FC on February 21, 2017, 08:48:37 AM
Gossip News: ละคร ‘O-Negative รักออกแบบไม่ได้’ ตอนจบ!!



          หลังต่อ-ธนภพ โดนชาวเน็ตถล่มต่อว่าสนั่นโซเชียลว่าใจร้าย โลเล พร้อมใจกันเทคะแนนสงสาร ให้สองสาวเก้า-สุภัสสรา กับวี-วิโอเลต งานนี้สาววีต้องหนีไปหาเก้า-จิรายุ ไกลถึงฝรั่งเศส มาลุ้นกันว่า ความรักของ 4 คนนี้ จะลงเอยเช่นไร? ในตอนจบของละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' คืนวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ สองทุ่ม ทางช่อง GMM 25

FC on February 21, 2017, 10:25:49 PM
‘โอเนกาทีฟ’ ลุยปารีส ‘เก้า-วี’ สวีทหวานถ่ายฉากโรแมนติก!!



          คุณฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม แชนแนล ดิจิทัล ทีวี และคุณเอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละคร พร้อมด้วยทีมนักแสดงจากละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' อาทิ เก้า-จิรายุ ละอองมณี ,วี-วิโอเลต วอเทียร์ และผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ลุยถ่ายทำฉากสวีทหวานของคู่อาร์ทกับปริม ณ เมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก
 

FC on February 22, 2017, 09:57:57 PM
‘ลูก’ ทำพลาด ต้องให้อภัย!! ‘โจม-เกรซ’ เล่ามุมมองพ่อแม่ผ่านครอบครัวฝุ่น









          เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สะท้อนปัญหาในสังคมไทยปัจจุบัน เมื่อ 'ลูก' เข้าสู่วัยรุ่นทั้งหญิงหรือชาย ต่างเป็นฝ่ายอยากเรียนรู้ อยากลองอะไรแปลกใหม่ด้วยกันทั้งนั้น โดยเฉพาะอยากเรียนรู้ที่จะมีความรัก และดันเป็นความรักในวัยเรียนที่เสี่ยงต่อปัญหาหลายอย่างที่อาจจะตามมาได้ นั่นก็คือปัญหาท้องในวัยเรียน นำมาซึ่งการจบปัญหาทุกอย่างด้วยการทำแท้ง คล้ายกับครอบครัวของฝุ่น รับบทโดยเก้า-สุภัสสรา ธนชาต จากละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ช่อง GMM25 ที่มีความรัก ความสัมพันธ์กับเพื่อนกลุ่มโออย่างปืน รับบทโดยต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ตั้งแต่สมัยเรียนจนเข้าสู่วัยทำงาน แต่ดันเกิดพลาดตั้งท้องและคิดสั้นอยากจบปัญหาด้วยการทำแท้ง เพื่อจะได้ให้คนที่ตนเองรักได้สมหวังกับเพื่อนที่ตนเองรักที่สุดอย่างปริม รับบทโดยวี-วิโอเลต วอเทียร์ เรียกว่าหัวอกคนเป็นพ่อแม่แสนจะเจ็บปวด แต่ก็พร้อมยื่นมือโอบกอดและให้อภัยลูกเสมอ

          เกรซ เผยว่า 'พี่มองว่ามาจากครอบครัวก่อนเป็นสำคัญ ครอบครัวให้อย่างเดียว ลูกเป็นฝ่ายรับอย่างเดียว ทำให้เขารับความจริง ความผิดหวังไม่ได้ พอรู้ว่าคนที่ตนเองรัก มารักเพื่อนสนิทของเรา มันก็จุก รับความจริงส่วนนี้ไม่ไหวแม้กระทั่งเรื่องการสูญเสียลูกที่เขาคิดจะทำแท้งแต่เมื่อเปลี่ยนใจก็ดันมาเกิดอุบัติเหตุรถชนให้เกิดการแท้งลูก ซึ่งเหตุการณ์ลักษณะแบบนี้มีจริงและเยอะมากในสังคม พี่อยากให้คนเป็นพ่อแม่อย่าทิ้งเขา อย่าต่อว่าเขาเรื่องที่เขาพลาดท้องก่อนวัยอันควร ในฐานะพ่อแม่เราควรช่วยดูแลร่างกายเขา ดูแลสภาพจิตใจของเขาให้แข็งแรงดีกว่าให้เขาทำบาปไปทั้งชีวิตค่ะ'

