activity on March 24, 2016, 02:01:21 PM
จากัวร์ แลนด์โรเวอร์จัดแสดงยนตรกรรมหรู 4 รุ่นล่าสุดพร้อมข้อเสนอโปรโมชั่นพิเศษในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37









          จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ จัดแสดงรถยนต์ 4 รุ่นล่าสุดสู่ตลาดรถหรูเมืองไทยอย่างเป็นทางการ ได้แก่ จากัวร์ เอฟ-ไทป์ คูเป้, จากัวร์ เอ็กซ์อี,แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ตและเรนจ์โรเวอร์ อีโวค รุ่นปี 2016
          จากัวร์ เอ็กซ์อี รถสปอร์ตซาลูนที่มอบสุดยอดแห่งนวัตกรรม สมรรถนะการขับขี่และดีไซน์ที่งามสง่า ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษที่ 3,499,000 บาท สำหรับรุ่น R-Sport เฉพาะในงานเท่านั้น
          จากัวร์ เอฟไทป์ คูเป้ สุดยอดนวัตกรรมยานยนต์แห่งความเร็วและสมรรถนะที่สมบูรณ์แบบที่สุดจากจากัวร์ ซึ่งเป็นการต่อยอดความสำเร็จจากรถสปอร์ตคูเป้รุ่น เอฟ-ไทป์ คอนเวอร์ทิเบิล ที่เคยคว้ารางวัลงานออกแบบรถยนต์โลก (World Car Design of the Year) ประจำปี 2013
          เรนจ์โรเวอร์ อีโวค รุ่นปี2016 รถยนต์ขายดีอันดับหนึ่งของเรนจ์โรเวอร์ที่มาพร้อมดีไซน์และเทคโนโลยีสุดล้ำ
          แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต รถเอสยูวีขนาดกลางที่พกพาความหรูหราระดับพรีเมี่ยม สปอร์ต มีสัดส่วนการออกแบบที่สวยงามลงตัว สะท้อนถึงสัมผัสใหม่แห่งพลศาสตร์ของยานยนต์ตระกูลดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต ในราคา 4,799,000 บาท
          เชิญลงทะเบียนทดสอบสมรรถนะเหนือระดับของรุ่นต่างๆ ได้แก่ จากัวร์ เอ็กซ์อี, คูเป้, ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต และ เรนจ์ โรเวอร์ อีโวค 2016
          พบกับโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ดาวน์เริ่มต้นที่ 0% ดอกเบี้ยพิเศษ 0%* พร้อม โปรแกรมบำรุงรักษารถยนต์ตลอดระยะ 5 ปี
          จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ จัดแสดงยนตรกรรมหรูสัญชาติอังกฤษ 4 รุ่นอย่างเป็นทางการ ณ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 (The 37th Bangkok Internaional Motor Show 2016) ที่บูธหมายเลข C023 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม- 3 เมษายน 2559 โดยในงานนี้ ซิตี้ ออโต้โมบิล ได้นำเสนอสุดยอดยานยนต์สมรรถนะสูงจากจากัวร์ แลนด์โรเวอร์หลากหลายรุ่น เพื่อให้ครอบคลุมทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างสำหรับผู้บริโภคระดับสูงในเมืองไทย
          จากัวร์ เอ็กซ์อี รถสปอร์ตซาลูนที่มอบความสุดยอดแห่งนวัตกรรม สมรรถนะการขับขี่และดีไซน์ที่งามสง่าและอีกทั้งยังได้รับรางวัลระดับโลกว่าเป็นรถยนต์สุดหรูและสง่างามที่สุด
จากัวร์ เอ็กซ์อี ได้รับคำยกย่องจากสื่อมวลชนสายรถยนต์จากทั่วยุโรปว่าเป็นรถซาลูนหรูขนาดกลางระดับ
          พรีเมี่ยมที่ดีที่สุด และสำหรับเมืองไทย จากัวร์ เอ็กซ์อี เป็นรถยนต์ที่ตอบสนองความต้องการของนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่หลงใหลในความเร็วและรูปลักษณ์ที่สวยงามของรถยนต์สปอร์ต 4 ประตูในราคาที่เหมาะสม นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยการออกแบบห้องโดยสารที่หรูหราและภูมิฐาน พร้อมประสิทธิภาพการปล่อยไอเสียต่ำ โดยยังคงสมรรถนะโดย จากัวร์ เอ็กซ์อี เปิดตัวที่ประเทศไทยในรุ่น จากัวร์ เอ็กซ์อี R-sport เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร ซึ่งมอบการขับขี่ที่ราบรื่นและเร็วแรงเต็มสมรรถนะ           
          จากัวร์ เอ็กซ์อี มาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ที่ 3,499,000 บาท ในรุ่น R-Sport
          จากัวร์ คือผู้นำด้านการใช้โครงสร้างอะลูมิเนียมกับรถยนต์มานานกว่า 10 ปี โดย จากัวร์ เอ็กซ์อี ยังเป็นรถยนต์รุ่นแรกของจากัวร์ที่ใช้สถาปัตยกรรมโครงสร้างอลูมิเนียมรุ่นใหม่ทั้งหมด ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่พัฒนาจากอุตสาหกรรมอากาศยานเพื่อมอบสมรรถนะอันยอดเยี่ยม โครงสร้างรูปแบบนี้ถือว่ามีความสมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับยานยนต์ที่เน้นสมรรถนะการขับขี่ ทั้งยังมอบสัดส่วนการกระจายน้ำหนักใกล้เคียงอัตราส่วน 50:50 ซึ่งถือว่าที่ดีเยี่ยมที่สุด โครงสร้างน้ำหนักเบายังเสริมประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมัน จากัวร์ เอ็กซ์อี สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 237 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเลยทีเดียว
          นอกจากระบบความบันเทิงหลากหลายและระบบช่วยเหลือการขับขี่ขั้นสูง จากัวร์ เอ็กซ์อี ยังมาพร้อมกับจอเลเซอร์แบบ Head-up Display (HUD) ที่ให้การแสดงผลแบบจอกว้างพร้อมความคมชัดและคุณภาพสีระดับสูง สำหรับการแสดงข้อมูลต่างๆ อาทิ ความเร็วและการนำทางที่ชัดเจนโดยไม่รบกวนสายตาในขณะขับขี่
          จากัวร์ เอฟ-ไทป์ คูเป้ สุดยอดรถสปอร์ตสมรรถนะเหนือชั้นและสมบูรณ์แบบที่สุดจากจากัวร์
          จากัวร์ เอฟ-ไทป์ คูเป้ ถูกออกแบบด้วยกระบวนการผลิตทางวิศวกรรมขั้นสูงเพื่อมอบความสมบูรณ์แบบทั้งด้านพลังในการพุ่งทะยาน ความคล่องตัวในการขับขี่ และมนต์เสน่ห์ที่จะสะกดทุกสายตา เพียบพร้อมด้วยนวัตกรรมเครื่องยนต์ระบบซูเปอร์ชาร์จ ตัวถังอะลูมิเนียมน้ำหนักเบารุ่นใหม่ และเทคโนโลยีอันทันสมัยเพื่อมอบประสบการณ์แห่งการขับขี่ระดับโลกที่จะกระตุ้นอะดรีนาลินของผู้ขับขี่ให้สูบฉีดสุดแรงด้วยประสบการณ์แห่งความเร็วที่แท้จริง โดยเฉพาะยานยนต์รุ่นท้อป ด้วยแรงบิดสูงสุดถึง 680 นิวตันเมตร และความเร็วสูงสุดกว่า 300 กม./ชม. ผสานโครงสร้างและตัวถังอะลูมิเนียมน้ำหนักเบารุ่นใหม่ของจากัวร์ในเครื่องยนต์ระบบซูเปอร์ชาร์จ V6 ทำให้ เอฟ-ไทป์ อาร์ คูเป้ เร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม.ในเวลาเพียง 4.2 วินาที ปลุกทุกประสาทสัมผัสของผู้ขับขี่ให้โลดแล่นไปอย่างไร้ขีดจำกัดด้วยความแรง แกร่ง และเฉียบคมเหนือใคร
          เรนจ์โรเวอร์ อีโวค รถยนต์ขายดีอันดับหนึ่งพร้อมดีไซน์ใหม่สุดล้ำ
          ที่สุดแห่งสมรรถนะและการออกแบบจาก เรนจ์โรเวอร์ อีโวค ยานยนต์รุ่นยอดนิยมจากแลนด์โรเวอร์ กับการเปลี่ยนรูปโฉมใหม่ในรุ่นปี 2016 ซึ่งนอกเหนือจากสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น เทคโนโลยีเพื่อความบันเทิงและความปลอดภัยชั้นเยี่ยมที่ทำให้ เรนจ์โรเวอร์ อีโวคประสบความสำเร็จด้านยอดขายมาแล้วทั่วโลก เรนจ์โรเวอร์ อีโวค รุ่นปี 2016 ยังมอบความโดดเด่นยิ่งกว่าด้วยการออกแบบภายในห้องโดยสารใหม่ด้วยวัสดุชั้นเยี่ยมเพื่อมอบความ
