FC on December 13, 2016, 03:33:30 PM
เรื่องย่อตอนละครเรื่อง’O-Negative รักออกแบบไม่ได้’ O/A พุธที่ 14 ธันวาคม และพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม



          ตอนที่ 5 ออกอากาศวันพุธที่ 14 ธันวาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากปืน (ต่อ-ธนภพ) ,อาร์ท (เก้า-จิรายุ) ,ปริม (วี-วิโอเลต) ,ชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) ไม่เห็นฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) ในงานรับน้องก็เริ่มเป็นห่วงเพื่อนกลัวจะเกิดอันตราย ปืนกับอาร์ทจึงรีบออกตามหาฝุ่นทันที ในขณะที่พี่ไกด์(ดิว-นิธิพงษ์) รุ่นพี่พยายามมอมเหล้าฝุ่นหวังจะเคลมเธอ แต่โชคดีที่ปืนกับอาร์ทเข้ามาช่วยเธอไว้ได้ทัน ปืนแยกกับอาร์ทเพื่อพาฝุ่นไปส่งที่ห้องพักทำให้ทั้งสองคนใกล้ชิดกันมากขึ้น ฝุ่นแสดงความรักกับปืนด้วยการจูบเขาก่อน จนปืนห้ามใจตัวเองไม่ไหวจูบเธอกลับ แต่เธอก็บ่ายเบี่ยงแกล้งหลับใส่เขาทันที ทำให้ปืนสับสนมากจนมานั่งระบายให้อาร์ทฟัง ก่อนจะเข้าใกล้ตัวอาร์ทเพราะอยากรู้ว่าเขาสามารถจูบกับเพื่อนโดยไม่คิดอะไรได้หรือไม่

          ตอนที่ 6 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม 2559 เวลา 20.00 น.ทางช่อง GMM 25
          ปืน (ต่อ-ธนภพ) ,อาร์ท (เก้า-จิรายุ) ,ปริม (วี-วิโอเลต) ,ฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) และชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) นัดรวมพลขึ้นรถปอเต๊กตึ๊งไปพร้อมๆ กับพี่โบ้ (ดีเจเชาเชา) และพี่ตั้ม (ดีเจอาร์ท) เพื่อช่วยเหลือคนบาดเจ็บจากเหตุการณ์รถชน ทันทีที่กลุ่มโอเดินทางไปถึง อาร์ทลงจากรถพร้อมกล้องถ่ายรูปคู่ใจ คอยถ่ายรูปเหตุการณ์ตรงหน้า เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี ฟากปริมเข้าไปช่วยพี่โบ้ห้ามเลือดและทำแผลให้ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจนตัวเองเริ่มเดินเซ และมีอาการหน้ามืดจะเป็นลม เนื่องจากเห็นเลือดเยอะ เมื่อปืนเห็นอาการปริมไม่สู้ดี ก็รีบเข้าไปประคองร่างของเธอและพามานั่งพักที่รถ โดยมีฝุ่นและชมพู่ช่วยดูแล ส่วนอาร์ทถ่ายรูปงานเสร็จหันมาเห็นอาการไม่สู้ดีของปริมก็รีบเข้ามาถามด้วยความเป็นห่วงเธอเช่นกัน

FC on December 14, 2016, 10:19:47 PM
‘ก้อย-อรัชพร’ สายฮา มาแรง!! เปรี้ยง!! แจ้งเกิดบท ‘ชมพู่’ ใน ‘โอเนกาทีฟ’



          มีผลงานผ่านตาให้ได้ชมฝีมือมาบ้างแล้ว สำหรับนักแสดงน้องใหม่ของช่อง GMM 25 อย่างก้อย-อรัชพร โภคินภากร สาวน้อยหน้าหวาน นัยตาหมวย มากความสามารถ หากเอ่ยชื่อหลายคนคงไม่คุ้น แต่ถ้าพูดถึงบทบาท'ดิว' จากซีรีส์ 'ฮอร์โมน' สาวก้อยได้รับกระแสหมั่นไส้จากชาวเน็ตอยู่ไม่น้อย และนาทีนี้เธอก็สร้างปรากฏการณ์ให้โลกโซเชียลพูดถึงเธออีกครั้งกับบทบาทของ 'ชมพู่' 1 ในสมาชิกเพื่อนกลุ่มโอ จากละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ทำให้สาวก้อยแจ้งเกิดแบบสวยๆ จนดังเปรี้ยง...

          ก้อย-อรัชพร เล่าว่า 'รับบทเป็นชมพู่ค่ะ ช่วงแรกๆ ชมพู่จะขี้แงมาก มีเรื่องกระทบนิดหน่อยก็ร้องไห้ตลอดเวลา เป็นคนที่เก็บกดนิดนึงจากที่บ้าน พอมาอยู่กับเพื่อนแล้วเราจะเต็มที่ พลังงานจะเยอะกว่าคนอื่นหน่อย (หัวเราะ)อยู่กับเพื่อนคือเป็นพื้นที่ที่สบายใจมากๆ เราได้สนุก ได้รั่ว เฮฮาเต็มที่ แล้วก็ในกลุ่มเพื่อนๆ ก็จะมีความสัมพันธ์กัน รักกัน โดยที่ตัวเราไม่รู้เรื่องอะไรเลย มารู้ก็ละครเกือบจบ ชมพู่จะคอยประสานรอยร้าวของเพื่อนมากกว่า เพราะนิสัยคือรักเพื่อนมาก ดีใจมากเลยค่ะ โอเนกาทีฟถือเป็นละครเรื่องแรกที่ก้อยได้รับบทตัวละครหลัก เรียกว่าแจ้งเกิดเต็มตัวนะ ก่อนนั้นคนจะจำภาพก้อยในบทของดิวจากฮอร์โมน เกลียดกันทั่วบ้าน ทั่วเมือง รอบนี้คนก็จะจำภาพก้อยในบทของชมพู่ เด็กขี้แง สายรั่ว สายฮา ตอนที่ละครออนวันแรกวี (วิโอเลต) ก็สมัครทวิตเตอร์ให้เพื่อให้ก้อยไปเช็คดูคอมเมนต์ต่างๆ พออ่านก็แบบตกใจนะคนพูดถึงเราด้วย ว่าแสดงได้ฮามาก อะไรประมาณนี้ค่ะ ดีใจที่ทุกคนชอบนะคะ เป็นอีกก้าวหนึ่งทางการแสดงที่ก้อยรัก ก้อยขอฝากชมพู่ ฝากเพื่อนกลุ่มโอ ฝากละครเรื่องนี้ในยุคสมัยนี้ไว้กับแฟนละครทุกคน ลองเปิดใจรับชมกันเยอะๆ ค่ะ แล้วจะรู้ว่าคำว่าเพื่อนมีคุณค่าเรามากแค่ไหน ในวันที่เรามีปัญหา ฝากด้วยนะคะ'

          ติดตามชมละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้ ทุกคืนวันพุธและวันพฤหัสบดี เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25

FC on December 16, 2016, 03:01:51 PM
Gossip News: แรง!! ‘เก้า-สุภัสสรา’ แอบโดนหมั่นไส้!! ใน ‘โอเนกาทีฟ’



          คงเพราะออกตัวแรงใกล้ชิดนายปืน หรือต่อ-ธนภพ ในซีรีส์ 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' มากเกินไป จนแอบโดนสาวๆ หมั่นไส้ เมื่อเห็นฝุ่น หรือเก้า-สุภัสสรา ทำทีท่าให้ความหวัง กั๊กความสัมพันธ์ ไม่ชัดเจนกับปืนซะที ทั้งที่เป็นคนเริ่มจูบเขาก่อน นี่แค่จูบแรกเท่านั้นยังหมั่นไส้สาวเก้าขนาดนี้ ขอบอกว่ายังมีอีกหลายจูบเลยทีเดียว อยากรู้ต้องดูโอเนกาทีฟ ทุกพุธและพฤหัสบดี สองทุ่ม ที่ช่อง GMM 25 คอนเฟิร์มว่างานนี้สาวๆ อยากเป็นเก้าหนักมากกกก ... อุ๊ปส์!!!

FC on December 16, 2016, 03:02:09 PM
Gossip News: เตรียมฟิน!! เลิฟซีน ‘ต่อ-ธนภพ’ ใน ‘โอเนกาทีฟ’



          ฮือฮากันทั่วโซเชียลไปแล้ว กับฉากอาบน้ำโชว์ซิกแพ็คขาวจั๊ว น่าเจี๊ยะของหนุ่มต่อ-ธนภพ ในซีรีส์ 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ที่ทำเอาสาวๆ ฟินกระจาย แต่ที่เตรียมสร้างความฮือฮาก๊อกสอง คงหนีไม่พ้นฉากเลิฟซีนหวานๆ กับคู่จิ้นเก้า-สุภัสสรา ที่คัมแบ็คมาสร้างความร้อนแรงอีกครั้ง ขอบอกเจ้าค่า...ว่าการเจอกันครั้งนี้ของทั้งคู่ แซ่บเวอร์!! เข้าคู่กันทีไร เด็ดและเด็ด ไม่เชื่อเปิดจอรอซีรีส์ 'โอเนกาทีฟ' กันเล้ยยย ทุกพุธและพฤหัสบดี สองทุ่มทางช่อง GMM 25 นะจ๊ะ...

FC on December 16, 2016, 03:03:19 PM
‘เพื่อนกลุ่มโอ’ ลุ้นหนัก!! ‘สตาร์บัค’ คุกเข่าขอ ‘ก้อย’ เป็นแฟน









          คงเป็นอย่างที่ใครต่อใครเขาพูดกันว่า สวยมักนก ตลกมักได้ เพราะขนาดสาวโก๊ะ สายฮาประจำกลุ่มในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ของช่อง GMM 25 อย่างชมพู่ หรือ ก้อย-อรัชพร โภคินภากร ยังทำเพื่อนๆ ในกลุ่มโอ อึ้งกันเป็นแถบ เพราะพี่โก๋ (สตาร์บัค) รุ่นพี่รับน้องขาโหดในวันนั้น ทุ่มทุนคุกเข่าขอเธอเป็นแฟนในวันนี้ ก็ไม่รู้สินะว่าเธอจะเซย์เยส หรือ เซย์โน แต่ที่แน่ๆ ชมพู่ไม่ได้มีแค่ความฮา งานเขินเธอก็มาค่ะแม่คู๊ณณณณ... ฉากที่ว่าเป็นตอนที่ปืน (ต่อ-ธนภพ) ,อาร์ท(เก้า-จิรายุ) ปริม (วี-วิโอเลต) ,ฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) และชมพู่ (ก้อย- อรัชพร) มางานเปิดร้านใหม่ของพี่โก๋ (สตาร์บัค) ซึ่งงานนี้พี่โก๋ทุ่มทุนลงไปนั่งคุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอชมพู่เป็นแฟน โดยที่เธอไม่ทันตั้งตัวมาก่อน

          ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่ทองม้วน สตูดิโอ พร้อมสั่งทีมงานเตรียมเซ็ตสถานที่ให้เป็นร้านอาหารของสตาร์บัค ที่ถูกประดับประดาตกแต่งด้วยแสงไฟ สีสัน เสียงเพลง ครบจัดเต็ม ก่อนจะเรียกนักแสดงทั้งหมด พร้อมด้วยเอ็กตร้ามาซักซ้อมคิวบล็อคกิ้งกัน แต่สีสันของงานไม่ได้อยู่ที่การฉลองเปิดร้าน แต่เป็นการ ถูกขอเป็นแฟนจากสตาร์บัคที่ตั้งใจทำให้ก้อย งานนี้นางฟ้าแจ้งเกิดเต็มๆ ไปที่สาวก้อยเลยจ้า ผู้กำกับเลยขอถ่ายจริง เล่นอารมณ์จริงๆ ไปเลย ต่อ ,เก้า (จิรายุ) ,เก้า(สุภัสสรา) ,วี และก้อย กำลังเต้นกันอย่างสนุกสนานในร้านอาหารของสตาร์บัค ซึ่งสาวก้อยไม่รู้ตัวว่าจะมีการเซอร์ไพรส์จากสตาร์บัคมาก่อน เมื่อทุกอย่างลงตัว บรรยากาศเป็นใจสตาร์บัคไม่รอช้าถือช่อดอกไม้น่ารักทุ่มทุนลงไปนั่งคุกเข่าขอก้อยเป็นแฟนต่อหน้าเพื่อนคนอื่น ด้านก้อยเองกำลังเต้นสุดเหวี่ยงเริ่มมีอาการงุนงง และตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นตรงหน้า ก่อนจะหันไปถามเพื่อนเพื่อความแน่ใจว่าตัวเองไม่ได้ฝัน เมื่อแน่ใจว่าไม่ได้ฝันไปก้อยก็เกิดอาการเขินอายหน้าแดง ทำเอาทุกคนลุ้นหนักว่าก้อยจะตอบตกลงเป็นแฟนกับสตาร์บัค หรือจะปฏิเสธ ในที่สุดก้อยก็ตอบตกลงเซย์เยสเป็นแฟนกับสตาร์บัคทันที หลังจากนั้นสตาร์บัคก็เอื้อมหน้าเข้ามาจะหอมแก้มก้อย พร้อมกับจับมือของเธอ แต่ด้วยความเป็นสายฮา สายเต้นกันทั้งคู่ ทำให้สตาร์บัคเปลี่ยนใจจากการหอมแก้มก้อย เป็นชวนกันเต้นพร้อมกับทุกคนอย่างสนุกสุดเหวี่ยงแทน เรียกว่าสวยมักนก ตลกมักได้ของแท้ ชมพู่ขโมยซีน ชิ่งมีแฟนก่อนเพื่อนกลุ่มโอซะแล้ว ติดตามชมฉากนี้ได้ในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' คืนวันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม 2559 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25

