MSN on February 15, 2016, 08:39:44 AM
เจฟเฟอร์ ประกาศภาพลักษณ์ใหม่ให้ทันสมัยกว่าเดิมพร้อมตั้งเป้าขยาย 240 สาขา ภายใน 5 ปีประเดิมเปิดแฟลกชิพสโตร์สาขาอนุสาวรีย์ พ่วงเจฟเฟอร์คาเฟ่ขายกาแฟ และเบเกอรี่











วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2559 - ร้านเจฟเฟอร์ สาขาอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ / เจฟเฟอร์ รีแบรนด์ภาพลักษณ์ใหม่ให้ทันสมัย โฉบเฉี่ยวกว่าเดิม แต่ยังคงรสชาติสเต็กที่ถูกปากคนไทย พร้อมเปิดตัวแฟลกชิพสโตร์นำร่องที่สาขาอนุสาวรีย์ ที่เสริม “เจฟเฟอร์คาเฟ่” บริการกาแฟ และเบเกอรี่ ฟรีไวไฟ ตั้งเป้าขยาย 240 สาขา ภายใน 5 ปี เพื่อก้าวสู่ผู้นำธุรกิจด้านไลฟ์สไตล์ และเอ็นเตอร์เทนเมนต์ของเมืองไทย

นายแมทธิว กิจโอธาน ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวฟ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าภายหลังจากการเข้าบริหารกิจการแบรนด์ร้านอาหารเจฟเฟอร์ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2557 ที่ผ่านมาถือว่าอยู่ในช่วงของการปรับปรุงรูปแบบคุณภาพ และการบริการให้ได้มาตรฐานมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งปัจจุบันเจฟเฟอร์สเต็กมีความพร้อมในการประกาศภาพลักษณ์ใหม่และก้าวเข้าสู่ความเป็นเลิศในการบริการแบบสเต็กเฮ้าส์

สาขาแรกที่ชั้น 3 บนอาคารวิคทอรี่ คอเนอร์ บนพื้นที่กว่า 440 ตารางเมตร จำนวน 220 ที่นั่ง ที่ให้บรรยากาศอบอุ่นเหมือนทานอาหารอยู่ที่บ้าน ด้วยรูปลักษณ์การตกแต่งร้านที่โปร่งโล่งสบาย ด้วยโทนสีส้มอิฐที่ดูแล้วสบายตา ให้ความอบอุ่นและเป็นกันเอง ลูกค้าสามารถมองเห็นเชฟปรุงอาหารจากในครัว โดยเปิดบริการชั้นลอยเพื่อความเป็นส่วนตัว สามารถเป็นจุดนัดพบใจกลางเมือง และที่นัดหมายได้เป็นอย่างดีจากความสะดวกในการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส สาขาอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ  ทั้งนี้ยังได้เปิดบริการ “เจฟเฟอร์ คาเฟ่” เพื่อบริการเครื่องดื่มประเภทชากาแฟ และของว่างอื่นๆ รวมกว่า 30 รายการ เพื่อเป็นการเสริมเมนูให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้น ภายในร้านยังให้บริการไวไฟฟรีอีกด้วย ซึ่งเปิดให้บริการในเวลา 07.00 – 24.00 น. พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารเช้า กลางวัน เย็น  จึงถือเป็นสาขานำร่องที่จะเป็นต้นแบบในการปรับปรุงร้านในสาขาอื่นๆ ต่อไปในอนาคต โดยในปัจจุบันเจฟเฟอร์เปิดให้บริการทั้งหมด 79 สาขา และมีแผนที่จะขยายไปอีก 240 สาขาภายใน 5 ปี เพื่อผลักดันยอดขายจาก 721 ล้าน สู่ 2,300 ล้านบาทในอนาคต