          หรูหราและสะดวกสบายที่เป็นเลิศยิ่งขึ้น สะกดทุกสายตาด้วยภาพลักษณ์ที่ภูมิฐานจากแผงกันชนดีไซน์ใหม่ ตะแกรงหน้าอันโฉบเฉี่ยวสองรูปแบบ ผสานไฟหน้าแอลอีดีและล้ออัลลอยใหม่ล่าสุดที่มีให้เลือกถึง 3 แบบ สำหรับประเทศไทย เรนจ์โรเวอร์อีโวค รุ่นปี 2016 นำเสนอ รุ่น HSE Dynamic เพื่อมอบสุดยอดประสบการณ์การขับขี่ด้วยเทคโนโลยีแห่งยานยนต์และภาพลักษณ์ที่หรูหราเปี่ยมเสน่ห์โดยมาพร้อมกับชุดอุปกรณ์เสริมสีดำที่สามารถเลือกได้
          แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต คือสุดยอดยานยนต์รถเอสยูวีกับที่นั่งแบบ 5+2 ที่ดีที่สุด
          แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต เป็นการรวมจุดเด่นของยนต์กรรมในตระกูลอื่นๆ ของแลนด์โรเวอร์ ทั้งในด้านความหรูหรา (เรนจ์โรเวอร์) ประโยชน์ใช้สอยในวันหยุด (ดิสคัฟเวอรี่) และการใช้งานแบบ Dual-purpose (ดีเฟนเดอร์) จึงทำให้ แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต มีสัดส่วนการออกแบบที่สวยงามลงตัว สะท้อนถึงสัมผัสใหม่แห่งพลศาสตร์ของยานยนต์ตระกูลดิสคัฟเวอรี่ตอบสนองความต้องการของทุกไลฟสไตล์ทั้งการขับขี่ในเมืองและ ผจญภัย (Urban Adventure) ด้วยภาพลักษณ์แห่งความมั่นใจที่ดึงดูดนักขับรุ่นใหม่ที่ต้องการยานยนต์ระดับ ลักชัวรี่ไว้ในครอบครอง ส่วนการออกแบบห้องโดยสารใช้มาตรฐานระดับสูงและถูกต้องตาม
          หลักสรีระศาสตร์ ภายในมอบความสะดวกสบายด้วยระบบอินโฟเทนเมนท์บนจอสัมผัสขนาด 8 นิ้วรุ่นใหม่ล่าสุดที่ควบคุมได้อย่างง่ายดายและสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ อาทิ ที่เชื่อมต่อUSBรอบคันถึง 10 จุด
          มอบข้อเสนอสุดพิเศษในงานบางกอก
          ชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิตี้ ออโต้ โมบิล จำกัด กล่าวว่า ''นอกจากการนำรถยนต์รุ่นล่าสุดมาจัดแสดงในบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ซิตี้ออโต้โมบิลยังขอมอบข้อเสนอสุดพิเศษแก่ผู้ที่สั่งจองภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นดอกเบี้ย 0%* หรือเงินดาวน์ขั้นต่ำที่ 0% พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับ จากัวร์ เอ็กซ์อี ที่ 3,499,000 บาท เฉพาะในงานมหกรรมยานยนต์นี้เท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นเพื่อเป็นการมอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ลูกค้าของเรา ผู้ที่สนใจยังสามารถจองคิวทดสอบสมรรถนะรถยนต์ ได้แก่ ดิสคัฟเวอร์รี่ สปอร์ต และ เรนจ์โรเวอร์ อีโวค รุ่นปี 2016 รวมไปถึงรุ่นอื่นๆ ได้แก่ แลนด์ โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต ได้ในระหว่างการจัดงานครั้งนี้อีกด้วย"
          "สำหรับปี 2559 นี้ เราต้องการมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้ผู้ใช้จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ โดยมุ่งเน้นกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์เพื่อดึงดูดความสนใจลูกค้ารายใหม่ที่ต้องการร่วมสัมผัสประสบการณ์ในแบบฉบับ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ลูกค้าที่จองรถภายในวันที่ 23 มี.ค.-3 เม.ย. นี้ยังได้มีโอกาสลุ้นรับรางวัลร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ใหม่ในการขับขี่รถยนต์แลนด์โรเวอร์ ได้เข้าเยี่ยมชมโรงงานผลิตที่เป็นแหล่งต้นกำเนิดรถยนต์ที่มีสมรรถนะยอดเยี่ยมในระดับโลก ตื่นตาตื่นใจกับสถานที่ท่องเที่ยวแลนด์มาร์คแห่งประเทศอังกฤษ ทั้งเมืองชนบทอันสวยงาม,ปราสาทพระราชวัง และเมื่อเร็วๆนี้ เราก็ได้มีการเปิดศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง ( Body and Painshop ) แฟล็กชิพของจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก นำเสนอบริการสำหรับรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์แบบครบวงจร ซึ่งครบครันทั้งบริการซ่อมบำรุงตัวถังอะลูมิเนียมตามมาตรฐานอังกฤษ ช่องซ่อมปลอดฝุ่น รวมไปถึงเครื่องดึงตัวถัง เป็นต้น ศูนย์บริการแห่งนี้ยังเป็นศูนย์บริการที่นำเครื่องวินิจฉัยตัวถังรุ่นใหม่ล่าสุดมาใช้เป็นแห่งแรกในเอเชียแปซิฟิก
          เราจึงมีความมั่นใจว่าลูกค้าที่ซื้อรถจากซิตี้ออโต้โมบิล ซึ่งเป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทยจะได้รับการบริการหลังการขายในทุกระดับมีคุณภาพ"
          นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถจองคิวการทดสอบสมรรถนะรถยนต์รุ่น จากัวร์ เอ็กซ์อี,จากัวร์ เอฟ ไทป์, ดิสคัฟเวอร์รี่ และ เรนจ์โรเวอร์ อีโวค โดยลงทะเบียนได้โดยตรงที่บูธจากัวร์แลนด์โรเวอร์ หมายเลข C023 อิมแพค เมืองทองธานี
          ราคาจำหน่ายรถยนต์ภายในงาน
          จากัวร์ เอ็กซ์อี
          จากัวร์ เอ็กซ์อี R-sport เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร 3,499,000 บาท
          จากัวร์ เอฟ ไทป์ คูเป้ เอส V6 เครื่องยนต์เบนซิน 3.0 ลิตร 10,999,000 บาท
          แลนด์ โรเวอร์
          ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต HSE Luxury SD4 เครื่องยนต์ดีเซล 2.2 ลิตร 4,799,000 บาท
          เรนจ์โรเวอร์ อีโวค HSE Dynamic SD4 เครื่องยนต์ดีเซล 2.2 ลิตร 4,999,000 บาท
          เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต ไฮบริด HSE Dynamic Pack SDV6 เครื่องยนต์ดีเซล 8,499,000 บาท 3.0 ลิตร
          เรนจ์โรเวอร์ ไฮบริด Autobiography SDV6 เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร 13,399,000 บาท
          เรนจ์โรเวอร์ LWB Autobiography SDV8 เครื่องยนต์ดีเซล 4.4 ลิตร 13,999,000 บาท
          เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
          สามารถสอบถามราคารถยนต์รุ่นอื่นได้ที่พนักงานขาย ณ บูท C023
          หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อโชว์รูมและศูนย์บริการ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ โทรศัพท์ 02 713 6777 หรืออีเมล์ sales@jaguarlandroverthailand.com โดยติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ www.jaguar.co.th และ www.landrover.co.th เฟซบุ๊คของเรา:https://web.facebook.com/ThailandJaguar/and https://web.facebook.com/ThailandLandRover/

