะเป็น เดน ดีฮาน (Chronicles, The Amazing Spider-Man 2), นางแบบสุดชิคที่เปรี้ยงปร้างที่สุดในชั่วโมงนี้อย่าง คาร่า เดเลวีน (Paper Towns, Suicide Squad), ศิลปินดีว่าสาวระดับโลก รีฮานน่า(Battleship) ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพอย่าง ไคลฟ์ โอเว่น (Inside Man, Children of Men) และ อีธาน ฮอว์ค(Total Recall, Predestination)

          ผ่านฝีมือการกำกับโดย ลุค เบซง เจ้าของผลงานระดับเยี่ยมอย่าง Lucy, Taken, The Fifth Element สุดยอดผู้กำกับที่ได้รับสมญาว่าเป็น "เจ้าพ่อแห่งภาพยนตร์แอคชั่นโลก" ซึ่งครั้งนี้เขาจะขอนำวิสัยทัศน์อันเหนือชั้นผสมผสานอะดรีนาลีนความตื่นเต้นเร้าใจ มาเนรมิตก่อให้เกิดเป็นมหากาพย์สงครามอลังการครั้งใหม่ของจักรวาล!

          ทะยานไปพร้อมวาเลอเรี่ยน และ ลอเรลีน ฝ่าสมรภูมิยิ่งใหญ่ระหว่างดวงดาวใน "Valerian and the City of a Thousand Planets" : กรกฎาคม ปีหน้า 2017
« Last Edit: March 24, 2017, 09:11:44 AM by FB »

FB on November 10, 2016, 11:04:28 PM
“Valerian and the City of a Thousand Planet” เผยภาพใหม่ พร้อมเปิดตัว ‘ริฮานน่า’ก่อนจู่โจมตัวอย่างแรกสุดอลังการ ในวันพรุ่งนี้!









          ก่อนที่ผู้ชมทั้งโลกจะได้ชมตัวอย่างแรกสุดอลังการพร้อมร่วมเดินทางสู่จุดเริ่มต้นมหึมาสงครามสนั่นกาแล็คซี่ของผลงานแอคชั่นไซไฟฟอร์มยักษ์ "Valerian and the City of a Thousand Planet" (วาเลอเรี่ยน แอนด์ เดอะ ซิตี้ ออฟ อะ ทาวเซนด์ แพลเน็ตส์) กันในวัน พรุ่งนี้ นั้น ... ล่าสุดภาพยนตร์ก็ได้ปล่อย 3 ภาพนิ่งใหม่ ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ก่อน โดยเป็นภาพของมหานครดินแดนสุดอัศจรรย์ใจกลางอวกาศ และหนึ่งในสิ่งมีชีวิตต่างสปีชีส์ที่จะได้เห็นกันในภาพยนตร์

          นอกจากนี้ยังได้มีการเผยโฉมแรกในลุคนักเต้นปริศนาของศิลปินดีว่าสาวระดับโลก ริฮานน่า ที่เตรียมกลับมาโชว์ฝีมือทางการแสดงอีกครั้ง ซึ่งแฟนๆ คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าบทบาทของตัวละครในภาพยนตร์ของเธอนั้นจะเป็นอย่างไร

          "ริฮานน่า คือความตัวเลือกแรกของผมครับ เหตุผลคือ หนึ่ง : ด้วยเสียง, วิธีการยิ้ม และการแสดงออกของเธอ สอง : การที่คุณรู้ได้แน่นอนว่า เธอจะไม่แตกตื่นภายในกองถ่าย นั่นก็เพราะว่าเธอเคยเล่นคอนเสิร์ตต่อหน้าแฟนๆ จำนวนกว่า 100,000 คนมาแล้ว เธอไม่มีทางเขินอายต่อกล้องและทีมงานอย่างแน่นอนครับ"

          "เธอเป็นคนตรงๆ กับผมมาก เธอบอกว่า ลุค, ฉันต้องการที่จะเรียนรู้ ฉันอยากทำงาน ปล่อยให้ฉันทำมันเถอะ ซึ่งผมคงต้องบอกเลยว่า เธอเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีและทำในทุกๆ อย่างที่ผมขอไปเลยจริงๆ ... ซึ่งผมก็ขอเยอะมากซะด้วยสิ" – ผู้กำกับ ลุค เบซง เจ้าพ่อแห่งภาพยนตร์แอคชั่นกล่าวให้สัมภาษณ์ถึงการทำงานร่วมกับ ริฮานน่านักร้องสาวชื่อดัง

          เตรียมตัวให้ดี ร่วมเป็นพยานในตัวอย่างแรกของมหึมาสงครามแห่งกาแล็คซี่ "Valerian and the City of a Thousand Planets" (วาเลอเรี่ยน แอนด์ เดอะ ซิตี้ ออฟ อะ ทาวเซนด์ แพลเน็ตส์) : อลังการพร้อมกันในวัน พรุ่งนี้ !!
« Last Edit: November 10, 2016, 11:06:21 PM by FB »

FB on November 11, 2016, 09:04:24 AM
EuropaCorp จับมือ Lexus เผยโฉม “SKYJET” ยานอวกาศแห่งศตวรรษที่ 28 ในหนังไซไฟฟอร์มยักษ์ “Valerian and the City of a Thousand Planets”

          ยลโฉมยาน "SKYJET" ในตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ได้แล้วที่ http://HTTP://VALERIANMOVIE.COM

          Lexus ประกาศผนึกกำลังกับ EuropaCorp สตูดิโอสร้างหนังจากยุโรป โดยหนึ่งในผลงานความร่วมมือชิ้นแรกคือ ภาพยนตร์เรื่อง "Valerian and the City of a Thousand Planets" หนังไซไฟฟอร์มยักษ์ที่ทั่วโลกรอคอย นำแสดงโดย Cara Delevingne และ Dane DeHaan มีกำหนดลงโรงในปี 2017 โดย Lexus ได้ร่วมกับทีมงานครีเอทีฟของ Valerian เพื่อนำยาน SKYJET แห่งโลกจินตนาการมาให้ผู้ชมได้สัมผัสในภาพยนตร์เรื่องนี้

          (รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20161109/437450 )
          (รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20161109/437451 )
          (รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20161109/437452 )

          ในตัวอย่างแรกที่มีการเปิดตัวบนโลกออนไลน์วันนี้ (http://valerianmovie.com) แฟนหนังอวกาศจะได้ชมฟุตเทจแรกของหนังหลังจากที่ตั้งตาคอยกันมานาน นอกจากนี้ ผู้ชมจะได้เห็นโฉมแรกของยาน SKYJET ที่บินโฉบเฉี่ยวในดินแดนใจกลางกาแล็กซี่อย่างมหานครอัลฟ่า

          ทีมผู้สร้าง Valerian ได้เนรมิต SKYJET ด้วยแรงบันดาลใจที่จะสร้างยานพาหนะที่เข้ากับโลกความเป็นจริง แต่ในขณะเดียวกันก็เหมาะกับโลกของ Valerian ซึ่งเป็นโลกอนาคตในอีก 700 ปีข้างหน้า โดยทีมครีเอทีฟได้เข้าพบ Takeaki Kato หัวหน้าวิศวกรยานยนต์และทีมออกแบบของ Lexus เพื่อหารือกันในเรื่องเทคโนโลยีที่เหนือจินตนาการแต่ก็มีความเป็นไปได้ รวมถึงงานดีไซน์ร่วมสมัย ก่อนจะคัดแล้วคัดอีกจนเหลือแบบสุดท้ายของ SKYJET

          งานออกแบบ SKYJET ได้นำเอากระจังหน้าอันเป็นเอกลักษณ์ของรถ Lexus รวมถึงไฟหน้าของรถคูเป้ Lexus LC รุ่นปี 2018 มาประยุกต์ใช้ โดยคำนึงถึงความแข็งแกร่งและหลักอากาศพลศาสตร์ของตัวยานด้วย

          Valerian and the City of a Thousand Planets รวบรวมดาราดังไว้อย่างคับคั่ง ทั้ง Clive Owen, Ethan Hawke, Rihanna และ Kris Wu นอกจากนั้นยังเป็นผลงานที่ท้าทายที่สุดสำหรับผู้กำกับ Luc Besson และเป็นหนังสัญชาติยุโรปที่ใช้ทุนสร้างสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ภาพยนตร์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดย Virginie Besson-Silla และดัดแปลงมาจากคอมมิคของฝรั่งเศสเรื่อง "Valerian" ที่แต่งเนื้อเรื่องโดย Pierre Christin และวาดภาพโดย Jean-Claude Mezieres

          ผู้กำกับ Luc Besson กล่าวว่า "สำหรับความร่วมมือครั้งนี้ เราต้องการแบรนด์ที่เป็นผู้บุกเบิกนวัตกรรมและเทคโนโลยี และเป็นผู้ที่ฝักใฝ่อนาคตมากกว่าอดีต"

          แบรนด์ดังกล่าวพร้อมที่จะมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่แฟนๆ ตลอด 9 เดือนจากนี้ไป เพื่อให้แฟนพันธุ์แท้จากทั่วโลกได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ ไปจนถึงวันฉายภาพยนตร์ในเดือนกรกฎาคม 2017

          David Nordstrom ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายแบรนด์ทั่วโลกของ Lexus กล่าวถึงการพัฒนา SKYJET ว่า "ในฐานะที่เป็นแฟนภาพยนตร์ของ Luc Besson ทางเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ช่วยทำความฝันของเขาให้กลายเป็นจริง เรารู้สึกท้าทายที่ได้นำหลักการออกแบบและนวัตกรรมของเรามาใช้ในงานนี้ เราจะสานความร่วมมือกับ EuropaCorp ต่อไป ในขณะเดียวกันก็จะมอบประสบการณ์สุดพิเศษเท่าที่จะจินตนาการได้ให้แก่ผู้ชมในปีต่อๆไป"

          รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ VALERIAN AND THE CITY OF A THOUSAND PLANETS ได้ที่

          เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/ValerianMovie
          ทวิตเตอร์: https://twitter.com/ValerianMovie
          อินสตาแกรม: https://instagram.com/valerianmovie/

          #Valerian

          เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/LexusInternational
          ทวิตเตอร์: https://twitter.com/LexusInt
          อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/beyondbylexus/
          เว็บไซต์: http://www.lexus-int.com/

          เกี่ยวกับ VALERIAN

          ด้วยแรงบันดาลใจจากมหากาพย์คอมมิคสุดคลาสสิคอย่าง Valerian and Laureline ทางผู้กำกับและผู้เขียนบทมากจินตนาการอย่าง Luc Besson จึงได้นำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ไซไฟร่วมสมัยในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร

          Valerian (รับบทโดย Dane DeHaan) และ Laureline (รับบทโดย Cara Delevingne) เป็นเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการพิเศษขององค์การปกครองเขตแดนมนุษยชาติ ทำหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อยทั่วทั้งจักรวาล วันหนึ่งทั้งสองได้รับคำสั่งจากผู้บัญชาการ (รับบทโดย Clive Owen) ให้ออกเดินทางไปยังดินแดนใจกลางกาแล็กซี่อย่างมหานครอัลฟ่า ที่มีสิ่งมีชีวิตหลายพันสปีชีส์จากทั่วทุกมุมจักรวาลอาศัยอยู่ร่วมกัน โดยชาวเมืองอัลฟ่ากว่า 17 ล้านชีวิตต่างหลอมรวมความสามารถ เทคโนโลยี และทรัพยากรทั้งหลายเข้าไว้ด้วยกันเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของทุกคน แต่โชคร้ายที่ทุกคนไม่ได้คิดเหมือนกัน มหานครแห่งนี้จึงมีภัยร้ายที่แฝงตัวอยู่ และทำให้เผ่าพันธุ์มนุษย์ตกอยู่ในอันตราย

          เกี่ยวกับ LEXUS

          นับตั้งแต่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในสหรัฐอเมริกาเมื่อปี 1989 Lexus ก็ได้กลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ด้วยนวัตกรรมคุณภาพสูงพร้อมบริการลูกค้าอันเหนือชั้น Lexus ได้รับการยกย่องจากความน่าเชื่อถือของยานยนต์ และเป็นผู้นำด้านยานยนต์ระบบไฮบริดสุดหรู โดยนำเสนอนวัตกรรมไฮบริดที่ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ากับความหรูหราได้อย่างลงตัว ปัจจุบัน Lexus ได้ขยายธุรกิจครอบคลุมตลาดกว่า 90 แห่งทั่วโลก วิวัฒนาการของ Lexus ไม่ได้ปรากฎให้เห็นในการออกแบบยนตรกรรมใหม่ๆเท่านั้น แต่ยังสะท้อนอยู่ในพันธกิจของแบรนด์ ที่มุ่งสร้างความประทับใจให้แก่คนรุ่นใหม่ที่หลงใหลความหรูหรา ด้วยจิตสำนึก ยนตรกรรม และบริการที่เปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์ เป็นเอกลักษณ์ และน่าตื่นตาตื่นใจ รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.lexus-int.com

          เกี่ยวกับ EUROPACORP

          EuropaCorp เป็นสตูดิโอภาพยนตร์และรายการทีวีระดับโลก ซึ่งก่อตั้งโดยผู้กำกับ ผู้เขียนบท และผู้อำนวยการผลิตเจ้าความคิดอย่าง Luc Besson (ผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ The Big Blue, La Femme Nikita, Leon: The Professional, The Fifth Element, The Lady และ Lucy) EuropaCorp คือผู้สร้างสรรค์ภาพยนตร์ภาคต่อที่ฮิตถล่มทลายอย่าง Taken และ The Transporter เช่นเดียวกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Lucy และอีกหลายเรื่องที่ประสบความสำเร็จทั่วโลก นอกจากนั้นยังมีผลงานภาพยนตร์รอเปิดตัวอีกหลายเรื่อง ได้แก่ Shut In นำแสดงโดย Naomi Watts, Miss Sloane นำแสดงโดย Jessica Chastain และ Renegades ภาพยนตร์แอคชั่นทริลเลอร์ที่นำแสดงโดย Sullivan Stapleton และ JK Simmons

          ที่มา: Lexus International

FB on November 11, 2016, 09:04:46 AM
EuropaCorp and Lexus Unveil 28th Century Spacecraft ‘SKYJET’ in Upcoming Sci-Fi Epic: Valerian and the City of a Thousand Planets

          SEE THE 'SKYJET', REVEALED IN THE OFFICIAL VALERIAN TEASER TRAILER TODAY: http://HTTP://VALERIANMOVIE.COM

          Today, Lexus announced the formation of a creative partnership with film studio EuropaCorp. One of the early highlights of this collaboration will be the highly anticipated 2017 science fiction film, Valerian and the City of a Thousand Planets, starring Cara Delevingne and Dane DeHaan. Lexus collaborated with the Valerian creative team, as they imagined and brought to life the vision for the SKYJET, a single-seat pursuit craft featured in the film.

          (Photo: http://photos.prnewswire.com/prnh/20161109/437450 )
          (Photo: http://photos.prnewswire.com/prnh/20161109/437451 )
          (Photo: http://photos.prnewswire.com/prnh/20161109/437452 )

          An epic teaser trailer unveiled online today (http://valerianmovie.com [http://bit.ly/2eIkaNx ] ) gives fans a long-awaited first look at footage from the film. Viewers will also get a first glimpse of the SKYJET maneuvering through the intergalactic citadel of Alpha.

          The Valerian team created the SKYJET with the ambition of featuring a vehicle grounded in reality but befitting of the Valerian world, set 700 years in the future. The creative team met with Lexus' Chief Engineer, Takeaki Kato and the Lexus design team, to discuss incorporating believable, imaginative technologies and contemporary design cues into the final iteration of the SKYJET.

          The SKYJET design also incorporates an adapted interpretation of Lexus' signature "spindle" grille, and a similar headlight design to that of the hotly anticipated 2018 Lexus LC coupe, defined by an athletic and aerodynamic shape.

          Valerian and the City of a Thousand Planets features an all-star cast including Clive Owen, Ethan Hawke, Rihanna, and Kris Wu. The project marks Luc Besson's most ambitious film to date and the largest-budget European motion picture ever produced. The feature film is an adaptation of the French comic series 'Valerian,' written by Pierre Christin and illustrated by Jean-Claude Mezieres. The film is produced by Virginie Besson-Silla.

          Commenting on the partnership, director Luc Besson said, "For this partnership we were looking for a brand that's pioneering in innovation and technology, who is focused on the future more than the past."

          The brand is set to provide unique fan experiences over the next nine months, designed to bring enthusiasts from around the world closer to the action leading up to the film's release in July 2017.

          Commenting on the development of the SKYJET, David Nordstrom, Global Branding Department General Manager at Lexus, added: "As fans of films and Luc's previous work, Lexus is privileged to help bring Luc's dream to life. We enjoyed the challenge of bringing Lexus' design philosophy and technology innovations to this project. We look forward to developing our partnership with EuropaCorp as we strive to give audiences the most amazing experiences imaginable in the coming years."

          Learn more about VALERIAN AND THE CITY OF A THOUSAND PLANETS on:

          Facebook: https://www.facebook.com/ValerianMovie
          Twitter: https://twitter.com/ValerianMovie
          Instagram: https://instagram.com/valerianmovie/

          #Valerian

          Facebook: https://www.facebook.com/LexusInternational
          Twitter: https://twitter.com/LexusInt
          Instagram: https://www.instagram.com/beyondbylexus/
          http://www.lexus-int.com/

          ABOUT VALERIAN

          Rooted in the classic graphic novel series, Valerian and Laureline - visionary writer/director Luc Besson advances this iconic source material into a contemporary, unique and epic science fiction saga.

          Valerian (Dane DeHaan) and Laureline (Cara Delevingne) are special operatives for the government of the human territories charged with maintaining order throughout the universe. Under directive from their Commander (Clive Owen), Valerian and Laureline embark on a mission to the breathtaking intergalactic city of Alpha, an ever-expanding metropolis comprised of thousands of different species from all four corners of the universe. Alpha's seventeen million inhabitants have converged over time- uniting their talents, technology and resources for the betterment of all. Unfortunately, not everyone on Alpha shares in these same objectives; in fact, unseen forces are at work, placing our race in great danger.

          ABOUT LEXUS

          Since its U.S. market debut in 1989, Lexus has earned a worldwide reputation for high-quality products and exemplary customer service.  Renowned for the superior reliability of its vehicles, Lexus is the luxury hybrid leader, offering hybrids that combine innovative technology and premier luxury.  To date, Lexus has grown into 90+ markets worldwide.  The evolution of Lexus is not only reflected in the progressive designs of its latest vehicles, but also in the brand's mission to captivate the next generation of luxury consumers with consciousness, products, and services that are visionary, original and exciting.  http://www.lexus-int.com

          ABOUT EUROPACORP

          EuropaCorp is a global film and television studio founded by visionary director, screenwriter and producer Luc Besson (The Big Blue, La Femme Nikita, Leon: The Professional, The Fifth Element, The Lady and Lucy).  EuropaCorp has produced the phenomenally successful Taken and The Transporter franchises and the global blockbuster Lucy, among other successful films worldwide. The studio's upcoming film slate includes Shut In, starring Naomi Watts; Miss Sloane, starring Jessica Chastain; the action-thriller Renegades, starring Sullivan Stapleton and JK Simmons.