ด้าน นายครรชิต มณีสุวรรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจฟเฟอร์ เรสโตรองต์ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า ในปัจจุบันร้านอาหารเจฟเฟอร์เปิดให้บริการทั้งหมด 79 สาขา แบ่งเป็นในกรุงเทพฯ จำนวน 38 สาขา และต่างจังหวัดจำนวน 41 สาขา ซึ่งเจฟเฟอร์ยังคงเน้นกลุ่มเป้าหมายไปที่กลุ่มคนรุ่นใหม่อายุระหว่าง 18 - 35 ปี โดยปัจจุบันมีเมนูอาหารมากกว่า 100 รายการ เพื่อนำเสนอความหลากหลายของเมนูสเต็กมากกว่า 70 เมนู รวมไปถึงคุณภาพของเนื้อที่นำเข้ามาจากออสเตรเลีย พร้อมด้วยเบอร์เกอร์ และสปาเก็ตตี้ที่คุ้มค่าและถูกปากคนไทย ซึ่งปัจจุบันเจฟเฟอร์บริการลูกค้ามากกว่า 4 ล้านคนต่อปี เสิร์ฟชิ้นเนื้อสเต็กมากกว่า 5 ล้านชิ้นต่อปี ที่มีคุณภาพในราคาไม่แพง โดยในปีนี้จะมีเมนูใหม่เพิ่มเติมมาอีก 3 เมนู สำหรับแผนการตลาดในปีนี้จะเน้นไปที่การสร้างการรับรู้แบรนด์ให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ควบคู่ไปกับการทำการตลาดแบบบีโลว์เดอะไลน์ และทางโซเชียลมีเดีย พร้อมกับการทำกิจกรรมซีเอสอาร์ โดยล่าสุดร่วมกับเทคโนโลยีครัววันดีรับนักศึกษาเข้าร่วมโครงการทวิภาคี เพื่อให้นักศึกษาได้ฝึกงานตามสายงานที่ได้เรียน และยังเป็นการสร้างรายได้ให้กับนักเรียน นักศึกษาระหว่างศึกษา ซึ่งเมื่อนักศึกษาสำเร็จการศึกษาแล้ว ยังสามารถร่วมงานกับบริษัทเจฟเฟอร์เรสโตรองค์ได้ทันที และจากการที่เจฟเฟอร์ได้ร่วมมือกับเทคโนโลยีครัววันดี จะทำให้มีการปรับปรุงและพัฒนาเรื่องคุณภาพอาหารและการบริการให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ผลประกอบการในปีที่ผ่านมาอัตรากำไรเบื้องต้นเพิ่มขึ้นจาก 55 เปอร์เซ็นต์ เป็น 65 เปอร์เซ็นต์จากการปรับเมนูใหม่ และต้นทุนสินค้าที่ลดลงเนื่องจากยอดการสั่งสินค้ามากขึ้น สำหรับแผนการขยายสาขาไปต่างประเทศ ทางเจฟเฟอร์มีแผนที่จะเข้าไปเปิดตลาดในกลุ่มประเทศเออีซี เพื่อเป็นการขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศ ซึ่งเมื่อได้ศึกษาข้อมูลแล้วพบว่าเป็นโอกาสที่ดี โดยเฉพาะในประเทศเปิดใหม่อย่างพม่า และกัมพูชา ซึ่งคาดว่าจะมีการเปิดสาขาในปี 2017
« Last Edit: February 16, 2016, 08:42:11 AM by MSN »

MSN on February 16, 2016, 08:39:30 AM
Jeffer launches the first flagship outlet with new modern look, targeting 240 outlets in 5 years











February 15, 2016 – Jeffer, Victory Monument Branch / Jeffer today announces the launch of its first flagship restaurant at Victory Monument together with rebranding and modernizing itself.

After being acquired by Wave Entertainment Public Company Limited in the late 2014, Jeffer has been continuously improving its product and service quality to meet the premium standard.  “The acquisition of Jeffer is part of the moves to make us [Wave Entertainment] become the leader of Thailand’s lifestyle and entertainment business. Therefore, we decide to rebrand Jeffer to be one of the country’s top steak house restaurants, and today we are pleased to kick off our first flagship restaurant with total space of 440 square meters, containing 220 seats, at Victory Monument,” Mr. Matthew Kichodhan, Chairman & Chief Executive Officer of Wave Entertainment Pcl, says.

The first Jeffer restaurant is located on the 3rd floor at Victory Corner, which can access easily from BTS Victory Monument station. It is decorated in the homey atmosphere as well as allows customers to enjoy the experience while chefs are cooking in the open kitchen. Besides, it also launches “Jeffer Café” with over 30 menus of drinks and desserts and free Wi-Fi internet to meet urbanista’s lifestyle. It opens every day from 7 am to midnight.

