FC on February 12, 2016, 08:12:07 AM
ช่อง “MONO 29” ส่งไทยซีรีส์สยองขวัญ “ดิ แองเจิล นางฟ้าล่าผี ปี 2” เอาใจคอขวัญผวา!!!









          เป็นช่องที่น่าจับตาจริงๆ สำหรับ "MONO 29" (โมโน ทเวนตี้ไนน์) หลังส่งไทยซีรีส์สุดมันส์ "ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร" ติดลมบนครองใจแฟนซีรีส์มาแล้ว ล่าสุดเสิร์ฟซีรีส์แนวแอ็คชั่น-สยองขวัญ "The Angelsนางฟ้าล่าผี ปี 2" ต่อทันที ฝีมือการประพันธ์และกำกับโดย "เปลว ศิริสุวรรณ" คนเดิมจากภาคแรกที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ชมล้นหลาม

          "The Angels นางฟ้าล่าผี ปี 2" นำแสดงโดย ต่าย – เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, เมฆ-วินัย ไกรบุตร,หยก-ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์, กิ๊ก-กรกมล เจริญชัย,วิว-ณัฐริกา เฝ้าด่าน,มิ้นท์-รุจิเรศ บุญผ่องศรี, ฟีม-ชิติพัทธ์ สรรพยานนท์, บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์, เทพ-พงศ์เทพ อนุรัตน์ ฯลฯ เรื่องราวของแก๊งสาวบริษัทกำจัดผีที่ชื่อว่า "แองเจิล (Angels)" กับการเผชิญหน้ากับผีร้ายครั้งใหม่ หลังปิดจ็อบปราบผีในซีซั่นแรก หนึ่งในสมาชิกแองเจิล ทำใจไม่ได้กับการจากไปของเพื่อน เธอจึงตัดสินใจทิ้งบริษัทไปอย่างไร้ร่องรอย ในขณะที่ "แบม"(ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์)" อีกหนึ่งสมาชิกก็ได้รับบาดเจ็บสาหัส กลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา และหลงอยู่ในโลกของวิญญาณ ที่มี "ผีบุญเพ็ง" ฆาตกรต่อเนื่องโรคจิต (เมฆ-วินัย ไกรบุตร) ในสมัยปลายรัชกาลที่ 6 ที่มีคาถาอาคมแก่กล้า และสมุนตามติดหมายเอาชีวิตเธอ เหลือเพียง "เอโกะ" (รุจิเรศ บุญผ่องศรี)" ที่ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยเหลือเพื่อนให้พ้นจากเงื้อมมือของผีร้าย ด้วยการเดินทางไปขอความช่วยเหลือจาก "อาพิม" (ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) อาจารย์สอนประวัติศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ที่มีความสามารถและได้รับการถ่ายทอดไสยศาสตร์ลึกลับมาจากตระกูล แต่ระหว่างการช่วยเหลือแบม กลับไม่สามารถปิดประตูเชื่อมระหว่างโลกวิญญาณกับโลกมนุษย์ได้ทัน บรรดาวิญญาณร้ายทั้งผีบุญเพ็งและบริวาร จึงตามออกมาสร้างความหวาดผวาในโลกมนุษย์ สาวแองเจิลจึงต้องหาทางกำราบและส่งวิญญาณเหล่านั้นให้กลับคืนสู่โลกวิญญาณให้ได้...

          โดยงานนี้ ผู้กำกับมือดี เปลว ศิริสุวรรณ เผยความรู้สึกว่า "ภาคนี้จะมีการเพิ่มน้ำหนักของตัวละคร มีคดีที่ต้องปราบผีแบบเข้มข้น เรื่องราวตื่นเต้นและผจญภัยมากขึ้นแน่นอนครับ โดยได้ คุณเมฆ-วินัย ไกรบุตร และ คุณต่าย-เพ็ญพักตร์ มาประชันบทบาทกันแบบถึงพริกถึงขิงในแนวสยองขวัญ รับรองครับว่าซีซั่นนี้ลุ้น สนุก ระทึกกว่าซีซั่นแรกแน่นอนครับ"

          ติดตามซีรีส์ "The Angels นางฟ้าล่าผี ปี 2" ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30-21.30 น. เริ่มอังคารที่ 8 มีนาคม 2559 นี้ ทาง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ช่อง 29 หมายเลขเดียวทุกระบบ