          ด้านโจม-ศุกล เผยว่า 'ผมคิดว่าในฐานะเราเป็นพ่อแม่ ไม่ควรต่อว่า ซ้ำเติมในสิ่งที่ลูกทำพลาดพลั้งไป เพราะหัวใจเขาบอบช้ำหนักพอแล้ว ยิ่งถ้าเจอผู้ชายไม่รัก ไม่รับผิดชอบเรื่องท้อง ผมว่ามันหนักมาก พ่อแม่ควรให้อภัยลูกดีที่สุด เพราะลูกก็กลัวพ่อแม่รับไม่ได้ โกรธ ต่อว่า ถ้ายิ่งเราซ้ำเติมเขารุนแรงไป มันส่งผลกระทบกระเทือนจิตใจ เขาจะยิ่งรู้สึกแย่ลงไปอีก มันร้ายแรงมากครับถ้าเกิดลูกคิดสั้นขึ้นมา คนที่เสียใจที่สุดก็ไม่พ้นพ่อแม่แน่นอนครับ'

          ไม่มีใครไม่เคยทำผิดพลาด แต่เมื่อทำพลาดอย่าทำซ้ำ ยังไงพ่อ แม่ หรือเพื่อนๆ ก็พร้อมให้อภัยแน่นอน แฟนละครอย่าพลาดชมละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' กันนะคะ คืนวันพุธและวันพฤหัสบดี เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25 เสนอเป็นตอนจบแล้ว

FC on February 22, 2017, 10:00:31 PM
‘เก้า’ ควง ‘วี’ ลั๊ลลา!! พาทัวร์ปารีส สุดโรแมนติก!! ใน ‘โอเนกาทีฟ’









          เป็นอีกหนึ่งคู่ในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ช่อง GMM 25 ที่แฟนละครลุ้นหนักมาก อยากให้คู่กัน ระหว่างนายอาร์ท รับบทโดยเก้า-จิรายุ ละอองมณี และสาวปริม รับบทโดยวี-วิโอเลต วอเทียร์ ที่ต่างคนต่างก็อกหัก จนต้องหนีรัก มาพักใจไกลถึงเมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส งานนี้ทั้งคู่เลยขันอาสาพาทัวร์โลเคชั่นสวยๆ สุดอาร์ท ในละครท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกที่แฟนๆ จะต้องฟิน จิ้น จิกหมอนกระจุยกับคู่นี้อีกครั้ง

          เก้า-จิรายุ เล่าว่า 'ฉากในละครเรื่องโอเนกาทีฟเราถ่ายทำกันที่เมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศสครับ จะเป็นในส่วนของอาร์ททั้งหมด เขามาใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ หลังจากโดนไล่ออกจากมหาวิทยาลัย บวกกับหนีรักเศร้าๆ จากปริม (วี) มาพักใจที่นี่ด้วย ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตของอาร์ทครับ แล้วในบทละครปริมจะตามมาทีหลัง ตามมาแบบผมไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าเขาจะมานะ แต่เมื่อเขามาผมก็รับรู้ได้ว่าเขามีเรื่องทุกข์ใจมาแน่ๆ กำลังหนีปัญหาที่ไม่สบายใจมา เราก็ทำหน้าที่เพื่อนที่ดีที่สุดของเขาคอยปลอบใจเหมือนเดิม บรรยากาศที่นี่ดีมากครับ อากาศเย็นสบาย แต่ก็มีบ้างที่ฝนตกลงมาเป็นระยะ ผู้คนที่นี่ใช้ชีวิตกันเรียบง่าย มุมที่ถ่ายส่วนใหญ่จะเป็นใจกลางเมืองที่นักท่องเที่ยวเยอะนิดนึง เพื่อเก็บบรรยากาศด้วยครับ ก็จะเป็นสไตล์อาร์ทๆ หน่อย ผมชอบนะมันสวยมาก ฝากติดตามละครเรื่องโอเนกาทีฟด้วยนะครับ ตอนนี้ใกล้จบแล้วกำลังเข้มข้นมากๆ'