FC on December 16, 2016, 03:04:31 PM
เรื่องย่อตอนละครเรื่อง ‘O-Negative รักออกแบบไม่ได้’ ออกอากาศ พุธที่ 21 ธันวาคม และพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม





          ตอนที่ 7 ออกอากาศวันพุธที่ 21 ธันวาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากเรียนวิชาสุนทรียภาพของอาจารย์อ้อย (ดีเจพี่อ้อย) เสร็จ ปืน (ต่อ-ธนภพ) ,อาร์ท (เก้า-จิรายุ) ปริม(วี-วิโอเลต) ,ฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) และชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) ชวนกันมาร้านอาหารของพี่โก๋ (สตาร์บัค) ทุกคนต่างแชร์เรื่องราวในชีวิตของตัวเองให้เพื่อนได้ฟังระหว่างช่วยพี่โก๋ตกแต่งร้าน แต่ที่น่าเศร้าใจสุดก็เป็นฟากชมพู่ที่น้อยใจครอบครัวบ่อยครั้ง เพราะพ่อของเธอรักส้มโอ (โยโกะ-อาภัสสรา) น้องสาวมากกว่า ส่วนอาร์ทก็เล่าชีวิตลำบากของตัวเองที่ห่างไกลแม่(เจี๊ยบ-กาญจนาพร) เพื่อมาทำงานและส่งตัวเองเรียนให้เพื่อนทุกคนฟัง เมื่อปริมและเพื่อนทุกคนได้ฟังเรื่องของอาร์ทก็รู้สึกเห็นใจเขาไม่น้อย

          ตอนที่ 8 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม 2559 เวลา 20.00 น.ทางช่อง GMM 25
          ปืน (ต่อ-ธนภพ) ,อาร์ท (เก้า-จิรายุ) ,ปริม (วี-วิโอเลต) และชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) คุยโปรเจคกับอาจารย์วิชิต (ป๋าเต็ด) เสร็จ ทุกคนต่างแยกย้ายไปทำธุระของตน โดยไม่มีใครสนใจวันเกิดของฝุ่น (เก้า-สุภัสรา) เธอน้อยใจเลยไปนั่งที่ร้านของพี่โก๋ (สตาร์บัค) เพียงลำพัง ด้วยความเสียใจที่เพื่อนลืมวันเกิดเธอ แต่แล้วสิ่งที่เธอไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อปริมถือเค้กวันเกิดออกมาเซอร์ไพรส์เธอ พร้อมกับเสียงร้องเพลงจากปืน อาร์ท และชมพู่ ฝุ่นตกใจมากจนเผลอร้องไห้ออกมาด้วยความตื้นตันใจ ที่เพื่อนๆ ทำให้กับเธอ ค่ำคืนนั้นทุกคนปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนาน

FC on December 16, 2016, 03:05:25 PM
Gossip News: ชาวเน็ตยกนิ้ว!! ชม ‘เก้า-จิรายุ’ เล่นถึงบท ‘อาร์ท’ ใน ‘โอเนกาทีฟ’



          ถ่ายทอดบท 'อาร์ท' ออกมาได้ยียวน กวนอารมณ์ จนทะเลาะกับเพื่อนกลุ่มโอบ่อยครั้ง ทั้งสีหน้า ท่าทาง คำพูด ของพระเอกหนุ่มเก้า-จิรายุ จากละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ทำชาวเน็ตยกนิ้วชื่นชม ว่าเก้าเล่นถึงฝุดๆ นี่แค่น้ำจิ้มของนายอาร์ทนะเจ้าค่ะ หนุ่มเก้าแอบกระซิบมาว่าพาร์ทหลัง นายอาร์ทจัดเต็มทุกอารมณ์ เบอร์ใหญ่กว่านี้แน่นอน อื้อหือ!! ปูมาขนาดนี้ เฝ้าทีวีช่อง GMM 25 เวลา 2 ทุ่ม ทุกพุธและพฤหัสบดีรอเลยละกัน อิอิ

FC on December 24, 2016, 01:58:35 PM
เรื่องย่อตอนละครเรื่อง ‘O-Negative รักออกแบบไม่ได้’ ออกอากาศ พุธที่ 28 ธันวาคม และพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม





          ตอนที่ 9 ออกอากาศวันพุธที่ 28 ธันวาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          ชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) สนุกสนานในวันเกิดฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) จนเผลอกลับบ้านดึก ทำให้ถูกพ่อ (ดีเจโป้ง-ณัฐพงษ์) และแม่ อาตุ่ย-พุทธชาติ) บ่นชุดใหญ่ด้วยความเป็นห่วง เลยพาลไปถึงเรื่องเรียนของชมพู่ เพราะต้องการให้เธอสอบเข้ามหาวิทยาลัยใหม่อีกครั้งพร้อมกับส้มโอ (โยโกะ-อาภัสสรา) ชมพู่น้อยใจครอบครัวที่บังคับแต่เธอ เลยปรึกษาแฟนอย่างพี่โก๋ (สตาร์บัค) แต่ก็ไม่ทำให้ความเครียดของเธอน้อยลง ปริม (วี-วิโอเลต) เลยชวนชมพู่ และปืน (ต่อ-ธนภพ) มาทำโปรเจคไฟนอลที่บ้านริมน้ำของเธอ เพื่อให้ชมพู่ได้พักสมอง ส่วนอาร์ท (เก้า-จิรายุ) คอยส่งกำลังใจให้ชมพู่ผ่านกรุ๊ปไลน์ที่อยู่ด้วยกัน เพราะเขาติดงานที่ปอเต๊กตึ๊ง

