FC on January 18, 2017, 08:32:11 AM
‘โอเนกาทีฟ’ ส่งฉากฟิน!! คู่จิ้น ‘ต่อ-เก้า’ โชว์เลิฟซีนเด็ด!!









          สัปดาห์นี้ละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ช่อง GMM 25 จัดเต็มให้แฟนคู่จิ้นต่อ-เก้า เตรียมหมอนมุ้งให้พร้อม บอกเลยว่าได้ฟินจิกหมอนขาด เพราะคู่จิ้นรีเทิร์นต่อ-ธนภพ และเก้า-สุภัสสรา เขาสวีทหวานเว่อร์จนต้องร้องซี๊ดดด..... อู๊ย!! จะแซ่บเบอร์ไหนตามไปดูกัน ฉากรวมความหวานของปืน (ต่อ-ธนภพ) กับฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) ที่ต่างก็ชัดเจนในความรู้สึกของตนเองกันมากขึ้น ทั้งคู่แสดงออกความรักให้กันอย่างดูดดื่ม และตกเป็นของกันและกันในที่สุด

          ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่หมู่บ้านแถวรามอินทรา 109 ด้วยความที่เป็นฉากเลิฟซีนทั้งวันที่ต่อและเก้าต้องเข้าฉากด้วยกัน งานนี้ผู้กำกับต้องกำชับและจำกัดทีมงานในการเข้าหน้าเซ็ต พร้อมสั่งให้จัดสถานที่ให้เป็นบรรยากาศสลัวด้วยแสงไฟสีส้มอ่อนๆ ก่อนจะเรียกต่อและเก้ามาบล็อคกิ้งคิวและซักซ้อมอารมณ์ ซึ่งผู้กำกับ กู่-เอกสิทธิ์บรีฟอารมณ์ให้ทั้งคู่ต้องเล่นออกมาในมุมของคนที่รักกันมากๆ อยากจู๋จี๋กันสุดๆ ซึ่งต่อและเก้าเองตั้งใจฟังผู้กำกับอย่างเต็มที่ ก่อนจะหลบมุมไปยืนต่อบทและซ้อมอารมณ์ เมื่อทั้งคู่พร้อมผู้กำกับเรียกถ่ายจริง ต่อพาเก้ามาที่บ้านของตัวเอง ก่อนจะเริ่มบรรเลงรักนัวเนียกันอย่างดูดดื่ม วันแล้ววันเล่าที่ต่อได้อยู่กับเก้า มันทำให้ต่อมีความสุขมากจนลืมใส่ใจวีไปเสียสนิท หลังจากถ่ายทำฉากนี้เสร็จต่อให้สัมภาษณ์ด้วยความเขินว่า 'จริงๆ ผมเข้าฉากเลิฟซีนด้วยกันมาพอสมควร แต่วันนี้เป็นฉากเลิฟซีนทั้งวันของผมกับเก้าจริงๆ เพราะการถ่ายทำเป็นฉากที่เล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของปืนกับฝุ่นที่แอบมาจู๋จี๋กันหลายๆ วัน ตอนแรกก็ไม่เขินนะ พอถ่ายหลายฉากติดแล้วเป็นเลิฟซีนล้วนๆ มันก็เขินเหมือนกันครับ' ด้านเก้า เผยว่า 'คล้ายๆ กัน แรกๆ มันก็ไม่เขิน พอเล่นฉากเดียวกันเปลี่ยนชุดหลายๆ วัน จากเขินเป็นขำใส่กันค่ะ (หัวเราะ) แต่ก็เล่นตามบท ตามเรื่องราวละครเขียนเอาไว้ ความสัมพันธ์คู่ปืนกับฝุ่น สปาร์คกันเร็วมาก อยากให้ติดตามกันเยอะๆ นะคะ'

          ขอบอกเลยว่าคู่จิ้นต่อ-เก้า จัดเลิฟซีนเด็ดเว่อร์ รอดูฉบับเต็มได้ในละครเรื่อง ' O-Negative รักออกแบบไม่ได้' คืนวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2560 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25

FC on January 18, 2017, 08:37:14 AM
เรื่องย่อตอนละครเรื่อง ‘O-Negative รักออกแบบไม่ได้’ ออกอากาศ พุธที่ 18 มกราคม และพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม





          ตอนที่ 15 ออกอากาศวันพุธที่ 18 มกราคม 2560 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากปืน (ต่อ-ธนภพ) ถูกฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) ตามงอนง้อขอโอกาสแก้ตัวอีกครั้ง ทำให้ปืนเริ่ม ลังเลใจในความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อฝุ่น เพราะในใจปืนก็รู้สึกดีกับปริม (วี-วิโอเลต) อยู่ไม่น้อย แต่พอปืนรู้ว่าฝุ่นไม่สบายก็รีบซื้อยาและตามมาหาฝุ่นที่บ้านด้วยความเป็นห่วง ทำให้ฝุ่นมีความหวังในตัวปืนมากขึ้น พอปืนได้อยู่ใกล้ฝุ่นมันยิ่งทำให้ปืนใจอ่อนและให้โอกาสฝุ่นอีกครั้ง เมื่อวันเกิดของฝุ่นเวียนมาอีกรอบ ปืนออกตัวแรงชวนปริมอาร์ท (เก้า-จิรายุ) และชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) รวมเงินกันซื้อของขวัญเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ฝุ่น ด้วยพฤติกรรมอาการของปืนที่ให้ความสนใจฝุ่นเป็นพิเศษ ทำให้ปริมเริ่มสงสัยในตัวปืน

          ตอนที่ 16 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2560 เวลา 20.00 น.ทางช่อง GMM 25
          ฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) เกิดอาการเซงและหงุดหงิดใจมาก เพราะกลัวปืน (ต่อ-ธนภพ) เข้าใจผิด ที่องอาจ (เฟย-ภัทร) ยังตามมาวุ่นวายในวันเกิดทั้งที่บอกเลิกองอาจไปแล้ว จนต้องรีบเคลียร์อีกครั้ง ปืนปล่อยให้ฝุ่นเคลียร์กับองอาจ ก่อนจะชิงตัดหน้าอาร์ท (เก้า-จิรายุ) อาสาไปส่งปริม (วี-วิโอเลต) ที่บ้านเหมือนเคย แล้วปืนก็กลับไปหาฝุ่นอีกครั้ง ฝุ่นเลยอ้อนบอกว่าอยากได้ตัวปืนเป็นของขวัญวันเกิด ทำให้ทั้งคู่ ตกเป็นของกันและกันในที่สุด

FC on January 24, 2017, 03:25:13 PM
‘โอเนกาทีฟ’ ถ่ายทอดมุมมองสะท้อนปัญหาครอบครัว!! ความสูญเสียผู้นำของบ้าน ทำ ‘อุ๋ม-วี’ จมความทุกข์!!