          Source: Lexus International

FB on November 11, 2016, 01:30:18 PM
Movie Guide: ลุค เบสซง นำทีม คาร่า เดอลาวีน และเดน เดอฮาน เปิดตัวอย่างแรกว้าว!ลั่นโลก มหึมาโปรเจ็คต์ไซไฟ 2017 ปฏิบัติการณ์พิทักษ์กาแล็กซี่ ที่จะทำให้ผู้ชมต้องอ้าปากค้าง “Valerian and the City of a Thousand Planet”









Valerian and the City of a Thousand Planets Official Trailer - Teaser (2017) - Movie
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=NNrK7xVG3PM" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=NNrK7xVG3PM</a>

Valerian and the City of a Thousand Planets - Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=80j77oH63LE" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=80j77oH63LE</a>

          ถึงเวลาร่วมเดินทางสู่จุดเริ่มต้นของมหึมาสงครามสนั่นกาแล็คซี่กับการเปิดตัว ตัวอย่างแรก ของ "Valerian and the City of a Thousand Planet" (วาเลอเรี่ยน แอนด์ เดอะ ซิตี้ ออฟ อะ ทาวเซนด์ แพลเน็ตส์) โปรเจคต์ไซไฟฟอร์มยักษ์ผลงานล่าสุดของ ลุค เบสซง ผู้กำกับเจ้าพ่อแห่งโลกภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟที่เคยสร้าง The Fifth Element ให้กลายเป็นตำนานของโลกภาพยนตร์ไซไฟขึ้นหิ้ง

          โดยฟุตเทจที่เผยออกมานั้นเรียกได้ว่า เป็นการจัดเต็มความอลังการในทุกองค์ประกอบโดยแท้จริง โดยเฉพาะงานออกแบบวิชวลเอฟเฟ็คต์ที่ตื่นตะลึงไม่ซ้ำกับภาพยนตร์ไซไฟเรื่องไหน การออกแบบตัวละครที่มีเอกลักษณ์และเต็มไปด้วยรายละเอียด และงานภาพฉากแอคชั่นที่ฉีกจากขนบภาพยนตร์ไซไฟแบบเดิมๆ ไปในทันที พร้อมด้วยการปรากฏตัวของนักแสดงที่กำลังร้อนแรงที่สุดอย่าง คาร่า เดอลาวีน และ เดน เดอฮาน รวมทั้งนักร้องซูเปอร์สตาร์สาว ริฮานน่า ที่มาร่วมแสดงในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ด้วย

          Valerian and the City of a Thousand Planet บอกเล่าถึงเรื่องราวของ "วาเลอเรียน" รับบทโดยสองซูเปอร์สตาร์วัยรุ่นที่ร้อนแรงที่สุดนาทีนี้อย่าง เดน เดอฮาน และ "ลอเรลีน" รับบทโดยนางแบบสาว คาร่า เดอลาวีญสองเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการพิเศษขององค์การปกครองเขตแดนมนุษยชาติ ได้รับภารกิจปกป้องมหานครอัลฟ่า ดินแดนสุดอัศจรรย์ใจกลางอวกาศที่มีสิ่งมีชีวิตเป็นหมื่น ๆ สปีชีส์จากทั่วทุกมุมจักรวาลอาศัยอยู่ร่วมกัน แต่ทว่ากำลังตกอยู่ภายใต้การรุกรานของศัตรูที่แฝงตัวในความมืด และพร้อมที่จะทำลายเผ่าพันธุ์มนุษย์ให้สิ้นซาก พวกเขาทั้งสองจึงต้องออกผจญภัยต่อสู้ศัตรูครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อปกป้องและกุมชะตากรรมของมนุษยชาติไว้ให้ได้

          นอกจากนี้ตัวอย่างภาพยนตร์ Valerian and the City of A Thousand Planet ที่ลงใน YouTube ได้สร้างปรากฏการณ์ยอดวิวทะลุ 1.5 ล้านวิวจากการปล่อยออกมาในเวลาเพียง 12 ชั่วโมงเท่านั้น

          ทะยานไปพร้อม วาเลอเรียน และ ลอเรลีน
          เริ่มต้นจินตนาการใหม่ ณ สมรภูมิกาแล็กซี่

          "Valerian and the City of a Thousand Planets"
          (วาเลอเรี่ยน แอนด์ เดอะ ซิตี้ ออฟ อะ ทาวเซนด์ แพลเน็ตส์)

          กรกฎาคม ปีหน้า 2017
« Last Edit: November 11, 2016, 01:53:02 PM by FB »

FB on January 17, 2017, 08:55:55 AM
Lexus พร้อมนักแสดงนำจากหนังฟอร์มยักษ์ “Valerian” ร่วมเปิดตัวแบบจำลองยานอวกาศ “SKYJET”









          - ยาน SKYJET จะปรากฏในหนังไซไฟฟอร์มยักษ์ "Valerian and the City of a Thousand Planets" ของผู้กำกับ Luc Besson ซึ่งมีกำหนดลงโรงเร็วๆนี้

          เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา Dane DeHaan นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง Valerian and the City of a Thousand Planets ได้ร่วมเปิดตัวแบบจำลองของยาน SKYJET ซึ่งเป็นยานอวกาศแบบที่นั่งเดียวในหนังเรื่องนี้ โดยการปรากฏโฉมต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรกของยาน SKYJET เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมที่ Lexus จัดขึ้นที่ไมอามี เพื่อแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดและกิจกรรมไลฟ์สไตล์ต่างๆ ของรถหรูแบรนด์นี้

          (รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/457029/Lexus_International_Valerian_1.jpg)
          (รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/457030/Lexus_International_Valerian_2.jpg)
          (รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/457031/Lexus_International_Valerian_3.jpg)
          (รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/457032/Lexus_International_Valerian_4.jpg)

          ยาน SKYJET สร้างสรรค์โดยทีมผู้สร้าง Valerian ด้วยแรงบันดาลใจที่จะเนรมิตยานพาหนะที่เข้ากับโลกความเป็นจริง แต่ในขณะเดียวกันก็เหมาะกับโลกของ Valerian ซึ่งเป็นโลกอนาคตในอีก 700 ปีข้างหน้า โดยทีมครีเอทีฟของ Valerian ได้ผนึกกำลังกับทีมออกแบบของ Lexus เพื่อสร้างสรรค์งานดีไซน์ร่วมสมัยที่ดัดแปลงมาจากโมเดล ก่อนจะพัฒนาจนกลายเป็นแบบสุดท้ายของ SKYJET

          แบบสุดท้ายของ SKYJET ได้นำเอากระจังหน้าอันเป็นเอกลักษณ์ของรถ Lexus รวมถึงไฟหน้าของรถคูเป้ Lexus LC รุ่นปี 2018 มาประยุกต์ใช้ โดยคำนึงถึงความแข็งแกร่งและหลักอากาศพลศาสตร์ของตัวยานด้วย ส่วนงานออกแบบภายในตัวยานนั้น ทีมครีเอทีฟของ Valerian ได้แรงบันดาลใจมาจากเทคโนโลยี AI และ HMI อันล้ำสมัยของ Lexus นอกจากนั้นยังมีการผสานแนวคิดเรื่องแคปซูลเชื้อเพลิงแห่งอนาคต ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเทคโนโลยีเซลล์เชื้อเพลิงไฮโดรเจนของ Lexus ทั้งนี้ ภาพชุดแรกของยาน SKYJET ได้มีการเผยแพร่ไปแล้วเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ในวันเดียวกับที่มีการเผยแพร่ตัวอย่างแรกของหนังเรื่องนี้

          Dane DeHaan กล่าวถึงการเปิดตัวครั้งนี้ว่า "ผมอยากร่วมงานกับ Luc Besson มาตลอด เพราะเขาเป็นคนที่ใส่ใจทุกรายละเอียดของหนัง ทำให้เรื่องราวมีชีวิตชีวาอย่างน่าเหลือเชื่อ และการร่วมมือกับ Lexus เพื่อสร้างยาน SKYJET ก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่แสดงถึงความละเอียดของเขา ฉากไล่ล่าในตำนานโดยใช้ยาน SKYJET จะเป็นฉากหนึ่งในหนังที่ทำให้ผู้ชมตื่นเต้นที่สุดอย่างแน่นอน"

          การเปิดตัวแบบจำลองของยาน SKYJET เริ่มด้วยการแสดงแสงสีอย่างยิ่งใหญ่ ก่อนที่ Dane DeHaan จะก้าวขึ้นไปบนเวทีเพื่อพูดถึงการถ่ายหนังร่วมกับยาน SKYJET และพูดถึงการทำงานร่วมกับนางเอกของเรื่องอย่าง Cara Delevingne และผู้กำกับ Luc Besson

          Spiros Fotinos หัวหน้าฝ่ายการตลาดแบรนด์ทั่วโลกของ Lexus กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า "ครั้งแรกที่ Luc พูดถึงการสร้างหนังเรื่อง Valerian เราก็รู้ทันทีว่าเขามีจุดมุ่งหมายเดียวกับเรา นั่นคือ การก้าวข้ามความจำเจและสร้างประสบการณ์อันตื่นตาตื่นใจ นับเป็นความท้าทายอย่างยิ่งสำหรับเราในการช่วยคิดรูปลักษณ์และเทคโนโลยีของยาน SKYJET จากมุมมองของ Lexus นอกจากเราจะได้มีส่วนร่วมในภาพยนตร์อันน่าทึ่งเรื่องนี้แล้ว เรายังสนุกที่ได้เห็นสีหน้าของทีมงานฝ่ายออกแบบและเหล่าวิศวกรของ Lexus ตอนที่เราแจ้งว่าพวกเขาต้องออกแบบยานอวกาศ!"

