happy on March 25, 2016, 10:52:34 PM
นิสสัน เปิดตัว แบรนด์ “นิสโม” ขีดสุดแห่งความเหนือชั้น อย่างยิ่งใหญ่
พร้อมอวดโฉม “อัลเมรา นิสโม เพอร์ฟอร์แมนซ์ แพคเกจ” ในงานบางกอก อินเตอร์ เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37
ชูจุดเด่น ยนตรกรรม ล้ำสมัย ที่สร้างความเร้าใจ เต็มอารมณ์สปอร์ต ทุกเซ็กเมนต์
ตามพันธสัญญาในการนำเสนอนวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจ วันนี้บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวแบรนด์ “นิสโม” ขีดสุดแห่งความเหนือชั้น (Ultimate Essence) อย่างยิ่งใหญ่ในงาน บางกอก อินเตอร์ เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 พร้อมเปิดตัว “อัลเมรา นิสโม เพอร์ฟอร์แมนซ์ แพคเกจ” และ “อัลเมรา นิสโม แอโร แพคเกจ” และยกทัพรถยนต์นิสสันยอดนิยมเติมเต็มอารมณ์สปอร์ตทุกเซ็กเมนต์มาแสดงและจำหน่าย โดยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นิสสัน มอเตอร์สปอร์ตฯ บินตรงมาร่วมงาน พร้อมนำ นิสสัน “จีที-อาร์ นิสโม” สุดยอดซูเปอร์สปอร์ตคาร์ ที่คว้าชัยชนะมาแล้วหลายสนามมาสร้างความคึกคัก รวมถึงมีการเปิดตัว นิสสัน จู๊ค คัลเลอร์ สตูดิโอ ใหม่ล่าสุด โดยนิสสันตั้งเป้าส่วนแบ่งการตลาดจากยอดจองในงานประมาณ 10%
มร. โชอิชิ มิยาตานิ (Shoichi Miyatani) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นิสสัน มอเตอร์สปอร์ต อินเตอร์เนชันแนล จำกัด (Nissan Motor Sport International Co., Ltd. – NISMO) ได้ประกาศเปิดแบรนด์นิสโมสู่ตลาดประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ว่าการเปิดตัวครั้งนี้สะท้อนก้าวสำคัญของแผนการขยายความสำเร็จ และความแข็งแกร่งของแบรนด์นิสโมไปทั่วโลก เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงขีดสุดแห่งความเหนือชั้นของแบรนด์นิสสัน ดังพันธสัญญาในการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่เพื่อสร้างความเร้าใจให้กับลูกค้าหรือ “Innovation that Excites”
NISMO เป็นชื่อย่อของ Nissan Motorsports ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2527 ซึ่งตลอดระยะเวลา 32 ปีที่ผ่านมา นิสสันได้ใช้แบรนด์ นิสโม ในการทำกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตจนเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง และประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีเยี่ยม เช่น การกวาดชัยชนะถึง 9 รายการในการแข่งขันระดับโลกในปี 2558 รวมถึงการแข่งขันรายการซุปเปอร์จีที ที่นิสสันสามารถคว้าแชมป์ทั้งรุ่น GT500 และ GT300 นิสโม มีส่วนสำคัญในการสร้างแบรนด์ของนิสสันให้แข็งแกร่ง ในฐานะแบรนด์ที่สร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์ที่ตื่นเต้นเร้าใจ โดยหน้าที่หลักของนิสโมคือ พัฒนาเทคโนโลยีและสมรรถนะสำหรับกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ต และพัฒนา Road Cars หรือรถยนต์ที่ใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน ด้วยการนำประสบการณ์ แรงบันดาลใจ และเทคโนโลยีจากสนามแข่ง มาใช้ในการพัฒนาสมรรถนะรถของนิสสันมีความเหนือชั้นขึ้นไปอีก ทั้งด้านการดีไซน์ การออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ การควบคุมรถ และสมรรถนะ ซึ่งผู้ขับขี่สามารถสัมผัสถึงความโดดเด่นและความแตกต่างที่เยี่ยมยอดของรถที่ได้อย่างชัดเจน