          ถือเป็นครอบครัวที่ดราม่าที่สุดในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ช่อง GMM 25 เพราะหลังจากที่ปริม (วี-วิโอเลต) สูญเสียคุณพ่อ (จอน-ขจรศักดิ์) จากอุบัติเหตุรถพุ่งชนจนเสียชีวิต เหตุการณ์ครั้งนั้นก็ทำให้ชีวิตและความรู้สึกของผู้เป็นแม่อย่างปุก (อุ๋ม-อาภาศิริ) โอบอุ้มและเลี้ยงดูลูกสาวเพียงลำพัง ต้องจมอยู่กับ ความทุกข์ในอดีต จากการที่ตนเองทะเลาะกับสามี และโทษว่าเป็นความผิดของตนเอง ทำชีวิตพลิกผันดื่มเหล้าและสูบบุหรี่หนัก สร้างความทุกข์ใจให้ลูกไม่น้อย วันนี้ทีมข่าวบันเทิงจะขอเผยความรู้สึกของอุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน ผู้ถ่ายทอดบทบาทคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่รักลูกสาวอย่างปริมสุดหัวใจ

          อุ๋ม เล่าว่า 'ในเรื่องเรารับบทเป็นปุก เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เลี้ยงปริม (วี-วิโอเลต) มาคนเดียว เส้นเรื่องในพาร์ทของละครจะมีการขยายเรื่องราวของแต่ละครอบครัวมากขึ้น มุมมองของครอบครัวปุกและปริมก็จะมีเรื่องราวสะเทือนใจเจอเหตุการณ์ที่ครอบครัวเราต้องขาดเสาหลักของครอบครัว ขาดผู้เป็นพ่อ ผู้เป็นสามีไป มันเป็นห้วงของความรู้สึกที่ค่อนข้างจำ เจ็บปวด ตัวปุกเองจมปลักและยึดติดกับ ความทุกข์คิดตลอดว่าสามีเรายังไม่ได้ไปไหน ยังอยู่กับเราตลอด เราก็ค่อยๆ ให้ลูกซึมซับความรู้สึกที่เราต้องการให้เขากลายเป็นแบบเรา ประมาณว่าไม่ยอมรับความจริงว่าสามีตายไปแล้วนะ (ยิ้ม) พอลูกเลิกเรียนกลับมายังคอยบอกเขาตลอดว่าไปบอกพ่อ ไปหาพ่อด้วย ลึกๆ เรามองว่ามันเป็นปัญหาครอบครัวมากรองจากการทะเลาะตบตี เพราะการสูญเสียใครที่เรารักไปสักคน มันยากมากที่เราจะทำใจยอมรับ เหมือนกับข่าวที่เกิดขึ้นในสังคมปัจจุบัน อินเนอร์ในการถ่ายทอดอารมณ์ต่างๆ เราเลยต้องเล่นออกมาคล้ายๆ คนเก็บกดหน่อยๆ เพราะรับความจริงที่เกิดขึ้นไม่ได้

          ด้านวี เล่าว่า 'ในเรื่องปริมคือคนที่สูญเสียหนักกว่าทุกคน ครั้งแรกสูญเสียพ่อ จนแม่กลายเป็นคนดื่มเหล้า สูบบุหรี่ คล้ายๆ คนมีอาการทางจิตอ่อนๆ ช่วงแรกปริมเองก็พยายามจะรักษาแม่ให้หาย แต่พอมาวันหนึ่งแม่เกิดอุบัติเหตุรถคว่ำ มันเป็นสถานการณ์ที่ตอกย้ำแผลเดิมให้เราเจ็บปวดลงไปอีก เพราะแม่เราตาย แล้วเราไม่เหลือใครอีกเลย มีแค่เพื่อนกลุ่มโอเท่านั้น มันเหมือนโลกพังทลายทุกอย่างหายไปหมด สุดท้ายปริมก็กลายเป็นแบบแม่ทันที (ยิ้ม) หมกตัวอยู่คนเดียว วางเหล้า วางบุหรี่ ไว้ที่เดิมเหมือนตอนที่แม่ยังอยู่ด้วย ซึ่งความรู้สึกที่วีต้องถ่ายทอดออกมามันก็ค่อนข้างยาก มันมีหลายอารมณ์ที่เรารู้สึกกับเรื่องราวในละคร ลึกๆ เสียใจ ร้องไห้ แต่อีกมุมต้องเข้มแข็งให้ได้เร็วที่สุด เพราะปริมยังต้องเรียน ต้องก้าวไปข้างหน้า ต้องสานฝันการเปิดแกลอรี่ภาพถ่ายให้แม่ให้ได้ แต่การร่วมงานกับพี่อุ๋มเป็นอะไรที่มหัศจรรย์มาก วีได้เรียนรู้การแสดงจากพี่อุ๋ม รู้เทคนิคการทำอารมณ์ต่างๆ ทั้งร้องไห้ ดีใจ รวมถึงความสัมพันธ์ของแม่ลูกที่มีกันแค่สองคนด้วยค่ะ'

          เรื่องราวความเข้มข้นของละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' กำลังเข้าสู่เรื่องราวความ ดราม่าของหลากหลายความสัมพันธ์ ติดตามชมได้ทุกคืนวันพุธและวันพฤหัสบดี เวลา 20.00น. ทางช่องGMM 25

FC on January 27, 2017, 08:40:56 AM
ภาพข่าว: ‘ต่อ-เก้า’ ร่วมบริจาคเลือดเพื่อเพื่อนมนุษย์ ในกิจกรรม ‘O-Negative Blood Sharing’ (โอเนกาทีฟ บลัด แชร์ริ่ง)



          บิ๊กบอสฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม แชนแนล ดิจิทัล ทีวี และคุณเอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละคร ร่วมด้วยนาวาโทหญิงแพทย์หญิง อุบลวัณณ์ จรูญเรืองฤทธิ์ ผู้อำนวยการศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย พร้อมนักแสดงจากละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' นำทีมโดย ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ,เก้า-จิรายุ ละอองมณี ,เก้า-สุภัสสรา ธนชาต และก้อย-อรัชพร โภคินภากร เข้าร่วมกิจกรรม 'O-Negative Blood Sharing' (โอเนกาทีฟ บลัด แชร์ริ่ง) หนึ่งในโครงการ 25 กิจกรรม ทำดี...ตามรอยพ่อ ร่วมกันบริจาคโลหิตเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ โดยมีนักแสดงจากช่อง GMM 25 อาทิ ปังปอนด์-อัครวุฒิ มังคลสุต ,นนทร์-กฤตธวัฒน์ เอกชัย ,มุก-กวิสรา ฮาวรังษี ,ดิว-นิธิพงษ์ พลจันทร์ ,ภูมิ รังษีธนานนท์ ,บิ๊ก-ธนกร กุลจรัญสมบัติ ,ดีเจโฟล์ท-ธนกร โพธิ์วิจิตร ,เอ๋-บอส-เชอรรี่ วง โหด มัน หวาน ตบเท้าเข้าร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่ง ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เมื่อวันก่อน

FC on January 27, 2017, 08:42:09 AM
เรื่องย่อตอนละครเรื่อง ‘O-Negative รักออกแบบไม่ได้’ ออกอากาศ พุธที่ 25 มกราคม และพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม





          ตอนที่ 17 ออกอากาศวันพุธที่ 25 มกราคม 2560 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากปืน (ต่อ-ธนภพ) กลับมาคืนดีกับฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) และมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันแล้ว ปืนเริ่มตีตัวออกห่างและเบี้ยวนัดปริม (วี-วิโอเลต) เรื่องจะพาแม่ปุก (อุ๋ม-อาภาศิริ) ไปหาหมออย่างกะทันหัน เพราะฝุ่นขอร้องให้ปืนอยู่ด้วย จนปริมจับพิรุธได้ว่าปืนโกหกจึงรีบไปปรึกษาอาร์ท (เก้า-จิรายุ) เพราะเริ่มไม่แน่ใจในตัวปืนมากขึ้น

          ตอนที่ 18 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม 2560 เวลา 20.00 น.ทางช่อง GMM 25
          เข้าสู่ชั้นเรียนปีที่ 3 และวันเกิดของฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) เวียนมาถึงอีกครั้ง ทั้งปืน (ต่อ-ธนภพ) ,ปริม (-วี-วิโอเลต) ,อาร์ท (เก้า-จิรายุ) และชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ฝุ่นในธีมเจ้าหญิงที่ฝุ่นฝันเอาไว้ แต่หลังจากงานวันเกิดกลุ่มโอขึ้นรถปอเต๊กตึ๊งไปช่วยงานอาร์ทพร้อมกับพี่โบ้ (ดีเจเชาเชา) และพี่ตั้ม (ดีเจอาร์ท) ทำให้ปริมพบกับความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต นั่นก็คือแม่ปุก (อุ๋ม-อาภาศิริ) เกิดอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ

FC on January 27, 2017, 08:43:22 AM
‘ต่อ-เก้า’ ร่วมบริจาคเลือดช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ผ่านกิจกรรม ‘O-Negative Blood Sharing’ (โอเนกาทีฟ บลัด แชร์ริ่ง)









          ผ่านพ้นไปเรียบร้อยสำหรับกิจกรรม 'O-Negative Blood Sharing' (โอเนกาทีฟ บลัด แชร์ริ่ง) หนึ่งในโครงการ 25กิจกรรม ทำดี...ตามรอยพ่อ ที่จัดขึ้นจากความร่วมมือของคลื่น Green wave 106.5 fm ช่อง GMM 25 และศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย โดยมีบิ๊กบอสฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม แชนแนล ดิจิทัล ทีวี และคุณเอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละคร ร่วมด้วยนาวาโทหญิงแพทย์หญิงอุบลวัณณ์ จรูญเรืองฤทธิ์ ผู้อำนวยการศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย พร้อมนักแสดงจากละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' นำทีมโดยต่อ- ธนภพ ลีรัตนขจร ,เก้า-จิรายุ ละอองมณี ,เก้า-สุภัสสรา ธนชาต และก้อย-อรัชพร โภคินภากร ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย อาทิ ปังปอนด์-อัครวุฒิ มังคลสุต ,นนทร์-กฤตธวัฒน์ เอกชัย ,มุก-กวิสรา ฮาวรังษี ,ดิว- นิธิพงษ์ พลจันทร์ ,บิ๊ก-ธนกร กุลจรัญสมบัติ ,ดีเจโฟล์ท-ธนกร โพธิ์วิจิตร ,เอ๋-บอส-เชอรรี่วง โหด มัน หวาน เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยมี ดีเจเป้-วิศวะ กิจตันขจร กับดีเจดาด้า-วรินดา ดำรงผล เป็นพิธีกรของงาน ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย

          บรรยากาศในงานครึกครื้นตั้งแต่ช่วงเช้า เต็มไปด้วยกองทัพสื่อมวลชนที่เข้ามาร่วมเก็บภาพบรรยากาศภายในงานอย่างคับคั่ง พร้อมด้วยผู้โชคดีจากทางบ้านและบรรดากลุ่มแฟนคลับของนักแสดง ต่างทยอยมาลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างเนืองแน่น พอถึงเวลางานทีมงานเชิญพี่ฉอด และพี่เอส พร้อมนักแสดงกลุ่มโอมายังจุดลงทะเบียน ขอร่วมบริจาคเลือด โดยหนุ่มต่อและหนุ่มเก้า นำทีมเข้าตรวจร่างกายและวัดความดันก่อนใคร ซึ่งหนุ่มเก้าผ่านเกณฑ์การรับบริจาคเลือด ส่วนหนุ่มต่อเนื่องจากก่อนวันงานมีอาการท้องเสีย ส่งผลให้ร่างกายอ่อนเพลีย จึงไม่สามารถบริจาคเลือดได้ตามที่ตั้งใจไว้ ฟากสาวๆ อย่างเก้าและก้อย ที่ตั้งใจอยากบริจาคเลือดเหมือนกัน แต่เนื่องจากน้ำหนักไม่ถึงเกณฑ์ที่กำหนดไว้ ก็เลยขอเป็นกำลังใจให้หนุ่มเก้าแทน และยังมีนักแสดงจากช่อง GMM 25 อย่างมุก-กวิสรา ฮาวรังษี และบิ๊ก-ธนกร กุลจรัญสมบัติ ได้ร่วมบริจาคเลือดอีกด้วย จากนั้นดีเจเป้ และดีเจดาด้า พิธีกรดำเนินงานนำเข้าสู่พิธีการเชิญพี่ฉอด และพี่เอส กล่าวขอบคุณคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่จากศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย หลังจากนั้นพิธีกรร่วมพูดคุยกับนักแสดงกลุ่มโอเกี่ยวกับกระแสตอบรับของละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ก่อนจะชวนให้นักแสดงร่วมมอบโชค จับรายชื่อผู้โชคดี เพื่อมอบรางวัลเป็นที่ระลึก

FC on January 27, 2017, 08:45:43 AM
‘ต่อ’ เบี้ยวนัด ‘วี’แอบอี๋อ๋อ!! ‘เก้า’ หวานเยิ้ม!!









          หลังจากความสัมพันธ์ของปืนและฝุ่นในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ช่อง GMM 25 รุดหน้ามากขึ้น ถึงขั้นตกเป็นของกันและกัน นายปืนก็หลงสาวฝุ่นมากทีเดียว ชนิดที่ยอมเบี้ยวนัดและโกหก สาวปริม แอบไปอี๋อ๋อสวีทกับฝุ่น ซะหวานเยิ้ม ทิ้งให้อีกคนเฝ้ารอ แหม!! มันน่าจับตีจริงๆ นะนายปืนเนี่ยย

          ฉากที่ว่าเป็นตอนที่หลังจากปืน (ต่อ-ธนภพ) เบี้ยวนัดและโกหกปริม (วี-วิโอเลต) แอบมาอี๋อ๋อกับฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) ด้วยการพามาปั่นจักรยาน ถีบเรือเป็ด ที่สวนสาธารณะ เรียกว่าเป็นเดทที่โรแมนติกสุดๆ

          ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำบริเวณริมแม่น้ำในสวนหลวงร.9 การทำงานเป็นไปด้วยความลำบากเล็กน้อย เพราะสภาพอากาศในวันนั้นไม่เป็นใจ แดดแรงจัด จนผู้กำกับกู่- เอกสิทธิ์ ต้องรีบสั่งทีมงานให้กางผ้าใบเพื่อกันแดดให้นักแสดง ก่อนจะเรียกต่อและเก้า มาบรีฟคิวอารมณ์การแสดง ฉากนี้ผู้กำกับบรีฟให้ทั้งคู่เล่นออกมาเหมือนคนมีความรักเบ่งบาน หัวใจพองโต เป็นสีชมพู เพราะอยากให้คนดูทั้งฟินและจิ้นสุดๆ ซึ่งทั้งคู่ตั้งใจฟัง ผู้กำกับอย่างจริงจัง สลับกับการต่อบทและส่งอารมณ์ให้กัน ถึงเวลาถ่ายจริงต่อปั่นจักรยานโดยมีเก้ายืนซ้อนท้ายด้านหลังอย่างอารมณ์ดีด้วยกันทั้งคู่ ที่ได้มาสวีทหวานอยู่ด้วยกันสองคน ฟากต่อปั่นจักรยานมาเรื่อยๆ จนมาถึงท่าเรือ เก้าเอ่ยปากชวนต่อไปถีบเรือเป็ดเล่นด้วยกัน ระหว่างอยู่บนเรือเก้าหยอกล้อ ออดอ้อนต่อตลอดเวลาตามประสาคนรักกัน หลังจากนั้นต่อพาเก้ามานอนเล่นบนพื้นหญ้าด้วยกัน ก่อนตัวเองจะแกล้งหลับใส่เก้า ส่วนเก้า นึกว่าต่อหลับจริง เลยแกล้งถ่ายรูปต่อเอาไว้ ก่อนจะโน้มหน้าเข้าไปหอมแก้วต่อฟอดใหญ่ด้วยความรัก

          คู่จิ้นสุดฟิน ต่อ-เก้า หวานเยิ้มขนาดนี้ แฟนๆ เตรียมฟินกันได้ในละครเรื่อง ' O-Negative รักออกแบบไม่ได้' คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2560 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25

FC on February 15, 2017, 07:57:49 AM
Gossip News: หล่อบาดใจ ยกให้ ‘เก้า-จิรายุ’ ใน ‘โอเนกาทีฟ’









          เรียกว่าโตเป็นหนุ่มเต็มที่ของจริง ไม่ว่าเก้า-จิรายุ จะนั่ง ยืน เดิน หรือแม้แต่ทำหน้านิ่ง พูดน้อย แต่แน่นด้วยอารมณ์ เวลาเข้าฉากในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ก็ทำเอาสาวๆ ทั่วบ้าน ทั่วเมือง เทใจให้ไม่น้อยเพราะไม่ว่าจะมองมุมไหน ยังไง๊!! ยังไง ก็หล่อใสบาดใจสุดๆ อ๊ะๆ แบบนี้งานดีชะนีชอบเจ้าค่า...คริคริ

FC on February 15, 2017, 07:59:14 AM
ฉากเด็ด!! ‘โอเนกาทีฟ’ ‘ต่อ’ ทุ่มทุน ให้ ‘เก้า’ ตบจริงจนเลือดกำเดาไหล!!