“Currently, we have 79 outlets of Jeffer and plan to expand to 240 outlets within five years. We aim to boost the sales revenue from 721 million baht to 2.3 billion baht by 2020,” he said. Of total, 38 outlets are in Bangkok and the rest 41 outlets are located in other provinces.

Mr.Kanchit  Maneesuwan, Managing Director, Jeffer Restaurant Co.,Ltd., says that Jeffer’s target group is aged between 18-35 years old. It has served more than 100 menus, of which 70 menus are steak. “Our beefs are premium quality and imported from Australia. Apart from steak, we also offer mouthwatering burgers and spaghetti. With reasonable price, we currently serve more than 4 million customers and over 5 million steak pieces per year.  In 2016, we plan to introduce three new menus together with focusing on creating brand awareness,” he said.

Under its below-the-line marketing, it will concentrate on social media and CSR activities. Recently, it has signed a memorandum of understanding with Wandee Culinary Technological College to grant the opportunities to students to work with Jeffer and get paid as trainees. Once they are graduated, they can continue working with Jeffer immediately. 

Jeffer’s gross profit margin was up from 55 percent to 65 percent in 2015 thanks to the launch of new menus and better cost management. The company also plans to open Jeffer restaurants in ASEAN countries, focusing on Myanmar and Cambodia, in 2017.
« Last Edit: February 16, 2016, 08:42:22 AM by MSN »

MSN on February 17, 2016, 03:20:35 PM
มอส – จอย – พลอย ชวนคนรักสเต็ก ชิมเมนูเด็ด ในงาน “สเต็กจากใจ คนรักสเต็ก By Jeffer Steak&Seafood









          เจฟเฟอร์ รีแบรนด์ภาพลักษณ์ใหม่ให้ทันสมัย โฉบเฉี่ยวกว่าเดิม แต่ยังคงรสชาติสเต็กที่ถูกปากคนไทย พร้อมเปิดตัวแฟลกชิพสโตร์นำร่องที่สาขาอนุสาวรีย์ ที่เสริม "เจฟเฟอร์คาเฟ่" บริการกาแฟ และเบเกอรี่ ฟรีไวไฟ ตั้งเป้าขยาย 240 สาขา ภายใน 5 ปี เพื่อก้าวสู่ผู้นำธุรกิจด้านไลฟ์สไตล์ และเอ็นเตอร์เทนเมนต์ของเมืองไทย โดยมี นายแมทธิว กิจโอธาน ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวฟ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) และนายครรชิต มณีสุวรรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจฟเฟอร์ เรสโตรองต์ จำกัด จัดงานแถลงข่าว "การประกาศภาพลักษณ์ใหม่ของร้าน Jeffer Steak & Seafood" แบรนด์สเต็กของคนไทย ภายใต้แนวคิด "สเต็กจากใจ...คนรักสเต็ก"
 
          บรรยากาศสนุกสนานเป็นกันเอง เหมือนเพื่อนชวนเพื่อนทานอาหารที่บ้าน เสิร์ฟชา กาแฟ เบเกอรี่กันก่อน ที่จะได้ชิมสเต็ก ซึ่งได้หนุ่มมอส – ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ผู้ที่ขื่นชอบการทานสเต็กเนื้อมาก นำทีมเปิดเมนูเด็ดสาธิตการปรุงสปาเก็ตตี้ซุปต้มยำทะเลให้ได้ชิมกัน ก่อนจะชวนสื่อมวลชน แขกผู้มีเกียรติ จอย – รินลณี ศรีเพ็ญ พิธีกรในวันนี้ และพลอย พลอยพรรณ ที่มาในอีกบทบาทใหม่ นักธุรกิจสาวเป็นผู้นำเข้าเค้กจากฝรั่งเศส นำมาวางจำหน่ายพร้อมเสิร์ฟที่ร้านเจฟเฟอร์ ซึ่งทั้งสื่อมวลชนและแขกทุกคนได้ลิ้มลองสเต็กจานเด็ดเสิร์ฟพร้อมมันบด และสปาเก็ตตี้ซุปต้มยำทะเล อิ่มอร่อยกันทั่วหน้า