FC on March 12, 2016, 10:52:11 PM
‘โอเนกาทีฟ’ ลงตัว “ วี-วิโอเล็ต , เก้า – สุภัสรา, ก้อย – อรัชพร”ประกบ “ต่อ-ธนภพ , เก้า – จิรายุ” ปลายปีนี้ได้ชมแน่นอน ช่อง GMM25







          หลังจาก บิ๊กบอส GMM25 ฉอด – สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ออกมาบอกข่าวดีนำ "โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้" เรื่องราวความรักระหว่างเพื่อนในกลุ่มทั้งแบบ ความรักแบบเพื่อน และความรักแบบหนุ่มสาว ภาพยนตร์ที่เคยโด่งดังเมื่อ 18 ปีก่อน มาปัดฝุ่นรีเมคเรื่องนี้อีกครั้งในรูปแบบละครทางช่อง GMM25อำนวยการผลิตโดยเอส-วรฤทธิ์ ไวรเจียรนัย และกำกับการแสดงโดยกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข โดยคว้าพระเอกดาวรุ่งต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร รับบท ปืน (ชาคริต) และเก้า-จิรายุ ละอองมณี รับบท อาร์ท (เรย์ แมคโดนัลด์) ไปแล้วนั้น ล่าสุดมีข่าวคราวความเคลื่อนไหวของละครเรื่องนี้มาอัพเดท มีการเวิร์คช็อปเจอกันครบเป็นครั้งแรกของนักแสดงหลักทั้ง 5 คน ที่นอกจากจะมี 2 พระเอกหนุ่มต่อ-ธนภพ กับเก้า-จิรายุ ยังมีนักแสดงสาวๆ ทั้ง 3 คนที่ลงตัวเรียบร้อยแล้ว โดยมีวี-วิโอเล็ต วอเทียร์ รับบท ปริม (ทาทา ยัง) เก้า-สุภัสสรา ธนชาต รับบท ฝุ่น (หลิว-มนัสวี) และก้อย-อรัชพร โภคินภากร รับบท ชมพู่ (อ้น-ศรีพรรณ) มาติวเข้มเรียนการแสดงกับครูเงาะ-รสสุคนธ์ กองเกตุ ละลายพฤติกรรมกันซะก่อน และหลังจากมีการเวิร์คช็อปของนักแสดงทั้ง 5 คน มีข่าวออกไปทางโลกโซเชียล ก็เกิดกระแสมีคนพูดถึงและให้ความสนใจกันเยอะมาก อยากให้เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำเรื่องนี้กัน เพราะอยากชมละครเรื่องนี้เร็วๆ

          กระแสดีตั้งแต่เริ่มเวิร์คช็อปแบบนี้ บิ๊กบอสฉอด เผยว่า 'นอกจากนักแสดงทั้ง 5 คนนี้ ยังมีนักแสดงคนอื่นๆ มาเซอร์ไพรส์ผู้ชมอีกเพียบ เพราะเป็นโปรเจ็กต์ที่เวลาเตรียมตัวกันนาน มีความกดดันอยู่บ้างเพราะคนคาดหวัง แต่พร้อมทำเต็มที่ การันตีได้ชมกันปลายปีนี้ ทางช่อง GMM 25' ซึ่งทางทีมข่าวบันเทิงจะคอยติดตามอัพเดทข่าวคราวละครเรื่องนี้มาอัพเดทเรื่อยๆ แน่นอน

FC on April 05, 2016, 02:37:53 PM
5 นักแสดงนำ แท๊กทีม!! ถ่ายภาพฟิตติ้งโปรเจ็กต์ ‘โอเนกาทีฟ’









          หลังจาก 5 นักแสดงนำจากโปรเจ็กต์ "โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้" ทำการเวิร์คช็อป ละลายพฤติกรรมและทำความรู้จักกันให้มากขึ้นไปก่อนหน้านี้แล้ว ล่าสุดพระเอกหล่อเท่ห์ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร พร้อมพระเอกหล่อเซอร์เก้า-จิรายุ ละอองมณี ขอแท๊กทีม 3 สาว 3 สไตล์วี-วิโอเล็ต วอเทียร์ ,เก้า-สุภัสสรา ธนชาต และก้อย-อรัชพร โภคินภากร มาถ่ายภาพฟิตติ้งชุดนักศึกษากันในวันหยุด ที่หอศิลป์ คณะมัณฑนศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ซึ่งจะเป็นสถานที่ถ่ายทำหลักๆ ของละครเรื่องนี้อีกด้วย

          งานนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ยืนอธิบายคาแรคเตอร์ประกอบการถ่ายภาพให้นักแสดงนำทั้ง 5 คน โดยพระเอกของเรื่องอย่างต่อ-ธนภพ มาในชุดนักศึกษาลุคเรียบร้อยวัยเฟรชชี่ โพสต์ท่าคาแรคเตอร์ของปืน หนุ่มมาดเท่ห์ มีสไตล์เป็นของตัวเอง สมกับเป็นขวัญใจของสาวๆ ซึ่งต่อยืนหล่อเท่ห์ ยิ้มหวาน ให้ตากล้องรัวชัตเตอร์ ตามมาด้วยอีกหนึ่งพระเอกของเรื่องอย่างเก้า-จิรายุ ที่มาในชุดนักศึกษาวัยเฟรชชี่ปี 1 เช่นกัน ยืนโพสต์ท่าให้ช่างภาพถ่ายภาพตามคาแรคเตอร์ของอาร์ต หนุ่มเซอร์ มาดนิ่ง เคร่งขรึม ต่อด้วย 2 นางเอกของเรื่อง เริ่มที่คนแรกนักร้องสาวที่หันมาเอาดีทางงานแสดงอย่างวี-วิโอเล็ต เป็นคนที่มีคาแรคเตอร์โดดเด่น เป็นของตัวเองมากๆ วีมาในชุดนักศึกษาแนวเด็กเรียน ปล่อยผมเซอร์แบบสาวห้าวๆ ลุยๆ มั่นใจในตัวเอง ยืนโพสต์ท่าคาแรคเตอร์ในบทของปริม ต่อด้วยอีกหนึ่งนางเอกที่เป็นตัวแปรของเรื่องอย่างเก้า-สุภัสสรา มาในลุคนักศึกษาสุดจี๊ด แซ่บสุดในกลุ่ม โพสต์ท่าสวยๆ จิกกล้อง ในบทของฝุ่น ลูกคุณหนูที่ไม่เคยลำบาก ซ่าและแรง ให้ช่างภาพกดชัตเตอร์ถ่ายภาพไม่วางมือ ปิดท้ายด้วยนักแสดงน้องใหม่อย่างก้อย-อรัชพร ยืนโพสต์ท่าคาแรคเตอร์ในบทของชมพู่ นักศึกษาปี 1 ที่สนุกสนาน ร่าเริง แอคทีฟ อยู่ตลอดเวลา ที่สำคัญรักเพื่อนมากกว่าสิ่งอื่นใด