          Lexus เตรียมจัดกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อคอหนังทั่วโลกตลอด 7 เดือนข้างหน้า ก่อนที่ภาพยนตร์จะลงโรงในเดือนกรกฎาคมนี้

          รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ VALERIAN AND THE CITY OF A THOUSAND PLANETS ได้ที่

          เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/ValerianMovie
          ทวิตเตอร์: https://twitter.com/ValerianMovie
          อินสตาแกรม: https://instagram.com/valerianmovie/

          #ValerianSKYJET #LexusLens

          เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/LexusInternational
          ทวิตเตอร์: https://twitter.com/LexusInt
          อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/beyondbylexus/
          เว็บไซต์: http://www.lexus-int.com/

          เกี่ยวกับ VALERIAN

          ด้วยแรงบันดาลใจจากมหากาพย์คอมมิคสุดคลาสสิคอย่าง Valerian and Laureline ทางผู้กำกับและผู้เขียนบทมากจินตนาการอย่าง Luc Besson จึงได้นำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ไซไฟร่วมสมัยในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร

          Valerian (รับบทโดย Dane DeHaan) และ Laureline (รับบทโดย Cara Delevingne) เป็นเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการพิเศษขององค์การปกครองเขตแดนมนุษยชาติ ทำหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อยทั่วทั้งจักรวาล วันหนึ่งทั้งสองได้รับคำสั่งจากผู้บัญชาการ (รับบทโดย Clive Owen) ให้ออกเดินทางไปยังดินแดนใจกลางกาแล็กซี่อย่างมหานครอัลฟ่า ที่มีสิ่งมีชีวิตหลายพันสปีชีส์จากทั่วทุกมุมจักรวาลอาศัยอยู่ร่วมกัน โดยชาวเมืองอัลฟ่ากว่า 17 ล้านชีวิตต่างหลอมรวมความสามารถ เทคโนโลยี และทรัพยากรทั้งหลายเข้าไว้ด้วยกันเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของทุกคน แต่โชคร้ายที่ทุกคนไม่ได้คิดเหมือนกัน มหานครแห่งนี้จึงมีภัยร้ายที่แฝงตัวอยู่ และทำให้เผ่าพันธุ์มนุษย์ตกอยู่ในอันตราย

          เกี่ยวกับ LEXUS

          นับตั้งแต่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในสหรัฐอเมริกาเมื่อปี 1989 Lexus ก็ได้กลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ด้วยนวัตกรรมคุณภาพสูงพร้อมบริการลูกค้าอันเหนือชั้น Lexus ได้รับการยกย่องจากความน่าเชื่อถือของยานยนต์ และเป็นผู้นำด้านยานยนต์ระบบไฮบริดสุดหรู โดยนำเสนอนวัตกรรมไฮบริดที่ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ากับความหรูหราได้อย่างลงตัว ปัจจุบัน Lexus ได้ขยายธุรกิจครอบคลุมตลาดกว่า 90 แห่งทั่วโลก วิวัฒนาการของ Lexus ไม่ได้ปรากฎให้เห็นในการออกแบบยนตกรรมใหม่ๆเท่านั้น แต่ยังสะท้อนอยู่ในพันธกิจของแบรนด์ ที่มุ่งสร้างความประทับใจให้แก่คนรุ่นใหม่ที่หลงใหลความหรูหรา ด้วยจิตสำนึก ยนตกรรม และบริการที่เปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์ เป็นเอกลักษณ์ และน่าตื่นตาตื่นใจ รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.lexus-int.com

          ที่มา: Lexus International

FB on January 17, 2017, 08:56:33 AM
Lexus and Valerian Star Dane DeHaan Preview Single Seater Craft ‘SKYJET’ in Miami









          - As Featured in Luc Besson's Upcoming Sci-fi Film "Valerian and the City of a Thousand Planets"

          Last night title star of 2017 film VALERIAN AND THE CITY OF A THOUSAND PLANETS Dane DeHaan, unveiled a replica of the key pursuit craft in the film. The single-seater SKYJET premiered as part of an immersive Lexus event in Miami, showcasing the luxury brand's latest products and lifestyle activities.

          (Photo: http://mma.prnewswire.com/media/457029/Lexus_International_Valerian_1.jpg)
          (Photo: http://mma.prnewswire.com/media/457030/Lexus_International_Valerian_2.jpg)
          (Photo: http://mma.prnewswire.com/media/457031/Lexus_International_Valerian_3.jpg)
          (Photo: http://mma.prnewswire.com/media/457032/Lexus_International_Valerian_4.jpg)

          The SKYJET was created by the Valerian team with the ambition of featuring a vehicle grounded in reality but befitting of the Valerian world, set 700 years in the future. The film's creatives collaborated with designers at Lexus to incorporate contemporary design cues taking adaptions of current iconic models to create the final SKYJET.

          The final design incorporates an adapted interpretation of Lexus' signature "spindle" grille, and a similar headlight design to that of the hotly anticipated 2018 Lexus LC coupe, defined by an athletic and aerodynamic shape.  What's more, when designing the interior of the concept model, the Valerian creative team were inspired by the brand's latest developments in AI and advanced HMI technologies. The narrative is also set to incorporate an imagined energy capsule of the future, inspired by Lexus' work on innovative hydrogen fuel cell technology.  First images of the craft were unveiled in November on the same day as the film's teaser trailer debut.

          Commenting on the unveiling Dane said: "I have always wanted to work with Luc Besson because he really hones in on every single detail in his films, bringing the narrative to life in the most imaginative way possible. The collaboration with Lexus on the SKYJET is a great example of this, Valerian's epic chase scenes with the Skyjet are sure to be one of the most exhilarating moments in the film."

          The unveiling of the replica was choreographed to a dramatic lightshow before Dane took to the stage to talk about filming with the SKYJET and working on set with his co-star Cara Delevingne and director Luc Besson.

          Commenting on the partnership Spiros Fotinos, Head of Global Brand Marketing at Lexus, added: "When Luc first spoke to us about his vision for Valerian, it was clear that he shared our ambition to go beyond the ordinary and create amazing experiences. It was an exciting challenge to help imagine the design and technologies for the SKYJET from a Lexus point of view. In addition to having our brand be part of an incredible story, we got to enjoy the look of our designers and engineers when we told them they get to work on a spaceship!"

          Lexus is set to provide a host of amazing experiences over the next seven months designed to bring film fans around the world closer to the Valerian action in the buildup to the film's release in July 2017.

          Learn more about VALERIAN AND THE CITY OF A THOUSAND PLANETS on:

          Facebook: https://www.facebook.com/ValerianMovie
          Twitter: https://twitter.com/ValerianMovie
          Instagram: https://instagram.com/valerianmovie/

          #ValerianSKYJET #LexusLens

          Facebook: https://www.facebook.com/LexusInternational
          Twitter: https://twitter.com/LexusInt
          Instagram: https://www.instagram.com/beyondbylexus
          http://www.lexus-int.com
         
          ABOUT VALERIAN
          Rooted in the classic graphic novel series, Valerian and Laureline - visionary writer/director Luc Besson advances this iconic source material into a contemporary, unique and epic science fiction saga.

          Valerian (Dane DeHaan) and Laureline (Cara Delevingne) are special operatives for the government of the human territories charged with maintaining order throughout the universe. Under directive from their Commander (Clive Owen), Valerian and Laureline embark on a mission to the breathtaking intergalactic city of Alpha, an ever-expanding metropolis comprised of thousands of different species from all four corners of the universe. Alpha's seventeen million inhabitants have converged over time- uniting their talents, technology and resources for the betterment of all. Unfortunately, not everyone on Alpha shares in these same objectives; in fact, unseen forces are at work, placing our race in great danger.

          ABOUT LEXUS

          Since its U.S. market debut in 1989, Lexus has earned a worldwide reputation for high-quality products and exemplary customer service.  Renowned for the superior reliability of its vehicles, Lexus is the luxury hybrid leader, offering hybrids that combine innovative technology and premier luxury.  To date, Lexus has grown into 90+ markets worldwide.  The evolution of Lexus is not only reflected in the progressive designs of its latest vehicles, but also in the brand's mission to captivate the next generation of luxury consumers with consciousness, products, and services that are visionary, original and exciting. http://www.lexus-int.com

          Source: Lexus International

FB on March 24, 2017, 09:10:03 AM
Movie Guide: เดน เดอฮาน และ คาร่า เดอลาวีญ ทะยานทั้งโลกนับถอยหลัง! ผจญภัยสู่จักรวาลใหม่แห่งภาพยนตร์ไซไฟ ในตัวอย่างใหม่ “Valerian and the City of a Thousand Planet” 29 มีนาคม!











