MSN on February 23, 2016, 03:46:16 AM
เซเลบริตี้ เอ-ลิสต์ ร้องว้าว...ยลโฉม “มหาสมุทร ลากูน” ทะเลส่วนตัวใหญ่ที่สุดในเอเชีย พร้อมสัมผัส “มหาสมุทร วิลล่า” บ้านตากอากาศสุดไฮเอนด์แห่งใหม่ของหัวหิน เป็นกลุ่มแรก!!


ผู้บริหาร มหานคร และ ครอบครัว ณิชยา ไชยวรรณ,  มิตร - สรพจน์ เตชะไกรศรี


สรพจน์ เตชะไกรศรี,ไกรทิพย์ - นันดา ไกรฤกษ์, ณิชยา ไชยวรรณ


สรพจน์ เตชะไกรศรี, โรแนน คีทติ้ง, ไกรทิพย์ ไกรฤกษ์


สายใจ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, โชติพล เตชะไกรศรี, สรพจน์ - ยุพา เตชะไกรศรี


เจย์ และ จริยดี สเปนเซอร์, ทิพนันท์ (ไกรฤกษ์) ศรีเฟื่องฟุ้ง  - ธาวิน ศรีเฟื่องฟุ้ง และ ลูกชายน้องวิน ศรีเฟื้องฟุ้ง 


เจย์ และ จริยดี สเปนเซอร์ พาลูกชายน้องเจค เล่นทราย


ศุภานวิต - กวีพันธ์ เอี่ยมสกุลรัตน์


(ซ้ายไปขวา แถวบน) ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม, หม่อมหลวงปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี, นันดา ไกรฤกษ์, (แถวล่าง)ปาณิสรา เที่ยงธรรม, จุฑาทิพย์ ไกรฤกษ์, วิภาดา โทณวนิก


ภัทศา งามจิตสุขศรี


รมิตา สมบูรณ์เวชชการ และพัณณ์ชิตา เกื้อกูลพิทักษ์


วาสันตี-สมภพ ฮุนตระกูล


วุฒินันท์ - วฤตดา ภิรมย์ภักดี

           
กลายเป็นงานช้างที่รวบรวมที่สุดของความเอ็กคลูซีฟระดับซูเปอร์ไว้ในงานเดียว เมื่อบอสหนุ่มไฟแรงที่ทำอะไรธรรมดาไม่เป็น อย่าง สรพจน์ เตชะไกรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เชิญแขก วีไอพี และ เซเลบริตี้ ชั้นนำของเมืองไทยนับร้อยชีวิตชมโปรเจ็กต์สุดอลังการ โปรเจ็กต์ มหาสมุทร หัวหิน เป็นกลุ่มแรก ก่อนเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในเร็วๆ นี้ ภายใต้ชื่องาน “The Sound of MahaSamutr” (เดอะ ซาวด์ ออฟ มหาสมุทร) มีไฮไลต์สุดพิเศษจากเซเลบริตี้ที่เป็นศิลปินระดับโลก โรแนน คีทติ้ง บินมาเมืองไทยเพื่อมาร้องเพลงดังอย่าง When You Say Nothing At All เซอร์ไพรส์แขกในงานนี้โดยเฉพาะ เมื่อวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา

สรพจน์ เตชะไกรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนา โปรเจ็กต์ มหาสมุทร หัวหิน บนพื้นที่ทั้งหมด 130 ไร่ ซึ่งภายในประกอบไปด้วย โครงการ มหาสมทุร คันทรี่ คลับ พื้นที่ 75 ไร่ มีไฮไลต์เป็น มหาสมุทร ลากูน ทะเลสาบแมน-เมดน้ำใสสีฟ้าเทอควอยซ์ส่วนตัวแห่งแรกในไทยและใหญ่ที่สุดในเอเชีย พื้นที่ 45 ไร่ และ โครงการ มหาสมุทร วิลล่า บ้านพากตากอากาศไฮเอนด์ จำนวน 80 หลัง บนพื้นที่ 55 ไร่ กล่าวว่า  “เราจัดงาน The Sound Of  MahaSamutr ขึ้นในครั้งนี้ เพื่อเป็นการ เปิดตัว “มหาสมุทร ลากูน” อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดให้ชม “โครงการ มหาสมุทร วิลล่า” บ้านพักตากอากาศไฮเอนด์ สไตล์เจแปนนิสโมเดิร์นสุดโก้หรู โดยหวังให้โปรเจ็กต์นี้จะกลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของหัวหินและศูนย์กลางกิจกรรมทางสังคมและการกีฬา เป็นไลฟ์สไตล์และจุดนัดพบใหม่ให้ผู้คนมีระดับพบปะสังสรรค์กัน