นิสโมยังเป็นแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ก้าวข้ามข้อจำกัด สู่เส้นทางการเป็นนักแข่งรถมืออาชีพทีมนิสโม ภายใต้โครงการ นิสสัน จีที อคาเดมี (Nissan GT Academy) สานฝันเซียนเกม สู่นักแข่งระดับโลก ซึ่งนิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ได้ประกาศยืนยันว่า จะเข้าร่วมโครงการนี้ เป็นปีที่ 3
ด้าน มร. คะซุทากะ นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นิสสันมีแผนที่จะ ทยอยเปิดตัวรถยนต์นิสโม รุ่นต่างๆ ในประเทศไทย เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ตื่นเต้นเร้าใจให้กับลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มจากรุ่นแรกคือ อัลเมรา นิสโม เพอร์ฟอร์แมนซ์ แพคเกจ (Almera Nismo Performance Package) และ อัลเมรา นิสโม แอโร แพคเกจ (Almera Nismo Aero Package )“มั่นใจว่าความสำเร็จของแบรนด์นิสโม จะสร้างความคึกคักให้กับแบรนด์นิสสันในประเทศไทย และจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์นิสสันในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี ซึ่งความพิเศษของรถอัลเมรา นิสโม เกิดจากการผสานแรงบันดาลใจ ประสบการณ์ และสุดยอดเทคโนโลยีจากสนามแข่ง ของทีมวิศวกรที่ออกแบบและพัฒนารถยนต์นิสสัน จีที-อาร์ จนสามารถคว้าชัยชนะจากแข่งขันรายการซุปเปอร์จีที เป็นความพิเศษสุด ที่เราอยากให้สัมผัส ซึ่งลูกค้าจะรู้สึกถึงความแตกต่างในทันทีที่ ได้เข้าไปนั่งควบคุมอยู่หลังพวงมาลัยรถ”
สำหรับเหตุผลที่เลือก “นิสสัน อัลเมรา” เป็นรุ่นแรก เนื่องจาก ครองใจลูกค้าชาวไทยมายาวนานในฐานะอีโคคาร์ซีดานอันดับ 1 ที่ประสบความสำเร็จในตลาดอย่างมาก ด้วยยอดขายสะสมปัจจุบันรวมกว่า 130,000 คัน
ภายในงานฯ นิสสันจัดแสดงยนตรกรรมล้ำสมัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Innovation that Excites โดยนายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า เพื่อฉลองการเปิดตัวแบรนด์นิสโมอย่างเป็นทางการ บริษัทฯ ได้นำ นิสสัน “จีที-อาร์ นิสโม” สุดยอดสมรรถนะสูงของนิสสัน ที่สร้างชื่อเสียงคว้าแชมป์ในเวทีมอเตอร์สปอร์ตโลกมาแล้วหลายรายการ โดยเฉพาะ “ซุปเปอร์ จีที” มาร่วมจัดแสดงด้วยนายประพัฒน์ กล่าวเสริม ถึงแผนการสื่อสารทางการตลาดว่า ว่าจะใช้สื่อที่เข้าถึงลูกค้าในรูปแบบต่างๆหลากหลาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ความเร้าใจที่ไปได้สุด’ หรือ ‘Performance Unleashed’ รวมถึงเพิ่มการรับรู้จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ อาทิ เว็บไซต์นิสโมไทยแลนด์ (nismo.nissan.co.th) ตลอดจนกิจกรรมสำหรับนิสโม พริวิลเลจ เมมเบอร์ (Nismo Privilege Member) อีกมากมาย
ในงานบางกอก อินเตอร์ เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 นี้ นิสสันยังได้ สร้างความเร้าใจ ด้วยการเปิดตัว นิสสัน จู๊ค คัลเลอร์ สตูดิโอ สปอร์ตครอสโอเวอร์ที่สะท้อนความเป็นตัวเองของผู้ขับขี่ได้อย่างดี โดยเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้ามีความสนุกสนานในการเลือกจับคู่ระหว่างสีภายนอกและสีของอุปกรณ์ตกแต่งภายนอกและภายใน