activity on March 24, 2016, 02:02:22 PM
ภาพข่าว: แอสตัน มาร์ติน เปิดตัว DB11 ครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก

          แอสตัน มาร์ติน แบงคอก ภายใต้บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด เปิดตัว "DB11" รถยนต์รุ่นแรกภายใต้แผนก้าวสู่ศตวรรษที่ 2 ของแอสตัน มาร์ติน เผยโฉมครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2016 ณ ชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี


          รายชื่อบุคคลในภาพ (จากซ้ายไปขวา): คมกริช นงค์สวัสดิ์, ซาร่า เล็กจ์, จาตุรนต์ โกมลมิศร์, ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา, ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ และ มร.มาเร็ค ริชแมน

activity on March 24, 2016, 02:03:37 PM
ภาพข่าว: ยามาฮ่าคว้า 6 รางวัลคุณภาพ Bike of The Year 2016



          บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายรถจักรยานยนต์คุณภาพ และได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคมากว่า 50 ปี คว้ารางวัลเกียรติยศ Thailand Bike of the Year 2016 ซึ่งในปีนี้ยามาฮ่า สามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรตินี้ได้มากถึง 6 รางวัล ได้แก่รางวัล
          1. Best Automatic Fashion จากรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า Grand Filano
          2. Best Automatic Premium จากรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า NMAX
          3. Best Import Bike Under 125 cc. จากรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า GT125
          4. Best Sportbike Under 150 cc. จากรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า M-SLAZ
          5. Best Family Bike จากรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า Exciter 150
          6. The Innovator of Fashion Automatic ได้แก่ YAMAHA

          โดยมี มร.ทาจึยะ อารินิชิ (คนที่ 2 จากขวา) ผู้จัดการใหญ่ด้านการผลิต และผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เป็นตัวแทนในการเข้ารับรางวัลในงานประกาศผล Thailand Bike of the Year 2016 จาก ดร.อรรชกา สีบุญเรือง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา, นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ และนายอโณทัย เอี่ยมลำเนา คณะผู้จัดงาน Thailand Car & Bike of the Year 2016 ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้

activity on March 25, 2016, 04:12:32 PM
ภาพข่าว: มาสด้าปลื้มกวาด 4 รางวัล รถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี การันตีเทคโนโลยีสกายแอคทีฟคือที่สุดของยานยนต์ในปัจจุบัน





          นายฮิเดสึเกะ ทาเกสึเอะ ประธานบริหารพร้อมด้วยคณะผู้บริหารจาก มาสด้า เซลล์ ประเทศไทย รับมอบมอบรางวัลอันทรงเกียรติ THAILAND CAR OF THE YEAR 2016 จัดโดยบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) โดยได้รับเกียรติอย่างสูงจาก ดร. อรรถชกา สีบุญเรือง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมเป็นประธานในพิธีมอบรางวัล ซึ่งในปีนี้มาสด้าคว้า 4 รางวัล ดังต่อไปนี้คือ สปอร์ตโรดสเตอร์ที่คว้ารางวัลระดับโลกมาแล้วมากมายรวมทั้ง Japan Car of the Year ปีล่าสุด All New Mazda MX-5 รับรางวัล Best Roadster อีกรุ่นที่เป็นน้องใหม่มาแรงโดดเด่นทั้งดีไซน์ และครบครันด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำจากมาสด้า All New Mazda CX-3 ครองรางวัล Best SUV Under 2,000 cc Petrol ส่วนสปอร์ตคอมแพคขายดีตลอดกาลอย่าง All New Mazda 3 รับรางวัล Best Hatchback Under 2,000 cc และอีกหนึ่งรางวัลแห่งความภาคภูมิใจกับ All New Mazda 2 กับรางวัล Best Eco Car Diesel ซับคอมแพ็คที่ครบทั้งความล้ำของเทคโนโลยี สมรรถนะ ความปลอดภัย และความประหยัดน้ำมัน ยังคงได้รับคะแนนอย่างต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา ทุกรางวัลที่การันตีคุณภาพมาสด้าเป็นอีกหนึ่งด้านความสำเร็จของเทคโนโลยีสกายแอคทีฟที่ตอบโจทย์ต้องการของผู้ใช้รถ ตอบสนองขับขี่และช่วยประหยัดน้ำมันได้อย่างแท้จริง ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้

activity on March 25, 2016, 04:14:37 PM
คาร์ดินอล เซเว่น บุกตลาดฟิล์มกรองแสงระดับพรีเมี่ยม ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37









          บริษัท อินนิแฟตโต้ จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์ภายใต้แบรนด์ "คาร์ดินอล" จากประเทศสหรัฐอเมริกา เตรียมส่งฟิล์มกรองแสงรุ่นใหม่ล่าสุดโดยได้นำนวัตกรรมของการผลิตฟิล์มชั้นเยี่ยมมาให้สัมผัสกันได้ที่ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37

          นายเธนไชย เอี่ยมธงทอง กรรมการผู้จัดการ ได้กล่าวว่า "แนวคิดในการทำตลาดของฟิล์ม คาร์ดินอลเซรามิคนั้นมาจากความต้องการลูกค้าที่อยากได้โลกส่วนตัวในการขับขี่ที่สามารถหลีกหนีจากความวุ่นวายและอยากจะมีช่วงเวลาส่วนตัวในรถที่สามารถอยู่อย่างสบายโดยมีทัศนวิสัยที่คมชัดจึงเป็นที่มาของ Concept "My World, My Car" ที่เป็นแนวในการพัฒนาสินค้าของคาร์ดินอล เราคาดหวังว่าลูกค้าทุกคนจะสามารถมีช่วงเวลาในรถที่เป็นช่วงเวลาของเค้าจริงๆจากฟิล์มของเรา ถามว่าทำไมฟิล์มเราถึงทำได้เหรอก็เพราะเค้ามั่นใจในเรื่องของความดำสนิทที่ให้ความเป็นส่วนตัว ความคมชัดของตัวฟิล์มที่ให้ความรู้สึกว่าเห็นและรู้ทันทุกอย่างและการกันความร้อนที่ดีเยี่ยมทำให้ใจและกายสบายและเพื่อให้ตรงกับแนวคิด ทางเราจึงให้ความสำคัญกับความคมชัดเป็นพิเศษ ทั้งหมดนี้เราทำได้โดยมีประสิทธิภาพกันร้อนไม่แพ้หรือดีกว่าฟิล์มปรอทโดยตัวฟิล์มเซรามิคเกรดพรีเมี่ยมของคาร์ดินอลมีคุณสมบัติตัดแสงในกลางวันช่วยให้มองเห็นในแสงจ้าได้ง่ายไม่ปวดตาและให้แสงผ่านสูงสุดทำให้คมชัดในกลางคืนขับขี่สบาย"

          CARDINAL (คาร์ดินอล) เป็นฟิล์มติดรถยนต์เกรดพรีเมี่ยมที่พัฒนาขึ้นมาพิเศษจากบริษัท Plastic-view international Inc ประเทศสหรัฐอเมริกา ฟิล์มทุกรุ่นได้มีการวิจัยอย่างดีและเลือกใช้วัสดุในการผลิตที่ดีที่สุดเทียบเท่ามาตรฐานอากาศยานที่ใช้ตามหอบังคับการบิน สำหรับงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งนี้ ก็ได้ทำการเปิดตัวฟิล์มรุ่นใหม่ล่าสุด CARDINAL SEVEN ( คาร์ดินอล เซเว่น ) เป็นฟิล์มเซรามิคคาร์บอนผลิตโดยใช้เทคโนโลยี Solar Selective Organic Coating ใหม่ล่าสุดลิขสิทธิ์เฉพาะของฟิล์มคาร์ดินอลซึ่งจะให้เฉพาะแสงที่จำเป็นในการขับขี่ผ่านตัวฟิล์มและกันรังสีความร้อนอันตรายอื่นๆออก ไม่มีส่วนผสมของปรอท ทำให้ดำสนิทจากด้านนอก ทัศนวิสัยคมชัดจากด้านใน ขับขี่สบายตาทั้งกลางวันและกลางคืนและไม่กวนสัญญาณ GPS หรือ Easy Pass อีกทั้งยังเลือกให้เซรามิคและเนื้อฟิล์มเกรดเอเพื่อไม่ให้เนื้อฟิล์มมัว ทำให้ง่ายในการมอง และยังช่วยปรับภายในรถให้เย็นสบายโดยสามารถกันความร้อนสูงถึง 70% กันรังสี UVA, UVB ได้ 99.99% และกันรังสีความร้อน IR 99% ทนทานต่อการกัดกร่อน (Corrosion) โดยเป็นฟิล์มรุ่นเดียวในตลาดที่กล้ารับประกันตลอดอายุการใช้งาน (Life-time Warranty)

