MSN on February 03, 2016, 03:21:31 PM
ไข 4 ปัญหายอดฮิตที่ทำให้สาวไทย “กลัวการใส่ยีนส์” “แรงเลอร์” ชวนสาวๆ อวดหุ่นสวยรับปี 2016 ไปกับนวัตกรรมล่าสุดจาก “แรงเลอร์ เชปคีพเปอร์”


คุณเมสินี วิสิฐนรภัทร ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์แรงเลอร์ (กลาง)







“แรงเลอร์ เชปคีพเปอร์” (Wrangler Shape Keeper) นวัตกรรมกางเกงยีนส์ที่ช่วยโอบอุ้มทุกสัดส่วนได้อย่างเป็นเลิศ เพื่อสาวๆ ยุคใหม่ มาพร้อมด้วย 4 ทรง 4 สไตล์ ทั้ง “เอวาลีน” (Evalyn) – ทรงสลิมฟิต “คอร์ทนีย์” (Courtney) – ทรงสกินนี่ฟิตเอวต่ำ “คอรีนน์” (Corynn) – ทรงสกินนี่ฟิต และ อเล็ค (Alec) – ทรงสกินนี่ฟิต


เพราะเทรนด์การแต่งตัวแบบแคชชวลแวร์ไปทำงานกำลังเป็นนิยมในกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่มากขึ้นเรื่อยๆ “กางเกงยีนส์” จึงถือได้ว่าเป็นไอเท็มสุดคลาสสิคของสาวออฟฟิศที่ชอบความคล่องแคล่ว ปราดเปรียว อีกทั้งสาวๆยังสามารถมิกซ์แอนด์แมชกางเกงยีนส์กับเสื้อได้หลายแบบเพื่อให้เหมาะกับโอกาสต่างๆ แต่ทว่าก็ยังมีผู้หญิงอยู่อีกไม่น้อยที่มีความกังวลเกี่ยวกับกางใส่กางเกงยีนส์ ซึ่งในวันนี้ “แรงเลอร์” แบรนด์เครื่องแต่งกายยีนส์สัญชาติอเมริกัน โดย บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด จะมาเผยถึงสาเหตุว่าเพราะอะไรสาวไทยจึงกลัวการใส่ยีนส์ พร้อมแนะนำเคล็ดลับการเลือกกางเกงยีนส์ให้สาวๆ อวดหุ่นสวยรับปี 2016 มาฝากกัน

ผลการสำรวจเกี่ยวกับปัญหาในการสวมใส่ยีนส์ในมุมมองของสาวๆ ได้รับการเปิดเผยโดย คุณเมสินี วิสิฐนรภัทร ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์แรงเลอร์ ซึ่งได้ทำการสำรวจจากกลุ่มตัวอย่างที่เป็นพนักงานออฟฟิศเพศหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร ที่มีช่วงอายุระหว่าง 23 – 45 ปี จำนวน 200 คน จึงทำให้พบกับ 4 ปัญหายอดฮิตจากมุมมองของสาวไทยยุคใหม่เกี่ยวกับการใส่ยีนส์ ดังต่อไปนี้

อันดับที่ 1: “เอวกลม ขาสั้น” วาระแห่งชาติของสาวไทย
นับว่าเป็นวาระแห่งชาติสำหรับสาวไทยอย่างแท้จริง เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าสรีระของสาวไทยส่วนใหญ่จะไม่สูงโปร่งมากนัก หากเทียบกับสาวๆ ในฟากยุโรปและอเมริกา และยิ่งไปกว่านั้นสำหรับสาวที่ค่อนข้างเจ้าเนื้อด้วยแล้ว จะยิ่งรู้สึกว่าตนเองเป็นสาวผู้โชคร้ายเสียจริง จึงทำให้การสวมใส่กางเกงยีนส์เป็นเหมือนกับฝันร้ายที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้

อันดับที่ 2: นั่งแล้วโป๊ เห็นขอบชั้นใน แบบไม่ตั้งใจโชว์
เป็นปัญหาที่สาวๆ ทุกคนต้องเคยเจอตอนนั่ง หรือก้มยองๆ เวลาหยิบของ แล้วเผลอไปอวดชั้นใน หรือพื้นที่ลับโดยไม่ตั้งใจ นอกจากจะสูญเสียความมั่นใจ ยังขายหน้าอีกด้วย

อันดับที่ 3: “ขาเรียวสวย” แต่เลือดไม่ไหลเวียน
สาวๆที่อยากดูขาเรียวยาว บางทีถึงกับต้องอดข้าวเพื่อใส่กางเกงยีนส์ตัวเก่งสวย หรือเพราะความอยากแต่งกายตามเทรนด์แฟชั่น ถึงกับต้องพยายามฝืนใส่กางเกงตัวที่ไม่พอดีกับสรีระของตัวเอง  ซึ่งสร้างความลำบากตั้งแต่ตอนเริ่มใส่ จนตลอดการใช้ชีวิตทั้งวันในวันนั้น ลุกนั่งไม่สบาย แถมกินอะไรก็ไม่อร่อยอีกด้วย