FC on March 21, 2016, 10:25:22 PM
“เมฆ วินัย” แต่งหลอนสวมบท “ผีบุญเพ็ง” อาละวาดกลางกอง “ดิแองเจิล นางฟ้าล่าผี ปี2 (The Angels2)”







          MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ยังคงเดินหน้าเต็มตัวสำหรับละครซีรีส์ไทย ล่าสุดปล่อยซีรีส์ "ดิแองเจิล นางฟ้าล่าผี ปี2 (The Angels2)" ออกมาเอาใจคอละครสยองขวัญได้ตามหลอนกันต่อ โดยปี 2 นี้ คว้า "เมฆ-วินัย ไกรบุตร" มารับบทนำ "ผีบุญเพ็ง" เพื่อสร้างความน่ากลัวสมจริงยิ่งขึ้น พร้อมทีมนักแสดงจากแก๊งค์นางฟ้าล่าผี ในตอนแรก "ประตูวิญญาณ" นำโดย หยก-ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์ รับบท "แบม", มิ้นท์-รุจิเรศ บุญผ่องศรี"รับบท "เอโกะ", "กิ๊ก" กรกมล เจริญชัย รับบท "แอนนา", ฟีม- ชิติพัทธ์ สรรพยานนท์ รับบท "หมอท็อป", บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ รับบท "ตั้ม", วิว-ณัฐริกา เฝ้าด่าน รับบท "ปาล์ม" ร่วมด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ"ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล" มารับบท "อาพิม" ที่พึ่งของแก๊งนางฟ้าล่าผี

          โลเคชั่นในการถ่ายทำในตอน "ประตูวิญญาณ" ประเดิมตอนแรกนี้ เป็นบ้านทรงไทย บึงนายพล ถนน สุวินทวงศ์ งานนี้ผู้กำกับ "เปลว ศิริสุวรรณ" สั่งระดมทีมงานมาช่วยในฉากมากกว่าเดิมทั้งช่างแต่งหน้าสวย ช่างแต่งหน้าเอฟเฟค ที่เตรียมมาแต่งหน้าบรรดานักแสดงแบบสมจริงตามจินตนาการของผู้กำกับ โดยคนที่รับบทหนักที่สุดคงจะเป็น "เมฆ วินัย" ที่แต่งเอฟเฟคนานร่วม 4 ชั่วโมงทำเอาเจ้าตัวขยับปากทานอะไรไม่ได้เลย แต่ภาพที่ออกมาก็หลอนสมใจผู้กำกับทุกคนต่างยกความดีความชอบให้ช่างแต่งหน้าเอฟเฟคที่เนรมิตพี่เมฆจนเป็นผีบุญเพ็งที่สยดสยองจนลืมใบหน้าแท้จริงไปเลย เมฆ-วินัย เผยถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า "คาแรกเตอร์ในเรื่องนี้ ผมรับบทเป็นผีบุญเพ็ง เป็นพวกมีคาถาอาคมไสยดำ ที่สำคัญเป็นผีพลังเยอะ มีบริวารเป็นผีสาวๆ ล้อมรอบ ตัวผีบุญเพ็งตัวนี้เป็นพวกลวงสาวๆ มาฆ่าแล้วกักเก็บวิญญาณสาวๆ เหล่านั้นมาใช้งานเป็นพวก ได้มาเล่นบทนี้ก็คิดว่าแสดงได้สบายคิดว่าไม่ยาก แต่ความจริงคือต้องนั่งแต่งหน้าเอฟเฟคนานมากครับ ที่สำคัญพอแต่งหน้าแล้วก็แทบจะพูดหรืออ้าปากไม่ได้เลยครับ เพราะผู้กำกับอยากให้งานดูเหมือนดูจริง ขนาดผมดูตัวเองในกระจกยังแอบหลอนอยู่เหมือนกันเลยครับ ฝากติดตามซีรี่ส์เรื่องนี้ด้วยครับรับรองคุ้มค่าแน่นอน"

          ติดตามชมละครซีรี่ส์เรื่อง "ดิแองเจิล นางฟ้าล่าผี ปี2 (The Angels2)" ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.30-21.30 น. ทางช่อง MONO 29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) เริ่มตอนแรกอังคารที่ 8 มีนาคมนี้