          นอกจากนี้ CARDINAL SEVEN ( คาร์ดินอล เซเว่น ) เป็นฟิล์มกึ่งนิรภัยหนาถึง 50 micron มากกว่าฟิล์มทั่วไป 2 เท่าโดยสามารถช่วยยึดติดกระจกไม่ให้แตกกระจายในกรณีเกิดอุบัติเหตุสำหรับการทำการตลาดในปีนี้ นายเธนไชย เอี่ยมธงทอง กล่าวว่าถึงแม้ตลาดรถโดยรวมยังคงหดตัวอย่างต่อเนื่องจากปีที่แล้วบวกกับปัญหาภัยแล้งอาจจะกระทบต่อความต้องการฟิล์มติดรถยนต์ อีกทั้งมีฟิล์มยี่ห้อใหม่มากมายที่พยายามออกสินค้าฟิล์มเซรามิคมาชิงตลาดแต่ทางฟิล์มคาร์ดินอลเองก็ยังตั้งเป้าที่จะโตประมาณ 10% โดยใช้กลยุทธ์สร้างสินค้าที่ต่างจากคู่แข่งโดยยึดสินค้าที่มีคุณภาพสูงในเรื่องของความความคมชัดในการขับขี่พร้อมบริการในมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศโดยเราเป็นฟิล์มยี่ห้อแรกและยี่ห้อเดียวที่มีศูนย์บริการลูกค้าโดยตรงไม่ผ่านตัวแทนกว่า 20 ศูนย์ทั่วประเทศ สำหรับโปรโมชั่นใน งานมอเตอร์โชว์ นี้ลูกค้าสามารถรับส่วนลด 20% และกระเป๋าสุดเก๋ 1 ใบมูลค่า 1,290 บาทพร้อมบริการล้างรถฟรีที่สาขา รามอินทราและกัลปพฤกษ์ 10 ครั้งมูลค่า 2,500 บาท และลูกค้าที่เลือกบริการเคลือบแก้วหรือติดตั้งฟิล์มนิรภัยบานหน้ากับเราจะได้ส่วนลดเพิ่มอีก 10%

          พบกับฟิล์มคาร์ดินอลได้ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ระหว่าง วันที่ 23 มีนาคม - 3 เมษายน 2559 บูธ D4 หน้าประตู 1 อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

activity on March 25, 2016, 04:15:15 PM
ภาพข่าว: มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คว้า 4 รางวัล “รถยอดเยี่ยมแห่งปี”



          มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด (ที่ 2 จากซ้าย) พร้อมผู้บริหารของบริษัทฯ รับมอบรางวัล "รถยอดเยี่ยมแห่งปี" จำนวน 4 รางวัลจาก ดร.อรรชกา สีบุญเรือง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม (ยืนกลาง) โดยมีผู้บริหารของ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ดร. ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ที่ 3 จากซ้าย) จตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการบริหาร/ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ (ที่ 4 จากขวา) และ อโณทัย เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงานรถยอดเยี่ยมแห่งปี และกรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ที่ 3 จากขวา) ร่วมแสดงความยินดี ในงานประกาศผลรางวัลรถยอดเยี่ยม "Car of the year 2016" ณ ชาเลนเจอร์ ฮอล์ เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้ สำหรับรางวัลรถยอดเยี่ยมที่มิตซูบิชิได้รับในปีนี้ประกอบด้วย มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ ได้รับรางวัล "รถกระบะยกสูงยอดเยี่ยม ประเภทเครื่องยนต์ 2,500 ซีซี" ต่อเนื่องเป็นปีที่สองมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ คว้ารางวัล "รถกระบะอเนกประสงค์ขับเคลื่อน 4 ล้อ ยอดเยี่ยม ประเภทเครื่องยนต์ดีเซลไม่เกิน 2,500 ซีซี." มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ ได้รับรางวัล "รถยนต์อีโค คาร์ ประหยัดน้ำมันยอดเยี่ยม" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3มิตซูบิชิ แอททราจ ได้รับรางวัล "รถยนต์อีโค คาร์ที่ให้ความปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมยอดเยี่ยม"

activity on March 29, 2016, 10:35:28 PM
จากัวร์ แลนด์โรเวอร์จัดแสดงยนตรกรรมหรู 4 รุ่นล่าสุดพร้อมข้อเสนอโปรโมชั่นพิเศษในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37









          จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ จัดแสดงรถยนต์ 4 รุ่นล่าสุดสู่ตลาดรถหรูเมืองไทยอย่างเป็นทางการ ได้แก่ จากัวร์ เอฟ-ไทป์ คูเป้, จากัวร์ เอ็กซ์อี,แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ตและเรนจ์โรเวอร์ อีโวค รุ่นปี 2016
          จากัวร์ เอ็กซ์อี รถสปอร์ตซาลูนที่มอบสุดยอดแห่งนวัตกรรม สมรรถนะการขับขี่และดีไซน์ที่งามสง่า ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษที่ 3,499,000 บาท สำหรับรุ่น R-Sport เฉพาะในงานเท่านั้น
          จากัวร์ เอฟไทป์ คูเป้ สุดยอดนวัตกรรมยานยนต์แห่งความเร็วและสมรรถนะที่สมบูรณ์แบบที่สุดจากจากัวร์ ซึ่งเป็นการต่อยอดความสำเร็จจากรถสปอร์ตคูเป้รุ่น เอฟ-ไทป์ คอนเวอร์ทิเบิล ที่เคยคว้ารางวัลงานออกแบบรถยนต์โลก (World Car Design of the Year) ประจำปี 2013
          เรนจ์โรเวอร์ อีโวค รุ่นปี2016 รถยนต์ขายดีอันดับหนึ่งของเรนจ์โรเวอร์ที่มาพร้อมดีไซน์และเทคโนโลยีสุดล้ำ
          แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต รถเอสยูวีขนาดกลางที่พกพาความหรูหราระดับพรีเมี่ยม สปอร์ต มีสัดส่วนการออกแบบที่สวยงามลงตัว สะท้อนถึงสัมผัสใหม่แห่งพลศาสตร์ของยานยนต์ตระกูลดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต ในราคา 4,799,000 บาท
          เชิญลงทะเบียนทดสอบสมรรถนะเหนือระดับของรุ่นต่างๆ ได้แก่ จากัวร์ เอ็กซ์อี, คูเป้, ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต และ เรนจ์ โรเวอร์ อีโวค 2016
          พบกับโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ดาวน์เริ่มต้นที่ 0% ดอกเบี้ยพิเศษ 0%* พร้อม โปรแกรมบำรุงรักษารถยนต์ตลอดระยะ 5 ปี
          จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ จัดแสดงยนตรกรรมหรูสัญชาติอังกฤษ 4 รุ่นอย่างเป็นทางการ ณ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 (The 37th Bangkok Internaional Motor Show 2016) ที่บูธหมายเลข C023 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม- 3 เมษายน 2559 โดยในงานนี้ ซิตี้ ออโต้โมบิล ได้นำเสนอสุดยอดยานยนต์สมรรถนะสูงจากจากัวร์ แลนด์โรเวอร์หลากหลายรุ่น เพื่อให้ครอบคลุมทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างสำหรับผู้บริโภคระดับสูงในเมืองไทย
          จากัวร์ เอ็กซ์อี รถสปอร์ตซาลูนที่มอบความสุดยอดแห่งนวัตกรรม สมรรถนะการขับขี่และดีไซน์ที่งามสง่าและอีกทั้งยังได้รับรางวัลระดับโลกว่าเป็นรถยนต์สุดหรูและสง่างามที่สุด
จากัวร์ เอ็กซ์อี ได้รับคำยกย่องจากสื่อมวลชนสายรถยนต์จากทั่วยุโรปว่าเป็นรถซาลูนหรูขนาดกลางระดับ
          พรีเมี่ยมที่ดีที่สุด และสำหรับเมืองไทย จากัวร์ เอ็กซ์อี เป็นรถยนต์ที่ตอบสนองความต้องการของนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่หลงใหลในความเร็วและรูปลักษณ์ที่สวยงามของรถยนต์สปอร์ต 4 ประตูในราคาที่เหมาะสม นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยการออกแบบห้องโดยสารที่หรูหราและภูมิฐาน พร้อมประสิทธิภาพการปล่อยไอเสียต่ำ โดยยังคงสมรรถนะโดย จากัวร์ เอ็กซ์อี เปิดตัวที่ประเทศไทยในรุ่น จากัวร์ เอ็กซ์อี R-sport เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร ซึ่งมอบการขับขี่ที่ราบรื่นและเร็วแรงเต็มสมรรถนะ           
          จากัวร์ เอ็กซ์อี มาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ที่ 3,499,000 บาท ในรุ่น R-Sport
          จากัวร์ คือผู้นำด้านการใช้โครงสร้างอะลูมิเนียมกับรถยนต์มานานกว่า 10 ปี โดย จากัวร์ เอ็กซ์อี ยังเป็นรถยนต์รุ่นแรกของจากัวร์ที่ใช้สถาปัตยกรรมโครงสร้างอลูมิเนียมรุ่นใหม่ทั้งหมด ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่พัฒนาจากอุตสาหกรรมอากาศยานเพื่อมอบสมรรถนะอันยอดเยี่ยม โครงสร้างรูปแบบนี้ถือว่ามีความสมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับยานยนต์ที่เน้นสมรรถนะการขับขี่ ทั้งยังมอบสัดส่วนการกระจายน้ำหนักใกล้เคียงอัตราส่วน 50:50 ซึ่งถือว่าที่ดีเยี่ยมที่สุด โครงสร้างน้ำหนักเบายังเสริมประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมัน จากัวร์ เอ็กซ์อี สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 237 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเลยทีเดียว
          นอกจากระบบความบันเทิงหลากหลายและระบบช่วยเหลือการขับขี่ขั้นสูง จากัวร์ เอ็กซ์อี ยังมาพร้อมกับจอเลเซอร์แบบ Head-up Display (HUD) ที่ให้การแสดงผลแบบจอกว้างพร้อมความคมชัดและคุณภาพสีระดับสูง สำหรับการแสดงข้อมูลต่างๆ อาทิ ความเร็วและการนำทางที่ชัดเจนโดยไม่รบกวนสายตาในขณะขับขี่
          จากัวร์ เอฟ-ไทป์ คูเป้ สุดยอดรถสปอร์ตสมรรถนะเหนือชั้นและสมบูรณ์แบบที่สุดจากจากัวร์
          จากัวร์ เอฟ-ไทป์ คูเป้ ถูกออกแบบด้วยกระบวนการผลิตทางวิศวกรรมขั้นสูงเพื่อมอบความสมบูรณ์แบบทั้งด้านพลังในการพุ่งทะยาน ความคล่องตัวในการขับขี่ และมนต์เสน่ห์ที่จะสะกดทุกสายตา เพียบพร้อมด้วยนวัตกรรมเครื่องยนต์ระบบซูเปอร์ชาร์จ ตัวถังอะลูมิเนียมน้ำหนักเบารุ่นใหม่ และเทคโนโลยีอันทันสมัยเพื่อมอบประสบการณ์แห่งการขับขี่ระดับโลกที่จะกระตุ้นอะดรีนาลินของผู้ขับขี่ให้สูบฉีดสุดแรงด้วยประสบการณ์แห่งความเร็วที่แท้จริง โดยเฉพาะยานยนต์รุ่นท้อป ด้วยแรงบิดสูงสุดถึง 680 นิวตันเมตร และความเร็วสูงสุดกว่า 300 กม./ชม. ผสานโครงสร้างและตัวถังอะลูมิเนียมน้ำหนักเบารุ่นใหม่ของจากัวร์ในเครื่องยนต์ระบบซูเปอร์ชาร์จ V6 ทำให้ เอฟ-ไทป์ อาร์ คูเป้ เร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม.ในเวลาเพียง 4.2 วินาที ปลุกทุกประสาทสัมผัสของผู้ขับขี่ให้โลดแล่นไปอย่างไร้ขีดจำกัดด้วยความแรง แกร่ง และเฉียบคมเหนือใคร
          เรนจ์โรเวอร์ อีโวค รถยนต์ขายดีอันดับหนึ่งพร้อมดีไซน์ใหม่สุดล้ำ
          ที่สุดแห่งสมรรถนะและการออกแบบจาก เรนจ์โรเวอร์ อีโวค ยานยนต์รุ่นยอดนิยมจากแลนด์โรเวอร์ กับการเปลี่ยนรูปโฉมใหม่ในรุ่นปี 2016 ซึ่งนอกเหนือจากสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น เทคโนโลยีเพื่อความบันเทิงและความปลอดภัยชั้นเยี่ยมที่ทำให้ เรนจ์โรเวอร์ อีโวคประสบความสำเร็จด้านยอดขายมาแล้วทั่วโลก เรนจ์โรเวอร์ อีโวค รุ่นปี 2016 ยังมอบความโดดเด่นยิ่งกว่าด้วยการออกแบบภายในห้องโดยสารใหม่ด้วยวัสดุชั้นเยี่ยมเพื่อมอบความ
          หรูหราและสะดวกสบายที่เป็นเลิศยิ่งขึ้น สะกดทุกสายตาด้วยภาพลักษณ์ที่ภูมิฐานจากแผงกันชนดีไซน์ใหม่ ตะแกรงหน้าอันโฉบเฉี่ยวสองรูปแบบ ผสานไฟหน้าแอลอีดีและล้ออัลลอยใหม่ล่าสุดที่มีให้เลือกถึง 3 แบบ สำหรับประเทศไทย เรนจ์โรเวอร์อีโวค รุ่นปี 2016 นำเสนอ รุ่น HSE Dynamic เพื่อมอบสุดยอดประสบการณ์การขับขี่ด้วยเทคโนโลยีแห่งยานยนต์และภาพลักษณ์ที่หรูหราเปี่ยมเสน่ห์โดยมาพร้อมกับชุดอุปกรณ์เสริมสีดำที่สามารถเลือกได้
          แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต คือสุดยอดยานยนต์รถเอสยูวีกับที่นั่งแบบ 5+2 ที่ดีที่สุด
          แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต เป็นการรวมจุดเด่นของยนต์กรรมในตระกูลอื่นๆ ของแลนด์โรเวอร์ ทั้งในด้านความหรูหรา (เรนจ์โรเวอร์) ประโยชน์ใช้สอยในวันหยุด (ดิสคัฟเวอรี่) และการใช้งานแบบ Dual-purpose (ดีเฟนเดอร์) จึงทำให้ แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต มีสัดส่วนการออกแบบที่สวยงามลงตัว สะท้อนถึงสัมผัสใหม่แห่งพลศาสตร์ของยานยนต์ตระกูลดิสคัฟเวอรี่ตอบสนองความต้องการของทุกไลฟสไตล์ทั้งการขับขี่ในเมืองและ ผจญภัย (Urban Adventure) ด้วยภาพลักษณ์แห่งความมั่นใจที่ดึงดูดนักขับรุ่นใหม่ที่ต้องการยานยนต์ระดับ ลักชัวรี่ไว้ในครอบครอง ส่วนการออกแบบห้องโดยสารใช้มาตรฐานระดับสูงและถูกต้องตาม
          หลักสรีระศาสตร์ ภายในมอบความสะดวกสบายด้วยระบบอินโฟเทนเมนท์บนจอสัมผัสขนาด 8 นิ้วรุ่นใหม่ล่าสุดที่ควบคุมได้อย่างง่ายดายและสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ อาทิ ที่เชื่อมต่อUSBรอบคันถึง 10 จุด
          มอบข้อเสนอสุดพิเศษในงานบางกอก
          ชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิตี้ ออโต้ โมบิล จำกัด กล่าวว่า ''นอกจากการนำรถยนต์รุ่นล่าสุดมาจัดแสดงในบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ซิตี้ออโต้โมบิลยังขอมอบข้อเสนอสุดพิเศษแก่ผู้ที่สั่งจองภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นดอกเบี้ย 0%* หรือเงินดาวน์ขั้นต่ำที่ 0% พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับ จากัวร์ เอ็กซ์อี ที่ 3,499,000 บาท เฉพาะในงานมหกรรมยานยนต์นี้เท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นเพื่อเป็นการมอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ลูกค้าของเรา ผู้ที่สนใจยังสามารถจองคิวทดสอบสมรรถนะรถยนต์ ได้แก่ ดิสคัฟเวอร์รี่ สปอร์ต และ เรนจ์โรเวอร์ อีโวค รุ่นปี 2016 รวมไปถึงรุ่นอื่นๆ ได้แก่ แลนด์ โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต ได้ในระหว่างการจัดงานครั้งนี้อีกด้วย"
          "สำหรับปี 2559 นี้ เราต้องการมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้ผู้ใช้จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ โดยมุ่งเน้นกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์เพื่อดึงดูดความสนใจลูกค้ารายใหม่ที่ต้องการร่วมสัมผัสประสบการณ์ในแบบฉบับ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ลูกค้าที่จองรถภายในวันที่ 23 มี.ค.-3 เม.ย. นี้ยังได้มีโอกาสลุ้นรับรางวัลร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ใหม่ในการขับขี่รถยนต์แลนด์โรเวอร์ ได้เข้าเยี่ยมชมโรงงานผลิตที่เป็นแหล่งต้นกำเนิดรถยนต์ที่มีสมรรถนะยอดเยี่ยมในระดับโลก ตื่นตาตื่นใจกับสถานที่ท่องเที่ยวแลนด์มาร์คแห่งประเทศอังกฤษ ทั้งเมืองชนบทอันสวยงาม,ปราสาทพระราชวัง และเมื่อเร็วๆนี้ เราก็ได้มีการเปิดศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง ( Body and Painshop ) แฟล็กชิพของจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก นำเสนอบริการสำหรับรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์แบบครบวงจร ซึ่งครบครันทั้งบริการซ่อมบำรุงตัวถังอะลูมิเนียมตามมาตรฐานอังกฤษ ช่องซ่อมปลอดฝุ่น รวมไปถึงเครื่องดึงตัวถัง เป็นต้น ศูนย์บริการแห่งนี้ยังเป็นศูนย์บริการที่นำเครื่องวินิจฉัยตัวถังรุ่นใหม่ล่าสุดมาใช้เป็นแห่งแรกในเอเชียแปซิฟิก
          เราจึงมีความมั่นใจว่าลูกค้าที่ซื้อรถจากซิตี้ออโต้โมบิล ซึ่งเป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทยจะได้รับการบริการหลังการขายในทุกระดับมีคุณภาพ"
          นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถจองคิวการทดสอบสมรรถนะรถยนต์รุ่น จากัวร์ เอ็กซ์อี,จากัวร์ เอฟ ไทป์, ดิสคัฟเวอร์รี่ และ เรนจ์โรเวอร์ อีโวค โดยลงทะเบียนได้โดยตรงที่บูธจากัวร์แลนด์โรเวอร์ หมายเลข C023 อิมแพค เมืองทองธานี
          ราคาจำหน่ายรถยนต์ภายในงาน
          จากัวร์ เอ็กซ์อี
          จากัวร์ เอ็กซ์อี R-sport เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร 3,499,000 บาท
          จากัวร์ เอฟ ไทป์ คูเป้ เอส V6 เครื่องยนต์เบนซิน 3.0 ลิตร 10,999,000 บาท
          แลนด์ โรเวอร์
          ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต HSE Luxury SD4 เครื่องยนต์ดีเซล 2.2 ลิตร 4,799,000 บาท
          เรนจ์โรเวอร์ อีโวค HSE Dynamic SD4 เครื่องยนต์ดีเซล 2.2 ลิตร 4,999,000 บาท
          เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต ไฮบริด HSE Dynamic Pack SDV6 เครื่องยนต์ดีเซล 8,499,000 บาท 3.0 ลิตร
          เรนจ์โรเวอร์ ไฮบริด Autobiography SDV6 เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร 13,399,000 บาท
          เรนจ์โรเวอร์ LWB Autobiography SDV8 เครื่องยนต์ดีเซล 4.4 ลิตร 13,999,000 บาท
          เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
          สามารถสอบถามราคารถยนต์รุ่นอื่นได้ที่พนักงานขาย ณ บูท C023
          หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อโชว์รูมและศูนย์บริการ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ โทรศัพท์ 02 713 6777 หรืออีเมล์ sales@jaguarlandroverthailand.com โดยติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ www.jaguar.co.th และ www.landrover.co.th เฟซบุ๊คของเรา:https://web.facebook.com/ThailandJaguar/and https://web.facebook.com/ThailandLandRover/