          ซึ่งทีมข่าวบันเทิงได้เก็บภาพวันฟิตติ้งโปรเจ็กต์ "โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้" มาให้แฟนละครได้ดู เป็นการเรียกน้ำย่อยเบาๆ และทีมข่าวบันเทิงจะอัพเดทความเคลื่อนไหวของละครเรื่องนี้มาฝากเรื่อยๆ แน่นอน

FC on June 21, 2016, 08:41:21 AM
“GMM 25” เปิดบ้าน!! บวงสรวง ละครวัยรุ่นปัง “O-Negative รักออกแบบไม่ได้”







          ซุ่มถ่ายทำกันมาพักใหญ่ สำหรับละครวัยรุ่นเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ที่หัวเรือใหญ่ช่อง GMM 25คุณฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม แชนแนล ดิจิทัล ทีวี และคุณเอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละคร นำมารีเมคใหม่ในรูปแบบของละคร ถือฤกษ์ดีเปิดบ้านต้อนรับพี่น้องสื่อมวลชนร่วมพิธีบวงสรวง พร้อมเก็บภาพสวยหล่อของเหล่านักแสดงคุณภาพที่ตบเท้าเข้าร่วมพิธีอย่างเนืองแน่น ณ อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อโศก

          นำทีมบวงสรวงโดยกลุ่มเพื่อนรักกรุ๊ปเลือดโอ อาทิ ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ,เก้า-จิรายุ ละอองมณี ,วี-วิโอเล็ต วอเทียร์ ,เก้า-สุภัสสรา ธนชาต และก้อย-อรัชพร โภคินภากร พร้อมด้วยนักแสดงคุณภาพคับจอ อาทิ อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน,เกรซ มหาดำรงค์กุล ,โจม ศุกล ศศิจุลกะ ,ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช แพ่งนคร ,จอน-ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย ดีเจอ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล ,อาตุ่ย-พุทธชาติ พงศ์สุชาติ ,ดีเจโป้ง-ณัฐพงษ์ สมรรคเสวี ,สตาร์บั๊ค-พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล ,เฟย New Faceภัทร เอกแสงกุล ,ไทนี่ โนแอล กลิ่นเนียม ,ดีเจโฟลท-ธนกร โพธิ์วิจิตร ภูมิ รังษีธนานนท์ ,ดิว New face นิธิพงษ์ พลจันทร์ และโยโกะ New Face อาภัสรา เลิศประเสริฐ พร้อมด้วย กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข กำกับละคร

          บรรยากาศในงานสนุกสนานและเป็นกันเอง เนืองแน่นไปด้วยกองทัพสื่อมวลชนที่ทยอยมาตั้งแต่เช้า และเมื่อใกล้ถึงช่วงพิธี เหล่านักแสดงต่างพากันเข้าร่วมงานอย่างต่อเนื่อง งานนี้นักแสดงสวยหล่อมาด้วยเสื้อละครโอเนกาทีฟพร้อมให้สื่อมวลชนถ่ายภาพอย่างจุใจ ถึงเวลาฤกษ์ 9 นาฬิกา 9 นาที บิ๊กบอสฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา นำทีมเริ่มพิธีบวงสรวงท่ามกลางสภาพอากาศไม่ร้อนมาก มีลมพัดโชยเบาๆ ซึ่งพิธีศักดิ์สิทธิ์นี้ก็ผ่านพ้นไปด้วยความเรียบร้อย นักแสดงทุกคนต่างก็ตั้งใจในพิธีสำคัญ โดยเรื่องราวของ 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ยังคงความเป็นเรื่องราวของเพื่อนรักในรั้วมหาวิทยาลัยที่มีกรุ๊ปเลือดเดียวกันนั่นคือกรุ๊ปโอ เหมือนในรูปแบบภาพยนตร์ที่โด่งดังสุดโต่งเมื่อ 18 ปีก่อน แต่จะแทรกเรื่องราวความรักระหว่างเพื่อนกับเพื่อน เพื่อนรักเพื่อน ให้มีความอรรถรสมากขึ้นไปอีก เรียกว่าเป็นการประชันความเข้มข้นของอารมณ์รักสามเส้าระหว่างต่อ-ธนภพ ,วี-วิโอเล็ต และเก้า-สุภัสสรา ชนิดที่คนดูต้องเสียน้ำตาให้พวกเขาเลยทีเดียว รวมไปถึงการเก็บความรู้สึกรักเพื่อนเพื่อถนอมความเป็นเพื่อนรักของ เก้า-จิรายุ ที่จะสะเทือนอารมณ์คนแอบรักได้อย่างดีเยี่ยม และก้อย-อรัชพร เพื่อนที่ผูกใจให้กับคำว่าเพื่อนโดยไม่มีข้อแม้ การันตีความสนุก ครบอารมณ์ รับรองว่าตุลาคมนี้คำว่าเพื่อนรัก และคำว่า รักเพื่อน จะครองใจและสะกดอารมณ์คนดูอีกครั้ง

FC on June 21, 2016, 08:43:39 AM
‘GMM 25’ ลั่นฆ้องบวงสรวงละครวัยรุ่น ‘O-Negative รักออกแบบไม่ได้’



          หัวเรือใหญ่ช่อง GMM 25 ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา พร้อมด้วยคุณเอส-วรฤทธิ์ ไวรเจียรนัย ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละคร เบิกฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงละครวัยรุ่นชื่อดังเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' นำทีมโดยเพื่อนรักกรุ๊ปเลือดโอ อาทิ ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ,เก้า-จิรายุ ละอองมณี ,วี-วิโอเล็ต วอเทียร์ ,เก้า-สุภัสสรา ธนชาต ,ก้อย-อรัชพร โภคินภากรพร้อมเหล่านักแสดงคุณภาพ อาทิ อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน ,เกรซ มหาดำรงค์กุล ,โจม ศุกล ศศิจุลกะ ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช แพ่งนคร จอน-ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย ,ดีเจอ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล ,อาตุ่ย-พุทธชาติ พงศ์สุชาติ ,ดีเจโป้ง-ณัฐพงษ์ สมรรคเสวี สตาร์บั๊ค-พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล ,เฟย New Face ภัทร เอกแสงกุล ,ไทนี่ โนแอล กลิ่นเนียม ,ดีเจโฟลท-ธนกร โพธิ์วิจิตร ,ภูมิ รังษีธนานนท์ ,ดิว New face นิธิพงษ์ พลจันทร์ และโยโกะ New Face อาภัสรา เลิศประเสริฐ ณ อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เมื่องช่วงสายที่ผ่านมา
 

FC on September 27, 2016, 01:23:36 PM
‘โอเนกาทีฟ’ ปล่อยทีเซอร์แรกเปรี้ยง!! เกิดกระแส ทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์!!