FC on March 24, 2016, 12:45:47 PM
Gossip News: กิจกรรมของนางฟ้า





          โมโนทเวนตี้ไนน์ฝากข่าว..ใครที่มีภาพถ่ายติดวิญญาณ รีบอัพขึ้นเฟซบุคหรือไอจี แล้วชวนแก๊งนางฟ้าจากละครซีรีส์ "ดิแองเจิล นางฟ้าล่าผี ปี 2 (The Angels 2)" ไปปราบ รูปและข้อความไหนโดนใจนักแสดงในเรื่องมากที่สุด รับรางวัลนาฬิกา "แอ๊ปเปิ้ล วอชท์ (Apple Watch)" ได้เลย..รายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ mono29.mthai.com หรือเฟซบุคแฟนเพจ facebook.com/mono29tv
 

FC on April 01, 2016, 03:16:25 PM
“วิว” น้องใหม่ ประกบรุ่นใหญ่ “ต่าย เพ็ญพักตร์” ยอมรับแรงกดดันสูง ใน “นางฟ้าล่าผี 2”







          เรียกได้ว่าเป็นน้องใหม่มาแรงสำหรับนักแสดงสาว "วิว-ณัฐริกา เฝ้าด่าน" เจ้าของตำแหน่ง "มิส กอสซิบเกิร์ล ปี 2013" ที่แม้จะผ่านงานแสดงละครรีเมคแนวใสๆ อย่าง "อรุณสวัสดิ์" และพลิกบทบาทสาวที่มีพลังลึกลับประกบนักแสดงรุ่นใหญ่ "ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล" ในละครซีรีส์ซีรีส์แนวสยองขวัญ เรื่องล่าสุด "ดิแองเจิล นางฟ้าล่าผี ปี 2

          (The Angels 2) ที่กำลังออกอากาศทางช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ทุกวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 20.30-21.30 น. อยู่ในขณะนี้ ที่ทำเอาเจ้าตัวยอมรับว่า..แรงกดดันสูง

          "บท "ปาล์ม" ที่วิวเล่นในซีซั่นนี้ จะดูโตกว่าตัวเองนิดนึงค่ะ ความที่คลั่งไคล้ในเรื่องมนต์ดำและวิญญาณ และมีพลังลึกลับเวลาโกรธ หรือความคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ ก็จะแสดงพลังออกมาจนคนรอบข้างจับไม่อยู่ กระเด็นไปคนละทิศละทางเลยค่ะ ซึ่งเวลาถ่ายทำพี่เปลวผู้กำกับฯ ก็จะต้องจับให้หนูขึ้นสลิง เหวี่ยงไปมา และก็ต้องหัวเราะ ร้องไห้ และกรี๊ดออกมา คือต้องแสดงออกมาทั้งตัวค่ะ เล่นยากมากๆ ค่ะ ตัวระบมกลับบ้านทุกวัน

          แต่ก็ถือได้ว่าเป็นการทดสอบฝีมือการแสดงของเราไปอีกขั้นนึงค่ะ

          นอกจากนี้ก็ต้องมาเจอกับพี่ๆ นักแสดงในดวงใจทั้งนั้นเลย อย่างพี่เมฆ (วินัย ไกรบุตร), พี่ต่าย (เพ็ญพักตร์ ศิริกุล), พี่พิม (พิมพรรณ ชลายนคุปต์), พี่ปาย สิตางค์ และก็พี่ปรางทอง ซึ่งหนูเป็นเด็กที่สุด เลยรู้สึกกดดันมาก เพราะกลัวทำให้พี่ๆ เสียเวลา พอผ่านไปได้ในฉากแรกๆ โล่งมากๆ เลยค่ะ เพราะพี่ๆ น่ารักให้คำแนะนำ และอีกอย่างคือ การได้มีโอกาสมาเจอกับพี่ๆ ที่เก่งๆ ทำให้เราได้พัฒนาฝีมือเราไปอีกขั้นนะ ซึ่งสนุกมากค่ะ เพราะโปรดักชั่น เอฟเฟ็กซ์ และทุกอย่างมันปราณีตมากๆ อยากให้ติดตามชมกันเยอะๆ และขอฝากผลงานเรื่อง "ดิแองเจิล นางฟ้าล่าผี ปี 2" อีกเรื่องไว้ด้วยนะคะ" นักแสดงจากสังกัด MONO 29 กล่าว