activity on March 29, 2016, 10:37:10 PM
มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ให้ความปลอดภัยเต็มขั้นและสมรรถนะที่สมบูรณ์แบบ -Choose What’s Right- เปิดใจให้ความสมบูรณ์แบบ









    มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ส่งแคมเปญใหม่ "Choose What's Right – เปิดใจให้ความสมบูรณ์แบบ" ยนตรกรรมที่มาพร้อมการออกแบบความปลอดภัยอัจฉริยะและสมรรถนะเต็มขั้น เปิดใจเลือก…แล้วคุณจะรู้ว่าใช่ พิเศษ!!..สำหรับลูกค้ามิตซูบิชิ จองซื้อวันนี้ลุ้นรับรางวัลเที่ยวญี่ปุ่นฟรี 5 รางวัล 10 ที่นั่ง มูลค่ารางวัลรวม 900,000 บาท
          มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าบริษัทได้จัดทำแคมเปญ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ยนตกรรมที่มีระบบความปลอดภัยอัจฉริยะและสมรรถนะที่เหนือขั้น มาพร้อมแนวคิดใหม่ "Choose What's Right – เปิดใจให้ความสมบูรณ์แบบ" สำหรับผู้ที่พร้อมจะเปิดใจให้แก่ยนตรกรรมที่สมบูรณ์แบบ เพื่อสะท้อนความภาคภูมิใจในอีกก้าวสำคัญของชีวิต พร้อมข้อเสนอพิเศษแก่ลูกค้ามิตซูบิชิที่จองและซื้อรถภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 รับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลท่องเที่ยวญี่ปุ่น มูลค่ารางวัลละ 180,000 บาท จำนวนทั้งสิ้น 5 รางวัล
          เปิดใจ…..ให้การออกแบบความปลอดภัยอัจฉริยะ
          มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ให้ความสำคัญในเรื่องการออกแบบตั้งแต่โครงสร้าง อุปกรณ์และระบบความปลอดภัยสำหรับก่อนและหลังเกิดเหตุ (Active and Passive Safety) โดยมีการออกแบบโครงสร้างตัวถังนิรภัย RISE Body ที่เลือกใช้เหล็กกล้าที่มีความแข็งแกร่งเป็นพิเศษ High Tensile Steel พร้อมด้วยดิสก์เบรกทั้ง 4 ล้อ
          ภายในห้องโดยสารปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ได้รับการออกแบบเพื่อให้ทั้งความปลอดภัยและความสะดวกสบาย ด้วยการออกแบบพวงมาลัยที่คำนึงถึงความปลอดภัยในการออกแบบเป็นพื้นฐานให้สามารถยุบตัวเมื่อเกิดการชนทางด้านหน้า เพื่อลดแรงกระแทกและอาการบาดเจ็บของผู้ขับ รวมทั้งสามารถปรับระดับ 4 ทิศทางเพื่อความสะดวกสบายในการขับขี่
          อีกทั้งยังผสานกับระบบความปลอดภัยอัจฉริยะต่างๆ อาทิ ระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว (Forward Collision Mitigation System-FCM) ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะ เมื่อเหยีบยคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็ว (Ultrasonic Misacceleration Mitigation System-UMS) ระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตา (Blind Spot Warning – BSW) และกล้องมองภาพรอบคัน (Multi-Around Monitor) ให้ความความมั่นใจในความปลอดภัยทุกเวลาเมื่อขับขี่รถยนต์ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่
          เปิดใจ…..ให้สมรรถนะที่สมบูรณ์แบบ
          มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ไมเวค คลีนดีเซล ใหม่ ขนาด 2.4 ลิตร ด้วยการใช้อลูมินัม อัลลอย บล็อก (Aluminum Alloy Block) ที่น้ำหนักเบา ประสานการทำงานของระบบเกียร์อัตโนมัติอัจฉริยะ 8 สปีด ในรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ มาพร้อมระบบ SS4-II (Super Select 4WD–II) ที่ทำให้ผู้ขับขี่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการขับขี่จากถนนปกติในแบบขับเคลื่อน 2 ล้อที่ให้การประหยัดน้ำมันมาเป็นขับเคลื่อน 4 ล้อเมื่อต้องการขับขี่บนเส้นทางออฟโรด ให้ความมั่นใจในการขับขี่ทุกสภาพถนน
          เปิดใจ…..พร้อมสัมผัสมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ตใหม่และลุ้นรับรางวัล เอ็กซ์คลูซีฟทริป เที่ยวญี่ปุ่น
          พิเศษ…สำหรับผู้ที่สนใจลงทะเบียนทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิ รับบัตรเข้างาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ฟรี! พิเศษอีกขั้น… สำหรับผู้ที่จองซื้อรถมิตซูบิชิ รุ่นใดก็ได้ ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ลุ้นรับรางวัลเที่ยวญี่ปุ่น กรุงเทพฯ – อาโอโมริ 5 วัน 3 คืน มูลค่ารางวัลละ 180,000 บาท จำนวน 5 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) ลงทะเบียนทดลองขับได้ที่ http://www.mitsubishi-motors.co.th/all-new-pajero-sport/choosewhatsright/

activity on March 29, 2016, 10:38:12 PM
All New Mitsubishi Pajero Sport takes safety and performance To the next level with the new tagline “Choose What’s Right”









