happy on March 16, 2016, 09:02:14 PM



การเชื่อมต่อที่เหนือระดับ

โดย: มิริท อาชเคนนาซี, หัวหน้าด้านการตลาดผลิตภัณฑ์, ฝ่ายบริหารจัดการลูกค้า, แอมดอกซ์


เมื่อเร็วๆนี้ ฉันได้มีโอกาสเข้าไปซื้อของผ่านแอพพลิเคชั่นของร้าน Old Navy เมื่อกดเข้าไป ข้อความแรกที่เด้งขึ้นมาบนหน้าจอของฉันคือข้อมูลเกี่ยวกับสาขาที่ใกล้บ้านฉันที่สุด และโปรโมชั่นพิเศษของแต่ละสาขา แอพพลิเคชั่นทราบถึงสถานที่ที่ฉันอยู่ และมอบข้อเสนอที่น่าสนใจให้กับฉัน

โดยประสบการณ์ที่ได้รับนั้น แตกต่างจากกับเว็บไซต์ของผู้ให้บริการทางโทรคมนาคมมาก เพราะเมื่อเข้าไป ฉันจะเห็นแต่ข้อเสนอที่ไม่เกี่ยวข้องกันการใช้งานของฉัน มากไปกว่านั้น เมื่อฉันกดสั่งซื้อบริการที่ต้องการและเข้าไปที่หน้าชำระเงิน ฉันกลับต้องติดต่อกับพนักงานโดยตรง และเริ่มกระบวนการทั้งหมดอีกครั้ง

สิ่งที่น่าผิดหวังก็คือ ผู้ให้บริการควรจะรู้จักคุ้นเคยกับฉันอยู่แล้ว เพราะพวกเขารู้ว่าฉันอาศัยอยู่ที่ไหน, ใช้แพ็กเกจใดอยู่ และควรจะทราบว่าโปรโมชั่นรูปแบบใดที่จะได้รับความสนใจจากลูกค้าเช่นฉัน ซึ่งจากประสบการณ์การใช้งานออนไลน์ของฉัน ทำให้มั่นใจได้ว่าผู้ให้บริการควรสร้างแผนการตลาดดิจิทัล และสร้างประสบการณ์ที่เจาะจงกับผู้ใช้งานแต่ละรายผ่านทุกช่องทางการบริการอย่างทั่วถึง

การบริการบนระบบดิจิทัลที่ไม่สมบูรณ์แบบจะทำให้ประการณ์การใช้งานของลูกค้าถดถอยลง แอมดอกซ์ มุ่งมั่นที่จะช่วยให้ผู้ให้บริการเสริมสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าออนไลน์ ด้วยการเปิดตัว CES 10 เราได้ขยายการค้าและการดูแลบริการด้านดิจิทัลเข้าไปในช่องทางการค้าปลีก เนื่องจากการบริการทุกช่องทางควรจะสอดคล้องกัน ไม่ว่าจะมีพนักงานคอยบริการหรือไม่ก็ตาม เราได้เพิ่มบริการขั้นสูงสำหรับการดึงดูดลูกค้าใหม่ รวมไปถึงการเปรียบเทียบดีไวซ์, แพ็กเกจ และบริการ โดยโซลูชั่นดังกล่าวได้นำการค้าปลีกมาช่วยสนับสนุนการนัดหมาย, การจองสินค้า และความสามารถในการดำเนินการต่อเนื่องจากช่องทางอื่นๆ หรือบรอการรูปแบบ omni-channel แต่การสร้างประสบการณ์รูปแบบนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของ CES 10

แอมดอกซ์ ดิจิทัลแคร์ และ คอมเมิร์ซ และโซลูชั่นด้านการค้าปลีกของเรา เพิ่มระดับการบริการส่วนบุคคลและความคล่องตัวทางธุรกิจให้กับผู้ให้บริการ ลูกค้าของคุณจะเห็นราคา, ผลิตภัณฑ์ และบริการที่น่าสนใจ โดยลูกค้าสามารถสร้างแพ็กเกจของตัวเองผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลของเรา

โปรโมชั่นสำหรับโทรคมนาคมนี้ จะขับเคลื่อนการวิเคราะห์บิ๊กดาต้าและช่วยให้ลูกค้าของคุณเพลิดเพลินไปกับโปรโมชั่นที่น่าสนใจสำหรับพวกเขาในเวลาที่เหมาะสม การใช้ประโยชน์จากข้อมูลลูกค้าในการเสนอโปรโมชั่นจะช่วยสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับการบริการออนไลน์ แปลว่าลูกค้าจะได้รับข้อเสนอโปรโมชั่นในเวลาที่เหมาะสม และเจาะจงกับพวกเขา เพราะระบบจะทราบว่าพวกเขาเป็นใคร, ต้องการอะไร และมีพฤติกรรมในการใช้งานอย่างไร


###

เกี่ยวกับ แอมดอกซ์
แอมดอกซ์ ผู้นำทางด้านโซลูชั่นซอฟต์แวร์และบริการสำหรับผู้ให้บริการทางด้านการสื่อสาร, เอ็นเตอร์เทนเมนต์ และมีเดีย ที่ใหญ่ที่สุดในโลก รวมไปถึง The New World of Customer Experience™ ที่นำเสนอนวัตกรรมการบริการส่วนบุคคลให้กับลูกค้าผ่านดีไวซ์และเน็ตเวิร์คทุกรูปแบบ กว่า 30 ปี โซลูชั่นต่างๆจากแอมดอกซ์ ซึ่งประกอบไปด้วย BSS, OSS, การจัดการเน็ตเวิร์ค และ Optimization รวมไปถึงบริการและการจัดการระดับมืออาชีพ ทำให้มูลค่าทางธุรกิจของลูกค้าเติบโตขึ้น โดยการลดความซับซ้อนของของระบบปฏิบัติการ, ลดค่าใช้จ่าย และใช้เวลาสำหรับวางแผนการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์และบริการรูปแบบใหม่ๆ

แอมดอกซ์และพนักงานกว่า 24,000 คนให้บริการลูกค้าในกว่า 90 ประเทศ และอยู่ในรายชื่อ NASDAQ Global Select Market ในปีการเงิน 2015 แอมดอกซ์มีรายได้ 3,600 ล้านเหรียญสหรัฐ

Amdocs: Embrace Challenge, Experience Success. ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.amdocs.com