ด้านบรรยากาศภายในงานเรียกได้ว่าเอ็กคลูซีฟตั้งแต่แขกผู้มีเกียรติระดับ วีไอพี นับร้อย ชีวิต ที่ตอบรับคำเทียบเชิญจาก บอสใหญ่มหาสมุทร มาร่วมงานในครั้งนี้ พร้อมถือโอกาสพาครอบครัว, แก๊งเพื่อน และคนรัก  มาพักผ่อนในวันหยุดลองวีคเอนด์ (long weekend) ด้วย อาทิ ไกรทิพย์ ไกรฤกษ์ ประธานกรรมการ บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ควงภรรยา นันดา ขณะที่ ครอบครัวเตชะไกรศรี , สุเมธ-ยุพา เตชะไกรศรี คุณพ่อคุณแม่ สรพจน์ บอสใหญ่ พาครอบครัว โชติพล และ จุมพล เตชะไกรศรี มาให้กำลังใจและช่วยลูกชายต้อนรับแขกฯ นอกจากนี้ยังมี ณัฐ สารสาส, ศุภานวิต - กวีพันธ์ เอี่ยมสกุลรัตน์, หม่อมหลวงปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี, ปาณิสรา เที่ยงธรรม, จุฑาทิพย์ ไกรฤกษ์, วิภาดา โทณวนิก, สุวัจน์ - พสุ ลิปตพัลลภ, วรสิทธิ์ อิสสระ, ภัทศา งามจิตสุขศรี ฯลฯ ท่ามกลางบรรยากาศสุดหรู ริมหาด ที่ถูกเนรมิตตกแต่งอย่างสวยงามราวกับชายหาดต่างประเทศ เต็มไปด้วยกิจกรรมสันทนาการและกีฬากลางแจ้งที่หาได้ยากในเมืองไทย อาทิ Water Skipper, Single Waterbike, Water Trampoline, Electric Boat ฯลฯ ถูกจัดเตรียมไว้ให้แขกวีไอพีได้ร่วมกิจกรรม โดยมีเซเลบสปอร์ตเลิฟเวอร์ตัวจริง

ณัฐ สารสาส มาเทรนด์ให้อย่างใกล้ชิด พร้อมด้วยนักกีฬาวอลเล่ย์บอลชายหาด ก่อนจะไปอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารชั้นเลิศ  ที่คัดสรรวัตถุดิบสุดพิเศษมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ อาทิ กุ้งมังกร, ปูยักษ์อลาสก้า, หอยเชลล์ และ หอยนางรม เป็นต้น เคล้าเสียงเพลงที่ถูกบรรเลงโดย วงดนตรีคุณภาพ

ขณะที่ หมู อาซาว่า ออกแบบ เสื้อคลุม สำหรับผู้หญิงและผู้ชาย คอนเซปต์คือ Beach Luxe KAFTAN แรงบันดาลใจจากเกลียวคลื่น ท้องทะเล และมหาสมุทร ลิมิเต็ด เพียง 20 ตัว มาจำหน่ายเป็นของที่ระลึกในงานนี้โดยเฉพาะ

เซเลบครอบครัว เจย์ และ จริยดี สเปนเซอร์ บอกว่า ตัดสินใจสมัครเป็นสมาชิก มหาสมุทร คันทรี่ คลับ ทันที ตั้งแต่โครงการยังไม่เสร็จ เพราะครอบครัวเป็นคนชอบเที่ยวทะเล แต่พอมีลูกก็จะกังวลเรื่องความปลอดภัยมาก อย่างที่นี่จะมีครบทั้งทะเลที่สวยงามมาก ปลอดภัยจากพายุคลื่นลมแรงและสัตว์ทะเลที่มีพิษ แถมมีกิจกรรมให้ทุกคนในครอบครัว อย่าง คุณพ่อ ไปเล่นกีฬาทางน้ำ คุณแม่ ไปนวดสปารอ ลูกก็ไปทำกิจกรรมในโซนเด็กๆ มาที่เดียวครบทุกอย่างค่ะ