          Mitsubishi Motors (Thailand) Co., Ltd unveils the latest campaign "Choose What's Right" featuring All New Pajero Sport – an innovative vehicle that epitomizes a perfect blend of advanced safety and superior performance benchmark. Under its new tagline, Mitsubishi Motors aims to urge prospect customers to open up and test drive the car. Then, they will know that it is the right choice. The refreshed campaign of All New Pajero Sport comes with a special luck draw promotion to win 5 tour packages to Japan (10 seats) to the value of Bt.900,000.
          Mr. Morikazu Chokki, President and Chief Executive Officer of Mitsubishi Motors (Thailand) Co.,, Ltd, revealed that the company has recently launched a new campaign for All New Pajero Sport with the new tagline: "Choose What's Right" to depict the car's enhanced safety features and superior performance. It aims to urge those who are ready to open themselves up to an innovative automobile that offers all-rounded benefits, while reflecting pride of personal life's achievements. The refreshed campaigned of All New Pajero Sport will make its debut at the 37th Bangkok International Motor Show. For customers reserve to buy the car during the Motor Show will stand a chance to win one of the five tour package prizes to Japan worth Bt.180,000 each.
          Open up…for advanced safety design
          All New Mitsubishi Pajero Sport has been designed with utmost importance about safety features in mind, ranging from its structure, equipment, as well as its active and passive safety systems. The "RISE Body" (Reinforced Impact Safety Evolution) plate is made of high tensile steel which yields extra strength. The car has ventilated discs brake for all four wheels.
          The interior of All New Pajero Sport has been perfected to offer safety and comfort. Based on safety in mind, the steering wheel has been designed to sink when a forward impact occurred in order to mitigate the driver's injuries. The steering wheel can also be adjusted in four directional styles to maximize the driving comfort.
          Other advanced safety system includes Forward Collision Mitigation system (FCM), Blind Spot Warning (BSW), and the Ultrasonic misacceleration Mitigation System (UMS). Drivers of the All New Pajero Sport can be confident every time they drive with the benefits from the cameras of the Multi-Around Monitor.
          All New Pajero Sport also comes with a luxurious and comfortably spacious cabin along with superior driving performance. This vehicle is a good fit for people who are looking for a vehicle with enhanced luxury that can help facilitate safe and comfortable travel anywhere.
          Open up…for superior performance benchmark
          Mitsubishi All New Pajero Sport runs on a 2.4-liter MIVEC Clean Diesel engine with
          lightweight quality using Aluminum Alloy Block. Enhanced with eight-speed automatic transmission, available in the 4WD models, the car comes with advanced Super Select 4WD II drivetrain, which enables drivers to switch between different drive modes from 2H to 4H. The drivetrain also reduces fuel consumption while driving in the 4WD modes. Whether, it's off-road capability or any rough surface, customers can be ensured of maximized safety.
          Open up…for a Mitsubishi Pajero Sport experience with a chance to win a Japan trip
          Win a Chance to Tour Japan for Free When Test Driving, Reserving and Buying a
          Mitsubishi Car During the Event Customers that test drive and reserve and buy any model of Mitsubishi cars at the 37th Bangkok International Motor Show will get the special chance to win a tour package to Japan, from Bangkok to Aomori for 5 days and 3 nights. There is a total of 5 prizes (2 seats per prize) valued at 180,000 baht each. Register to experience the All New Pajero Sport at http://www.mitsubishi-motors.co.th/all-new-pajero-sport/choosewhatsright/

activity on March 29, 2016, 10:39:43 PM
โกโปรรุกตลาดคนรักรถ มอบโปรสุดพิเศษในงานมอเตอร์โชว์ พร้อมชวนคนไทยร่วมแข่ง GoPro Award ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 150 ล้านบาท









          โกโปรรุกตลาดคนรักรถ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ 2016 เมื่อซื้อกล้อง GoPro Hero+ LCD รับฟรีทันที! ด้ามจับลอยน้ำ Floating Handle Grip กระเป๋า Casey GoPro และ Micro SD Card Ultra 32 GB และเมื่อซื้อกล้อง GoPro Hero4 Black หรือ GoPro Hero4 Silver รับฟรีทันที ด้ามจับลอยน้ำ Floating Handle Grip และ Micro SD Card Ultra 32 GB ณ บูธโกโปร (บูธเลขที่ C18 ติดกับบูธ Yamaha) อาคารชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 3 เมษายน 2559 เท่านั้น

          พร้อมกันนี้ ยังชวนคนไทยร่วมแข่ง GoPro Award การแข่งขันระดับโลกชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 150 ล้านบาท เพียงแค่ส่งรูปถ่ายหรือวิดีโอจากกล้อง GoPro ที่โชว์ความเป็นฮีโร่ในตัวคุณ ไม่ว่าจะเป็นภาพแอคชั่น ผจญภัย มอเตอร์สปอร์ต ดนตรี กีฬา สัตว์ ครอบครัว ท่องเที่ยว วิทยาศาสตร์ และการสาธิตต่างๆ โดยภาพถ่ายที่ได้รับคัดเลือก จะได้รับรางวัลมูลกว่า 15,000 บาทต่อรูป ส่วนวิดีโอแบบ RAW file ที่ได้รับคัดเลือก จะได้รับรางวัลมูลค่ากว่า 35,000 บาท ส่วนวิดีโอตัดต่อสำเร็จรูปที่ได้รับคัดเลือกจะได้รับรางวัลมูลค่า 150,000 บาท ร่วมชิงชัยกับผู้ใช้กล้องโกโปรทั่วโลกได้ที่ gopro.com/awards

activity on March 29, 2016, 10:41:15 PM
ภาพข่าว: ฮอนด้า ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถยนต์นั่ง คว้า 4 รางวัล Car of the Year 2016 ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37



          บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ (ที่ 2 จากขวา) และนายสมภพ ปฏิภานธาดา ผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาด (ที่ 2 จากซ้าย) รับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2559 (Car of the Year 2016) ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 จัดโดยบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) โดยฮอนด้าสามารถคว้ารางวัลมาครองได้ทั้งหมด 4 รางวัล ได้แก่ ฮอนด้า แจ๊ซ - รางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประเภทแฮทช์แบ็ค เครื่องยนต์ไม่เกิน 1,500 ซีซี ฮอนด้า เอชอาร์-วี - รางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประเภทเอสยูวี เครื่องยนต์ไม่เกิน 1,800 ซีซี และฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด - รางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประเภทรถยนต์ขนาดกลางไฮบริดซีดาน เครื่องยนต์ไม่เกิน 2,000 ซีซี ซึ่งรถยนต์ทั้ง 3 รุ่นนี้ ได้รับรางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 และที่สำคัญ ฮอนด้า ซิตี้ ซีเอ็นจี คว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประเภทซีดานก๊าซธรรมชาติ เครื่องยนต์ไม่เกิน 1,500 ซีซี ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4

          รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ ถือเป็นความภาคภูมิใจของฮอนด้าที่สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีสมรรถนะการขับขี่ที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพและพร้อมตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งล้วนเป็นผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในเซ็กเมนต์ที่สำคัญของตลาดรถยนต์ในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์กลุ่มพลังงานทางเลือก รถยนต์ซับคอมแพคท์ และรถยนต์อเนกประสงค์ โดยรางวัลทั้งหมดนี้สะท้อนให้เห็นถึงเจตนารมณ์ของฮอนด้าในการมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์ที่มีคุณภาพและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์นั่งของประเทศไทยอีกด้วย

activity on March 29, 2016, 10:42:27 PM
ครั้งแรก!! ในประเทศไทยสำหรับ 911 คาร์เรร่า (911 Carrera)









