happy on March 03, 2016, 07:27:21 PM
3เค แบตเตอรี่ ตอกย้ำกลยุทธ์มอเตอร์สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง
ร่วมสนับสนุน TOYO 3K Racing Car Thailand 2016 ต่อเนื่องปีที่ 8 พร้อมจัดแข่งขันรุ่นพิเศษ


                   บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด ผู้นำในการผลิตและจำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ของไทย ภายใต้แบรนด์ “3K แบตเตอรี่” ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านมอเตอร์สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง โดยการเข้าร่วมสนับสนุนการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ รายการ TOYO 3K Racing Car Thailand 2016 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 พร้อมประกาศจัดการแข่งขันรุ่นพิเศษ มอบเงินรางวัล 200,000 บาทสำหรับผู้ชนะ

                   นายธีรัชัย สาโยธา ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด กล่าวว่า “3K แบตเตอรี่ได้ให้การสนับสนุนการแข่งขันในรายการ TOYO 3K Racing Car Thailand 2016 ซึ่งชื่อเดิมคือ Nitto 3K Racing Car Thailand ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 แล้ว โดยการแข่งขันรถยนต์ในรายการนี้เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์การตลาดด้านมอเตอร์สปอร์ต มาร์เก็ตติ้งของ 3K แบตเตอรี่ และที่สำคัญรายการนี้เป็นอีกหนึ่งการแข่งขันที่มีนักแข่งรถให้การตอบรับเป็นอย่างดี มีนักแข่งสมัครเข้าแข่งขันกว่า 500 คัน รวมไปถึงผู้ที่หลงรักในความเร็วก็ให้ความสนใจติดตามชมการแข่งขันแบบติดขอบสนามในทุกสนามการแข่งขันเช่นกัน”

                   สำหรับการแข่งขัน TOYO 3K Racing Car Thailand 2016 นี้ 3K แบตเตอรี่จะมีการจัดแข่งขันรถยนต์รุ่นพิเศษในชื่อรุ่น “3K OPEN UNLIMITED POWER” ขึ้น โดยจะการันตีแชมป์ด้วยเงินรางวัลจำนวน 200,000 บาท และสำหรับนักแข่งที่ใช้แบตเตอรี่ 3K ในรถแข่งจะได้รับการสนับสนุนเรื่องการฝึกซ้อมในทุกๆ สนามการแข่งขันอีกด้วย ซึ่งในปีนี้จะทำการแข่งขันอย่างเต็มรูปแบบทั้งหมด 6 สนามแบบออนทัวร์ไปยังหัวเมืองต่างๆ ทั่วประเทศ โดยจะเริ่มการแข่งขันสนามแรกในวันที่ 5-6 มี.ค.59 ณ สนามพีระเซอร์กิต จ.ชลบุรี และจะจัดการแข่งขันต่อเนื่องแบบเดือนเว้นเดือน เพื่อเก็บคะแนนในแต่ละสนามจนถึงสนามสุดท้ายที่เป็นรอบชิงชนะเลิศ ในช่วงปลายปี 2559 เพื่อชิงรางวัลถ้วยประทานจากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลีพระวรราชาทินัดดามาตุ และรางวัลอื่นๆ จากผู้สนับสนุนอีกมากมาย

                   อย่างไรก็ดี เมื่อ 3K แบตเตอรี่ให้การส่งเสริมกีฬาประเภทใดก็แล้วแต่ ก็มุ่งมั่นที่จะเป็นพลังและเป็นฟันเฟืองที่จะผลักดันให้กับกีฬาและวงการนั้นอย่างเต็มกำลัง และในปีนี้ 3K แบตเตอรี่ก็ยังจะรักษาและพัฒนากิจกรรมที่ทำเป็นหลักอย่าง การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการนี้อย่างดีและเต็มที่แน่นอน ทั้งนี้ แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตสามารถร่วมพิสูจน์ความมันและความแรงแบบสะใจในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ ในรายการ TOYO 3K Racing Car Thailand 2016 ทุกสนามอย่างใกล้ชิดได้ตลอดปี ติดตามภาพการแข่งขันและกิจกรรมที่น่าสนใจได้ทาง www.facebook.com/3kbattery หรือทาง www.3kbattery.co.th