          ด้านวี-วิโอเลต เล่าว่า 'เส้นเรื่องของปริมกับอาร์ท (เก้า-จิรายุ) จะค่อนข้างคล้ายๆ กัน หลังจากเรารับรู้เรื่องราวระหว่างฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) และปืน (ต่อ-ธนภพ) เราก็เจ็บมาก เสียใจมาก เราเลยขายบ้านริมน้ำทิ้ง ทำเพื่อให้เพื่อนได้อยู่ด้วยกัน ได้สมหวังกัน และเราก็หลบมาใช้ชีวิตพักใจ พักสมองทุกอย่างกับอาร์ทที่นี่ คือจริงๆ เรามาในมุมเพื่อนมาเที่ยว มาเยี่ยมเพื่อนมากกว่า แต่ในบทละครเรากลับมาพบความจริงบางอย่างที่อาร์ทเขาปิดบังเราเอาไว้ บรรยากาศในการถ่ายทำวันนั้นสนุกมากค่ะ เน้นเดินกันส่วนใหญ่ (หัวเราะ) อากาศดีมาก แต่มีบางวันที่ฝนตกลงมาเหมือนกัน แต่วีชอบมากเพราะรู้สึกว่าปารีสเป็นเมืองที่โรแมนติกมากๆ เราถ่ายในเมืองปารีส อย่างเดียวเลย ไปทั้งหอไอเฟล ,พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ และบริเวณในเมืองที่นักท่องเที่ยวเยอะๆ อยากให้ติดตามคู่ปริมกับอาร์ทด้วยนะคะ ติดตามชมฉากโรแมนติกของคู่อาร์ท ปริม คืนวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25'

FC on February 22, 2017, 10:02:24 PM
กว่าจะรู้ใจตัวเอง ‘ต่อ’ สำนึกผิด!! เดินหน้าง้อขอคืนดี ‘เก้า’









          กว่าจะลงเอยกันได้ เล่นเอาคนดูหายใจไม่ทั่วท้อง เพราะลุ้นอย่างใจจดใจจ่อ กับความสัมพันธ์ของหนุ่มปืน และสาวฝุ่น ในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ทางช่อง GMM 25 ฉากที่ว่าเป็นตอนที่ปืน (ต่อ) หอบภาพวาดที่ตนเองเป็นคนทำขึ้น มาร่วมโชว์ในงานเปิดแกลลอรี่ของฝุ่น (เก้า) ที่เนรมิตร้านพี่โก๋ (สตาร์บัค) ที่ฝุ่นตั้งใจทำตามความฝันให้ปริม (วี) เมื่อปืนติดภาพที่เขาทำมาเองให้ฝุ่นได้ดู ทำให้ฝุ่นซาบซึ้งใจมากที่เขาไม่เคยลืมเรื่องราวของกันและกันเลย ปืนรู้หัวใจตัวเองแล้วว่ารักฝุ่นมากแค่ไหน เขาขอฝุ่นคืนดี และขอโอกาสดูแลเธออีกครั้ง

          ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่ทองม้วน สตูดิโอ ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ สั่งทีมงานเตรียมหน้าเซ็ตให้เป็น แกลอรี่ภาพถ่าย ก่อนจะเรียกเก้าและต่อ มาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมบล็อกกิ้ง ระหว่างที่ซ้อมคิวผู้กำกับอยากให้ภาพออกมาสมูทและสมจริงเลยขอให้ทั้งคู่ร้องไห้จริง ซึ่งทั้งคู่ตั้งใจฟังบรีฟอย่างเต็มที่ ก่อนจะเรียกสมาธิด้วยการซ้อมต่อบทกันสองคนและหลบไปทำอารมณ์ก่อนถ่ายจริง เมื่อทุกอย่างพร้อมจึงเดินกล้องถ่ายจริงทันที เก้ายืนดูบรรยากาศงานแกลอรี่แล้วหวนคิดถึงวี ก่อนที่ต่อจะเดินหอบภาพวาดบานใหญ่เข้ามาขอโชว์ในงานด้วย เมื่อต่อแกะภาพวาดและแขวนโชว์บนผนังให้เก้าได้เห็น เล่นเอาเก้าตกใจและดีใจที่ภาพเหล่านั้นเป็นภาพของเก้าและเพื่อนกลุ่มโอทั้งหมด ฟากเก้าดีใจจนน้ำตาไหลออกมา หลังจากนั้นต่อเข้ามาจับมือเก้า พร้อมเอ่ยคำขอโทษที่เคยทำให้เก้ารู้สึกแย่มาโดยตลอดกับความโลเลของตน พร้อมขอให้เก้าให้อภัยตน และให้โอกาสตนได้ดูแลเก้าอีกครั้ง ก่อนจะโน้มตัวดึงเก้าเข้าไปกอดแทนความรักที่มีต่อเก้า

          ในที่สุดความรักของปืนและฝุ่น ก็ลงเอยด้วยดี แล้วความรักของอาร์ทกับปริมจะเป็น เช่นไร?ติดตามชมฉากนี้ได้ในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' คืนวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2560 เวลาสองทุ่ม ทางช่อง GMM25 (เสนอเป็นตอนจบ)

FC on February 22, 2017, 10:03:41 PM
เรื่องย่อตอนละครเรื่อง ‘O-Negative รักออกแบบไม่ได้’ ออกอากาศ พุธที่ 22 กุมภาพันธ์ และพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2560





          ตอนที่ 25 ออกอากาศวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) รู้ตัวว่าท้องกับปืน (ต่อ-ธนภพ) เธอตัดสินใจทำแท้งเพื่อให้เรื่องทุกอย่างจบลง และอยากทำเพื่อเพื่อนที่ดีที่สุดอย่างปริม (วี-วิโอเลต) ทันทีที่ปืนรู้เรื่องจากชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) เขารีบตามมาห้ามฝุ่น แต่เธอกลับไม่ฟังและตัดสินใจขับรถหนีเขา ทำให้เธอแท้งลูกจากอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำจน เสียเลือดมาก ด้านปริมที่ยังคงเสียใจเรื่องปืน แต่เธอก็ตัดสินใจทำเพื่อเพื่อนที่ดีที่สุดอย่างฝุ่นเช่นกัน ด้วยการบริจาคเลือดกรุ๊ปโอเนกาทีฟเพื่อช่วยชีวิตฝุ่น ก่อนจะบินไปหาอาร์ท (เก้า-จิรายุ) ที่ประเทศฝรั่งเศส

          ตอนที่ 26 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 20.00 น.ทางช่อง GMM 25 (เสนอเป็นตอนจบ)
          ปืน (ต่อ-ธนภพ) ที่รู้หัวใจตัวเองแน่ชัดแล้วว่ารักฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) มาก เขาพยายามง้อและเข้ามาดูแลฝุ่น เพื่อให้เธอหายโกรธและให้อภัยในสิ่งที่เขาทำ ด้านปริม (วี-วิโอเลต) ที่สบายใจขึ้นกับเรื่องของปืน แต่เธอกลับค้นพบความลับบางอย่างในสมุดไดอารี่ส่วนตัวของอาร์ท (เก้า-จิรายุ) ที่เขาปิดบังเธอไว้ ตลอดเวลาที่เป็นเพื่อนกัน ส่วนชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) เป็นคนเดียวที่ติดต่อปริมได้ เธอนำของขวัญจากปริมมาแสดงความยินดีกับฝุ่นในงานวันเปิดแกลอรี่ร้านพี่โก๋ (สตาร์บัค) ที่ฝุ่นตั้งใจทำให้ปริม