FANCLUBENJOYJAM on February 11, 2016, 07:45:02 AM
ค่าย “โซนิกซ์ บูม” ถือฤกษ์ดีบวงสรวงละครสองเรื่องสองรส “ดวงใจพิสุทธิ์” และ “บัลลังก์รักคู่จิ้น”









          ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงละครน้ำดีของค่าย "โซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด" ซึ่งนำทีมโดยผู้จัดคนเก่ง "ชุดาภา จันทเขตต์" และ "ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล" นำทีมนักแสดงมาร่วมบวงสรวงกันอย่างคับคั่ง นำทีมโดย สน-ยุกต์ แยม-มทิรา , เขม-นราวิชญ์, แพร-พิชชาภา, อุ้ม-อิษยา จากละครเรื่อง "ดวงใจพิสุทธิ์" และ นักแสดงจากละครเรื่อง "บัลลังก์รักคู่จิ้น" นำทีมโดย แพทริค-ชานน , นิ้ง-ชัญญา , พลอย-ภัทรากร ,สายลับ-วีระชัย และนักแสดงอีกมากมายร่วมในงานครั้งนี้ ณ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 หนองแขม เมื่อวันที่ศุกร์ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

          "ดวงใจพิสุทธิ์" เป็นเรื่องราวของ เด็ก 2 คน ลูกหมี และ ปุ๊คกี้ ที่เติบโตมาอย่างแตกต่าง คนหนึ่งได้รับการเลี้ยงดูมาอย่างสดใส ส่วนอีกคนกลับต้องเผชิญปัญหาต่างๆที่ล้วนทำร้ายจิตใจ ดวงใจพิสุทธิ์ที่ถูกทำลายจะกลับมางดงามดังเดิมได้หรือไม่ ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่รอบข้างที่ต้องช่วยให้ความอบอุ่นและความเข้าใจก่อนที่ทุกอย่างจะสายไป

          "บัลลังก์รักคู่จิ้น" เป็นเรื่องราวของ อาณาจักรรัตนบุรีรมย์ นครรัฐอิสระทางตอนเหนือของไทยและพม่า มีราชบุตรคือ เจ้าเพชรพิศุทธิ์ ที่ถูกเรียกตัวกลับมาเพื่อแต่งงานกับ เจ้าแก้วไพลิน เจ้าเพชรกลับมาไม่นานต้องเข้าล่าเสือในป่าตามประเพณีแต่กลับโดนชาบลึกลับไล่ยิงจนตกหน้าผา ศิลา หรือ กรวด นายหน้า ขายเครื่องสำรวจแร่เดินทางเข้ามาในแคว้นแต่โดนจับตัวไปร่วมภารกิจสำคัญนั่นคือการปลอมตัวเป็นเจ้าเพชร โดยมีข้อแม้ว่าถ้าความลับรั่วไหลเขาจะต้องจบชีวิตลงที่นี่ ความลับในครั้งนี้จะถูกรักษาไปจนตลอดรอดฝั่งได้หรือไม่ติดตามชม

          งานนี้ช่อง 3 ส่งละครดีถึงสองเรื่องสองรสทั้ง "ดวงใจพิสุทธิ์" และ "บัลลังก์รักคู่จิ้น" แฟนๆรอติดตามชมความสนุกของละครสองเรื่องนี้ได้เร็วๆนี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3