หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ปคว้า อนันดา เสริมทัพแบรนด์แอมบาสเดอร์ เจาะกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์
ฮอตจนฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ‘อนันดา เอเวอริ่งแฮม’ ที่นอกจะเป็นนักแสดง นายแบบ โปรดิวเซอร์ และนักธุรกิจรุ่นใหม่บริหารโรงแรมของตัวเองแล้ว ล่าสุดทั้งความหล่อ และความสามารถก็ได้ไปเตะตาแบรนด์สมาร์ทโฟนยักษ์ใหญ่อย่างหัวเว่ยเข้าอย่างจัง จนต้องดึงหนุ่มอนันดา เข้ามาเสริมทัพแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่กับ หนุ่มอาเล็ก ธีรเดช นักแสดงดาวรุ่งของเมืองไทย แบรนด์แอมบาสเดอร์คนปัจจุบันของหัวเว่ย สะท้อนความเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ เข้ากับคอนเซปต์ 'The new style of business' หวังเจาะกลุ่มนักธุรกิจและคนรุ่นใหม่ เพื่อตอบรับกิจกรรมไลฟ์สไตล์และเสริมความคล่องตัวธุรกิจสไตส์ใหม่ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น
สองหนุ่มหล่อจับมือร่วมงานแพคคู่ทั้งที ความฮอตต้องไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะทันทีที่สองหนุ่มปรากฏตัว ทำเอาเหล่าทีมงาน และบรรดาแขกวีไอพี ทั่วเอเชีย ทั้งไทย พม่า จีน ฮ่องกง ต่างกรี๊ดกร๊าด รุมต่อคิวถ่ายรูป ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่กันไปตามๆกันเกี่ยวกับ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ปผลิตภัณฑ์และบริการของหัวเว่ยแพร่หลายในมากกว่า 170 ประเทศทั่วโลก ซึ่งถูกนำไปใช้งานโดยประชากร 1 ใน 3 ของโลกและมีการขนส่งสินค้าโทรศัพท์มือถือมากเป็นอันดับ 3 ของโลกในปี 2015 หัวเว่ยมีศูนย์วิจัยและพัฒนากว่า 16 แห่ง ตั้งอยู่ในสหรัฐอเมริกา เยอรมนี สวีเดน รัสเซีย อินเดีย และจีน โดย หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป เป็น 1 ใน 3 สายการดำเนินงานหลักของหัวเว่ย รับผิดชอบธุรกิจสมาร์ทโฟน อุปกรณ์บรอดแบนด์ไร้สาย อุปกรณ์ภายในบ้าน และบริการเก็บข้อมูลแบบคลาวด์ เครือข่ายระดับโลกของหัวเว่ยเกิดจากการสั่งสมประสบการณ์ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านมานานกว่า 20 ปีในอุตสาหกรรมโทรคมนาคม โดยทุ่มเทเพื่อนำเสนอความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดแก่ผู้บริโภคทั่วโลก
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://consumer.huawei.com/th/