           ปอร์เช่ ประเทศไทย เผยโฉม 911 คาร์เรร่า (911 Carrera) สู่สายตาสาธารณชนอย่างเป็นทางการ พร้อมมอบข้อเสนอสุดเร้าใจภายในงาน Motor Show 2016 ราคาเริ่มต้นเพียง 12.2 ล้านบาท
          ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย อวดโฉมรถสปอร์ต 911 คาร์เรร่า (911 Carrera) ใหม่ล่าสุด ในงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37" (The 37th Bangkok International Motor Show 2016) พร้อมด้วยรถแข่งสุดร้อนแรงอย่าง ปอร์เช่ 911 จีที 3 คัพ (Porsche 911 GT3 Cup) และรถสปอร์ตสมาชิกใหม่ของครอบครัวปอร์เช่ GT เคย์แมน จีที4 (Cayman GT4) เสริมทัพด้วย คาเยนน์ เอส อี-ไฮบริด (Cayenne S E-Hybrid) รถ Plug-in Hybrid คันแรกของโลกในคลาสรถสปอร์ตอเนกประสงค์ , พานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด (Panamera S E-Hybrid) รถสปอร์ต ซาลูนสุดหรูระบบขับเคลื่อนแบบ plug-in ไฮบริดคันแรกของโลกในคลาสรถหรู และมาคันน์ (Macan) รถสปอร์ต Compact SUV ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม – 3 เมษายน 2016 ณ อิมแพคชาแลนเจอร์ ฮอล เมืองทองธานี
          เอเอเอสฯ นำสุดยอดตำนานใหม่ของรถสปอร์ตปรากฎสู่สายตาสาธารณชนเป็นครั้งแรก ท่านจะได้ยลโฉมรถสปอร์ต 911 คาร์เรร่า (911 Carrera) ใหม่ล่าสุด ซึ่งได้รับการปรับเปลี่ยนเครื่องยนต์รุ่นใหม่ทั้งหมด โดยมีพละกำลังเครื่องยนต์สูงสุดถึง 370 แรงม้า (272 กิโลวัตต์) พร้อมกับประสิทธิภาพการผสมผสานสมรรถนะเครื่องยนต์สปอร์ตกับความสะดวกสบายให้มีความสมดุล และการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้ดีเยี่ยม
          สำหรับปอร์เช่ 911 จีที 3 คัพ (Porsche 911 GT3 Cup) ส่งตรงจากสนามแข่งด้วยเครื่องยนต์ขนาด 3.8 ลิตร 6 สูบเรียงนอน (Boxer) พละกำลังเครื่องยนต์สูงสุดที่ 460 แรงม้า (338 กิโลวัตต์) ระบบเกียร์ได้รับการออกแบบมาเฉพาะสำหรับมอเตอร์สปอร์ตของปอร์เช่ 6 สปีด แบบ Dog-type รวดเร็ว แข็งแกร่ง และรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวสะกดทุกสายตา 911 จีที 3 คัพ คันนี้ การันตีความยอดเยี่ยมจากชัยชนะอันดับ 2 ในคลาสบี จากการแข่งขัน Porsche Carrera Cup Asia 2015 โดยนักแข่งชาวไทย คุณวุฒิกร อิทรภูวศักดิ์ ประธานบริหาร ปอร์เช่ ประเทศไทย
          เสริมทัพด้วยเคย์แมน จีที4 (Cayman GT4) เครื่องยนต์ ตัวถัง เบรก และการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ ด้วยเครื่องยนต์มีขนาด 3.8 ลิตร 6 สูบ พละกำลังแรงม้าสูงสุดอยู่ที่ 385 แรงม้า (283 กิโลวัตต์) เพื่อการขับขี่เพื่อความคล่องตัวมากที่สุด และยังคงสมรรถนะที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ
          นอกจากนี้ เอเอเอสฯ ยังนำรถยนต์ปอร์เช่ยอดนิยม คาเยนน์ เอส อี-ไฮบริด (Cayenne S E-Hybrid) รถ Plug-in
Hybrid คันแรกของโลกในคลาสรถสปอร์ตอเนกประสงค์, พานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด (Panamera S E-Hybrid) รถสปอร์ต ซาลูนสุดหรูระบบขับเคลื่อนแบบ plug-in ไฮบริดคันแรกของโลกในคลาสรถหรู และมาคันน์ (Macan) รถสปอร์ต Compact SUV ให้ทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับและค้นหาสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์ปอร์เช่กันอย่างใกล้ชิด
          สำหรับท่านที่จองรถยนต์ปอร์เช่ภายในงาน เอเอเอสฯ ขอมอบข้อเสนอสุดพิเศษด้วย
          ราคาพิเศษสำหรับ มาคันน์ (Macan) เริ่มต้นที่ 5.99 ล้านบาท
          ประหยัดยิ่งกว่าด้วยบัตรเติมน้ำมัน PTT Cash Card มูลค่ากว่า 100,000 บาท
          การรับประกันจากโรงงานปอร์เช่เยอรมนีนานถึง 9 ปี
          Terms & Conditions Apply
          ไม่เพียงเท่านี้เอเอเอสฯ ไม่พลาดที่จะนำสินค้า Porsche Driver's Selection นำเข้าจากโรงงานปอร์เช่เยอรมนี และผลิตภัณฑ์ล้างรถระดับพรีเมี่ยมส่งตรงจากประเทศอังกฤษ Autoglym มาให้ท่านเลือกสรรในราคาพิเศษ ภายในงาน Motor Show 2016 เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม – 3 เมษายน 2016 ณ อิมแพคชาแลนเจอร์ ฮอล เมืองทองธานี

activity on March 29, 2016, 10:43:18 PM
Porsche Thailand launched the new 911 Carrera at Bangkok International Motor Show 2016









      AAS Auto Service (AAS), the sole authorized importer and distributor of Porsche cars in Thailand, presents the 7th generation of the new Porsche 911 Carrera and 911 Carrera S as part of the upcoming 37th Bangkok International Motor Show 2016 highlights. AAS is participating in this year's Motor Show with the theme of "No Boundaries Mobility" from March 21st to April 3rd, 2016 at the Challenger Hall 1-3 Impact Arena Muang Thong Thani.
          The new seventh generation Porsche 911 Carrera and 911 Carrera S 7th generations come with more driving pleasure, advanced performance and efficiency. With innovative turbo flat engines, an advanced chassis with an even greater spread between performance and comfort and a new infotainment system, it is exceedingly well-equipped for this. The drive produces 370 hp (272 kW) in Carrera and 420 hp (309 kW) in Carrera S with the reduced fuel consumption of 12.99
          kilometre/litre. The 911 Carrera maximum torque of 450 Nm and 500 Nm in Carrera S with a maximum speed of 7,500 rpm. The car's top speed is 295 km/h for Carrera and 308 km/h for Carrera S.
          Furthermore, the Porsche stand also features various exciting model line-ups including the
Porsche Cayman GT4 - the two-door sports car of the GT family, 911 GT3 Cup (Type 991) - one of the world's most successful racing cars, Panamera S E-Hybrid - the world's first plug-in hybrid for the luxury class, Cayenne S E-Hybrid - the world's first plug-in hybrid for the Premium SUV segment, and the Macan - the first Porsche model to break into the compact SUV segment.
Porsche Press Conference at the Bangkok Motor Show was held at 1.00 pm on March 22nd, 2016 at the Porsche stand, located at Booth A19 Hall 2.

activity on March 29, 2016, 10:43:50 PM
แอสตัน มาร์ติน แบงคอก เผยโฉม “DB11” ครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก!!



          แอสตัน มาร์ติน แบงคอก เชิญลูกค้าร่วมสัมผัสที่สุดของไฮลักชัวร์รี่สปอร์ตคาร์สัญชาติอังกฤษรุ่นใหม่ล่าสุด "แอสตัน มาร์ติน DB11" รถยนต์ตระกูลดีบีที่แรงที่สุดของแอสตัน มาร์ติน เผยโฉมครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก!! ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม ถึง 3 เมษายน 2559 ณ บูธแอสตัน มาร์ติน ชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

activity on March 29, 2016, 10:44:58 PM
ภาพข่าว: คณะผู้บริหารต้อนรับแขกกิตติมศักดิ์เยี่ยมชมบูธ มาสเตอร์ คาร์เร้นเทิล พาวเวอร์ บาย มิลเลนเนียม ออโต้



           ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ (ที่ 4 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ พร้อมคณะผู้บริหาร มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) ให้การต้อนรับแขกกิตติมศักดิ์ ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ พร้อมด้วย ปริญญ์ พานิชภักดิ์ (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ ซี แอล เอส เอ (ประเทศไทย) จำกัด และ วัชระ แก้วสว่าง (ที่ 2 จากซ้าย) เซียนหุ้นพันล้าน ในกิจกรรมเสวนา "รู้...เรื่องหุ้น รู้...เรื่องรถ" พร้อมชมยนตรกรรมหรูสไตล์เอ็มพีวี 7 ที่นั่ง รุ่นแรกจากตระกูลบีเอ็มดับเบิลยู บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 2 แกรน ทัวเรอร์ ประกอบจากประเทศเยอรมนี ที่ได้รับสิทธิ์ในการจัดจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ และมีจำนวนจำกัดในประเทศไทย ณ บู๊ธ มาสเตอร์ คาร์เร้นเทิล พาวเวอร์ บาย มิลเลนเนียม ออโต้ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ที่อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี