LINE เดินหน้าช่วย SME ไทย พลิกโฉมสู่ดิจิตอล SME ด้วย LINE@ สำหรับ SME
หมดปัญหาไม่ต้องสร้างเวบไซต์มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพเิศษ 998 บาทต่อเดือน
ด้วยจำนวน Follower และ Broadcast Message ไม่จำกัด!
ภาพรวมบนเวที กรุงเทพฯ - 15 มีนาคม 2559 – LINE ผู้นำด้านแพลตฟอร์มบนมือถือระดับโลก เปิดตัว “LINE@ สำหรับ SMEs” โซลูชั่นใหม่สำหรับธุรกิจ SMEs ที่ช่วยให้ SMEs สามารถทำธุรกิจออนไลน์และผ่านทาง มือถือได้ ด้วยจำนวนผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตบนมือถือ 40 ล้านคนในประเทศไทย ธุรกิจ SME จำเป็นต้อง เข้าถึงกลุ่มลูกค้าด้วยการใช้งานอินเตอร์เน็ตบนมือถือ และด้วยจำนวนผู้ใช้งาน LINE ในประเทศไทยกว่า 33 ล้านคน LINE ได้นำเสนอแพลตฟอร์มที่สามารถขยายธุรกิจ SME และช่วยให้ธุรกิจ SME เชื่อมต่อเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างสะดวกสบายง่ายดาย อริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้จัดการ LINE ประเทศไทย กล่าวว่า “ธุรกิจ SME มีความสำคัญ เป็นอย่างยิ่งกับเศรษฐกิจของประเทศ ในขณะที่การพัฒนาดิจิตอล SME ก็เป็นเรื่องที่ไม่ง่ายนัก สิ่งสำคัญ คือ การเข้าใจและรับรู้ในปัญหาต่างๆ ที่ SME ไทยประสบอยู่ในปัจจุบัน ด้วย LINE@ ธุรกิจ SMEs ไม่จำเป็นต้องลงทุนและพัฒนาเว็บไซต์ของตัวเองโดยที่ยังสามารถเข้าถึงและติดต่อลูกค้าได้อย่างสะดวกสบายง่ายดาย ความง่าย คือ หัวใจหลักสำคัญของ SMEs เนื่องจาก SMEs ไม่มีเวลาที่จะเรียนรู้ เกี่ยวกับการทำ ดิจิตอลมาร์เก็ตติ้ง สิ่งนี้ทำให้เกิดความต้องการโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพสำหรับ SMEs ซึ่งโซลูชั่นดังกล่าว จะไม่เพียงแต่ช่วยให้ SME สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้ แต่ยังช่วยมอบประสิทธิภาพและประสิทธิผล ในการทำงานในขณะเดียวกัน LINE@ จึงเป็นโซลูชั่นที่ใช้งานง่าย ไม่มีปัญหา และมีประสิทธิภาพ คุณอริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้จัดการ LINE ประเทศไทย LINE@ สำหรับ SMEs มีการเปิดให้บริการเป็นครั้งแรกในเดือนกุมภาพันธ์ 2558 ซึ่งเป็นการทดลองใช้งานแบบฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายจนถึง 31 มีนาคม 2559 ในช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา LINE ได้รับฟังและศึกษาความต้องการของลูกค้า SMEs เพื่อที่จะพัฒนาธุรกิจ LINE@ ในประเทศไทย วันนี้ ลูกค้า LINE@ มีทั้งร้านค้าปลีก โรงแรม ร้านอาหาร และธุรกิจท่องเที่ยว ซึ่ง LINE@ เป็นเครื่องมือสำคัญในการช่วย เพิ่มยอดขายและปริมาณลูกค้าหน้าร้านทั้งทางออฟไลน์และออนไลน์ LINE@ สามารถส่ง Broadcast Message ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่น และคูปอง ไปถึง Follower และลูกค้า โดยการแชทแบบหนึ่งต่อหนึ่งเพื่อที่จะให้บริการลูกค้าและปิดการขาย รวมถึง การตอบรับอัตโนมัติเพื่อที่จะแสดงให้เห็นถึงการดูแลลูกค้าตลอด 24 ช.ม. SMEs สามารถที่จะใช้ Premium ID เพื่อที่จะใช้ชื่อธุรกิจของตนเองในตั้งชื่อบัญชี LINE@ ด้วยค่าบริการเพียง 200 บาท ต่อ 11 เดือน พร้อมกันนี้ LINE ยังมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ในช่วงเปิดตัวเพื่อขอบคุณลูกค้า ด้วยค่าบริการเหมาจ่ายเพียง 998 บาทต่อเดือน สำหรับแพคเกจ BASIC, PRO และ PRO+ ด้วยจำนวน Follower และการส่ง Broadcast Message แบบไม่จำกัดจำนวน ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. ถึง 30 มิ.ย. 2559 นี้เท่านั้น LINE@ จะเป็นโซลูชั่นที่ช่วย SME ให้ขยายธุรกิจ โดยจะเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่จะมาพร้อมกับ ความสะดวกสบาย หมดปัญหา และมีประสิทธิภาพ สำหรับลูกค้า SMEs ท่ี่สนใจ สามารถสมัครผ่านแอพพลิเคชัน ด้วยการดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน LINE@ หรือสมัครผ่านทางเว็บไซต์ “http://entry-at.line.me/th/ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้” นายอริยะกล่าวในตอนท้ายคุณอริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้จัดการ LINE ประเทศไทย. มร.ฟิลิปป์ เลอ บัวริส ผู้จัดการทั่วไป Pullman Bangkok Grand Sukhumvit คุณระวีพรรณ์ ประกอบวรรณกิจ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด Dunkin Donuts คุณยุทธนา เทียนธรรมชาติ เจ้าของธุรกิจขายผลไม้สดออนไลน์ A Day Fresh LINE to help SME digitize their businesses with LINE@ for SMEs
Hassle free without the need to create a website
Special launch promotion of 998 baht per month for unlimited followers and broadcast messages
Bangkok – March 15, 2016 – LINE, the world’s leading mobile platform, unveils “LINE@ for SMEs,” a new solution for SMEs: a service that makes it simple for SMEs to go online and mobile. With 40 million mobile internet users in Thailand, SMEs need to engage with their customers on mobile. With LINE’s 33 million individual users, LINE offers a scalable platform for SMEs to connect with consumers. Ariya Banomyong, Managing Director of LINE Thailand, said, “SMEs are the backbone to the country’s economy. Yet digitizing SMEs is not as simple, it is important to understand their pain points. With LINE@ for SMEs, SMEs do not need to invest and develop in a website, they can engage directly with their customers. Simplicity is king for SMEs; they do not always have time to learn about digital marketing. There is also a need for a cost effective solution: a solution that not only allows them to control their budget, but also deliver instant results. LINE@ is a simple, worry-free, and efficient solution.[/color][/b]
[/size][/color][/b]
Ariya Banomyong LINE@ for SMEs was first introduced in February 2015, on a trial basis, free of charge until March 31, 2016. Over the last year, we have listened to SMEs to improve the service. Today, LINE@ customers are mainly retailers, hotels, restaurants, tourism businesses using LINE@ to increase sales and traffic both online and offline.
Through LINE@, SMEs can broadcast messages: information, promotions, coupons to reach all of their followers and customers, use 1-on-1 chat to service customers or close sales, auto-reply to ensure 24/7 engagement. SMEs can enjoy Premium ID, representing the name of their business, for 200 baht for 11 months. There are four monthly packages to choose from As a special promotion for launch, and to thank our customers, LINE@ will offer a special flat rate of 998 baht for BASIC, PRO, PRO+ for unlimited followers and broadcast messages from April 1, 2016 until June 30, 2016 “LINE@ will help SMEs grow their business with a simple, worry-free and efficient marketing tool. Those interested, can download the LINE@, or register at http://entry-at.line.me/th/ ” said Ariya.คุณอริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้จัดการ LINE ประเทศไทย. มร.ฟิลิปป์ เลอ บัวริส ผู้จัดการทั่วไป Pullman Bangkok Grand Sukhumvit คุณระวีพรรณ์ ประกอบวรรณกิจ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด Dunkin Donuts คุณยุทธนา เทียนธรรมชาติ เจ้าของธุรกิจขายผลไม้สดออนไลน์ A Day Fresh