          ตอนที่ 10 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม 2559 เวลา 20.00 น.ทางช่อง GMM 25
          หลังจากปืน (ต่อ-ธนภพ) ,อาร์ท (เก้า-จิรายุ) ,ปริม (วี-วิโอเลต) ,ฝุ่น (เก้า-สุภัสรา) และชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) ทำโปรเจคไฟนอลเรียนจบปี 1 กันแล้ว ปริมเห็นว่าปิดเทอมเลยชวนเพื่อนๆ ทุกคนไปเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรีบ้านของอาร์ท มีเพียงฝุ่นที่ต้องอยู่กับที่บ้าน และชมพู่ที่เครียดหนักกว่าเดิม เพราะครอบครัวจะให้เธอสอบเข้าเรียนมหาวิทยาลัยใหม่ให้ได้ เลยไม่อนุญาตให้เธอไปเที่ยวกับเพื่อน ทำให้ทริปนี้มีเพียงปืน ปริม และอาร์ทเท่านั้น ทั้ง 3 คน เริ่มใกล้ชิดกัน จนปืนแอบหวั่นไหวกับความน่ารักของปริม และอาร์ทเริ่มไม่พอใจที่เห็นปืนทำตัวสนิทสนมกับปริมเกินเพื่อน

FC on December 24, 2016, 02:00:24 PM
‘ดีเจโป้ง-อาตุ่ย’ สวมบทพ่อแม่ ‘ก้อย’ ใน ‘โอเนกาทีฟ’ ตีบทแตก ซีนอารมณ์ โมโหเดือด พลั้งมือ!! ตบหน้าลูกสาว









          ความรักของพ่อแม่นั้นยิ่งใหญ่ หาสิ่งใดเทียบไม่ได้จริงๆ เมื่อเห็นลูกเดินผิดทางเป็นธรรมดาที่พ่อแม่ต้องเสียใจและผิดหวัง แต่ก่อนที่ลูกจะเดินผิดทางใช่ว่าจะไม่มีสาเหตุ เหมือนกับฉากในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้'ของช่อง GMM 25 สัปดาห์นี้ เป็นฉากที่พ่อ (ดีเจโป้ง) กับแม่ (อาตุ่ย) แวะมาเยี่ยมชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) ด้วยความคิดถึงลูกและกำลังเดินตามหาที่พักของเธออยู่ แต่แล้วกลับต้องเสียใจและผิดหวัง เมื่อเห็นชมพู่กำลังมั่วสุมอยู่กับเพื่อนๆ ทำให้พ่อกับแม่ผิดหวังมาก และต่อว่าต่อขานชมพู่อย่างรุนแรงว่าเธอไม่เอาไหน ต่างจากส้มโอ (โยโกะ-อาภัสสรา) น้องสาวในเรื่อง ทำให้ชมพู่ที่เก็บกดเพราะถูกครอบครัวบังคับบ่อยครั้งและเปรียบเทียบเธอกับน้องสาวตลอดเวลา เผลอระเบิดอารมณ์ต่อว่าพ่อและแม่ด้วย ความน้อยใจ เป็นเหตุให้พ่อและแม่โมโห และพลั้งมือตบหน้าเธอ

          ฉากครอบครัวฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำตรอกซอย ย่านเยาวราช ก่อนจะเรียกนักแสดงทั้ง 3 คน มาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมคิว งานนี้สถาบันครอบครัวเกือบแตก เมื่อผู้กำกับบรีฟอารมณ์ให้นักแสดงทุกคนเล่นเต็ม เล่นจริง ร้องไห้จริงๆ ทำเอาทั้ง 3 คน ต้องสลับกันต่อบทและซักซ้อมส่งต่ออารมณ์กันยกใหญ่ ก่อนจะให้สัญญาณกับผู้กำกับพร้อมถ่ายจริง ดีเจโป้งและอาตุ่ย เดินดูแผนที่ตามหาก้อย ด้วยความใจร้อนและคิดถึง จนบังเอิญไปเจอกับเพื่อนในชั้นเรียนเดียวกันกับก้อย จึงให้ช่วยบอกทาง แต่แล้วเมื่อเพื่อนในชั้นเรียนชี้ให้ดีเจโป้งและอาตุ่ยเห็นว่าก้อยอยู่ตรงไหน ทำเอาหัวอกคนเป็นพ่อและแม่ที่ดีเจโป้งและอาตุ่ยต้องถ่ายทอดออกมา ปรี๊ดแตกที่เห็นภาพก้อยยืนมั่วสุมกับเพื่อน ซึ่งก้อยเองก็ตกใจไม่น้อย ก่อนจะลงมาขอโทษดีเจโป้งและอาตุ่ยที่แสดงเป็นพ่อแม่ แต่มันก็ไม่ทำให้ทุกอย่างดีขึ้น เมื่อทั้งดีเจโป้งและอาตุ่ยต่อว่าต่อขานและเปรียบเทียบก้อยกับโยโกะ (อาภัสสรา) จนก้อยเริ่มน้อยใจและร้องไห้ออกมา ทำให้ดีเจโป้งโมโหหนักกว่าเดิม พลั้งมือตบหน้าก้อยไปเต็มแรง มาร่วมเป็นกำลังใจให้ชมพู่และครอบครัว ได้ในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' คืนวันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม 2559 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25

FC on January 04, 2017, 01:27:15 PM
‘วี’ น่ารักเกิน!! ทำสองหนุ่ม ‘ต่อ-เก้า’ หวั่นไหว!!









          สัปดาห์นี้ละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ของช่อง GMM 25 ยังคงพาแฟนๆ อินไปกับความรักที่บอกใครไม่ได้ ของนายอาร์ท ที่แอบรักเพื่อนอย่างปริม เพราะดั๊น!! มีปืนคอยคั่นกลางตลอดเวลา ระหว่างการเดินทางไปเที่ยว ยิ่งอยู่ด้วยกันขนาดนี้ ดราม่ารักแท้แพ้ใกล้ชิดก็ต้องเกิดสิค่ะ ฉากที่ว่าเป็นตอนที่1อาร์ท (เก้า-จิรายุ) พาปืน (ต่อ-ธนภพ) และปริม (วี-วิโอเลต) ตะลุยเที่ยวทั่วจังหวัดกาญจนบุรี ไล่มาตั้งแต่ตลาดชุมชนปากแพรก มาจนถึงสะพานข้ามแม่น้ำแคว ต่อด้วยต้นจามจุรียักษ์ และปิดท้ายด้วยเขื่อนศรีนครินทร์

          ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งบรรยากาศในการถ่ายทำวันนั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน แม้อากาศจะค่อนข้างร้อน แต่ทีมงานก็เตรียมหน้าเซ็ตถ่ายทำตามที่ผู้กำกับสั่งกันอย่างเต็มที่ เมื่อนักแสดงเดินเข้ามาหน้าเซ็ตผู้กำกับก็บรีฟอารมณ์และคิวให้ทั้ง 3 คน สลับกันต่อบท โดยเฉพาะวีต้องแสดงอารมณ์แบบผู้หญิงมีเสน่ห์หน่อยๆ ที่ทำให้หนุ่มทั้ง 2 คน หวั่นไหว ส่วนต่อกับเก้าก็ตั้งใจฟังบรีฟจากผู้กำกับและต่อบทกับวีด้วยเช่นกัน งานนี้ผู้กำกับไม่ได้ให้ซ้อมนาน เพราะอยากได้ภาพเพื่อน 3 คน มาเที่ยวกันจริงๆ เลยสั่งถ่ายจริงทันที ต่อ วี และเก้า เดินเล่นสลับกันถ่ายรูปบริเวณตลาดชุมชนปากแพรก จนได้รูปที่ต้องการ ต่อแอบหยอดและทำคะแนนกับวี ด้วยการใส่หมวกกันน็อคให้แล้วพาวีซ้อนท้ายมอเตอร์ไซด์ ซึ่งเก้าก็ยังคงเก็บอาการและความรู้สึกของตัวเองไม่ให้เพื่อนรู้ และทำหน้าที่เป็นไกด์ขับรถนำเที่ยว ทั้ง 3 คนขับมอเตอร์ไซด์ลัดเลาะกันมาถึงสะพานข้ามแม่น้ำแคว แวะถ่ายรูปพอหอมปากหอมคอ ก็ขับรถมาถึงต้นจามจุรียักษ์ ซึ่งวีเคยได้ยินโบราณบอกว่าต้นไม้นี้ใหญ่มากเท่ากับ 10 คน โอบ เลยชวนต่อและเก้าโอบต้นไม้พร้อมกัน ก่อนที่วีจะพลาดสะดุดรากไม้เกือบล้มจนต่อเข้าไปช่วยจูงมือ ทำให้เก้าได้แต่ยืนดูเฉยๆ ด้วยความเสียใจ หลังจากนั้นทั้ง 3 คน ขับรถมาเที่ยวต่อที่เขื่อนศรีนครินทร์ ระหว่างที่เก้ากำลังเซ็ตกล้องจะถ่ายรูป และวีก็ลองเทสกล้อง ต่อมาพร้อมกับช่อดอกไม้โผล่เข้ามาแกล้งวีในเฟรมภาพที่วีกำลังเทส ความสัมพันธ์ของรักสามเส้า ปืน-ปริม-อาร์ท จะเป็นอย่างไร? ติดตามชมได้ในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' คืนวันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม 2560 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25

FC on January 04, 2017, 01:31:06 PM
เรื่องย่อตอนละครเรื่อง ‘O-Negative รักออกแบบไม่ได้’ ออกอากาศ พุธที่ 4 มกราคม และพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม





          ตอนที่ 11 ออกอากาศวันพุธที่ 4 มกราคม 2560 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          ปืน (ต่อ-ธนภพ) , ปริม (วี-วิโอเลต) และอาร์ท (เก้า-จิรายุ) ทั้ง 3 คนเดินทางด้วยรถไฟมาเที่ยวบ้านอาร์ทที่จังหวัดกาญจนบุรี ระหว่างอาร์ทต้องทนเก็บความรู้สึกอึดอัดใจที่เห็นปืน ใกล้ชิดกับปริมตลอดทาง เมื่อมาถึงบ้านแม่ (เจี๊ยบ-กาญจนาพร) เตรียมอาหารและให้การต้อนรับปืน ปริม เพื่อนของลูกชายเป็นอย่างดี หลังจากเก็บข้าวของเรียบร้อย ทั้ง 3 คนออกมานอนดูดาวท่ามกลางบรรยากาศที่โรแมนติก ปืนหยอดปริมอยู่บ่อยครั้งจนปริมเริ่มจับสังเกตุได้ว่าเขารู้สึกอะไรกับเธอ ซึ่งเธอก็เริ่มรู้สึกดีกับเขา ทั้งคู่แอบจับมือกัน โดยที่อาร์ทไม่รู้เรื่องเลย ฟากฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) หาทางบอกเลิกองอาจ(เฟย-ภัทร) เพื่อมาคบกับปืนได้สนิทใจ ส่วนชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) ยังต้องอยู่ในสภาวะการถูกบังคับให้สอบเข้ามหาวิทยาลัยใหม่จากครอบครัวเช่นเคย

          ตอนที่ 12 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม 2560 เวลา 20.00 น.ทางช่อง GMM 25
          วันต่อมาอาร์ท (เก้า-จิรายุ) พาปืน (ต่อ-ธนภพ) และปริม (วี-วิโอเลต) เที่ยวรอบตัวเมืองจังหวัดกาญจนบุรี ไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟในชุมชนปากแพรก สะพานข้ามแม่น้ำแคว ต้นจามจุรียักษ์ และเขื่อนศรีนครินทร์ ซึ่งอาร์ททำหน้าที่เป็นตากล้องประจำทริปคอยถ่ายรูปปืนและปริม ทำให้เขารู้สึกตัวเองเป็นส่วนเกินระหว่างปืนและปริม หลังกลับจากทริปกาญจนบุรีปืนตัดสินใจบอกอาร์ทว่าชอบปริม และจะเลิกยุ่งกับฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) ทันที ฟากชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) สอบเข้ามหาวิทยาลัยใหม่ได้ตามที่ครอบครัวต้องการ เธอกลัวจะไม่ได้เจอเพื่อนกลุ่มโออีกจึงชวนกันมาดื่มสั่งลาที่ร้านพี่โก๋ (สตาร์บัค) เธอร้องไห้หนักมากเพราะรักเพื่อนกลุ่มนี้ที่สุด จนเพื่อนทุกคนต้องเข้ามากอดปลอบเธอเอาไว้

FC on January 10, 2017, 08:13:38 AM
จูบนี้สุดฟิน!! ‘เก้า’ ใจเด็ด!! จูบปาก ‘ต่อ’ ริมทะเล









          หลังจากฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) ปฏิเสธปืน (ต่อ-ธนภพ) ที่ทำเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟนในวันเกิด เพราะตัวเองดั๊น!! มีแฟนอย่างองอาจ (เฟย-ภัทร) อยู่แล้วทั้งคน พอเคลียร์สัมพันธ์กับแฟนเก่าได้ปุ๊ปจนโสดสนิทปั๊บ ฝุ่นก็รีบทำคะแนน ทวงปืนคืนทันที!! อู๊ยย!! แซ่บ ของใครๆ ก็รักอ่ะเนอะ สัปดาห์นี้ละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ของช่อง GMM 25 จะพาแฟนๆ ไปส่องดูฉากหวานของคู่จิ้นต่อ-เก้า ที่รอบนี้จูบอีกแล้วค่ะคู้ณณณ...เหตุเกิดกันที่ริมทะเลซะด้วย จะโรแมนติกขนาดไหน...ต้องไปดู? เป็นตอนที่ ปืน (ต่อ-ธนภพ) เดินตามหาฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) เพราะเห็นหายไปจากกลุ่มเพื่อน จนมาเจอฝุ่นเดินเล่นคนเดียวริมทะเล ทำให้ฝุ่นได้โอกาสถามปืนเรื่องของปริม (วี-วิโอเลต) เมื่อเธอรู้ว่าเธอยังพอมีความหวังอยู่ เธอก็แสดงความรู้สึกที่มีต่อปืนด้วยการ จูบปากเขาก่อน

          ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำบริเวณริมทะเลปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมกำชับทีมงานดูแลบริเวณสถานที่ให้สะอาดเรียบร้อย และเซ็ตไฟให้สลัวๆ โรแมนติก ก่อนจะเรียกต่อและเก้า มาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมคิว ด้วยความที่ในเรื่องเก้าจะเป็นคนตรงๆ ผู้กำกับเลยให้เก้าถ่ายทอดอารมณ์ของผู้หญิงที่ไม่ยอมจะเสียของรักไปให้ใคร ส่วนต่อต้องแสดงอารมณ์ของคนโลเล คิดหนัก ซึ่งทั้ง 2 คน ตั้งใจฟังผู้กำกับอย่างดี ก่อนจะช่วยกันต่อบท และซ้อมอารมณ์ เพื่อเรียกสมาธิ เมื่อผู้กำกับเห็นนักแสดงพร้อมจึงเริ่มถ่ายจริง ต่อเดินหาเก้าไปตามริมชายทะเลด้วยความเป็นห่วง จนมาเจอเก้าที่กำลังเดินเล่นโทรศัพท์เหงาๆ เพียงลำพัง ฟากเก้าเห็นว่าปลอดคนไม่มีใครก็เลยยิงคำถามใส่ต่อ ว่าเป็นแฟนกับวีหรือยัง ทำเอาต่อมีอาการลังเล เพราะความไม่แน่ใจของตัวเอง แต่ก็ตอบเก้าไปว่ายังไม่ได้เป็นแฟนกันกับวี เมื่อเก้าได้ยินแบบนั้นก็รู้ว่าตัวเองยังพอมีความหวังอยู่ เก้าเริ่มเดินเข้าไปประชิดตัวของต่อมากขึ้น ก่อนจะโน้มใบหน้าของตนเข้าไปใกล้หน้าของต่อ พร้อมจูบปากต่อ เพื่อเช็คความรู้สึกของต่อที่มีกับตน แหม!! ถ้าพูดถึงเรื่องความตรง แรง และใจเด็ดยกให้หนูฝุ่น คนเดียวเลยจ้า งานจูบคู่จิ้นชวนฟินต่อ-เก้า มาอีกแล้วววว แฟนคลับเตรียมหมอนรอดูฉบับเต็มได้ในละครเรื่อง ' O-Negative รักออกแบบไม่ได้' คืนวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม 2560 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25

FC on January 10, 2017, 08:14:44 AM
‘โอเนกาทีฟ’ ฉากนี้ฟินเวอร์!! ‘ต่อ-วี’ จู๋จี๋!! หวานหยด บนดาดฟ้า









          แหม!! งานอ่อยปาดหน้าเค้กของนายปืน ทำสาวปริมอ่อนไหวได้ไม่น้อย เพราะสัปดาห์นี้ละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ของช่อง GMM 25 ขอพาแฟนๆ ปรับอารมณ์เปลี่ยนโหมดจากดราม่า มาดูคู่นี้เขาสวีทหวาน บนดาดฟ้ากันสองต่อสอง เป็นฉากหวานที่ปริม (วี-วิโอเลต) กำลังตัดผมให้ปืน (ต่อ-ธนภพ) บนดาดฟ้าบ้านประจำรุ่น แต่เศษผมดันปลิวเลอะเต็มตัวปืน ปริมจึงช่วยปัดเศษผมให้เขา ทำให้ใบหน้าของปริมอยู่ใกล้กับปืนมาก ซึ่งปริมเองไม่ทันสังเกตจนเผลอไปสบตากับปืนเข้าอย่างจัง ฟากปืนรู้สึกดีกับ ปริมมาก เขาค่อยๆ เอื้อมใบหน้าจะเข้าไปหอมหน้าผากปริม แต่ปริมก็แกล้งดันหน้าเขาออกด้วยความเขิน

          ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านย่านบางบัวทอง ซึ่งบรรยากาศในการถ่ายทำวันนั้น แม้แดดจะแรง และอากาศจะร้อนอบอ้าวเพียงใด แต่ต่อและวีก็ยังโชว์สปริตยืนซักซ้อมสลับกันส่งอารมณ์ พร้อมๆ กับต่อบท ระหว่างรอทีมงานเซ็ตสถานที่ในการถ่ายทำ หลังจากนั้นผู้กำกับเข้ามาบรีฟคิวต่อและวี ให้ต่อและวีแสดงอารมณ์ว่าเริ่มรักกันแล้ว โดยเฉพาะต่อต้องมองวีด้วยสายตาอ่อยนิดๆ และหวานเยิ้ม เพื่อส่งอารมณ์ให้วีเขินกลับมา เมื่อทั้งคู่พร้อมเริ่มถ่ายจริง ต่อนั่งเก้าอี้พร้อมผ้าคลุมตัวให้วีตัดผมให้อย่างว่าง่าย จนเริ่มรู้สึกเมื่อยจึงขยับตัวเล็กน้อย ทำให้วีเริ่มบ่นเพราะกลัวผมจะไม่เท่ากัน ส่วนปืนก็อมยิ้มชอบใจที่ได้แกล้งวีสำเร็จ เวลาผ่านไปวีตัดผมให้ต่อเสร็จเรียบร้อย แต่เศษผมดันปลิวเลอะเต็มตัวต่อ วีเลยรีบปัดเศษผมให้ โดยไม่ทันสังเกตว่าใบหน้าของตนเขยิบมาใกล้กับใบหน้าของต่อมาก จนเผลอสบตาต่อเข้าเต็มๆ เล่นเอาต่อที่รู้สึกดีกับวีมากค่อยๆ เขยิบเข้าไปใกล้วีมากขึ้น ก่อนจะโน้มหน้าเพื่อจะหอมหน้าผากวี เมื่อวีรู้ตัวก็แกล้งเอามือดันหน้าผากต่อให้ออกจากตนด้วยความเขิน

          ปืน-ปริมมุ๊งมิ๊ง หวานเวอร์ไปอีก ฉากนี้รับรองแฟนๆ ทั้งฟิน ทั้งจิ้นคู่นี้แน่ๆ นี่แค่น้ำจิ้มเบาๆ อยากดูฉบับเต็ม อย่าลืม!! ติดตามชมในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' คืนวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม 2560 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25

FC on January 13, 2017, 03:17:23 PM
‘ต่อ’ อ่อยเบอร์แรง!! ใส่ ‘วี-เก้า’ หวั่นติดภาพเจ้าชู้!! ใน ‘โอเนกาทีฟ’



          ทำสาวๆ หายใจแทบไม่ทั่วท้อง เพราะไหนจะฉากอาบน้ำโชว์ซิคแพ็คขาวจั๊วะ ไหนจะฉากชวนจิ้นกับสาวๆ เพื่อนสนิททั้งปริม (วี-วิโอเลต) และฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) ที่ทำเอาพระเอกหล่อโอ้ปป้าเรียกพี่อย่าง ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร หรือนายปืน จากละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้ ช่อง GMM 25 ถูกมองเป็นหนุ่มเจ้าชู้ เพราะหัวใจโลเล ง่ายดายซะเหลือเกิน เดี๋ยวอ่อนไหวไปกับคนน่ารัก เดี๋ยวสักพักก็แพ้ทางให้กับคนสวย ทำเอาเจ้าตัวกลัวแฟนๆ ติดภาพหนุ่มเจ้าชู้กันเลยทีเดียว

          ต่อ-ธนภพ เล่าว่า 'ต่อไม่ได้เจ้าชู้นะ ปืนต่างหากที่เจ้าชู้โลเล (ยิ้ม) คือในเรื่องจะเห็นว่าละครเขียนบทมาให้ผมรักเก้า (สุภัสสรา) ตั้งแต่แรกพบ แต่พอมารู้ว่าเก้ามีแฟนอยู่แล้ว เราก็เสียใจ อกหัก จังหวะนี้เราก็มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับวีมากขึ้น เพราะความน่ารักของวี เลยทำให้เราเริ่มโลเลตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกใคร ผมก็แอบหวั่นๆ นิดหน่อยว่าแฟนละครจะมองว่าตัวจริงผมเจ้าชู้ไหม แต่ผมก็เล่นไปตามบท ตามอารมณ์การแสดงที่ผู้กำกับ (พี่กู่-เอกสิทธิ์) บรีฟมาครับ ก็ทำในหน้าที่ของเราให้ออกมาดี ตอนนี้คนหมั่นไส้ผมค่อนข้างเยอะ (หัวเราะ) บอกว่าขี้อ่อย อ่อยแรงมาก ฟิวประมาณว่าออกตัวแรงจีบปริมนะ และจะเริ่มเทคะแนนไปหาอาร์ทเพราะเกิดความเห็นใจ เพื่อนที่แอบรักเพื่อน แล้วพอสุดท้ายปืนก็กลับไปรักฝุ่นอีก คนเลยมองว่าผมดูเจ้าชู้ โลเล แต่จริงๆ ตัวละครปืนมีเหตุผลในตัวเอง เพราะอะไร ทำไมเขาถึงเหมือนรักทั้ง 2 คน และอยากเก็บไว้ทั้ง 2 คน พาร์ทละครจะขยายเรื่องราวตัวละครให้มีมิติมากขึ้นด้วยครับ ตอนนี้เดินทางมาครึ่งเรื่องแล้วครับ ความสัมพันธ์ของเพื่อนแต่ละคนเริ่มชัดเจนมากขึ้น อยากให้ติดตามกันเรื่อยๆ จนถึงตอนจบ รับรองว่าคนดูได้แง่คิด ได้น้ำตา ได้ความสนุก ครบทุกรสชาตแน่นอน ทุกคืนวันพุธ และวันพฤหัสบดี เวลาสองทุ่ม ทางช่อง GMM 25 ครับ'

FC on January 13, 2017, 03:18:28 PM
พ่อแม่รังแกฉัน!! ‘ดีเจโป้ง-อาตุ่ย’ เล่น ‘โอเนกาทีฟ’ รู้ซึ้ง!! หัวอกคนเป็นพ่อแม่