29 มีนาคมนี้ ห้ามพลาด ! ตัวอย่างใหม่ - Valerian and the City of a Thousand Planets
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=OHZnbj4fGG4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=OHZnbj4fGG4</a>

          หลังจากปล่อยภาพและตัวอย่างแรกล้ำจินตนาการที่เรียกเสียงฮือฮาจากคอหนังทั้งโลก มหึมาโปรเจคต์แอคชั่นไซไฟฟอร์มยักษ์ทุ่มทุนสร้างระดับมหาศาลถึง 197 ล้านยูโร "Valerian and the City of a Thousand Planet" (วาเลอเรี่ยน แอนด์ เดอะ ซิตี้ ออฟ อะ ทาวเซนด์ แพลนเน็ตส์) ผลงานจากวิสัยทัศน์ของผู้กำกับลุค เบสซง ร่วมมือกับทีมสเปเชียล เอฟเฟคต์ชั้นนำของโลกจาก Avatar และ Pacific Rim ได้ขึ้นแท่นกลายเป็นหนึ่งในผลงานบลอคบัสเตอร์ห้ามพลาด! แห่งปี 2017 โดยล่าสุด ผู้ชมชาวไทยเตรียมตัวร่วมเป็นพยานไปพร้อมกับผู้ชมทั้งโลกกับการปล่อย "ตัวอย่างเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด" ซึ่งคู่หูเจ้าหน้าที่พิเศษแห่งอวกาศ "วาเลอเรียน" และ "ลอเรลไลน์" ซึ่งรับบทโดยสองซูเปอร์สตาร์วัยรุ้นผู้ร้อนแรง เดอน เดอฮาน และ คาร่า เดอลาวีญ จะนำทุกท่านออกเดินทางสู่ปฏิบัติการครั้งยิ่งใหญ่ในมหานคร "อัลฟ่า" ศูนย์กลางแห่งจักรวาลที่รวบรวมทุกความก้าวล้ำขั้นสูงสุด และมีเผ่าพันธุ์ต่างๆ ถึง 3,000 สปีชี่ย์สดำรงชีวิตอยู่ที่มหานครแห่งนี้ สิ่งที่ผู้ชมกำลังจะได้ประจักษ์จากตัวอย่างใหม่ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า จะนำไปสู่การกำเนิดจักรวาลใหม่ของปฏิบัติการผจญภัยที่ภาพยนตร์แอคชั่นไซไฟในปัจจุบันยังไม่เคยก้าวไปถึง และจะเป็นจุดเริ่มต้นขอประสบการณ์บันเทิงครั้งมหึมาที่แฟนภาพยนตร์ทุกคนต้องมีส่วนร่วมสักครั้งในชีวิต เตรียมพบกับตัวอย่างใหม่ Valerain and The City of A Thousand Planets ในวันพุธที่ 29 มีนาคมนี้ ทาง Facebook @sahamongkolmajor
          จับตาดู! ฉากใหม่และตัวละครใหม่ที่คาดว่ากำลังจะเปิดเผยในตัวอย่างล่าสุด

          "วาเลอเรียน" และ "ลอเรลไลน์"
          "วาเลอเรียน" รับบทโดยสองซูเปอร์สตาร์วัยรุ่นหนุ่มที่มาพร้อมคาแรกเตอร์ทสุดเท่ และฝีมือการแสดงที่เต็มไปด้วยสีสันจนได้รับสมญาว่าเป็น ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ คนต่อไป "เดน เดอฮาน" จากเด็กเกเรข้างถนน หัวโจกของกลุ่ม สู่บทบาทของเจ้าหน้าที่พิเศษฝีมือแถวหน้าที่คอยพิทักษ์ความสงบสุขของมหานครอัลฟ่า ความเหนือชั้นของ วาเลอเรียน คือสัมผัสพิเศษในการวางกลยุทธ และทักษะในการเป็นทั้งนักสู้และนักเอาตัวรอดชนิดที่ยากจะหาใครเทียบ
          "ลอเรลไลน์" รับบทโดยดาราและนางแบบสาวที่กำลังร้อนแรงที่สุดนาทีนี้ ทั้งบนจอหนัง รันเวย์แฟชั่น และโลกโซเชียลอย่าง คาร่า เดอลาวีญ ลอเรลไลน์ เติบโตจากเด็กผู้หญิงที่ส่อแววเก่งมาตั้งแต่เด็กๆ กระตือรือร้น เฉลียวฉลาดในระดับอัจฉริยะ มีทักษะที่หลากหลายทั้งกรีฑา หมากรุก บัลเลต์ ประวัติศาสตร์ และดาราศาสตร์ และในที่สุดเธอได้หันมาทุ่มเททางด้านศิลปะการต่อสู้อย่างเต็มตัว และได้กลายมาเป็นเจ้าหน้าที่ที่มือดีที่สุดแห่งมหานครอัลฟ่า

          ขอต้อนรับสู่ "มหานครอัลฟ่า"
          สถานีอวกาศขนาดยักษ์ที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือของ 16 ชาติ (11 ชาติยุโรป และ แคนาดา บราซิล ญี่ปุ่น และ รัสเซีย) ถือเป็นดินแดนสุดอัศจรรย์ใจกลางอวกาศที่มีสิ่งมีชีวิตกว่า 3,000 สปีชีส์จากทั่วทุกมุมจักรวาลอาศัยอยู่ร่วมกัน สถานีอวกาศนี้เป็นตัวแทนแห่งสันติภาพของโลกซึ่งรวมรวมเทคโนโลยีและวิวัฒนาการขั้นสูงสุดไว้ที่นี่ อัลฟ่า จัดตั้งขึ้นโดยมีเป้าหมายสองประการนั่นคือ กระตุ้นนักวิทยาศาสตร์ให้มาประจำการบนสถานีมากขึ้น และ แสดงให้โลกเห็นว่าไม่ว่าจะเป็นชาติพันธุ์ไหนก็สามารถทำงานร่วมกันได้

          เปิดตัวสปีชีย์สผู้นำวิวัฒนาการ "คอร์ตาน ดาฮุค"
          "คอร์ตาน ดาฮุค" เป็นสิ่งมีชีวิตแห่งกาแล็คซี่ที่มีรูปร่างคล้ายมนุษย์ เดินทางมาจากดาวคาส โอนาร์ แดนสวรรค์ที่มีพระอาทิตย์โคจรรอบ 3 ดวง ภารกิจเดินทางเพื่อเสาะหาความงามใหม่ ทำให้เผ่าพันธุ์นี้เป็นหนึ่งในกลุ่มนักเดินทางที่เก่งที่สุดในกาแล็คซี่ ชาวคอร์ตาน ดาฮุค ได้คิดค้นสิ่งที่น่าทึ่งคือ 'ประติมากรรมแห่งเสียง' จนกลายเป็นสิ่งมีชีวิตต่างดาวกลุ่มแรกที่ติดต่อกับเผ่าพันธุ์มนุษย์ และนำไปสู่การตั้งรกรากในมหานครอัลฟ่า

          เช็คอินสู่ "ยานอินทรูเดอร์" ยานจู่โจมนวัตกรรมใหม่
          ยานอินทรูเดอร์ หรือรู้จักในเชื่อ Astroship XB982 (แอสโทรชิพ เอ็กซ์บี982) เป็นยานขนส่งระหว่างดวงดาวที่ทรงประสิทธิภาพ บรรจุซูเปอร์คอมพิวเตอร์ที่ชื่อว่าอเล็กซ์ วาเลอเรียน และลอเรลไลน์เดินางด้วยยานอินทรูเดอร์ทะยานไปทั่วอวกาศและกาลเวลามากกว่า 100 ล้านปีแสงเพื่อปฏิบัติภารกิจพิทักษ์ความสงบของกาแล็กซี่

          ทะยานไปพร้อม วาเลอเรียน และ ลอราไลน์ เริ่มต้นจินตนาการใหม่ ณ สมรภูมิกาแล็คซี่ ... ทั้งโลกเตรียมตัวให้ดี ร่วมเป็นพยานกับ ตัวอย่างใหม่ล่าสุด ของมหึมาสงครามแห่งกาแล็คซี่ โปรเจคต์ในฝันครั้งสำคัญที่สุดในชีวิตของผู้กำกับแอคชั่นหมายเลขหนึ่งของโลกอย่าง ลุค เบสซง นำแสดงโดยทีมซูเปอร์สตาร์ชั้นนำ เดน เดอฮาน, คาร่า เดอลาวีญ, ไคลฟ์ โอเว่น, ริฮานน่า, อีธาน ฮอว์ค และคริส วู ในตัวอย่างใหม่ล่าสุดที่คนทั้งโลกกำลังตั้งตารอ "Valerian and the City of a Thousand Planets" (วาเลอเรี่ยน แอนด์ เดอะ ซิตี้ ออฟ อะ ทาวเซนด์ แพลเน็ตส์) 29 มีนาคมนี้ ทาง Facebook @sahamongkolmajor

          29 มีนาคมนี้ รอชมพร้อมกัน!
« Last Edit: March 27, 2017, 09:27:27 AM by FB »

FB on March 31, 2017, 08:49:19 AM
Movie Guide: นับถอยหลัง อีก 6 วัน สู่ ตัวอย่างใหม่ “Valerian and the City of a Thousand Planet” มหึมาโปรเจคต์ครั้งสำคัญที่สุดของ ‘ลุค เบสซง’ สุดยอดผู้กำกับระดับโลก









29 มีนาคมนี้ ห้ามพลาด ! ตัวอย่างใหม่ - Valerian and the City of a Thousand Planets
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=OHZnbj4fGG4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=OHZnbj4fGG4</a>

          ก่อนที่ทั้งโลกจะได้ชมตัวอย่างล่าสุดของ "Valerian and the City of a Thousand Planet" (วาเลอเรียน แอนด์ เดอะ ซิตี้ ออฟ อะ ทาวเซนด์ แพลนเน็ตส์) ไปพร้อมกันหากลองย้อนกลับไปตั้งแต่ก่อนที่ ลุค เบสซง จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้กำกับแอคชั่นหมายเลขหนึ่งของโลกเฉกเช่นตอนนี้ เมื่อตอนอายุ 10 ขวบเขาชื่นชอบและตกหลุมรัก Valerian and the City of a Thousand Planet อันเป็นหนังสือการ์ตูนชื่อดังของฝรั่งเศสในครั้งแรกทันทีที่อ่าน นับตั้งแต่นั้นหลังจากที่ได้เริ่มต้นเข้าสู่การทำงานในแวดวงภาพยนตร์ เขาล้วนใฝ่ฝันมาตลอดว่าอยากจะเนรมิตผลงานจากหมึกปากกาหนังสือการ์ตูนชุดนั้นให้กลายมาเป็นภาพยนตร์จอเงินสุดยิ่งใหญ่ขึ้นสักวัน และหลังจากเวลาผ่านพ้นไปกว่า 45 ปี ในที่สุดเขาก็สามารถทำให้โปรเจคต์ในฝันนี้เกิดขึ้นจริงได้สำเร็จ กับมหึมาภาพยนตร์แอคชั่นไซไฟฟอร์มยักษ์ทุ่มทุนสร้างระดับมหาศาลถึง 197 ล้านยูโร

