FC on February 13, 2016, 11:52:16 AM
เตย กัญญกร ทำการบ้านหนัก!! บท “เอมมี่” ใน “สะใภ้ไร้เงา” ให้แง่คิดเรื่องครอบครัว



          เล่นบทร้ายๆ มาหลายเรื่อง แต่พอต้องมารับบทเป็น "เอมมี่" หรือ "เอื้อมพร" ในละครรักโรแมนติกคอเมดี้เรื่อง "สะใภ้ไร้เงา" ของค่ายนวประทานพร ทำเอานักแสดงสาว เตย-กัญญกร พินิจ ต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพราะบทที่ได้รับนั้นเป็นบทที่ร้ายลึก เข้าขั้นโรคจิต แต่ก็แฝงแง่คิดเรื่องครอบครัวให้คนดูได้นำกลับไปใช้ด้วย

          "เรื่องนี้จะเล่นร้ายลึก ร้ายมาก แรกๆ จะมาร้ายลึกก่อนนะ ทุกคนจะมองไม่เห็นว่าเราร้าย จะมาในมาดของผู้ดีมาก เรียนจบเมืองนอก วางตัวเป็น เข้าทางแม่ ร้ายถึงขั้นโรคจิต เพราะเป็นคนขาดความอบอุ่น ครอบครัวบ้านแตก โหยหาความรักมาก จนมาเจอพระเอก โห...เหมือนที่ฝันไว้เลย เป็นคนอบอุ่น เป็นห่วงเป็นใยทุกคน ก็เลยชอบ ฝังใจตั้งแต่เด็ก ก็โดนให้ไปเรียนเมืองนอก กลับมาก็รู้ว่าเค้าแต่งงานไปแล้ว จริงๆ บทนี้เป็นคนน่าสงสารนะ เป็นคนที่ขาดความอบอุ่นของครอบครัว เป็นคนมีปม คุณแม่ไม่สนใจ แม่ก็โดนทำมาอีกแบบหนึ่ง พ่อก็มีเมียน้อย ไม่รู้จะปรึกษาใคร ก็ไปปรึกษาพระเอก ก็เลยแบบรักเค้า ก็อยากได้เขามาเป็นของตัวเอง จนไม่รู้ผิดถูก ก็ทำการบ้านเยอะพอสมควร แล้วก็หนักใจด้วย พออ่านบทเยอะ อาหนุ่ย (ผู้กำกับฯ) ก็คอยสอน คอยแนะนำ และคอยเล่าเรื่องให้ฟัง ต้องทำยังไง ต้องคิดยังไง เรื่องนี้คนดูจะได้อะไรเยอะมาก โดยเฉพาะในส่วนของเอมมี่ คือไม่จำเป็นต้องโหยหา และพ่อแม่เองก็ได้จากบทเรียนนี้ด้วย ถ้าคุณเป็นอย่างนี้ ลูกก็จะเป็นแบบนี้ ก็ได้บทเรียนสอนครอบครัวด้วยค่ะ"

          ติดตามชมบทบาทของสาวเตยได้ในละคร "สะใภ้ไร้เงา" ทุกเย็นวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7 สี ตฤณ เศรษฐโชค รับประกันความสนุกค่า...!!!

FC on February 16, 2016, 08:29:43 AM
ฮาได้อีก!! แอนด์ดรูว์ ถูก นิว ปทิตตา ฉีดน้ำจนเปียกในละคร “สะใภ้ไร้เงา”





          กลายเป็น "คู่กัด" ในจอที่บรรดาแฟนๆ ละครคอยลุ้นกันสุดตัวว่าคู่นี้จะลงเอยอย่างไร? สำหรับดาราหนุ่มมากความสามารถ แอนด์ดรูว์ กรเศก ในบท "สุดที่รัก" กับดาราสาวหน้าหวาน นิว-ปทิตตา อัธยาตมวิทยา ในบท "ตวิษา" คุณหนูเอาแต่ใจ ในละครเรื่อง "สะใภ้ไร้เงา" ละครรักโรแมนติกคอเมดี้ของค่ายนาวประทานพร ที่กำลังสนุกสนานและเรียกเรตติ้งให้กับวิกเจ็ดสีอยู่ในขณะนี้!!

          เรามีฉากเบื้องหลังมาฝากอีกเช่นเคย เป็นฉากที่ มัจฉา (แนท ณัฐชา) ยืนรดน้ำต้นไม้ สุดที่รัก (แอนด์ดรูว์ กรเศก) ขอเสนอตัวมาช่วยงาน ตวิษา (นิว ปทิตตา) เดินผ่านมาเห็นพอดี จึงแอบถ่ายรูปเก็บไว้ สุดที่รัก หันไปเห็นพอดี จึงเอาดินปาใส่ ตวิษา ทั้งคู่เกิดปากเสียงกัน (อีกแล้ว) สุดที่รัก แย่งมือถือจากมือ ตวิษา เพื่อลบภาพทิ้ง ระหว่างที่แย่งกันไปมา ตวิษา เกิดล้มทับบนร่าง สุดที่รัก พอดีเป๊ะ...!!! ฮิ้ววว...ทำเอา ตวิษา ปรี๊ดแตก ฉีดน้ำใส่ สุดที่รัก ไม่ยั้ง งานนี้ สาวแนท ต้องสวมบทกรรมการแยกทั้งคู่ออกจากกัน!!!