          เกิดเป็นกระแสทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ขึ้นมาทันที เมื่อช่อง GMM 25 ปล่อยทีเซอร์แรกของละครวัยรุ่นสุดปังเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ให้แฟนละครได้ชมเป็นน้ำจิ้มเล็กๆ น้อยๆ แค่เพียงไม่กี่นาทีก็มีกระแสปากต่อปากเรียกร้องอยากดูละครเร็วๆ

          โดยเฉพาะเหล่าแฟนคลับของนักแสดงนำกลุ่มโอ อาทิ ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ,เก้า-จิรายุ ละอองมณี ,วี-วิโอเล็ต วอเทียร์ ,เก้า-สุภัสสรา ธนชาต และก้อย-อรัชพร โภคินภากร พร้อมใจกันแชร์ทีเซอร์แรกเป็นแถว ตามด้วยคอมเม้นต์ว่าโอเนกาทีฟเวอร์ชั่นละครปี 2016 น่าดูสุดๆ สำหรับตัวอย่างละครฉบับเต็มแฟนละคร อดใจรอกันนิดนึง เร็วๆ นี้ได้ชมเต็มอิ่ม จุใจแน่นอน เรียกได้ว่าละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ทั้งปัง ทั้งเปรี้ยงตั้งแต่เริ่มต้นเลยทีเดียว งานนี้บิ๊กบอสฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา เตรียมยิ้มรับเรตติ้งช่องพุ่งปรี๊ดแน่นอน

FC on October 07, 2016, 03:21:53 PM
Gossip News: ‘โอเนกาทีฟ’ ฮอต!! เตรียมลงจอ ชวนซึ้ง!! 27 ตุลาคมนี้



          ทั้งปัง ทั้งดัง เบอร์นี้!! แฟนละครเตรียมนั่งเฝ้าหน้าจอรอซาบซึ้งกับความสัมพันธ์ของกลุ่มเพื่อนที่มีกรุ๊ปเลือดเดียวกันจากละครวัยรุ่นสุดปังเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ผลงานชิ้นเยี่ยมจากช่อง GMM 25 ที่จะมาเขย่าอารมณ์คนดู ให้ซึ้ง และตราตรึงใจในความรักของพวกเขาเพื่อนกลุ่มโอ อาทิ ต่อ-ธนภพ เก้า-จิรายุ,วี-วิโอเล็ต ,เก้า-สุภัสสรา และก้อย-อรัชพร ทุกคืนวันพุธ-วันพฤหัสบดี เริ่มตอนแรกคืนวันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม นี้ ห้ามพลาด!! เชียวหล่ะคุณผู้โชมมมมม!!!!!
ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย Thai

FC on October 12, 2016, 11:23:37 PM
‘GMM 25’ จัดออเดอร์ร้อน!! พร้อมเสิร์ฟ ‘โอเนกาทีฟ’ ลงจอ









          ก่อนเคยเป็นภาพยนตร์ที่โด่งดังและแจ้งเกิดนักแสดงคุณภาพมาแล้วเมื่อ 18 ปีก่อน แต่ในเวอร์ชั่นของละครปี 2016 ก็เข้มข้น ครบอรรถรสไม่แพ้กัน และวันนี้สิ้นสุดการรอคอยแล้วเพราะละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ผลงานชิ้นโบว์แดงที่ช่อง GMM 25 เตรียมแจ้งเกิดนักแสดงเลือดใหม่ประดับวงการ พร้อมเสิร์ฟออเดอร์จานร้อนให้แฟนละครวัยรุ่นได้ซึ้ง กินใจกับความสัมพันธ์ของเพื่อนรักที่มากเกินจนกลายเป็นรักเพื่อนของเพื่อนกลุ่มโอทั้ง 5 คน อาทิ ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ,เก้า-จิรายุ ละอองมณี ,วี-วิโอเล็ต วอเทียร์ , เก้า-สุภัสสรา ธนชาต และน้องใหม่ก้อย-อรัชพร โภคินภากร ร่วมถ่ายทอดความรัก ความสัมพันธ์ของคำว่าเพื่อนที่จะสะกดอารมณ์ให้แฟนละครได้ซึ้งและตราตรึงใจอย่างแน่นอน บีบเค้นทุกห้วงอารมณ์ผ่านฝีมือผู้กำกับอารมณ์ดีกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข

          โดยเรื่องราวของ 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' เริ่มต้นจากความสัมพันธ์ของเพื่อนรักในรั้วมหาวิทยาลัยที่มีกรุ๊ปเลือดเดียวกัน นั่นก็คือกรุ๊ปเลือดโอ ซึ่งในกลุ่มจะมีปืน (ต่อ-ธนภพ) ,อาร์ท (เก้า-จิรายุ) ,ปริม (วี-วิโอเล็ต) ,ฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) และชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) ซึ่งชมพู่เป็นคนตั้งชื่อกลุ่มที่มีเพื่อนทั้ง 5 คนว่า 'เพื่อนกลุ่มโอ' เด็กทั้ง 5 คนต่างคนก็ต่างนิสัย ต่างฐานะ และต่างที่มา แต่ทั้ง 5 คนเริ่มต้นออกแบบความสัมพันธ์ ด้วยความตั้งใจ และความรู้สึกที่ดีต่อกัน โดยเฉพาะนิสัยความรักเพื่อนที่ทั้ง 5 คนมีเหมือนกัน คำว่า "เพื่อน" คือสถานะแรกทุกคนตั้งใจและออกแบบด้วยกัน ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนเริ่มสั่นคลอน เมื่อทั้งปืนและอาร์ท ต่างก็รักผู้หญิงคนเดียวกันนั่นก็คือปริม ในขณะที่ฝุ่นเองก็เริ่มรักปืนมากกว่าคำว่าเพื่อน เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ปริมต้องเก็บความรู้สึกของตัวเอง ที่มีกับปืนไว้ในใจ รวมถึงปิดบังความรู้สึกของตัวเองไม่ให้ฝุ่นรับรู้ความรู้สึกของเธอ เพื่อถนอมความเป็นเพื่อนให้ดีที่สุด และรักษาความเป็นเพื่อนเอาไว้ให้ยาวนานที่สุด

          ด้านต่อ-ธนภพ เล่าว่า 'เป็นอีกเรื่องที่ผมต้องทำการบ้านค่อนข้างหนัก เพราะกระแสคนดูที่รอชมว่า โอเนกาทีฟในรูปแบบของละคร ในมุมมองของผมที่ถ่ายทอดบทของปืนจะออกมาเป็นแบบไหน ผมรับบทปืน ที่พี่ชาคริตเคยเล่นเอาไว้ในรูปแบบภาพยนตร์ เรียกว่าฮอตฮิตมากถ้าใช้คำแบบยุคสมัยก่อนคงเรียกว่าป๊อปสุดๆ ส่วนตัวผมมองว่ารูปแบบละครมันมีการตีโจทย์ ตีความสัมพันธ์ของเพื่อนกลุ่มโอให้ชัดเจนกว่าเดิมเยอะขึ้น ทำให้เห็นเรื่องราวความรักที่เพื่อนมีต่อเพื่อนมากขึ้น ได้เห็นถึงการพัฒนาของตัวละครที่โตขึ้นกว่าแต่ก่อน เพราะเราทำตามยุคสมัยที่ปัจจุบันมากขึ้นด้วยครับ'

          ด้านเก้า-จิรายุ เล่าว่า 'พอมาเป็นในรูปแบบของละครคนดูคงคาดหวังกันเยอะว่าจะเป็นแบบไหน ในมุมมองของผมที่ต้องถ่ายทอดบทของอาร์ท การเป็นคนเงียบขรึม ไม่ค่อยแสดงความรู้สึก ทั้งที่รู้สึกอยู่ตลอดเวลามันยากนะ อาร์ทเป็นตัวละครที่รักเพื่อนมาก แคร์ความรู้สึกเพื่อนมากๆ ดังนั้นโจทย์ของโอเนกาทีฟในเวอร์ชั่นละครเราต้องตีความคำว่าเพื่อนออกมาให้ถึงขีดสุด ต้องชัดเจนกับความเป็นเพื่อนมากๆ ตรงที่เรารักเพื่อนแต่เราบอกเพื่อนไม่ได้ เพราะเพื่อนรักของเราก็รักเพื่อนที่เรารัก และในละครยังเผยให้เห็นเรื่องรสวของครอบครัว การเลี้ยงดูมากขึ้นด้วยครับ'

          ชมพู่จะทำให้ความสัมพันธ์ของเพื่อนรักกรุ๊ปเลือดโอเนกาทีฟที่เธอเป็นคนตั้งกลุ่ม กลับมาเป็นเพื่อนรักกันเหมือนเดิมได้หรือไม่? รักสามเส้าระหว่างปริม ,ปืน และฝุ่น จะลงเอยเช่นไร? อาร์ทจะกล้าบอกความรู้สึกของตัวเองให้ปริมรับรู้หรือไม่? ติดตามชม 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ในรูปแบบของละครที่จะกลับมาตราตรึงใจผู้ชมอีกครั้ง ทุกคืนวันพุธและวันพฤหัสบดี เริ่มตอนแรกคืนวันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม 2559 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25

FC on October 12, 2016, 11:24:12 PM
ข่าวซุบซิบ: ‘โอเนกาทีฟ’ แรง!! ปล่อยเทรลเลอร์ 3 วัน ทะลุ 1 ล้านวิว



          มากันที่ข่าวล่ามาแรง คงต้องเรียกว่ากระแสฮอตมากๆ หลังจากช่อง GMM 25 ปล่อยตัวอย่างเวอร์ชั่นเต็มของละครวัยรุ่นน่าดูเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' มีแฟนละคร และแฟนคลับ เรียกร้องอยากดูเพื่อน กลุ่มโออย่างต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ,เก้า-จิรายุ ละอองมณี ,วี-วิโอเล็ต วอเทียร์ ,เก้า-สุภัสสรา ธนชาต และก้อย-อรัชพร โภคินภากร กันเร็วๆ ยิ่งในแฟนเพจเฟสบุ๊ค GMM 25 Thailand มีแฟนๆ แห่กดไลค์ กดแชร์เพียบ!!เพียง 3 วัน ยอดวิวสูงถึง 1 ล้านวิว ไม่นานเกินรอ!! 27 ตุลาคมนี้ ได้ดูพร้อมกันที่ช่อง GMM 25 สองทุ่มเวลาเดิม เพิ่มเติมคือสนุกเวอร์...

FC on November 17, 2016, 09:03:42 AM
สิ้นสุดการรอคอย!! GMM 25’ ส่ง ‘โอเนกาทีฟ’ ลงจอ!! 30 พฤศจิกายนนี้











          เป็นละครส่งท้ายปีสมการรอคอย เพราะช่อง GMM 25 ส่งละครสนุก ความสุข 2 ทุ่ม เสิร์ฟละครวัยรุ่นดังเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' เตรียมแจ้งเกิดนักแสดงเลือดใหม่ประดับวงการ ลงจอ 30 พฤศจิกายนนี้ ให้แฟนละครวัยรุ่นได้ซึ้ง กินใจกับความสัมพันธ์ของเพื่อนรักที่มากเกินจนกลายเป็น รักเพื่อนของเพื่อนกลุ่มโอทั้ง 5 คน อาทิ ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ,เก้า-จิรายุ ละอองมณี ,วี-วิโอเล็ต วอเทียร์ , เก้า-สุภัสสรา ธนชาต และน้องใหม่ก้อย-อรัชพร โภคินภากร ร่วมถ่ายทอดความรัก ความสัมพันธ์ของคำว่าเพื่อนที่จะสะกดอารมณ์ให้แฟนละครได้ซึ้งและตราตรึงใจอย่างแน่นอน บีบเค้น ทุกห้วงอารมณ์ผ่านฝีมือผู้กำกับอารมณ์ดีกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข

          โดยเรื่องราวของ 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' เริ่มต้นจากความสัมพันธ์ของเพื่อนรักในรั้วมหาวิทยาลัยที่มีกรุ๊ปเลือดเดียวกัน นั่นก็คือกรุ๊ปเลือดโอ ซึ่งในกลุ่มจะมีปืน (ต่อ-ธนภพ) ,อาร์ท (เก้า-จิรายุ) ,ปริม (วี-วิโอเล็ต) ,ฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) และชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) ซึ่งชมพู่เป็นคนตั้งชื่อกลุ่มที่มีเพื่อนทั้ง 5 คนว่า 'เพื่อนกลุ่มโอ' เด็กทั้ง 5 คนต่างคนก็ต่างนิสัย ต่างฐานะ และต่างที่มา แต่ทั้ง 5 คนเริ่มต้นออกแบบความสัมพันธ์ ด้วยความตั้งใจ และความรู้สึกที่ดีต่อกัน โดยเฉพาะนิสัยความรักเพื่อนที่ทั้ง 5 คนมีเหมือนกัน คำว่า "เพื่อน" คือสถานะแรกทุกคนตั้งใจและออกแบบด้วยกัน ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนเริ่มสั่นคลอน เมื่อทั้งปืนและอาร์ท ต่างก็รักผู้หญิงคนเดียวกันนั่นก็คือปริม ในขณะที่ฝุ่นเองก็เริ่มรักปืนมากกว่าคำว่าเพื่อน เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ปริมต้องเก็บความรู้สึกของตัวเอง ที่มีกับปืนไว้ในใจ รวมถึงปิดบังความรู้สึกของตัวเองไม่ให้ฝุ่นรับรู้ความรู้สึกของเธอ เพื่อถนอมความเป็นเพื่อนให้ดีที่สุด และรักษาความเป็นเพื่อนเอาไว้ให้ยาวนานที่สุด

          ด้านต่อ-ธนภพ เล่าว่า 'เป็นอีกเรื่องที่ผมต้องทำการบ้านค่อนข้างหนัก เพราะกระแสคนดูที่รอชมว่า โอเนกาทีฟในรูปแบบของละคร ในมุมมองของผมที่ถ่ายทอดบทของปืนจะออกมาเป็นแบบไหน ผมรับบทปืน ที่พี่ชาคริตเคยเล่นเอาไว้ในรูปแบบภาพยนตร์ เรียกว่าฮอตฮิตมากถ้าใช้คำแบบยุคสมัยก่อนคงเรียกว่าป๊อปสุดๆ ส่วนตัวผมมองว่ารูปแบบละครมันมีการตีโจทย์ ตีความสัมพันธ์ของเพื่อนกลุ่มโอให้ชัดเจนกว่าเดิมเยอะขึ้น ทำให้เห็นเรื่องราวความรักที่เพื่อนมีต่อเพื่อนมากขึ้น ได้เห็นถึงการพัฒนาของตัวละครที่โตขึ้นกว่าแต่ก่อน เพราะเราทำตามยุคสมัยที่ปัจจุบันมากขึ้นด้วยครับ'

          ด้านเก้า-จิรายุ เล่าว่า 'พอมาเป็นในรูปแบบของละครคนดูคงคาดหวังกันเยอะว่าจะเป็นแบบไหน ในมุมมองของผมที่ต้องถ่ายทอดบทของอาร์ท การเป็นคนเงียบขรึม ไม่ค่อยแสดงความรู้สึก ทั้งที่รู้สึกอยู่ตลอดเวลามันยากนะ อาร์ทเป็นตัวละครที่รักเพื่อนมาก แคร์ความรู้สึกเพื่อนมากๆ ดังนั้นโจทย์ของโอเนกาทีฟในเวอร์ชั่นละครเราต้องตีความคำว่าเพื่อนออกมาให้ถึงขีดสุด ต้องชัดเจนกับความเป็นเพื่อนมากๆ ตรงที่เรารักเพื่อนแต่เราบอกเพื่อนไม่ได้ เพราะเพื่อนรักของเราก็รักเพื่อนที่เรารัก และในละครยังเผยให้เห็นเรื่องรสวของครอบครัว การเลี้ยงดูมากขึ้นด้วยครับ'

          ชมพู่จะทำให้ความสัมพันธ์ของเพื่อนรักกรุ๊ปเลือดโอเนกาทีฟที่เธอเป็นคนตั้งกลุ่ม กลับมาเป็นเพื่อนรักกันเหมือนเดิมได้หรือไม่? รักสามเส้าระหว่างปริม ,ปืน และฝุ่น จะลงเอยเช่นไร? อาร์ทจะกล้าบอกความรู้สึกของตัวเองให้ปริมรับรู้หรือไม่? ติดตามชม 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ในรูปแบบของละครที่จะกลับมาตราตรึงใจผู้ชมอีกครั้ง ทุกคืนวันพุธและวันพฤหัสบดี เริ่มตอนแรกคืนวันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2559 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25
« Last Edit: November 17, 2016, 09:22:42 AM by FC »

FC on November 21, 2016, 10:07:34 PM
เปิดฉากรับน้อง ‘O-Negative รักออกแบบไม่ได้’ ‘เก้า’ เนียน!! แกล้งเป็นลม ทำ ‘ต่อ’ ห่วง!! รุดดูแล









          เปิดฉาก 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ช่อง GMM 25 มาตอนแรกเพื่อนกลุ่มโอก็ต้องเจอความโหดจาก พี่โก๋ (สตาร์บัค-พงษ์พิชญ์) รุ่นพี่ว้ากจอมโหด ในกิจกรรมรับน้องซะแล้ว งานนี้ใครอ่อนแอก็ต้องแพ้ไป ฉากเปิดเรื่องเป็นตอนที่ปืน (ต่อ-ธนภพ) ,อาร์ท (เก้า-จิรายุ) ,ปริม (วี-วิโอเล็ต) ,ฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) และชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) มาเข้าร่วมกิจกรรมรับน้องในสาขาวิชาศิลปะ แต่ต้องพบเจอกฎระเบียบที่เคร่งครัดและรุ่นพี่ว้ากจอมโหดอย่างพี่โก๋ (สตาร์บัค) รับน้องด้วยการให้วิ่งรอบสนามท่ามกลางแดดร้อนๆ และอากาศอบอ้าว งานนี้ใครแน่ก็รอด ใครอ่อนแอก็ต้องแพ้ไป โดนรับน้องไปแบบนี้เล่นเอาฝุ่น ลูกคุณหนูไฮโซ หน้ามืดเป็นลมล้มพับ แต่โชคดีได้พระเอกขี่ม้าขาวอย่างปืนมาช่วยไว้ทัน แต่ใครเลยจะรู้ว่าเนี่ย!! เป็นวิธีแอบเนียนของยัยฝุ่นที่แกล้งเป็นลม เพื่อให้ผู้สุดหล่ออย่างนายปืนมาช่วยเจ้าค่า