อันดับที่ 4: กางเกงยีนส์ยิ่งใส่ยิ่งยืด ทรงเสีย ไม่กระชับ
สาวๆ หลายคนหลงใหลกางเกงยีนส์ผ้ายืด เพราะสวมใส่สบาย แต่กางเกงคู่ใจดันไม่เป็นใจยิ่งใส่ยิ่งย้วยไม่เป็นทรง จากตอนแรกที่ฟิตเปรี๊ยะกลายเป็นหลวมไม่สวยเหมือนตอนซื้อมาแรกๆ

คุณเมสินี กล่าวเพิ่มเติมว่า “และเพื่อให้สาวๆ สามารถสวมใส่ยีนส์ได้โดยปราศจากความกังวล แรงเลอร์จึงได้คิดค้นและพัฒนานวัตกรรมกางเกงยีนส์ใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ “แรงเลอร์ เชปคีพเปอร์” (Wrangler Shape Keeper) ที่ชูจุดเด่นในเรื่องของการช่วยโอบอุ้มทุกสัดส่วนได้อย่างเป็นเลิศ ซึ่งเป็นผลมาจากตัดเย็บจากวัตถุดิบชั้นดีอย่างผ้า Lycra® dualFX® ที่ผสานเส้นใย Lycra® สองชนิดไว้ด้วยกัน จึงทำให้เนื้อผ้าเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ ทั้งในแง่ของความยืดหยุ่นอันเป็นเลิศ สวมใส่สบาย และในขณะเดียวกันก็สามารถคืนตัวได้อย่างดีเยี่ยม บอกลาปัญหาความไม่กระชับในการสวมใส่ยีนส์ได้อย่างไร้ที่ติ อีกทั้งคัตติ้งดีไซน์พิเศษ ที่ถูกออกแบบมาล้อไปกับสรีระของสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นหุ่นแบบใด เมื่อสวมใส่จะทำให้สาวๆ ดูมีหุ่นเพรียว มีสะโพก และช่วงขาเรียวยาว  ช่วยให้สาวๆ มั่นใจได้เกินร้อยในทุกๆ ย่างก้าว ที่มาพร้อมกับตะเข็บสีม่วงพลัม เพิ่มเสน่ห์ความน่าค้นหาในตัวคุณ”

นอกจากนี้ คุณเมสินี ยังแนะนำเพิ่มเติมอีกว่า “สาวเอเชียมักประสบกับปัญหาในการเลือกซื้อกางเกงยีนส์ ด้วยช่วงขาที่สั้นกว่าสาวๆ ในโซนยุโรปและอเมริกา ฉะนั้นควรเลือกยีนส์ทรงสลิมฟิตหรือสกินนี่ฟิตที่มีความยาวปิดข้อเท้าที่จะช่วยพรางตาให้คุณดูสูงขึ้น แต่อย่าให้ความยาวเกินไป เพราะแทนที่จะดูสูงโปร่งกลับจะยิ่งตอกย้ำขาที่สั้นขึ้นไปอีก โดยก่อนตัดสินใจซื้อกางเกงยีนส์ทุกครั้ง “การฟิตติ้ง หรือการลองสวมใส่” เป็นสิ่งที่สำคัญมาก ควรซื้อยีนส์ที่ใส่แล้วรู้สึกฟิตแบบพอดี ไม่อึดอัดจนเกินไป และควรลองนั่งดูเพื่อดูว่านั่งได้สบาย หรือสามารถงอเข่าได้หรือไม่ แต่ถึงกระนั้นก็มีสาวๆ หลายคน ที่ยังใส่ยีนส์ที่ขนาดเล็กกว่าตัวมากๆ ซึ่งไม่เป็นผลดีกับตัวของคุณสาวๆ เลย เพราะนอกจากจะอึดอัด หายใจไม่สะดวกแล้ว ยังจะทำให้ยิ่งดูเตี้ย ตัน เนื้อหน้าท้องปลิ้น ช่วงเข่าปริอีกด้วย และเมื่อได้ยีนส์คู่ใจแล้ว แนะนำว่าสาวๆ ควรเลือกสวมรองเท้าส้นสูง ที่นอกจากจะเพิ่มความปราดเปรียวแล้ว รองเท้าส้นสูงกับกางเกงยีนส์เป็นไอเท็มที่เสริมกันได้อย่างดีเลยทีเดียว”

เมื่อรู้เทคนิคดีๆ อย่างนี้แล้ว สาวๆ รีบไปอัพความมั่นใจกับ “แรงเลอร์ เชปคีพเปอร์” ได้แล้ว ทั้ง “เอวาลีน” (Evalyn) – ทรงสลิมฟิต “คอร์ทนีย์” (Courtney) – ทรงสกินนี่ฟิตเอวต่ำ “คอรีนน์” (Corynn) – ทรงสกินนี่ฟิต และ อเล็ค (Alec) – ทรงสกินนี่ฟิต ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ในราคา 2,190 – 2,390 บาท ที่แรงเลอร์ ช็อปทุกสาขา สอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 02-229-7707 หรือ Facebook: Wrangler Thailand Fanpage
« Last Edit: February 04, 2016, 07:51:58 AM by MSN »

MSN on February 04, 2016, 07:45:57 AM




















สาวๆ ชวนอวดหุ่นสวยรับปี 2016 ไปกับนวัตกรรมล่าสุดจาก “แรงเลอร์ เชปคีพเปอร์”
« Last Edit: February 04, 2016, 07:53:04 AM by MSN »