นอกจากนี้ยังนำยนตรกรรมยอดนิยมในทุกเซ็กเมนต์ ของนิสสัน มาให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด โดยในกลุ่มซีดาน นิสสันภูมิใจนำเสนอ นิสสัน ซิลฟี ดีไอจี เทอร์โบ สปอร์ตซีดาน ที่หรู แรงเกินตัว ด้วยพลังที่แรงที่สุดในคลาส ถึง 190 แรงม้า เทียบเท่ากับเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร และนิสสันเทียน่า ที่สุดของซีดานหรูที่บรรจุเทคโนโลยีล้ำสมัยรอบด้านส่วนในกลุ่มรถยนต์ SUV นำเสนอ นิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด ที่มาพร้อมเทคโนโลยีคลัทช์คู่อัจฉริยะ (Intelligence Dual Clutch system) และกำลังได้รับความนิยมอย่างสูงหลังจากเปิดตัวเข้าสู่ตลาดเมื่อเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา ด้านกลุ่มรถกระบะ นำเสนอ นิสสัน นาวารา รุ่นสปอร์ตเทค (Sportech) กระบะพันธุ์แกร่ง ที่มีความเท่ล้ำสมัย มีดีไซน์ที่โดดเด่น มาพร้อมชุดแต่งสไตล์สปอร์ตรอบคัน ส่วนกลุ่มอีโคคาร์ นำเสนอ นิสสัน มาร์ช อีโคคาร์ยอดนิยมกับออพชันที่เพิ่มเครื่องเล่น DVD เพื่อเสริมความคุ้มค่า ทั้งนี้ นิสสัน ตั้งเป้าที่ได้ส่วนแบ่งการตลาดจากยอดจองในงานประมาณ 10%
ด้านการส่งเสริมการขาย นิสสันได้จัดโปรโมชั่นด้วยข้อเสนอสุดพิเศษในงานมอเตอร์โชว์ เพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกหลากหลายในแต่ละรุ่น ไม่ว่าจะเป็น เงื่อนไข ดาวน์ต่ำ หรือ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้นที่ 0% หรือ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี ซึ่งผู้ที่สนใจ ยนตรกรรมจากนิสสัน สามารถขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการ 213 แห่งทั่วประเทศ สำหรับ นิสสันอัลเมรา นิสโม ทั้ง แอโร แพคเกจ และ เพอร์ฟอร์แมนซ์ แพคเกจ สามารถติดต่อที่ ผู้จำหน่ายนิสโม เพอร์ฟอร์แมนซ์ อย่างเป็นทางการ (Nismo Certified Dealer) หรือ ไปชมและทดลองขับได้ในงาน หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ Call Center หมายเลข 02 401 9600 หรือที่ www.nissan.co.th###
เกี่ยวกับ นิสสันนิสสัน ก่อตั้งในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี พ.ศ 2476 และเริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2495 โดยมีนโยบายมุ่งที่จะนำเสนอนวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับลูกค้า (Innovation that Excites) ทำให้ลูกค้าได้มีความสุขกับการใช้รถของนิสสัน ขณะที่ในด้านสังคม นิสสันมุ่งการมีส่วนร่วมในการเพิ่มพูนความสุข และเพิ่มชีวิตชีวาให้กับคนในสังคม ปัจจุบันกลุ่มบริษัท นิสสัน ประเทศไทย มีบริษัทในเครือ 5 บริษัทและฐานการผลิตรถยนต์รวม 2 แห่ง มีเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการ 213 แห่งทั่วประเทศ และมีผลิตภัณฑ์รถยนต์ตอบสนองลูกค้าทุกเซกเมนต์รวม 10 รุ่น ครอบคลุมทั้งรถอีโคคาร์ รถยนต์อเนกประสงค์ รถยนต์พรีเมี่ยมซีดาน รถกระบะ และรถตู้
« Last Edit: March 27, 2016, 09:44:32 PM by happy »
Logged