          เป็นอีกหนึ่งฉากเด็ดของละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ช่อง GMM 25 เมื่อความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน ก็ตรงลงเอยด้วยความเสียใจและความเจ็บปวด แต่คนที่รับบทหนักจากความโลเล ตกเป็นของหนุ่มต่อ-ธนภพ ลีรัตขจร หรือนายปืน ที่หลังจากเรียนจบไปแล้ว แต่ดันเผลอไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับสาวเก้า-สุภัสสรา ธนชาตหรือฝุ่น อีกครั้ง แต่สุดท้ายก็ทำร้ายความรู้สึกผู้หญิงอีกรอบ งานนี้หนุ่มต่อเลยโดนสั่งสอนความโลเลจากสาวเก้า ด้วยการตบเข้าที่หน้าอย่างเต็มแรง จนเลือดกำเดาไหลเต็มหน้า

          ต่อ-ธนภพ เล่าว่า 'ฉากนี้เป็นตอนหลังจากที่ผมกับเก้า (สุภัสสรา) มีสัมพันธ์กันที่ทะเล แล้ววี (วิโอเลต) มาเห็นเข้า เขาก็เริ่มหลบหน้าผม ส่วนผมก็เริ่มหลบหน้าเก้า จนเขาก็ตามหาผมด้วยความร้อนใจ พราะอยากเคลียร์ความสัมพันธ์ ในเรื่องปืนก็ไม่ชัดเจนกับฝุ่นเลย ยังคงทำให้ฝุ่นเสียใจซ้ำแล้วซ้ำเล่า เขาก็เลยโมโหหนักตบหน้าผมเต็มๆ ด้วยความโกรธ วันที่ถ่ายทำฉากนี้ผมกับเก้าซ้อมบล็อคกิ้งคิวในการตบอยู่หลายที ผมโอเคให้เขาตบจริง และบอกว่าตบในมุมนี้นะ ประมาณว่าโดนหน้าเฉียดๆ แต่วันนั้นมีผิดคิวนิดหน่อยตัวเก้าเองเขาก็ไม่ได้ตั้งใจพลั้งมือตบโดนเข้าที่จมูกแบบเต็มๆ ทำให้เลือดกำเดาไหลออกมาเยอะมาก ผมก็ตกใจ เขาก็ตกใจ แต่ก็ถ่ายต่อไปเพราะอารมณ์กำลังได้ พอพี่กู่ (เอกสิทธิ์) ผู้กำกับสั่งคัท เก้าก็รีบขอโทษผม พี่ๆ ทีมงานในกองก็ตกใจรีบเข้ามาช่วยดูแล แต่ถือเป็นอีกหนึ่งฉากที่ได้ภาพสวยสมจริง ตอนนี้ละครกำลังเข้มข้นใกล้จบแล้ว มารอดูว่าสุดท้ายแล้วเพื่อนกลุ่มโอจะกลับมาเป็นเพื่อนรักกันเหมือนเดิมหรือเปล่า อย่าลืมติดตามกันให้ได้นะครับ'

FC on February 15, 2017, 08:00:36 AM
‘เฟย’ เล่นใหญ่ใน ‘โอเนกาทีฟ’ ผุดวลีฮิต ‘มายเบ๊บ’ ว่อน!! โซเชียล









          จากคาแรคเตอร์ที่ทำให้สาวๆ หลายคนร้อง "ยี้" กับหนุ่มเฟย-ภัทร เอกแสงกุล หรือองอาจ ในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ช่อง GMM 25 กับความเล่นใหญ่รัชดาลัยยังแพ้ เพื่อเรียกร้องความสนใจจากแฟนสาวอย่างฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) ทุกครั้งด้วยการเรียกว่า 'มายเบ๊บ' (My Beb) เล่นเอาบรรดาเพื่อนกลุ่มโอ ไม่ชอบขี้หน้าเท่าไหร่ โดยเฉพาะอาร์ท (เก้า-จิรายุ) ที่เจอกันทีไรเป็นต้องมีเรื่องกันตลอด บอกได้เลยว่างานนี้ทำเอาทั้งคนในจอและนอกจอหมั่นไส้ไปตามๆ กัน