          "ผมอยากจะสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้มาตั้งแต่หลายปีก่อนแล้ว แต่ ณ ตอนนั้นเทคโนโลยีในวงการภาพยนตร์ของเรายังไม่ก้าวหน้าพอที่จะสามารถทำให้ภาพที่ผมจินตนาการไว้เกิดขึ้นมาได้ ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องรอคอยวันและเวลา … จอง โคลด เมซิแอร์ ผู้วาดภาพลายเส้นของหนังสือการ์ตูน Valerian. ต้นฉบับเคยร่วมงานกับผมใน The Fifth Element (เดอะ ฟิฟท์ เอเลเมนต์) เขาถามผมมาตลอดว่า 'ทำไมคุณไม่สร้าง Valerian. สักทีล่ะ?' ผมก็ได้แต่ตอบกลับไปว่า 'ผมยังสร้างไม่ได้หรอก ในหนังสือการ์ตูนมีตัวละครที่เป็นมนุษย์ประมาณ 10-12 คนเอง ส่วนที่เหลือล้วนเป็นสิ่งมีชีวิตสปีชี่ย์สายพันธุ์อื่นๆ หมดเลย"

          "วันหนึ่งหลังจากที่ผมได้ดู AVATAR (อะวาตาร์) ทุกอย่างในหัวที่เคยคิดไว้ก็เปลี่ยนไปหมด ณ ตอนนั้นผมรู้ได้ในทันทีเลยว่า ความเป็นไปได้ในการสร้างภาพยนตร์นั้นไม่มีขีดจำกัด" – ผู้กำกับ ลุค เบสซง เผยถึงเบื้องหลังกว่าจะเป็น Valerian and the City of a Thousand Planet ฉบับภาพยนตร์ที่ทั้งโลกจะได้รับชมพร้อมกันในเดือน กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

          ทะยานไปพร้อม วาเลอเรียน และ ลอเรลลีน เริ่มต้นจินตนาการใหม่ ณ สมรภูมิกาแล็คซี่ ... ทั้งโลกเตรียมตัวให้ดี ร่วมเป็นพยานกับ ตัวอย่างใหม่ล่าสุด ของมหึมาสงครามแห่งกาแล็คซี่ "Valerian and the City of a Thousand Planets" โปรเจคต์ในฝันครั้งสำคัญที่สุดในชีวิตของผู้กำกับแอคชั่นหมายเลขหนึ่งของโลกอย่าง ลุค เบสซง ร่วมด้วยทีมสเปเชียล เอฟเฟคต์ชั้นนำของโลกจาก AVATAR (อะวาตาร์) และ Pacific Rim (แปซิฟิกริม)

          พร้อมนำแสดงโดยทีมซูเปอร์สตาร์ชั้นนำ เดน เดอฮาน, คาร่า เดอลาวีญ, ไคลฟ์ โอเว่น, ริฮานน่า, อีธาน ฮอว์ค และคริส วู : 29 มีนาคมนี้ รอชมพร้อมกัน! ทาง Facebook @sahamongkolmajor
« Last Edit: March 31, 2017, 08:51:31 AM by FB »

FB on March 31, 2017, 08:53:16 AM
Movie Guide: วาเลอเรียน และ ลอเรลลีน ชวนยลโฉมใบปิดใหม่ อลังเต็มตา นับถอยหลัง อีก 5 วัน สู่ตัวอย่างใหม่หยุดโลก “Valerian and the City of a Thousand Planet”



          ​ก่อนที่ทั้งโลกจะได้ชมตัวอย่างล่าสุดของ "Valerian and the City of a Thousand Planet" (วาเลอเรียน แอนด์ เดอะ ซิตี้ ออฟ อะ ทาวเซนด์ แพลนเน็ตส์) ไปพร้อมกันในอีกไม่กี่วันข้างหน้าที่จะถึงนี้ ล่าสุดมหึมาภาพยนตร์แอคชั่นไซไฟฟอร์มยักษ์ท็อปลิสต์บลอคบัสเตอร์ห้ามพลาดแห่งปี 2017 ได้ทำการปล่อย ใบปิดใหม่ ออกมายั่วแฟนๆ ให้ได้ตื่นเต้นกันถึงขั้นสุด

          โดยเผยให้เห็นภาพของคู่หูเจ้าหน้าที่พิเศษแห่งอวกาศ "วาเลอเรียน" และ "ลอเรลลีน" ซึ่งรับบทโดยสองซูเปอร์สตาร์วัยรุ่นผู้ร้อนแรงอย่าง หนุ่มคาแรกเตอร์สุดเท่ ฝีมือการแสดงที่เต็มไปด้วยสีสันจนได้รับสมญาว่าเป็น ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ คนต่อไป เดน เดอฮาน และ ดารา-นางแบบสาวที่กำลังร้อนแรงที่สุดนาทีนี้ ทั้งบนจอหนัง รันเวย์แฟชั่น และโลกโซเชียลอย่าง คาร่า เดอลาวีญ งานนี้ทั้งคู่เตรียมพาผู้ชมทั้งโลกออกเดินทางสู่ปฏิบัติการครั้งยิ่งใหญ่เพื่อพิทักษ์ความสงบสุขของมหานคร "อัลฟ่า" ศูนย์กลางแห่งจักรวาลที่รวบรวมทุกความก้าวล้ำขั้นสูงสุด และมีเผ่าพันธุ์ต่างๆ ถึง 3,000 สปีชี่ย์สดำรงชีวิตอยู่ที่มหานครแห่งนี้

          ร่วมทะยานไปพร้อม วาเลอเรียน และ ลอเรลลีน เริ่มต้นจินตนาการใหม่ ณ สมรภูมิกาแล็คซี่ ... ทั้งโลกเตรียมตัวให้ดี ร่วมเป็นพยานกับ ตัวอย่างใหม่ล่าสุด ของมหึมาสงครามแห่งกาแล็คซี่ "Valerian and the City of a Thousand Planets" โปรเจคต์ในฝันครั้งสำคัญที่สุดในชีวิตของผู้กำกับแอคชั่นหมายเลขหนึ่งของโลกอย่าง ลุค เบสซง ร่วมด้วยทีมสเปเชียล เอฟเฟคต์ชั้นนำของโลกจาก AVATAR (อะวาตาร์) และ Pacific Rim (แปซิฟิกริม)

          พร้อมนำแสดงโดยทีมซูเปอร์สตาร์ชั้นนำ เดน เดอฮาน, คาร่า เดอลาวีญ, ไคลฟ์ โอเว่น, ริฮานน่า, อีธาน ฮอว์ค และคริส วู : 29 มีนาคมนี้ รอชมพร้อมกัน! ทาง Facebook @sahamongkolmajor

FB on March 31, 2017, 08:54:21 AM
Movie Guide: ทะยานไปกับ “ยานอินทรูเดอร์” และ “สกายเจ็ท” นวัตกรรมพิฆาตล้ำอนาคต นับถอยหลัง อีก 4 วัน สู่ ตัวอย่างใหม่ “Valerian and the City of a Thousand Planet”









          ​ก่อนที่ทั้งโลกจะได้ชม ตัวอย่างล่าสุด ของ "Valerian and the City of a Thousand Planet" (วาเลอเรียน แอนด์ เดอะ ซิตี้ ออฟ อะ ทาวเซนด์ แพลนเน็ตส์) ไปพร้อมกัน หนึ่งในสิ่งไฮไลท์ที่จำเป็นต้องจับตาดู! ในตัวอย่างนี้นั่นก็คือการเผยฟุตเทจที่น่าทึ่งของ ยานอินทรูเดอร์ (Intruder) และ ยานสกายเจ็ท (Skyjet) เตรียมพาผู้ชมทั้งโลกออกเดินทางผจญภัยสู่จักรวาลใหม่แห่งมหึมาภาพยนตร์แอคชั่นไซไฟฟอร์มยักษ์

          ยานอินทรูเดอร์ หรือรู้จักในเชื่อ Astroship XB982 (แอสโทรชิพ เอ็กซ์บี982) เป็นยานขนส่งระหว่างดวงดาวที่ทรงประสิทธิภาพ บรรจุซูเปอร์คอมพิวเตอร์ที่ชื่อว่าอเล็กซ์ วาเลอเรียน (รับบทโดย เดน เดอฮาน) และ ลอเรลลีน(รับบทโดย คาร่า เดอลาวีญ) เดินทางด้วยยานอินทรูเดอร์ทะยานไปทั่วอวกาศและกาลเวลามากกว่า 100 ล้านปีแสงเพื่อปฏิบัติภารกิจพิทักษ์ความสงบของกาแล็กซี่

          ยานสกายเจ็ท ยานจู่โจมระยะประชิดดีไซน์โฉบเฉี่ยว ล้ำอนาคต เป็นยานขับเคลื่อนที่นั่งเดี่ยวสมรรถนะสูง พัฒนามาเพื่อเป็นพาหนะให้เจ้าหน้าที่พิเศษประจำมหานครอัลฟ่าใช้ในการสอดแนม และเข้าถึงเป้าหมายอย่างไร้ข้อจำกัด

          ร่วมทะยานไปพร้อม วาเลอเรียน และ ลอเรลลีน เริ่มต้นจินตนาการใหม่ ณ สมรภูมิกาแล็คซี่ ... ทั้งโลกเตรียมตัวให้ดี ร่วมเป็นพยานกับ ตัวอย่างใหม่ล่าสุด ของมหึมาสงครามแห่งกาแล็คซี่ "Valerian and the City of a Thousand Planets" โปรเจคต์ในฝันครั้งสำคัญที่สุดในชีวิตของผู้กำกับแอคชั่นหมายเลขหนึ่งของโลกอย่าง ลุค เบสซง ร่วมด้วยทีมสเปเชียล เอฟเฟคต์ชั้นนำของโลกจาก AVATAR (อะวาตาร์) และ Pacific Rim (แปซิฟิกริม)