          ฉากรับน้องสุดโหดนี้ ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่สวนหลวงร.9 ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนจัด สลับกับฝนตกจนอากาศเริ่มอบอ้าว นักแสดงทุกคน ต้องทำสมาธิกันยกใหญ่ในการถ่ายทำฉากนี้ เพราะฝนทำท่าจะตกลงมาอีกรอบ ผู้กำกับเรียกนักแสดงทุกคนมาบล็อคกิ้งคิว และซ้อมอารมณ์กันพอสมควร ก่อนจะปล่อยให้นักแสดงทุกคนลองเล่นตามบทของตัวเองดู ระหว่างซ้อมช่วงที่เก้า-สุภัสสรา ต้องหน้ามืดเป็นลม แล้วต่อต้องเข้ามาช่วยประคอง ด้วยความสนิทกันต่อเลยแกล้งหลุดหัวเราะเสียงดังออกมา ทำเอาเก้า-สุภัสสรา หลุดจากบทและหัวเราะตามไปด้วย ก่อนจะช่วยกันคีฟอารมณ์กลับมาที่ตัวละครเช่นเดิม ถึงเวลาถ่ายจริง สตาร์บัค ใส่อารมณ์รุ่นพี่ว้ากได้โหด เสียงดัง ตะโกนเร่งรุ่นน้องทุกคนให้วิ่งกันเร็วๆ ทำให้เก้า-จิรายุ เกิดอาการไม่พอใจและต่อต้านระบบซีเนียริตี้ของพี่โก๋ทันที จนต่อต้องรีบห้ามไว้ ฟากก้อย และวี วิ่งนำเพื่อนกลุ่มโอคนอื่นๆ มาก่อน มีสีหน้าและท่าทีเหนื่อยจนเริ่มอ่อนแรง แต่ก็ยังต้องวิ่งต่อไป เพราะกลัวโดนทำโทษ ส่วนเก้า-สุภัสสรา วิ่งตามมาติดๆ โดยมีต่อวิ่งตามมาด้านหลัง ก่อนที่เก้า-สุภัสสราจะหมดแรงเพราะหน้ามืดและเป็นลมเกือบล้มลงไปกับพื้น ด้านต่อมองอยู่นานเห็นท่าไม่ดีเลยรีบเข้าไปประคองตัวเก้า-สุภัสสรา ด้วยความเป็นห่วง โดยมีเก้า-จิรายุ วิ่งตามต่อมาช่วยดูแลเพื่อนอีกแรง พร้อมตะโกนเรียกรุ่นพี่ให้มาช่วยเก้า-สุภัสสรา ระหว่างนั้นต่อค่อยๆ เอามือพัดบริเวณหน้าของเก้า-สุภัสสรา ให้มีลมเอื่อยๆ เพื่อช่วยให้เก้า- สุภัสสรา รู้สึกดีขึ้น ซึ่งต่อไม่รู้เลยว่าเก้า-สุภัสสรา แอบอมยิ้มชอบใจที่ตีเนียนแกล้งเป็นลม ให้ต่อดูแลได้สำเร็จ

          ความสัมพันธ์ของเพื่อนรักกลุ่มโอจะดำเนินต่อไปอย่างไร? มาร่วมซาบซึ้งไปกับความสัมพันธ์ของเพื่อนรักกลุ่มโอได้ในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' คืนวันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2559 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25 เสนอเป็นตอนแรก

FC on November 29, 2016, 03:24:50 PM
สาวๆ เตรียมกรี๊ด!! ‘ต่อ-เก้า’ หล่อใส!! กระชากใจใน ‘โอเนกาทีฟ’ เริ่มตอนแรก 30 พฤศจิกายนนี้





          เผยข่าวดีให้แฟนละครได้ชื่นใจ เมื่อช่อง GMM 25 หยิบเอาละครดังเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้'พร้อมลงจอให้แฟนละครได้ดูในคืนวันพุธที่ 30 พฤศจิกายนนี้ เป็นตอนแรก งานนี้แฟนๆ เตรียมกรี๊ดกับความหล่อใสของ 2 พระเอกต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร และเก้า-จิรายุ ละอองมณี กันได้แน่นอน เห็นแฟนๆ รอดูกันแน่นขนาดนี้ สองหนุ่มเลยออกมาอ้อนขอกำลังใจจากแฟนๆ เชิญชวนให้รอชมเรื่องราวความรัก ความสัมพันธ์ของเพื่อนกลุ่มโอ กันซะหน่อย

          ต่อ-ธนภพ เล่าว่า 'ครับ ดีใจและตื่นเต้นมากที่โอเนกาทีฟกำลังจะออกอากาศแล้ว เพราะเป็นเรื่องที่หลายคนรอดู พล็อตเรื่องสนุกมากมีครบทุกรสชาต ดูแล้วผมว่าใครหลายๆ คน จะต้องเป็นเหมือนผมคือจะคิดถึงเพื่อนเก่า คิดถึงช่วงเวลาสนุกกับเพื่อนตอนเด็กๆ ผมมองว่าในช่วงที่เราเรียนเป็นช่วงที่ความสัมพันธ์ของคำว่าเพื่อนหนักแน่นที่สุดแล้ว ตอนแรกก็จะเห็นถึงเรื่องราวการรับน้องของผมและเพื่อนๆ กลุ่มโอ คืนวันพุธที่ 30 พฤศจิกายนนี้ครับ เวลา 2 ทุ่ม อยากให้ทุกคนดูกันเยอะๆ ผมเชื่อเลยว่าทุกคนต้องชอบแน่นอนครับ'

          เก้า-จิรายุ เล่าทิ้งท้ายว่า 'ของผมก็จะคล้ายๆ ต่อนะครับ ดีใจที่โอเนกาทีฟกำลังจะออกอากาศ ผมชอบเส้นเรื่องอยู่แล้วตั้งแต่ตอนเป็นภาพยนตร์ พอตัวผมเองได้มาถ่ายทอดในบทของอาร์ท ซึ่งมันก็มีความยากในเรื่องของแววตาและอารมณ์ เล่นไป สักพักผมซึมซับกับความเป็นอาร์ทมากขึ้น เข้าใจในความรู้สึกของเขา รู้ว่าเขาเป็น คนรักเพื่อนมากและกลัวเสียความสัมพันธ์กับเพื่อนมากที่สุด ทำให้เขาดูเป็นคนโลกแคบ วันพุธที่ 30 พฤศจิกายนนี้แล้วนะครับ ตอนแรก อย่าพลาดนะครับ เวลาเดิม 2 ทุ่ม ทางช่อง GMM 25'

FC on December 02, 2016, 02:48:03 PM
‘เก้า-จิรายุ’ สำนึกผิด!! ลงทุนคุกเข่า!! กราบขอโทษ ‘เก้า-สุภัสสรา’









          'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ช่อง GMM 25 สัปดาห์นี้ คำว่าเพื่อนจะมีคุณค่าในหัวใจของคุณผู้ชมอีกครั้ง เพราะเมื่อเพื่อนรักทะเลาะกัน เพื่อนอีกคนที่ผิดก็ต้องมีหน้าที่ขอโทษ เหมือนกับเก้า-จิรายุ ที่อารมณ์ร้อนพลั้งมือตบหน้าเก้า-สุภัสสรา เต็มแรง เป็นเหตุให้เธอโกรธ จนหนุ่มเก้าต้องตามมาง้อ ขอโทษเป็นการด่วน แต่สาวเก้าจะให้อภัยเขา หรือไม่นั้น? ต้องตามไปดู ฉากที่ว่าเป็นตอนที่ปืน (ต่อ-ธนภพ) กำลังจับมือง้อและขอโทษฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) แทนอาร์ท (เก้า-จิรายุ) เพื่อนสนิทของเขา พร้อมขอร้องไม่ให้ฝุ่นเอาเรื่องอาร์ท โดยมีปริม (วี-วิโอเล็ต) คอยปลอบชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) ที่นั่งร้องไห้ ด้วยความตกใจ เพราะก่อนนั้นอาร์ทพลั้งมือตบหน้าฝุ่นอย่างแรง เพราะโดนฝุ่นต่อว่าต่อขานว่าเห็นแก่ตัวไม่อยู่ร่วมกิจกรรมรับน้องกับเพื่อน ทำให้ฝุ่นคิดหนักที่ปืนมาขอร้องเธอเรื่องนี้ สุดท้ายฝุ่นขอร้องรุ่นพี่ไม่ให้คาดโทษอาร์ท เพราะเธอเป็นฝ่ายผิดที่ตบอาร์ทก่อน พร้อมกับบอกรุ่นพี่ว่าอาร์ทเป็นเพื่อนของเธอ ทำให้อาร์ทสำนึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป เขาเดินเข้ามาหาเพื่อนๆ พร้อมคุกเข่าลงกับพื้น ยกมือกราบขอโทษฝุ่นจนฝุ่นใจอ่อนให้อภัยอาร์ท

          ฉากนี้ ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่วิทยาลัยช่างศิลป์ ลาดกระบัง พร้อมสั่งทีมงานเตรียมหน้าเซ็ตให้พร้อม ก่อนจะเรียกนักแสดงทั้ง 5 คน มาหน้าเซ็ต เพื่อซ้อมคิว ฉากนี้บทหินสุดไม่ได้ตกอยู่ที่สาวก้อย นักแสดงน้องใหม่ที่ต้องนั่งร้องไห้งอแงเป็นเด็ก แต่กลับตกไปอยู่ที่ฝ่ายเก้า-จิรายุ แทน เพราะเจ้าตัวต้องคุมอารมณ์นิ่งสุดๆ และรู้สึกผิดกลัวเพื่อนโกรธมากๆ พร้อมกับคุกเข่าขอโทษเก้า-สุภัสสรา งานนี้ผู้กำกับเลยต้องบรีฟอารมณ์ให้เก้า-จิรายุ หนักเป็นพิเศษ ก่อนจะปล่อยให้เก้า-จิรายุ อยู่คนเดียวเพื่อทำสมาธิ เมื่อนักแสดงพร้อมถึงเวลาถ่ายจริง ต่อ ที่รักเพื่อนสนิทอย่างเก้า- จิรายุ มาก พยายามง้อและขอโทษเก้า-สุภัสสรา แทนเก้า-จิรายุ และขอร้องไม่ให้เก้า-สุภัสสราโกรธและเอาเรื่องเก้า- จิรายุ เมื่อสาววีได้ยินแบบนั้นก็เกิดโมโห และตำหนิต่อว่าเข้าข้างเพื่อนแบบผิดๆ ทำให้เก้า-สุภัสสราเกิดความกังวลใจเริ่มคิดหนัก แต่ก็ยอมรับผิดกับรุ่นพี่ว่าเป็นคนผิดก่อน จังหวะเดียวกับที่เก้า-จิรายุ สำนึกผิดกับสิ่งที่ตนเองได้ทำลงไป จึงลงทุนคุกเข่าลงกับพื้น ก่อนจะกราบขอโทษเก้า-สุภัสสรา ต่อหน้าต่อ ,วี และก้อย เล่นเอาเก้า-สุภัสสรา อมยิ้มกับความกล้าที่เพื่อนอย่างเก้า-จิรายุ ลงทุนทำให้จนยอมใจอ่อนให้อภัย ติดตามชมฉากนี้ได้ในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' คืนวันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม 2559 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25

FC on December 02, 2016, 02:50:32 PM
“O-Negative รักออกแบบไม่ได้” กับฉากบริจาคเลือดเริ่มต้นสัมพันธ์ ‘เพื่อนกลุ่มโอ’











           สำหรับละครวัยรุ่นดังเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ผลงานช่อง GMM 25 ที่กำลังจะครองใจแฟนละครให้จิ้น ฟิน จนจิกหมอนขาด ครบทุกอารมณ์รักทั้งสุข ทั้งทุกข์ กับความรักที่เรียกว่าเพื่อนรัก และความรักของคนที่แอบรักเพื่อน งานนี้ทีมข่าวบันเทิงเดลินิวส์ขอเกาะติดชีวิตนักศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัย เฟรชชี่ปี 1 กันซะหน่อย พาไปดูเบื้องหลังฉากสำคัญของเรื่องกับฉากบริจาคเลือดของเพื่อนๆ กลุ่มโอ อาทิ ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ,เก้า-จิรายุ ละอองมณี , วี-วิโอเล็ต วอเทียร์ ,เก้า-สุภัสสรา ธนชาต และก้อย-อรัชพร โภคินภากร ที่เรียกว่าเป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของเพื่อนกลุ่มโอเลยทีเดียว

          ฉากสำคัญที่ว่าเป็นตอนที่ปืน (ต่อ-ธนภพ) ,อาร์ท (เก้า-จิรายุ) ,ปริม (วี-วิโอเล็ต) ,ฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) และชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) ต้องเข้ารับการบริจาคเลือด เพราะเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมรับน้องที่รุ่นพี่อย่างพี่โก๋ (สตาร์บั๊ค-พงษ์พิชญ์) และพี่อ้วน (ภูมิ รังษีธนานนท์) ได้เตรียมเอาไว้ หลังจากทุกคนบริจาคเลือดเสร็จ พวกเขาทั้ง 5 คน นั่งเรือเตรียมจะกลับบ้าน ชมพู่ได้พูดขึ้นมาว่าตัวเธอมีกรุ๊ปเลือดโอ และทยอยถามเพื่อนๆ ทีละคน ทำให้ชมพู่ได้รู้ว่าเพื่อนทั้ง 5 คน มีกรุ๊ปเลือดเดียวกัน จึงตั้งกลุ่มว่า 'เพื่อนกลุ่มโอ'

          ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ยกกองมาถ่ายทำถึงสถานที่บริจาคเลือดจริงๆ ในศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ซึ่งการถ่ายทำเป็นไปด้วยความสนุกสนานและตื่นเต้นของเหล่านักแสดง เพราะวันนี้เข้าฉากพร้อมกันทั้ง 5 คน โดยเฉพาะต่อ-ธนภพ และเก้า-จิรายุ ที่ดูตื่นเต้นกว่าใครเพื่อน แถมพลังงานก็ล้นสุดๆ ผลัดกันแกล้งเพื่อนอย่างวี สลับกับเก้า และก้อย ก่อนจะถูกผู้กำกับเรียกไปหน้าเซ็ตเพื่อซักซ้อมบล็อกกิ้งคิวและอารมณ์ เมื่อนักแสดงพร้อมได้เวลาถ่ายจริง กล้องแพนภาพไปที่นางเอกของเรื่องอย่างวี ที่ตั้งอกตั้งใจอยากบริจาคเลือดเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น ต่างจากสาวก้อยที่มีอาการกลัวเข็มฉีดยา แต่ก็สร้างกำลังใจฮึดสู้ให้ตัวเอง เพราะอยากช่วยเหลือผู้อื่นเช่นกัน ฟากต่อและเก้า-สุภัสสรา นอนอยู่บนเตียงเตรียมพร้อมบริจาคเลือด แต่ด้วยความไม่เคยทำให้สาวเก้า มีอาการหลับตาปี๋ด้วยความกลัว จนต่อหลุดขำกับความน่ารักของสาวเก้า เล่นเอาสาวเก้าอมยิ้มด้วยความเขิน ส่วนคนสุดท้ายหนุ่มเก้า-จิรายุ นอนหล่อบนเตียงตั้งใจบริจาคเลือดสุดๆ ผู้กำกับสั่งให้ตากล้องเก็บภาพครบทุกมุมจนได้ภาพสวยสมใจ เรียกว่าการถ่ายทำฉากบริจาคเลือดในวันนี้ น้องๆ นักแสดงทั้ง 5 คน ยังมีโอกาสได้ทำความดี ร่วมเชิญชวนให้คนไทยมาบริจาคเลือดเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันอีกด้วย ติดตามชมฉากบริจาคเลือดได้ในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' คืนวันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน ทางช่อง GMM 25

FC on December 06, 2016, 03:27:42 PM
Gossip News: แฟนละครเทใจ แห่ติดแฮชแท๊ก ‘#Onegativeรักออกแบบไม่ได้’ ขึ้นอันดับ 1 ในทวิตเตอร์







          คนจะปัง คนจะดัง นี่มันออกแบบไม่ได้จริง จริ๊งง คุณขา เหมือนกับที่บิ๊กบอสฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา บิ้วด์หนักมาก อยากให้แฟนละครช่อง GMM 25 ได้ดูละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' กับความสัมพันธ์ของเพื่อนกลุ่มโอ ขนาดเพิ่งลงจอตอนแรกไป เพียง 10 นาที เกิด กระแสแฮชแท๊กชื่อละคร #Onegativeรักออกแบบไม่ได้ จากแฟนๆ ขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในทวิตเตอร์ ขุ่นพระ!! งานนี้บิ๊กบอสฉอดยิ้มปลื้ม รอฟังข่าวเรตติ้งช่องพุ่งสูงอีกครั้ง แบบสวยสวยไปเลยจ้า...

FC on December 07, 2016, 03:15:56 PM
‘วี’ ตื่นเต้น!! เป็นนางเอกเต็มตัว ถ่ายทอดบท ‘ปริม’ สุดพลัง!!





          วางไมค์จากการร้องเพลงชั่วคราว ขยับขึ้นแท่นมาเป็นนางเอกเต็มตัว ร่วมงานครั้งแรกกับช่อง GMM 25 ในผลงานละครวัยรุ่นดังที่ท้าท้ายความสามารถของนักร้องและนักแสดงสาววี-วิโอเลต วอเทียร์ หรือ ปริม จากละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ซึ่งเจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวบันเทิงด้วยสีหน้าและอารมณ์ที่ตื่นเต้นสุดๆ ที่มีโอกาสได้แสดงละครเรื่องแรก แถมยังเป็นนางเอกซะด้วย พร้อมกระซิบว่าเธอถ่ายทอดบทบาทของปริมในยุคสมัยนี้อย่างเต็มที่

          สาววี เล่าว่า 'วีรับบทเป็นปริมค่ะ ปริมเป็นผู้หญิงที่มีความเซอร์และติสต์มากค่ะ เป็นคนทำอะไรแล้วตั้งใจ ทุ่มเท และความมุ่งมั่นมาก ยึดถือความถูกต้องเป็นหลัก เรียกว่าก็ใกล้เคียงตัววีมากค่ะ (หัวเราะ) วีเป็นคนรักเพื่อน ตัวติดกับเพื่อนเหมือนกับในละครเลยค่ะ มีอะไรก็จะลุยเลย พูดตรงๆ ตื่นเต้นมากตอนที่รู้ว่ากำลังจะออนแอร์แล้ว เพราะโอเนกาทีฟเป็นละครเรื่องแรกของวีด้วย และเป็นครั้งแรกอีกเหมือนกันที่วีเป็นนางเอก (ยิ้ม) เราก็ทำเต็มที่นะคะในบทของปริม เพื่อให้คนดูรู้สึกอินกับตัวละครนี้ที่ต้องเผชิญความรู้สึกหลายอย่าง ทั้งกับเพื่อนรัก คนรัก และครอบครัวอันเป็นที่รัก วีว่ามันยากในเรื่องของการทำอารมณ์กับแต่ละฉากที่เป็นฉากเดียวกันกับในภาพยนตร์เมื่อ 18 ปีก่อน เหมือนเราต้องคิดตลอดว่าต่อ ก้อย และทั้ง 2 เก้า คือเพื่อนเราจริงๆ เรารักพวกเขาแบบเพื่อนจริงๆ พอเวลาเข้าฉากทะเลาะกันมันจะเล่นออกมาได้เต็มที่ เพราะเรามีการเวิร์คช็อปกันมาก่อนหน้านี้แล้ว ทำความรู้จักกันมาระดับหนึ่ง นอกรอบก็สนิทกันมากจริงๆ ส่วนตัววีเองก็ทุ่มสุดๆ เต็มที่ สุดพลังเลยกับบทปริม พยายามถ่ายทอดปริมในมุมของละครออกมาให้ทุกคนอินและซึ้งกับตัวละครตัวนี้ ฝากแฟนละครของช่อง GMM 25 รวมถึงแฟนละครของพวกเราทุกคน ติดตามละครเรื่องโอเนกาทีฟ ตั้งแต่ต้นจนจบนะคะ แล้วจะรู้ว่าพวกเราทุกคนเต็มที่มากแค่ไหนเวอร์ชั่นละครสนุกมาก ไม่แพ้เวอร์ชั่นภาพยนตร์เลยค่ะ'