          เฟย-ภัทร เล่าว่า 'คาแรคเตอร์ก็จะออกมาแบบว่า องอาจทำตัวมีอำนาจตลอดเวลา เอาแต่ใจตัวเอง อยากได้อะไรก็ต้องได้ ใครจะมาขัดใจไม่ได้เลย ค่อนข้างยียวนกวนประสาทไปเรื่อย ชอบหาเรื่องคนอื่น เรียกง่ายๆ คือ เลวเลยครับ (หัวเราะ)แล้วก็จะเป็นคนเสี่ยวๆ เยอะๆ ในสายตาคนอื่น แต่ตัวเขาจะมองว่าสิ่งที่เขาทำไปคือเท่ห์ มันจะมีฉากที่ผมต้องเสยผมสะบัดเสื้อ คือพยายามเรียกร้องความสนใจ เหมือนขาดความอบอุ่น อยากให้คนรักก็พยายามจะทำตัวให้ดูดี ดูเด่น เพื่อที่จะให้คนสนใจ โดยเฉพาะเวลาอยู่กับแฟนอย่างน้องฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) เราก็จะพูดจาอ่อนหวาน คะ ขา เรียกเขาว่ามายเบ๊บ (My Beb) (หัวเราะ) ที่มันแปลว่าเบบี๋ สุดที่รัก ประมาณนั้นครับ ตอนละครออกอากาศฉากที่มีผมพูดคำนี้ไป ก็ตกใจนะไม่คิดว่าคนจะหมั่นไส้เยอะมาก มีต่อว่าบ้างในอินสตราแกรม ในทวิตเตอร์ ประมาณว่า เล่นใหญ่จัง รำคาญ เกลียดพี่องอาจ บางคนก็เลียนแบบคำพูดกับท่าทางคำว่ามายเบ๊บก็มี รู้สึกว่าตัวเองทำงานประสบความสำเร็จนะ เพราะคนดูอินและจำเราจากบทบาทนี้ได้ ในการเข้าฉากแต่ละครั้ง ผู้กำกับ (พี่กู่-เอกสิทธิ์) คอยให้คำแนะนำ เช่น อันนี้เยอะไป ลดตรงนี้ เพิ่มตรงนี้ คือพี่กู่คอยดูตลอด และจะพูดให้ผมเห็นภาพว่าต้องการแบบไหน ซึ่งพี่กู่เก่งมากทำให้การทำงานเร็วมากขึ้น ก็อยากฝากถึงแฟนๆ ละคร อย่าพึ่งเกลียดองอาจกันนะครับ เพราะจริงๆ แล้วองอาจเป็นคนดี แค่เป็นเด็กที่ขาดความอบอุ่น ยังไงผมขอฝากละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ตอนนี้เรื่องราวกำลังเข้มข้นมากๆ ครับ ทุกคืนวันพุธ พฤหัสบดี เวลาสองทุ่ม ทางช่อง GMM 25

FC on February 15, 2017, 08:07:44 AM
เรื่องย่อตอนละครเรื่อง ‘O-Negative รักออกแบบไม่ได้’ ออกอากาศ พุธที่ 15 กุมภาพันธ์ และพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2560





          ตอนที่ 23 ออกอากาศวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากอาร์ท (เก้า-จิรายุ) โดนไล่ออกจากมหาวิทยาลัย เขาไปใช้ชีวิตเป็นผู้ช่วยช่างภาพที่ประเทศฝรั่งเศส พร้อมๆ กับปืน (ต่อ-ธนภพ) ,ปริม (วี-วิโอเลต) ,ฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) และชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) ที่เรียนจบและแยกย้ายไปทำตามความฝันของตัวเอง มีเพียงปริม และชมพู่ ที่ได้ทำงานเป็นนักเขียนนิตยสาร ส่วนปืนยังหางานทำไม่ได้ ด้านฝุ่นคิดถึงเพื่อนๆ จึงชวนทุกคนไปเที่ยวบ้านพักตากอากาศที่หัวหิน แต่ปริมและชมพู่ติดงาน มีเพียงปืนเท่านั้นที่ไปกับเธอ เมื่อทั้งสองคนอยู่ด้วยกันอีกครั้งความรู้สึกครั้งก่อนจึงเลยเถิดจนทั้งคู่มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน โดยที่ปืนและฝุ่นไม่รู้เลยว่าปริมตามมาหาพวกเขา ช็อคหนักที่เห็นทั้งคู่กำลังพลอดรักกัน

          ตอนที่ 24 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 20.00 น.ทางช่อง GMM 25
          หลังจากปริม (วี-วิโอเลต) ช็อคกับภาพที่เห็นปืน (ต่อ-ธนภพ) และฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) กำลังพลอดรักกัน เธอพยายามหลบหน้าปืน แต่ปืนก็ตามมาง้อและจูบปริมด้วยความรัก ก่อนทุกอย่างจะต้องจบลง เมื่อฝุ่นเดินร้องไห้เข้ามาต่อว่าปริมทั้งน้ำตาว่าปริมลืมเธอ พร้อมตบหน้าปริมเต็มแรง ฟากปริมร้องไห้หนักและพูดว่าเธอไม่เคยลืมเพื่อน ก่อนจะเดินหนีออกไปด้วยความเสียใจ

FC on February 15, 2017, 08:09:09 AM
ถึงคราวแตกหัก!! ‘วี-เก้า’ ช้ำรัก!! เพราะ ‘ต่อ’







          ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง เมื่อวันที่เพื่อนรักต้องกลายเป็นเพื่อนร้าย เพราะรักผู้ชายคนเดียวกัน การห้ำหั่นอารมณ์ระหว่างปริม ฝุ่น และปืน ในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ทางช่อง GMM 25 ใครจะยอมทนถ้าเห็นคนรักของตน ปันใจไปให้คนอื่น เหมือนอย่างฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) ที่เฝ้ารอเพื่อน กลุ่มโอทุกคนมาปาร์ตี้วันเกิดตัวเองเหมือนทุกปี แต่ปีนี้กลับไร้เงาเพื่อนๆ จนเธอน้อยใจคิดว่าเพื่อนลืม จึงมาตามหาที่มหาวิทยาลัย แต่ใครจะคิดว่าเธอจะเห็นภาพเพื่อนรักอย่างปริม (วี-วิโอเลต) ยืนจูบกับปืน (ต่อ-ธนภพ) อย่างมีความสุข และลืมวันเกิดของเธอ

          ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ด้วยความที่เป็นฉากดราม่ารักสามเส้าของเพื่อนรักสามคน ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ บรีฟอารมณ์ให้ต่อ วี และเก้า พร้อมๆ กับการบล็อคกิ้งคิวหน้าเซ็ต ฉากนี้เรียกว่าเป็นไคลแมกซ์ของเรื่องราวความรักระหว่างปืน ปริม และฝุ่น ผู้กำกับขอให้น้องแสดงทำอารมณ์และคิดว่าเรื่องราวนี้กำลังเกิดขึ้นจริงๆ กับตัวเอง และกลุ่มเพื่อน ซึ่งนักแสดงทั้ง 3 คน ยืนฟังผู้กำกับอย่างตั้งใจ ก่อนจะหลบไปทำสมาธิและสร้างอารมณ์คนละมุม เมื่อทุกอย่างพร้อม เริ่มถ่ายจริง ต่อเข้ามาช่วยวีเก็บของในงานกิฟต์ และหาจังหวะเคลียร์ความสัมพันธ์ของตนกับเก้า พร้อมเอ่ยคำขอโทษที่ทำให้วีเสียใจ แต่วีไม่พร้อมฟังต่อก่อนจะเดินร้องไห้และหนีต่อออกไป แต่ต่อไม่ยอมแพ้เดินตามมาง้อและบอกรักวี พร้อมจูบวีด้วยความรัก แต่แล้วทุกอย่างก็ต้องจบลงเมื่อเก้าเดินร้องไห้เข้ามาและต่อว่าวีทั้งน้ำตาว่าเพื่อนลืมเพื่อน ลืมวันเกิดของเพื่อน ก่อนจะตบหน้าวีไปเต็มแรง ซึ่งวีเองเสียใจและร้องไห้หนักกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมพูดออกไปทั้งน้ำตากับเก้าว่าตนไม่เคยลืมวันเกิดของเพื่อนเลย ก่อนจะเดินหนีออกไปด้วยความเสียใจ

          ความสัมพันธ์ของปืน ปริม และฝุ่น ถึงคราวแตกหัก และความเป็นเพื่อนของพวกเขาจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกครั้งหรือไม่? ติดตามชมฉากนี้ได้ในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' คืนวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2560 เวลาสองทุ่ม ทางช่อง GMM25

FC on February 15, 2017, 08:10:38 AM
ช็อคคาตา!! ‘วี’ ปวดร้าว เห็น ‘ต่อ’ นัวเนีย ‘เก้า’ ริมทะเล









          สัปดาห์นี้ละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ทางช่อง GMM 25 บอกได้เลยว่าแซ่บสุดๆ เพราะหลังจากที่เพื่อนกรุ๊ปโอ ต่างเรียนจบแยกย้ายกันไปทำงาน แต่ด้วยความคิดถึง ฝุ่นเลยจัดทริปเพื่อให้กลุ่มเพื่อนได้มาเจอกัน งานนี้มีสนุกแน่นอน เพราะเพื่อนคนอื่นดันไม่มา มีแค่ปืน (ต่อ-ธนภพ) และ ฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) ที่นั่งดื่มอยู่ด้วยกันสองต่อสองริมทะเล แหม!! บรรยากาศมันพาไปจริง จริ๊ง เรียกได้ว่าคนเคยรัก ยังไง๊ ยังไง ก็สปาร์ครักกันรวดเร็ว งานนี้ฝุ่นสายบุก รุกหานายปืนก่อนเหมือนทุกครั้ง เจอแบบนี้ไปหนุ่มปืนก็ละลายสิเจ้าค่ะ แต่ใครจะรู้ว่าความดราม่าระหว่างเพื่อนกับเพื่อนกำลังจะบังเกิด เมื่อปริม (วี-วิโอเลต) มาเห็นภาพที่ทั้งคู่กำลังนัวเนียให้เจ็บช้ำทรวงในต่อหน้าต่อตา ทำเอาปริม...ถึงกับอึ้งกันไปเลย

          ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านริมทะเล ปราณบุรี ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ สั่งทีมงานจัดสถานที่ถ่ายทำเป็นบรรยากาศปาร์ตี้เล็กๆ ก่อนจะเรียกต่อและเก้ามาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมคิวท่ามกลางบรรยากาศสุด โรแมนติกกับฉากเลิฟซีนที่ผู้กำกับบรีฟอารมณ์ให้เก้าใช้สายตาสื่อความรู้สึกกับต่อให้มากที่สุด ก่อนจะเรียกวีมาบล็อคกิ้งคิวและทำอารมณ์ดราม่ากับภาพบาดใจ เมื่อทุกอย่างพร้อมผู้กำกับสั่งเดินกล้องถ่ายจริง ต่อและเก้านั่งดื่มและพูดคุยกันอย่างถูกคอ ก่อนที่เก้าจะเอ่ยปากชมตั้ม รุ่นพี่ฝึกงานของวีที่ตามจีบวีให้ต่อฟัง จนต่อเริ่มไม่สบายใจ เมื่อเก้าเห็นอาการต่อก็ให้กำลังใจต่อด้วยการเอื้อมมือไปแตะตัวของต่อแทนคำพูด ฟากต่อกลัวห้ามใจตัวเองไม่ไหวรีบลุกออกไปนั่งริมทะเล ก่อนที่เก้าจะลุกตามออกมานั่งคุยถึงความสัมพันธ์ของตนและต่ออีกครั้ง พร้อมพูดความในใจว่าตนยังรักต่อเหมือนเดิมก่อนจะยื่นหน้าเข้าไปจูบต่อ 1 ที เล่นเอาต่อหวั่นไหวจนห้ามใจตัวเองไม่อยู่ และสานสัมพันธ์กับเก้าในค่ำคืนนั้น โดยที่ทั้งคู่ไม่รู้เลยว่าวีเห็นภาพบาดใจที่ทั้งคู่กำลังมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน ความสัมพันธ์ของปืน ปริม และฝุ่น จะแตกหักกันหรือไม่ ติดตามชมฉากนี้ได้ในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' คืนวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2560 เวลาสองทุ่ม ทางช่อง GMM25

FC on February 15, 2017, 03:17:53 PM
‘เก้า’ อ้อน!! แฟนละคร ลุ้นตอนจบ ‘โอเนกาทีฟ’ ลั่น!! สุข เศร้า เคล้าน้ำตา!! มาครบ





          เดินทางมาถึงตอนจบกันแล้ว สำหรับละครวัยรุ่นเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ช่องGMM 25 ที่เพื่อนรักมาแตกหักเพราะรักผู้ชายคนเดียวกัน งานนี้สาวฝุ่นหรือเก้า-สุภัสสรา ธนชาต ตัวแทนเพื่อนกลุ่มโอ ขออ้อนแฟนละคร ให้รอลุ้นตอนจบกันซะหน่อย บอกเลยว่าทั้งสุข ทั้งเศร้า ทั้งคิดถึง น้ำตามาเต็มครบทุกอารมณ์แน่นอน