          พร้อมนำแสดงโดยทีมซูเปอร์สตาร์ชั้นนำ เดน เดอฮาน, คาร่า เดอลาวีญ, ไคลฟ์ โอเว่น, ริฮานน่า, อีธาน ฮอว์ค และคริส วู : 29 มีนาคมนี้ รอชมพร้อมกัน! ทาง Facebook @sahamongkolmajor

FB on March 31, 2017, 08:57:33 AM
Movie Guide: ลุค เบสซง” เตรียมพาคนทั้งโลกทะยานสู่มหานครอัลฟ่า นับถอยหลัง 2 วันสุดท้ายสู่ความยิ่งใหญ่เหนือจินตนาการ ในตัวอย่างใหม่ “Valerian and the City of a Thousand Planet”









          ใกล้เข้ามาทุกขณะ สำหรับตัวอย่างเวอร์ชั้นใหม่ของสุดยอดโปรเจคต์ภาพยนตร์ผจญภัยไซไฟฟอร์มยักษ์ "Valerian and the City of a Thousand Planet" (วาเลอเรียน แอนด์ เดอะ ซิตี้ ออฟ อะ ทาวเซนด์ แพลนเน็ตส์) ที่ทุ่มทุนสร้างมหาศาลกว่า 197 ล้านยูโร ผลงานชิ้นมาสเตอร์พีซของผู้กำกับฝีมือขั้นเทพระดับตำนานอย่าง "ลุค เบสซง" ที่เคยฝากผลงานขึ้นหิ้งกุมหัวใจคอหนังมาแล้วทั้งโลกอย่าง The Fifth Element (เดอะ ฟิฟท์ เอเลเมนต์) และ Lucy (ลูซี่) ซึ่งล่าสุดคอหนังทั้งโลกต่างตั้งตานับถอยหลังสู่ 2 วันสุดท้ายก่อนการปล่อยตัวอย่างเวอร์ชั่นใหม่ฉบับเต็มที่จะเผยให้เห็นเรื่องราวการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่เหนือจินตนาการของสองเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการณ์พิเศษ "วาเลอเรียน" และ "ลอเรลไลน์" กับภารกิจเพื่อพิทักษ์ "มหานครอัลฟ่า" และปกป้องความสงบแห่งกาแล็คซี่

          แน่นอนว่าสิ่งหนึ่งที่เป็นส่วนประกอบสำคัญ และนับเป็นสิ่งที่คอหนังทั้งโลกต่างตั้งตารอชมมากที่สุดในโปรเจคต์ไซไฟฟอร์มยักษ์อย่าง "Valerian and the City of a Thousand Planet" (วาเลอเรียน แอนด์ เดอะ ซิตี้ ออฟ อะ ทาวเซนด์ แพลนเน็ตส์) คือ ภาพ "มหานครอัลฟ่า" อันรุ่งโรจน์ แหล่งที่อยู่อาศัยซึ่งรวบรวมสิ่งมีชีวิตหลากหลายเผ่าพันธุ์มากถึง 3,000 สปีชีส์ นอกจากนั้นยังเป็นมหานครที่มีประวัติความเป็นมายาวนานที่สุดแห่งหนึ่งของจักรวาลอีกด้วย

          อย่างไรก็ตาม "มหานครอัลฟ่า" ถือกำเนิดมาจากสถานีอวกาศขนาดยักษ์ที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือกันระหว่าง 16 ชาติมหาอำนาจ ได้แก่ 11 ประเทศยุโรป ร่วมด้วยแคนาดา, บราซิล, ญี่ปุ่น และ รัสเซีย สถานีอวกาศแห่งนี้ถือเป็นตัวแทนแห่งสันติภาพของโลก ซึ่งรวมรวมเทคโนโลยีและวิวัฒนาการขั้นสูงไว้ที่นี่ และจัดตั้งขึ้นโดยมีเป้าหมายสองประการ นั่นคือ กระตุ้นนักวิทยาศาสตร์ให้มาประจำการบนสถานีมากขึ้น และแสดงให้มนุษย์โลกเห็นว่าไม่ว่าจะเป็นชาติพันธุ์ใดก็สามารถทำงานร่วมกันได้ เรียกได้ว่ามหานครอัลฟ่านับเป็นดินแดนสุดอัศจรรย์ใจกลางอวกาศที่ซึ่งทุกเผ่านพันธุ์รวมกันเป็นหนึ่งเดียว

          แฟนชาวไทยร่วมเป็นสักขีพยาน กับปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของโลกภาพยนตร์ นับถอยหลังพร้อมกับคนทั้งโลก 3 วันสุดท้ายสู่ปฐมบทความยิ่งใหญ่ตระการตา ในตัวอย่างภาพยนตร์ฉบับใหม่ล่าสุดของมหึมาโปรเจคต์ไซไฟฟอร์มยักษ์ "Valerian and the City of a Thousand Planet" (วาเลอเรี่ยน แอนด์ เดอะ ซิตี้ ออฟ อะ ทาวเซนด์ แพลนเน็ตส์) 29 มีนาคมนี้ ทางFacebook @sahamongkolmajor

FB on March 31, 2017, 09:04:22 AM
Movie Guide: อลังเต็มๆ ตา เชิญชมพร้อมทั้งโลก ขอต้อนรับสู่มหานครอัลฟ่า ตัวอย่างล่าสุดไซไฟโปรเจคต์ยักษ์แห่งปี “Valerian and the City of a Thousand Planet”









Valerian and the City of a Thousand Planets - Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=bXR6KtgEe-E" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=bXR6KtgEe-E</a>

          ถึงเวลาทั้งโลกร่วมชมความอลังการแบบเต็มๆ ตา ไปพร้อมกัน! กับ ตัวอย่างใหม่ สุดอลังการจากมหึมาโปรเจคต์แอคชั่นไซไฟฟอร์มยักษ์ทุ่มทุนสร้างระดับมหาศาลถึง 197 ล้านยูโร "Valerian and the City of a Thousand Planet"(วาเลอเรี่ยน แอนด์ เดอะ ซิตี้ ออฟ อะ ทาวเซนด์ แพลนเน็ตส์)

          ผลงานจากวิสัยทัศน์ของผู้กำกับ ลุค เบสซง กับโปรเจคต์ในฝันครั้งสำคัญที่สุดของชีวิต ร่วมด้วยทีมสเปเชียล เอฟเฟคต์ชั้นนำของโลกจาก AVATAR (อะวาตาร์) และ Pacific Rim (แปซิฟิกริม) ได้ขึ้นแท่นกลายเป็นหนึ่งในผลงานบลอคบัสเตอร์ห้ามพลาดแห่งปี 2017

          โดยฟุตเทจจากตัวอย่างใหม่ล่าสุดที่ปล่อยออกมานี้เรียกได้ว่า เป็นการจัดเต็มความอลังการในทุกองค์ประกอบโดยแท้จริง โดยเฉพาะงานออกแบบวิชวลเอฟเฟ็คต์ที่ตื่นตะลึงไม่ซ้ำกับภาพยนตร์ไซไฟเรื่องไหน การออกแบบตัวละครที่มีเอกลักษณ์และเต็มไปด้วยรายละเอียด และงานภาพฉากแอคชั่นที่ฉีกจากขนบภาพยนตร์ไซไฟแบบเดิมๆ ไปในทันที

          พร้อมด้วยการปรากฏตัวของนักแสดงที่กำลังร้อนแรงที่สุดอย่าง คาร่า เดอลาวีญ และ เดน เดอฮาน ในบทบาทของคู่หูเจ้าหน้าที่พิเศษแห่งอวกาศ "วาเลอเรียน" และ "ลอเรลลีน" จะนำทุกท่านออกเดินทางสู่ปฏิบัติการครั้งยิ่งใหญ่ในมหานคร "อัลฟ่า" ศูนย์กลางแห่งจักรวาลที่รวบรวมทุกความก้าวล้ำขั้นสูงสุด และการเผยให้เห็นเหล่าตัวละครใหม่เป็นครั้งแรกของหลากเผ่าพันธุ์สปีชี่ย์สต่างๆ ที่ดำรงชีวิตอยู่ในมหานครแห่งนี้ อาทิเช่น อิกอน เซอร์รัส, คอร์ตาน ดาฮุคหนึ่งในกลุ่มนักเดินทางที่เก่งที่สุดในกาแล็คซี่, อาซิน โม แพทย์ประจำอัลฟ่า โด่งดังในด้านการรักษาและความเป็นอมตะ,โบรโมซอว์ส อสูรกายขนาดยักษ์ที่หากินใต้พื้นทะเล และ โอมีไลท์ส โปรแกรมเมอร์ชั้นเซียนแห่งอัลฟ่า

          #Valerian แฟนหนังร่วมชมและแชร์กันให้สนั่นโลก! ร่วมทะยานไปพร้อม วาเลอเรียน และ ลอเรลลีน สู่จุดเริ่มต้นจินตนาการใหม่ ณ สมรภูมิกาแล็คซี่ ของประสบการณ์บันเทิงครั้งมหึมาที่แฟนภาพยนตร์ทุกคนต้องสัมผัสสักครั้งในชีวิต นำแสดงโดยทีมซูเปอร์สตาร์ชั้นนำ เดน เดอฮาน, คาร่า เดอลาวีญ, ไคลฟ์ โอเว่น, ริฮานน่า, อีธาน ฮอว์ค และ คริส วู ใน "Valerian and the City of a Thousand Planets" (วาเลอเรี่ยน แอนด์ เดอะ ซิตี้ ออฟ อะ ทาวเซนด์ แพลเน็ตส์) : 20 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

FB on April 29, 2017, 01:52:59 PM
อลังการ 8 ใบปิด อวดโฉม 8 คาแรกเตอร์สะเทือนจักรวาล “Valerian and the City of a Thousand Planets” นับถอยหลังแล้ว! สู่สงครามหมื่นดาวเคราะห์





