happy on February 17, 2016, 02:47:07 PM
นิสสัน รุกสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง ผุดแคมเปญสร้างความสุขให้ลูกค้าและคนไทย
ชวนลุ้นแพกเกจ บินไปอิตาลี ดูการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ UEFA CHAMPIONS LEAGUE


กรุงเทพมหานคร (16 กุมภาพันธ์ 2559) บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์ที่ตื่นเต้นเร้าใจ รุกต่อเนื่องด้วยกิจกรรมสปอร์มาเก็ตติ้ง ผุดแคมเปญการตลาดโดนใจคนไทยและลูกค้า  เปิดให้ลุ้นแพกเกจทัวร์  พาบินไปชมฟุตบอล UEFA Champions League  รอบชิงชนะเลิศที่ประเทศอิตาลี   พร้อมของรางวัลให้ร่วมลุ้นอีกกว่า 800 รายการ รวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท


Mr.Kazutaka Nambu President of NMT

นายคะซุทากะ นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า  ภายใต้นโยบายและการทำตลาดเชิงรุกของนิสสันในประเทศไทย นิสสันมีแผนที่จะเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์นิสสันในประเทศไทย ด้วยการต่อยอดกิจกรรมและความสำเร็จของนิสสันในระดับโลก โดยกิจกรรมที่สร้างความภาคภูมิใจให้นิสสันและสร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับแฟนนิสสันทั่วโลกคือ การเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลทัวนาเมนท์ระดับโลกอย่าง UEFA Champions League ซึ่งจากการที่ฟุตบอลเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมในประเทศไทย นิสสันจึงมีนโยบายที่จะจัดกิจกรรมพิเศษทางการตลาด เพื่อขอบคุณชาวไทยและลูกค้าที่ไว้วางใจซื้อรถยนต์นิสสันทุกรุ่นเพื่อให้คนไทยมีความสุขกับการติดตามชมการแข่งขันนี้

นิสสันเป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันฟุตบอลทัวนาเมนท์ UEFA Champions League อย่างเป็นทางการมาตั้งแต่ฤดูกาล 2014/2015 และต่อเนื่องถึงฤดูกาล 2017/2018  อีกทั้งเป็นผู้สนับสนุนรถยนต์ให้กับทีมและนักกีฬาตลอดทัวนาเมนท์ ในระดับโลกนิสสันได้สร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อเพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจให้กับแฟนบอล อาทิ “Engineers of Excitement” ด้วยการนำเอานักฟุตบอลระดับโลกอย่าง อันเดรส อีเนียสตา (Andres Iniesta) หรือ ยายา ตูเร (Yaya Toure) ซึ่งเป็นทูตฟุตบอลของนิสสัน มาร่วมกิจกรรมเร้าใจต่างๆมากมาย  รวมถึงแจกคอลเลกชันของนิสสันกับ UEFA Champions League ภายใต้กิจกรรม “Goal of the Week engineered by Nissan” ผ่านทางเวปไซต์ของนิสสัน ซึ่งได้การตอบรับที่ดีอย่างมากในระดับโลก



Mr.Prapat Choeychom SVP of NMT

ด้าน นาย ประพัฒน์ เชยชม  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส การตลาดและขาย นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดเผยว่า  ตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ -15 เมษายน 2559  นิสสันได้จัดแคมเปญการตลาด “นิสสันเอาใจคอบอลไทย พาดู UEFA Champions League ถึงขอบสนาม” โดยมีรางวัลใหญ่เป็น แพคเกจท่องเที่ยวและนำชมการแข่งขันฟุตบอล UEFA Champions League  รอบชิงชนะเลิศ ณ ประเทศอิตาลี มูลค่ารางวัลละ 240,000 บาท จำนวน 4 รางวัล  และ รางวัลโดนใจอื่นๆ อีกมากมาย รวมกว่า 820 รางวัล มูลค่าทั้งสิ้นกว่า 5 ล้านบาท

สำหรับรายละเอียดและเงื่อนไขการร่วมกิจกรรมชิงรางวัลแบ่งเป็น 2 ส่วนประกอบด้วย 1.สำหรับประชาชนทั่วไป  สามารถตัดคูปองชิงโชคจากหนังสือพิมพ์สตาร์ซอคเก้อร์รายวัน หรือ ลงทะเบียนรับคูปองชิงโชคที่โชว์รูมหรือศูนย์บริการของผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสันทั่วประเทศ เพื่อลุ้นรับของรางวัลรวมทั้งสิ้นกว่า 512 รายการมูลค่า 2,850,000 บาท และ 2. สำหรับลูกค้าที่ซื้อและรับรถนิสสันทุกรุ่น จากผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสันทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ถึง 15 เมษายน 2559   รับคูปองชิงโชค 1 ใบต่อการซื้อรถ 1  คัน  เพื่อลุ้นรับของรางวัลรวมทั้งสิ้น 308 รายการ รวมมูลค่า 2,230,000 บาท   โดยกรอกรายละเอียดส่วนตัวให้ครบถ้วนและชัดเจนลงในคูปองชิงโชค ส่งลงกล่องชิงโชค ซึ่งตั้งอยู่ในโชว์รูมนิสสันทั่วประเทศ*

ทั้งนี้การจับชิ้นส่วนรางวัลจะกระทำต่อหน้าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทุกฝ่าย ณ โชว์รูมผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสัน บริษัท จิรวงศ์ มอเตอร์ จำกัด ในวันที่ 20 เม.ย. 59  และประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 23 เม.ย. 59 ทางเวบไซต์นิสสัน  (www.nissan.co.th) และสื่อโฆษณาอื่นๆในเครือของสตาร์ซอคเก้อร์ ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ศัพท์ 02-339-3400 ต่อ 4036 ในวันและเวลาทำการ จันทร์ ถึง ศุกร์ เวลา 09.00 – 17.00 น.  หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nissan.co.th

หมายเหตุ * กรุณาตรวจสอบเงื่อนไขและกติการ่วมชิงรางวัล







เกี่ยวกับ นิสสัน
นิสสัน ก่อตั้งในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี พ.ศ 2476 และเริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2495 โดยมีนโยบายมุ่งที่จะนำเสนอนวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับลูกค้า (Innovation that Excites) ทำให้ลูกค้าได้มีความสุขกับการใช้รถของนิสสัน ขณะที่ในด้านสังคม นิสสันมุ่งการมีส่วนร่วมในการเพิ่มพูนความสุข และเพิ่มชีวิตชีวาให้กับคนในสังคม ปัจจุบันกลุ่มบริษัท นิสสัน ประเทศไทย มีบริษัทในเครือ 5 บริษัทและฐานการผลิตรถยนต์รวม 2 แห่ง   มีเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการกว่า 213 แห่งทั่วประเทศ  และมีผลิตภัณฑ์รถยนต์ตอบสนองลูกค้าทุกเซกเมนต์รวม 10 รุ่น  ครอบคลุมทั้งรถอีโคคาร์  รถยนต์อเนกประสงค์ รถยนต์พรีเมี่ยมซีดาน  รถกระบะ และรถตู้   ซึ่งลูกค้าที่ต้องการติดต่อทั้งด้านการจำหน่ายและการบริการ สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ Call Center หมายเลข 02 401 9600 หรือ www.nissan.co.th