          "ดิแองเจิล นางฟ้าล่าผี ปี 2 (The Angels 2)" ซีรีส์สยองขวัญ ลุ้นระทึก จากโปรแกรม "ไทย ซีรีส์ (Thai Series) ออกอากาศทุกวันจันทร์ และวันอังคาร เวลา 20.30 – 21.30 น. ทาง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ช่อง 29 หมายเลขเดียวทุกระบบ

FC on April 08, 2016, 09:08:12 AM
“ฟีม”หล่อจัด!! สาวๆ รุมทึ้ง ใน“ดิแองเจิล นางฟ้าล่าผี ปี2”







          ต้องมารับบท "หมอท็อป" ในละครเรื่อง "ดิแองเจิล นางฟ้าล่าผี ปี2 (The Angels2)" สำหรับหนุ่มหน้าใส "ฟีม-ชิติพัทธ์ สรรพยานนท์" โดยในตอน "คืนคลั่งรัก" ที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันในวันจันทร์ที่ 4 เม.ย.ทางช่อง "MONO 29"(โมโน ทเวนตี้ไนน์)นี้ทำเอาหนุ่มฟีมถึงกับเขินเลยทีเดียว เพราะต้องมีสาวๆ มารุมแย่งตัวอยากได้ตนเป็นสามีงานนี้เจ้าตัวเผยให้ฟังว่า

          "สำหรับตอน "คืนคลั่งรัก" ผมจะโดนทั้งผีกิ่งแก้ว (พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์) และเหล่าพยาบาลที่โดนสิง รวมทั้งแอนนา (กิ๊ก-กรกมล เจริญชัย)มารุมถึงเนื้อถึงตัวทั้งยั่วยวนสารพัด ก็เขินครับ โดยเฉพาะกับพี่กิ๊กจะถึงเนื้อถึงตัวมากกว่าใครมีขึ้นคร่อมตัวผมด้วย ถึงแม้จะเป็นการแสดง แต่ก็เขินบ้าง อายด้วยครับ ของพี่กิ๊กจะมีออกแนวน่ากลัวด้วยเพราะพี่กิ๊กต้องแต่งหน้าเพราะโดนผีสิง มีการขอโทษขอโพยพี่กิ๊กด้วยครับ เราก็เห็นเขาเป็นพี่ เขาก็เห็นฟีมเป็นน้องเลยทำงานกันง่ายขึ้น ต่างคนต่างก็พยายามเซฟเต็มที่ครับ นอกจากนี้ก็มีพี่พิมและพี่ตัวประกอบหลายคนเลยที่มายั่ว ฟีมก็แอบขำว่าในเรื่อง "เราดูหล่อขนาดนั้นเลยเหรอ" ก็ตื่นเต้นดีครับ และฉากวันนั้นก็มีเจ็บตัวด้วย คือมีฉากหนึ่งที่ฟีมต้องโดนผู้ช่วยพยาบาลเอาไม้ตี ซึ่งตีจริงๆ แต่มีแผ่นรองที่หลัง ถึงจะเซฟแล้วแต่ก็ยังเจ็บอยู่ครับ สำหรับกระแสตอบรับก็ดีครับ เพื่อนๆ พี่ๆ บอกฟีมจะเครียดไปไหน เป็นหมอ ต้องหน้าเครียด หน้าจริงจังขนาดนี้เลยเหรอ ส่วนตัวฟีมก็ติดตามดูผลงานของตัวเองตลอดครับ ก็ให้คะแนนตัวเองเจ็ดเต็มสิบแล้วกันครับ ฟีมว่าฟีมต้องพยายามปรับเรื่องปากเพราะดูแปลกๆเรารู้สึกได้ครับ ก็ต้องพยายามฝึกฝนและพัฒนาต่อไป ฝากติดตามชมซีรีส์ด้วยนะครับ"

          ติดตามชมละครซีรีส์ "ดิแองเจิล นางฟ้าล่าผี ปี2 (The Angels2)" ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.30-21.30 น. ทาง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ช่อง 29 หมายเลขเดียวทุกระบบ