Valerian and the City of a Thousand Planets - Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=bXR6KtgEe-E" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=bXR6KtgEe-E</a>

          ถือเป็นมหึมาผลงานผจญภัย-ไซไฟฟอร์มใหญ่และใหม่ที่สุดของซัมเมอร์ปี 2017 รวมทั้งยังเป็นโปรเจคต์ภาพยนตร์นอกอเมริกาที่ใช้ทุนสร้างสูงที่สุดในประวัติศาสตร์สำหรับ "Valerian and the City of a Thousand Planets" (วาเลอเรี่ยน แอนด์ เดอะ ซิตี้ ออฟ อะ ทาวเซนด์ แพลเน็ตส์) ที่เตรียมมามอบความอลังการเต็มขั้น พร้อมพาผู้ชมทั้งโลกทะยานสู่จักรวาลใหม่ ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการปล่อย 8 ใบปิดคาแรคเตอร์สุดงาม เผยคู่หูผู้พิทักษ์จักรวาลและกองทัพสปีชีย์สแห่งมหานครอัลฟ่า ออกมาให้ได้ยลโฉมกันอย่างตื่นตาตื่นใจ

          นำโดยคู่หูพิทักษ์จักรวาล "วาเลอเรียน" รับบทโดยหนุ่มหล่อลุคเท่ เดน เดอฮาน วาเลอเรียนคือผู้พิทักษ์หนุ่มหล่อร้าย ตอนเด็กๆ เขาคือหัวโจกของกลุ่ม เคยสมัครเข้าฝึกในโรงเรียนทหาร มีความสามารถพิเศษในการวางกลยุทธ และทักษะการต่อสู้ที่เหนือชั้น และ "ลอเรลลีน" รับบทโดย คาร่า เดอลาวีญ ลอเรลลีนคือผู้พิทักษ์สาวสวยที่มีไอคิวระดับอัจฉริยะ อ่านหนังสือออกตั้งแต่อายุ 3 ขวบ มีความสามารถครบเครื่องทั้งประวัติศาสตร์ ดาราศาสตร์ กรีฑา รวมไปถึง ศิลปะการป้องกันตัว

          พร้อมด้วยการเผยกองทัพสปีชีย์สสุดตระการตาจากมหานครอัลฟ่าจักรวาลใหม่ของโลกภาพยนตร์ไซไฟ ไม่ว่าจะเป็น "บับเบิ้ล" รับบทโดย ริฮานน่า ราชินีแห่งบิลบอร์ดชาร์ต ดีว่าแถวหน้าของโลก ความสามารถพิเศษของเธอคือการพรางตัวเป็นอะไรก็ได้ตามแต่ใจนึก, เพิร์ล สปีชีย์สที่ต้องเผชิญหน้ากับการถูกคุมคามโดยภัยเร้นลับ โอกาสรอดเพียงหนึ่งเดียวของพวกเขาจึงตกอยู่ในของคู่หูผู้พิทักษ์กาแล็คซี่วาเลอเรียนและลอเรลลีน, โอมิไลท์ส โปรแกรมเมอร์ชั้นเซียนพัฒนาเผ่าพันธุ์โดยใช้ความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ มีความสามารถในการสื่อสารผ่านความคิดกับเผ่าพันธุ์อื่นๆ หน้าที่ของพวกเขาคือการทำให้มหานครอัลฟ่ามีเทคโนโลยีล้ำยุคและความปลอดภัยตลอดเวลา

          คอนเวอร์ทเตอร์ (เมโล) สิ่งมีชีวิตขนาดเล็กแต่มีความสามารถที่ใหญ่เกินตัว สามารถกลืนกินสิ่งต่างๆ เข้าไปแล้วใช้ระบบย่อยในร่างกายทำการก๊อปปี้สิ่งนั้นออกมาเป็นจำนวนมหาศาล, เค-ทรอน หุ่นกองกำลังทหารและตำรวจ สามารถตั้งโปรแกรมให้พวกมันทำอะไรก็ได้ จุดสังเกตคือไฟกลางหน้า ถ้าเป็นสีฟ้าแสดงว่าปกติ แต่ถ้าเป็นสีแดงเมื่อไหร่ คุณมีเวลา 5 วินาทีหมอบลงกับพื้น มิเช่นนั้นมันจะยิงทุกอย่างที่ขวางหน้า และ คอร์ธาน ดาฮุค ชนเผ่าผู้คิดค้นประติมากรรมเสียงของมนุษย์ เป็นสิ่งมีชีวิตต่างดาวกลุ่มแรกที่ติดต่อกับเผ่าพันธุ์มนุษย์มีระบบภูมิคุ้มกันร่างกายในระดับสุดยอด อารมณ์อ่อนไหว หลงใหลในงานศิลปะ

          #Valerian แฟนหนังร่วมชมและแชร์กันให้สนั่นโลก! ร่วมทะยานไปพร้อม วาเลอเรียน และ ลอเรลลีน สู่จุดเริ่มต้นจินตนาการใหม่ ณ สมรภูมิกาแล็คซี่ ของประสบการณ์บันเทิงครั้งมหึมาที่แฟนภาพยนตร์ทุกคนต้องสัมผัสสักครั้งในชีวิต นำแสดงโดยทีมซูเปอร์สตาร์ชั้นนำ เดน เดอฮาน, คาร่า เดอลาวีญ, ไคลฟ์ โอเว่น, ริฮานน่า, อีธาน ฮอว์ค และ คริส วู ใน "Valerian and the City of a Thousand Planets" (วาเลอเรี่ยน แอนด์ เดอะ ซิตี้ ออฟ อะ ทาวเซนด์ แพลเน็ตส์) : 20 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์
« Last Edit: May 07, 2017, 09:41:35 PM by FB »

FB on May 07, 2017, 09:50:28 PM
Movie Guide: ปล่อยใบปิดใหม่ ว้าวสุดพลัง! ระดมทัพความมันส์หยุดโลก “Valerian and the City of a Thousand Planet”



          หลังจากได้ปล่อยใบปิดและตัวอย่างภาพยนตร์ออกมาแล้วหลายตัวจนได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม อย่างไรก็ตามความตื่นเต้นยังไม่หยุดเพียงเท่านั้น เมื่อ "Valerian and the City of a Thousand Planet" (วาเลอเรี่ยน แอนด์ เดอะ ซิตี้ ออฟ อะ ทาวเซนด์ แพลเน็ตส์) ได้เปิดตัว ใบปิดใหม่ เวอร์ชั่นล่าสุดที่ได้เห็นพร้อมกับผู้ชมทั่วโลก กระตุ้นต่อมความอยากดูของคอหนังกันอีกรอบด้วยความอลังการงานสร้าง สมศักดิ์ศรีเมกะโปรเจคต์ไซไฟฟอร์มยักษ์ของผู้กำกับมือหนึ่งแอคชั่นโลก ลุค เบสซง ชนิดที่ว่าอยากจะข้ามเวลาให้ถึงเดือนกรกฎาคมกันไวๆ เลยทีเดียว

          โดยใบปิดใหม่นี้ นำโดยคู่หูเจ้าหน้าที่พิเศษแห่งอวกาศสุดฮอต อย่าง "วาเลอเรียน" ซึ่งรับบทโดยนักแสดงหนุ่มที่ได้รับสมญาว่าเป็น ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ คนต่อไป เดน เดอฮาน และ "ลอเรลลีน" รับบทโดยดารา-นางแบบสาวสุดฮอตกับทุกผลงานของเธอ คาร่า เดอลาวีญ ร่วมด้วยทัพดาราระดับแถวหน้า ไม่ว่าจะเป็น ริฮานน่า ราชินีแห่งบิลบอร์ดชาร์ต ดีว่าแถวหน้าของโลกในบทบาทของ "บับเบิ้ล" และ ไคลฟ์ โอเว่น นักแสดงผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์ในบทบาทของ "คอมมานเดอร์ อารุน ฟิลลิทช์" ผู้บังคับบัญชาของวาเลอเรียนและลอเรลลีน

          พร้อมด้วยการเผยสปีชีย์สเอเลี่ยนดีไซน์ล้ำ อาทิ อิกอน เซอร์รัส โจรสลัดอวกาศจอมหฤโหด, โอมิไลท์สโปรแกรมเมอร์ชั้นเซียน, คอร์ธาน ดาฮุค สิ่งมีชีวิตต่างดาวกลุ่มแรกที่ติดต่อกับเผ่าพันธุ์มนุษย์, คอนเวอร์ทเตอร์ สิ่งมีชีวิตขนาดเล็กแต่มีความสามารถที่ใหญ่เกินตัว เตรียมพาเหล่าผู้ชมทะยานไปสู่มหานคร "อัลฟ่า" ศูนย์กลางแห่งจักรวาลที่รวบรวมทุกความก้าวล้ำขั้นสุด

          #Valerian แฟนหนังร่วมชมและแชร์กันให้สนั่นโลก! ร่วมทะยานไปพร้อม วาเลอเรียน และ ลอเรลลีน สู่จุดเริ่มต้นจินตนาการใหม่ ณ สมรภูมิกาแล็คซี่ ของประสบการณ์บันเทิงครั้งมหึมาที่แฟนภาพยนตร์ทุกคนต้องสัมผัสสักครั้งในชีวิต นำแสดงโดยทีมซูเปอร์สตาร์ชั้นนำ เดน เดอฮาน, คาร่า เดอลาวีญ, ไคลฟ์ โอเว่น, ริฮานน่า, อีธาน ฮอว์ค และ คริส วู ใน "Valerian and the City of a Thousand Planets" (วาเลอเรี่ยน แอนด์ เดอะ ซิตี้ ออฟ อะ ทาวเซนด์ แพลเน็ตส์) : 20 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์