ด้านเซเลบรุ่นใหม่อย่าง พิมพิศา จิราธิวัฒน์ ไม่พลาดมาร่วมงานกับคุณพ่อคุณแม่ ธีระยุทธ - ชนัดดา
จิราธิวัฒน์ บอกว่า ชอบเที่ยวทะเลมาก แต่ชอบทะเลที่มีความเป็นส่วนตัว ผู้คนไม่พลุกพล่าน เพราะอยากมาพักผ่อนเต็มที่ และชอบเล่นกิจกรรมกลางแจ้ง โดยเฉพาะกีฬาทางน้ำชอบมาก เพราะได้ออกกำลังกายทุกส่วนแถมสนุก และได้ปลดปล่อยเต็มที่ด้วยค่ะ

เช่นเดียวกับ ทิพนันท์ (ไกรฤกษ์) ศรีเฟื่องฟุ้ง ควงสามี ธาวิน ศรีเฟื่องฟุ้ง และ ลูกชาย น้องวิน บอกว่า เพิ่งมา โปรเจ็กต์ มหาสมุทร ครั้งแรก รู้สึกว๊าวมากๆ สวยและมีกิจกรรมทางทะเลให้ทำครบทุกอย่าง ประทับใจสีของน้ำทะเลมหาสมุทร ที่เป็นสีฟ้าเทอร์ควอยส์ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายเวลามองแล้วสบายตา สบายใจ เหมาะแก่การพักผ่อน มากๆ ค่ะ

โดยไฮไลต์ที่เป็นที่สุดของงานนี้ที่มาเซอร์ไพรส์แขกฯ ในงาน คือ เซเลบระดับโลกที่บินตรงมาประเทศไทยเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ศิลปินระดับโลก โรแนน คีทติ้ง เจ้าของบนเพลง When You Say Nothing At All เรียกความประทับใจให้แขกฯ ก่อนจะสนุกไปกับเซเลบแบนด์ การรวมตัวกันเฉพาะกิจของนักร้องนักดนตรีระดับแนวหน้าของเมืองไทย ภายใต้ชื่อวง Freedom 108 (ฟรีดอม วันโอเอท) นำโดย จุ๊บ-วุฒินันท์ ภิรมย์ภักดี พร้อมด้วยเซเลบริตี้ที่ร่วมวง อาทิ วฤตดา ภิรมย์ภักดี, ปวีณ ลิมปิชาติ เป็นต้น และปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจากเจ้าพ่อดิสโก้เมืองไทยสุดเท่ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ทำเอาฟินไปตามๆ กัน

ทั้งนี้ โครงการ มหาสมุทร คันทรี่ คลับ ได้เปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถสมัครสมาชิก มหาสมุทร คันทรี่ คลับ แบบตลอดชีพได้แล้ว โดยผู้สนใจสมัครสมาชิก สามารถติดต่อได้ที่ โทร 02-237-1414 หรืออีเมล info@mahasamutr.co.th หรือคลิ๊กไปที่ www.mahasamutr.com สำหรับท่านที่สนใจ ส่วน โครงการ มหาสมุทร วิลล่า สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 061-416-6633 หรือ อีเมล mahasamutr@cbre.co.th
« Last Edit: February 23, 2016, 08:10:20 AM by MSN »

MSN on February 23, 2016, 08:12:17 AM

วุฒินันท์ ภิรมย์ภักดี


พัชทรี ภักดีบุตร


ณฤดี อุ้มลูกสาวน้อง พัสวดี ระยามาศ เล่นน้ำทะเล


มหาสมทุร วิลล่า


หาดทรายขาว


กิจกรรมในลากูน



เซเลบระดับโลก โรแนน คีทติ้ง ขึ้นร้องเพลงเป็นไฮไลต์ในงาน


คอนเสิร์ต จาก บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์


หมู อาซาว่า ออกแบบ เสื้อคลุม สำหรับผู้หญิงและผู้ชาย ลิมิเต็ดเพียง 20 ตัว มาจำหน่ายเป็นของที่ระลึกในงานนี้โดยเฉพาะ


ดวงฤทธิ์ บุนนาค


ปูยักษ์อลาสก้า
« Last Edit: February 23, 2016, 08:16:18 AM by MSN »