happy on February 01, 2016, 08:23:26 PM
เลอโนโว เปิดตัว ThinkPad X1 Tablet ที่ทำงานร่วมกับโมดูลเสริม

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 28 มกราคม 2559: เลอโนโว เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ล่าสุดภายใต้ชื่อ X1 Family ที่นำทัพนวัตกรรมล่าสุดด้วย ThinkPad X1 Tablet แท็บเล็ตสายพันธุ์ใหม่ที่นำเสนอการใช้งานร่วมกับโมดูลเสริมต่างๆ:


                   ·         ต้องการแบตเตอรี่เพิ่ม? Productivity Module หรือโมดูลแบตเตอรี่เสริม จะช่วยเพิ่มให้แท็บเล็ตทำงานได้ยาวนานถึง 15 ชั่วโมง

            ·         ต้องการทำ presentation? Presenter Module หรือโมดูลฉายภาพ นั้นมาพร้อม pico projector และพอร์ต HDMI

            ·         ต้องการสร้างภาพ 3 มิติ? เพียงแค่ประกอบ 3D Imaging Module หรือโมดูลสำหรับภาพ 3 มิติ ที่มีกล้อง Intel RealSense อยู่ด้านหลัง ก็สามารถสร้างภาพ 3 มิติได้อย่างง่ายดาย


คียบอร์ด ThinkPad ขนาดเต็มที่มาพร้อมปุ่ม TrackPoint สามารถปรับระดับการใช้งานได้ถึง 3 ระดับ จึงทำให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งาน ThinkPad อย่างเต็มรูปแบบ


ThinkPad X1 Yoga  https://youtu.be/9pWzRoD8Kp8บางเบาเพียง 0.66 นิ้ว และนำหนักเพียง 2.8 ปอนด์ (ประมาณ 1.27 กิโลกรัม) อีกทั้งยังเป็นแล็ปท็อปคอนเวอร์ติเบิลรุ่นแรกในโลกที่นำเสนอทางเลือกหน้าจอ OLED จากซัมซุง ซึ่งแสดงภาพคมชัดและสมจริง


ThinkPad X1 Carbon https://youtu.be/8ZP4e2cUyeUยังคงครองตำแหน่งอัลตร้าบุ๊คขนาด 14 นิ้ว ที่เบาที่สุดในโลกและนับว่าเป็นหนึ่งในแล็ปท็อปที่หรูหราที่สุดในปัจจุบัน กลับมาครั้งนี้ X1 Carbon นั้น บางขึ้น, เบาขึ้น และสเปคแรงขึ้นกว่าเดิมด้วย


ThinkCentre X1 AIO https://youtu.be/8as5MMtnFCYนำเสนอดีไซน์ที่ปราดเปรียวและมีระดับ ด้วยความหนาเพียง 11มม. ทำให้ ThinkCentre X1 AIO เป็นหนึ่งในคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปที่บางที่สุดในโลก โดยหน้าจอ Anti-Glare ขนาด 23.8 นิ้ว จะแสดงภาพที่คมชัดจากทุกมุมมอง แม้ ThinkCentre X1 AIO จะมีลักษณะบาง แต่ความทนทานของอุปกรณ์ไม่บางตามอย่างแน่นอน

คำกล่าวผู้บริหาร:

จอห์นสัน เจีย, รองประธานอวุโส, กลุ่มผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล, เลอโนโว กล่าวว่า “เลอโนโว ให้ความสำคัญกับลูกค้า จึงทำให้สามารถสร้างผลิตภัณฑ์ที่คำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก โดยผลิตภัณฑ์กลุ่ม X1 Family แสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมที่เหนือระดับของเลอโนโว เราเสริมประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ของเราด้วยการเพิ่มฟีเจอร์พิเศษ และนำเสนอการทำงานที่ราบรื่น, การใช้งานระบบคลาวด์ที่ไม่ยุ่งยาก, ระบบรักษาความปลอดภัยและความทนทานที่ดีเยี่ยม เทคโนโลยีเหล่านี้จะเปรียบเสมือนอาวุธลับของผู้ใช้งาน”

###

เกี่ยวกับเลอโนโว

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) มีมูลค่าธุรกิจ 46 พันล้านเหรียญสหรัฐข้อมูลจากบริษัท Fortune 500 และเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจคอนซูเมอร์, คอมเมอร์เชียล และเอ็นเตอร์ไพรซ์ ที่ผ่านมาผลงานของเรานั้นเต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ, ปลอดภัย และบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม พีซี (รวมไปถึงสินค้ายอดนิยมอย่างผลิตภัณฑ์ในตระกูล Think และ Yoga มัลติโหมด), เวิร์คสเตชั่น, เซอร์เวอร์, หน่วยความจำ/พื้นที่จัดเก็บข้อมูล, สมาร์ททีวี และผลิตภัณฑ์ตระกูลโมบายเช่น สมาร์ทโฟน (รวมไปถึงโมโตโรล่า), แท็บเล็ต และ แอพพลิเคชั่น ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราที่ LinkedIn, ติดตามเราบน Facebook หรือ Twitter (@Lenovo) หรือเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ http://www.lenovothailand.com/