          เป็นอีกหนึ่งครอบครัวในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ช่อง GMM 25 ที่มีปัญหาครอบครัวอันเนื่องมาจากสาเหตุของความลำเอียง รักลูกไม่เท่ากัน ซึ่งผู้ที่ต้องถ่ายทอดบทบาทพ่อและแม่ จอมเนี๊ยบ มีความลำเอียงรักลูกไม่เท่ากันนั่นก็คือดีเจโป้ง-ณัฐพงษ์ สมรรคเสวี และอาตุ่ย-พุทธชาติ พงษ์สุชาติ ผู้เป็นพ่อและแม่เชื้อสายจีนของชมพู่ หรือ ก้อย-อรัชพร โภคินภากร กับส้มโอ หรือโยโกะ- อาภัสสรา เลิศประเสิรฐ

          อาตุ่ย เผยว่า 'จริงๆ อาไม่เคยได้รับบทบาทเป็นคุณแม่เท่าไหร่ ในความคิดก็ไม่ค่อยเข้าใจความรู้สึกของคนเป็นแม่อย่างละเอียดลึกซึ้ง และด้วยบทละครขยายเรื่องราวของครอบครัวเชื้อสายจีนของชมพู่มากขึ้น ในฐานะนักแสดงอามองว่าคนจีนเป็นคนที่เคร่งครัดในระเบียน แบบแผน พอสมควรอยู่แล้ว การที่มีลูก มีหลาน เป็นธรรมดาที่เรารักเขามาก เราก็ย่อมอยากให้ลูกอยู่ในโอวาสเป็นเด็กดีมันก็เป็นที่มาของการไม่เปิดใจรับฟังลูก และบังคับเขาในที่สุด อย่างฉากในละครตอนที่อารู้ว่าชมพู่มั่วสุมกับเพื่อน วินาทีนั้นมันมาเองเลยนะกับความรู้สึกคนเป็นแม่ มันบอกเป็นคำพูดยาก แต่การแสดงออกทางสีหน้าและแววตา อันนี้ชัดสุด คือแม่ผิดหวัง แม่เสียใจ แม่ร้องไห้ อะไรประมาณนี้ บทของพ่อแม่ทำให้อาเข้าใจคำพังเพยที่เขาบอกกันว่า 'พ่อแม่รังแกฉัน' เป็นอย่างไร เพราะในฉากชมพู่จะพูดด้วยความน้อยใจพ่อแม่ทั้งน้ำตาที่รักลูกไม่เท่ากัน รักน้องสาวมากกว่า ซึ่งจุดเล็กๆ ตรงนี้มันลุกลามในความรู้สึกของลูกได้จนเขาระเบิดออกมา และน้องก้อยเขาเล่นกับความรู้สึกลูกตรงนี้ได้ดี เขาร้องไห้ออกมาจริงๆ หลังจากโดนอาตบในละคร มันก็ทำให้ตัวอาเข้าใจความร็สึกของคนเป็นแม่และลูกในเวลาเดียวกันนะ'

          ด้านดีเจโป้ง เผยว่า 'ผมไม่เคยเล่นละครในบทของพ่อมาก่อน ยอมรับว่าตอนแรกก็กลัว เพราะพ่อของชมพู่ในเรื่องจะดุ ชอบบังคับแต่กับชมพู่ แต่จะเป็นพ่อที่โอ๋กับส้มโอมากเป็นพิเศษ เพราะลูกคนเล็ก ข้อนี้เหมือนจะเป็นธรรมเนียมของคนจีนที่ผมเคยได้ยินมา มันเลยเป็นความรู้สึกสะสมที่ชมพู่เขาน้อยใจพ่อ น้อยใจคนในครอบครัว แถมเมื่อพ่อให้ท้ายน้องปุ๊ป ด้านน้องสาวก็จะมีความเย้ยหยันใส่มันก็เป็นอะไรที่สร้างความเจ็บปวด และเก็บกดให้กับลูกอีกคนได้เช่นกัน เอาจริงๆ ผมมองพ่อแม่ชมพู่รักลูกเท่ากันนะ เพียงแต่แสดงออกไม่เหมือนกัน เพราะเขารักเขาก็อยากให้ลูกได้ดี แต่วิธีของเขากลายเป็นบังคับลูกให้ทำตาม โดยไม่ถามความรู้สึกของลูกว่า อยากเป็นอะไร อยากทำอะไร ในมุมมองของแม่ก็จะเป็นประเภทเออออตามเสียมากกว่า มันเลยเป็นปมเล็กๆ ผูกในใจของชมพู่ที่สะสมมาแต่เด็ก พอวันหนึ่งไม่ไหวก็ระเบิดออกมา ฉากวันนั้นผมชอบมากตรงที่น้องก้อยเก่งครับ ส่งอารมณ์ของลูกออกมาได้ดี เขาร้องไห้แบบเจ็บปวด ตัวผมที่เป็นพ่อก็รู้สึกเจ็บปวดไปด้วย ต่างฝ่ายต่างเจ็บปวดคนละแบบ พ่อแม่ก็เจ็บปวดที่เลี้ยงลูกอยากให้ได้ดี เป็นคนดี แต่ดันมามั่วสุมกับเพื่อน ส่วนลูกก็เจ็บปวดที่พ่อแม่ทำไมบังคับแต่เรานะ ไม่เห็นฟังเราเหมือนกับฟังน้อง เป็นปัญหาครอบครัวในสังคมที่มีอยู่จริง และก็ค่อนข้างแก้ไขลำบาก ผมก็อยากฝากถึงพ่อแม่ทุกครอบครัวครับ อยากให้ฟังลูกของคุณให้เยอะๆ เพราะผมคิดว่าถ้าดีคือเรากลับมาคุยกัน รักกันแบบเดิม ถ้าแย่กว่านั้นการที่เราบังคับลูกมาเกินไป เขาเครียดอาจเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้คุณต้องเสียใจไปตลอดชีวิตก็ได้"

          เป็นอีกหนึ่งมุมมองสะท้อนปัญหาของครอบครัวชมพู่ ที่ทีมข่าวบันเทิงนำมาฝาก กว่าพ่อและแม่จะเข้าใจลูก ก็ต้องเริ่มจากการเปิดใจรับฟังความเห็นของลูกก่อน และทุกอย่างก็จะลงเอยด้วยดี เหมือนอย่างครอบครัวของชมพู่ที่พ่อแม่เข้าใจมากขึ้น ติดตามชม 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ทุกคืนวันพุธและวันพฤหัสบดี เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25