du_sit on February 16, 2016, 08:00:38 PM

มาแล้ว! โปรโมชั่นสุดพิเศษ! คอร์สเรียนสร้างอาชีพ “เรียนไป อิ่มไป With ThaiFranchiseCenter”
ประจำเดือนกุมภาพันธ์-มีนาคม 59





ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ได้ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำอย่าง สถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวย, สมาคมแฟรนไชส์ไทย, ไก่ทอดสมุนไพรเชียงคำ, แม็กซิมั่ม โพเทนเชียล พาร์ทเนอร์ส, เดอะกาแฟ การ์เต็ล และโอซีซีซี เอเชีย จัดการอบรม-สัมมนาคอร์สเรียนกับพาร์ทเนอร์สุดพิเศษ เพื่อต้อนรับท่านเข้าสู่ช่วงเวลาเทศกาลวันแห่งความรัก ประจำเดือนกุมภาพันธ์-มีนาคม 2559 ที่ใครๆ หลายคนต่างรอคอย
 
พิเศษสุดๆ ในครั้งนี้ ท่านจะได้พบกับแคมเปญ “เรียนไป อิ่มไป With ThaiFranchiseCenter” ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ มอบให้สำหรับท่านที่สนใจและสมัครอบรมเรียนผ่าน ThaiFranchiseCenter.com เท่านั้น โดยโปรโมชั่นสุดพิเศษ มีดังนี้
 
1. สมัครอบรมเรียน 1 คอร์ส ท่านจะได้รับบัตรรับประทานอาหารเชสเตอร์ ฟรี! มูลค่า 100 บาท ทั้งนี้ท่านจะต้องสมัครอบรมเรียนผ่านคอร์สที่เป็น Partner กับ ThaiFranchiseCenter.com เท่านั้น
 
2. สมัครอบรมเรียน 2 คอร์สขึ้นไป ท่านจะได้รับบัตรรับประทานอาหารเชสเตอร์ ฟรี! มูลค่า 500 บาท โดยจะทำการจัดส่งให้บัตรรับประทานอาหารฟรี! ถึงบ้านท่าน ภายหลังจากที่ท่านชำระเงินค่าสมัครอบรมเรียน (ภายใน 3 วัน) นับจากวันที่สมัคร โดยโปรโมชั่นสุดพิเศษของแคมเปญ “เรียนไป อิ่มไป With ThaiFranchiseCenter” จะหมดเขต 31 มีนาคม 2559 นี้

สำหรับท่านที่สนใจสมัครคอร์สเรียนในครั้งนี้ อย่ารอช้า! รีบคลิกเข้าไปดูรายละเอียดข้อมูลการอบรม-สัมมนาคอร์สเรียนต่างๆ ที่น่าสนใจ ได้ที่ http://www.thaifranchisecenter.com/seminar/list.php?show=partner ซึ่งจะมีคอร์สเรียนหลากหลายมากกว่า 100 หลักสูตรให้ท่านเลือก ไม่ว่าจะเป็นการอบรมเรียนเพื่อ การสร้างอาชีพ แฟรนไชส์ SMEs การเป็นผู้นำ พัฒนาตนเอง การบริหารจัดการ โลจิสติกส์ การขนส่ง การบริหารงานส่วนบุคคล การตลาด การขาย และจัดซื้อ เป็นต้น

สำหรับคอร์สเรียนที่น่าสนใจ ท่านสามารถเข้าดูได้ตามลิ้งค์ดังต่อไปนี้

หลักสูตร ข้าวเหนียวมูนหลากสี หอมกะทิสด
http://www.thaifranchisecenter.com/seminar/show.php?etID=7763

หลักสูตร ก๋วยเตี๋ยวสามแซ่บ
http://www.thaifranchisecenter.com/seminar/show.php?etID=7735

สัมมนา Property Millionaire
http://www.thaifranchisecenter.com/seminar/show.php?etID=7698

ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-8967330 (ฝ่ายอบรม-สัมมนา)
หรือ www.ThaiFranciseCenter.com