          เก้า-สุภัสสรา เล่าว่า 'ตอนนี้เพื่อนแตกหักกันแล้ว เพราะผู้ชายหัวใจโลเลอย่างปืน (ต่อ-ธนภพ) เรื่องราวก็จะดำเนินไปในทิศทางการประชดประชัน แต่ลึกๆ อยากทำเพื่อเพื่อนรักมากกว่า อย่างฝุ่นพอรู้ตัวว่าท้องกับปืนก็อยาจบปัญหาทีคาราคาซังนี้ด้วยการทำแท้ง ส่วนปริมก็อยากจบปัญหานี้เหมือนกัน ด้วยการ หนีหน้า หนีไปอยู่ต่างประเทศ ซึ่งจริงๆ แล้วคำว่าเพื่อนมันหนักแน่นนะคะ สำหรับเก้ามองว่าฝุ่นกับปริมไม่ได้เป็นเพื่อนที่คบกันฉาบฉวย คือเป็นเพื่อนที่ผ่านร้อนผ่านหนาว ผ่านอุปสรรคปัญหาด้วยกันมาเยอะมาก ถ้าจะตัดกันให้ขาดไปเลยมันค่อนข้างยากมาก เก้าอยากฝากแฟนละครโอเนกาทีฟมาลุ้นตอนจบด้วยกันนะคะ เก้าเชื่อว่าคนดูได้แง่คิดจากละครเรื่องนี้แน่นอนในมุมความรักของคำว่าเพื่อนสำคัญควรค่าแก่การรักษามากกว่าความรักของคำว่าแฟนเสียอีก เหมือนที่ตัวละครฝุ่นที่เก้าถ่ายทอดออกมา สัมผัสตรงนี้เช่นกัน'

FC on February 20, 2017, 09:04:20 AM
‘ต้อม-ไก่’ ตีแผ่มุมมองพ่อแม่ที่เข้าใจลูก!! มอง ‘เวลา’ สำคัญที่สุด







          เมื่อลูกพลั้งพลาดทำความผิด ครอบครัวในสังคมปัจจุบันคนเป็นพ่อหรือแม่ส่วนใหญ่มักจะตำหนิ ต่อว่าลูก ชนิดที่เรียกว่าซ้ำเติมลูกมากกว่าคอยให้คำปรึกษาหรือแนะแนวทางสติให้กับลูก คงเหมือนกับครอบครัวของปืน (ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร) ในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ช่องGMM 25 ที่เมื่อลูกทำผิดพลาดจากการที่เผลออารมณ์ไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเพื่อนรักในกลุ่มเดียวกัน เมื่อเรื่องทุกข์ใจของลูกกลับกลายเป็นเรื่องทุกข์ใจของคนเป็นพ่อแม่ที่ถ่ายทอดโดยต้อม-พลวัฒน์ มนูประเสิร์ฐ และไก่-สุปราณี เจริญผล ก็พร้อมรับฟังลูก ไม่ต่อว่า แถมยังให้แง่คิดเพื่อเรียกสติให้ลูกอีกด้วย

          ต้อม-พลวัฒน์ เผยว่า 'ผมมองว่าในสังคมปัจจุบันก็ค่อนข้างหายากเหมือนกันกับครอบครัวที่จะนั่งรับฟังปัญหาของลูก หรือว่ามีเวลาพูดคุยกับลูก เพราะครอบครัวบางครอบครัวพ่อแม่ทำงานนอกบ้าน ลูก็อาจจะติดเพื่อนๆ ยิ่งเป็นวัยรุ่นปัจจุบันติดโซเชียลกันมาก เมื่อเวลามีปัญหาสิ่งใดก็เลือกที่จะระบายลงโซเชียลให้สังคมรับรู้มากกว่า อาจเพราะความกลัวว่าพ่อแม่จะต่อว่า แต่สำหรับผมนะในฐานะที่ผมถ่ายทอดบทบาทของคนเป็นพ่อของปืน (ต่อ) ลูกเครียดทุกข์ใจ เพราะไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเพื่อนในกลุ่ม เราเป็นพ่อแม่ควรรับฟังเขาครับ เพราะเขากำลังคิดหาทางออกอยู่ ถ้าเกิดเขาไปพลาดทำให้ฝ่ายหญิงเสียหายจนตั้งครรภ์เกิดขึ้น และถ้าเป็นในวัยเรียนด้วยแล้ว โอกาสที่เขาจะตัดสินใจอะไรผิดๆ มีมาก ครอบครัวสำคัญที่สุดในเรื่องของเวลา ที่คนเป็นพ่อแม่ต้องมีให้ลูก เพื่อรับฟังลูกครับ'

          ด้านไก่-สุปราณี เผยว่า 'จริงๆ พี่เห็นด้วยกับพี่ต้อมในเรื่องของเวลา คือครเราเป็นครอบครัวกันแล้ว สิ่งหนึ่งที่เราไม่ควรละทิ้งต่อกันเลยก็คือเวลาค่ะ พ่อแม่ต่อให้ทำงานหนักหนามากแค่ไหน ต้องมีเวลาให้ลูกนะ เอาใจใส่เขา ถามไถ่เขา รับฟังพูดคุยเพื่อให้เขาเบาลงกับสิ่งที่เขาอึดอัด ดีกว่าเขาไปหาวิธีแก้ไขแบบผิดๆ เอาเอง เพราะมันจะยิ่งลุกลามเป็นปัญหาใหญ่โตตามมา ดังนั้นพี่มองว่าคำว่าครอบครัวแล้วนั้น เวลาเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ที่จะช่วยให้ลูกของเราก้าวข้ามปัญหาที่เขาทุกข์ใจไปได้ค่ะ'

          เห็นด้วยจริงๆ นะคะ ครอบครัวต้องมีเวลาให้กันและกัน เพื่อรับฟังกันและกันมากขึ้น แฟนละครอย่าพลาดชมละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' กันนะคะ คืนวันพุธและวันพฤหัสบดี เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25 เสนอเป็นตอนจบแล้ว