          หลังจาก อาหนุ่ย (นิรันดร์ ธรรมปรีชา) ผู้กำกับฯ ซักซ้อมบทพูด และบล็อกกิ้งนักแสดงทุกคนแล้ว ก็สั่งเคลื่อนกล้อง กล้องแพลนเริ่มจาก แนท กำลังรดน้ำต้นไม้ แอนด์ดรูว์ เดินเข้ามา นิว เดินมาเห็นถ่ายรูป แล้วก็เกิดปะทะคารมกัน ซึ่งนักแสดงแต่ละคนก็เป็นมืออาชีพมาก สามารถแสดงฉากนี้ได้เพียงแค่เทคเดียวก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี หลังจากผู้กำกับฯ สั่งคัทนักแสดงก็หัวเราะกันลั่น!

          เบื้องหลังยังสนุกสนานเฮฮาปาจิงโกะขนาดนี้ แล้วเบื้องหน้าจะสนุกขนาดไหน ติดตามชมได้ในละคร "สะใภ้ไร้เงา" วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7 สีจ้า!!!

FC on February 16, 2016, 08:31:53 AM
แอนด์ดรูว์-นิว ปทิตตา คู่จิ้นคู่กัด!! ฟัดกันนัว…จนหลุดฮาในละคร “สะใภ้ไร้เงา”





          กำลังสนุกสนานได้ที่สำหรับละครรักโรแมนติกคอเมดี้อย่าง "สะใภ้ไร้เงา" ค่ายนวประทานพร ของผู้จัดฯ ไฟแรง ตฤณ เศรษฐโชค ที่กำลังเรียกเรตติ้งให้กับวิกเจ็ดสีอยู่ในขณะนี้ ล่าสุดวงการบันเทิงได้ "คู่จิ้น" เอ๊ย..."คู่กัด" คู่ใหม่อย่าง แอนด์ดรูว์ กรเศก กับ นิว-ปทิตตา อัธยาตมวิทยา ที่แฟนๆ ละครกำลังลุ้นว่า คู่นี้จะลงเอยอย่างไร

          วันนี้เรามีเบื้องหลังฮาๆ มาฝากอีกเช่นเคย โดยเฉพาะคู่ของ สุดที่รัก (แอนด์ดรูว์) และ ตวิษา (นิว ปทิตตา) ที่เจอกันทีไร มีเรื่องให้ฮากันโดยตลอด ล่าสุดเป็นฉากที่ มัจฉา (แนท ณัฐชา) ถูก ตวิษา, พิศ (หมวย ชวนชื่น) และ น้อย (แอน กรุณา มอริส)สองสาวใช้ตัวแสบ บังคับให้ซักชุดชั้นใน และถุงเท้าของ ตวิษา แต่ สุดที่รัก เดินผ่านมาเห็นพอดี เลยได้ปะทะคารมกันเบาๆ แถมยัยคุณหนูเอาแต่ใจ ก็ถูก สุดที่รัก เอาน้ำในกะละมังราดตัวเข้าให้ งานนี้ก็มี กรี๊ดดดด....ลั่นบ้านสิคะ คุณหญิงตรีทิพย์ (นุ่น ดารัณ)ได้ยินเสียงก็เข้ามาดู แล้วก็ได้ปะทะคารมกับ สุดที่รัก แบบสุดเหวี่ยงด้วยล่ะ!!!

          อาหนุ่ย-นิรันดร์ ธรรมปรีชา ใช้บ้านหรูหลังหนึ่งแถวคลอง 5 จ.ปทุมธานี เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยใช้บริเวณด้านหลังของบ้านเป็นสถานที่ถ่ายทำ หลังจากต่อบทกันอย่างคล่องแคล่วว่องไว รวมถึงอารมณ์และความรู้สึกในฉากนี้ อาหนุ่ยก็สั่งเคลื่อนกล้อง นักแสดงแต่ละคนก็เล่นออกมาได้ดี โดยเฉพาะ สาวแนท ที่เล่นได้น่าสงสารสุดๆ ส่วน หนุ่มแอนด์ดรูว์ ก็ด่าไฟแล่บ ตรงบทเป๊ะๆ จนคนฟังอึ้ง! แต่ก็มีหลุดฮาบ้าง เมื่อ สาวนิว ถูกสาดน้ำทั้งกะละมัง เรียกได้ว่าเปียกปอน แต่ก็ไม่วายอินกับซีนนี้ เพราะต้องปะทะคารมกับหนุ่มแอนด์ดรูว์แบบไม่มียั้ง เรียกได้ว่าเป็นฉากที่สนุกอีกฉากหนึ่งของละครเรื่องนี้เลยทีเดียว

          เบื้องหลังยังสนุกสนานขนาดนี้ เบื้องหน้ายิ่งสนุกกว่า ติดตามชมได้ในละคร "สะใภ้ไร้เงา" วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7 สีจ้า!!!

FC on February 18, 2016, 03:03:15 PM
ป้อ-ปุญญพัฒน์ สุดหลอน! เจอของดี แจงบท “ลดา” ใกล้เคียงตัวจริง





          จาก "เจ้าแม่โฆษณา" ที่หันมาเอาดีด้านการแสดง สำหรับดาราสาว ป้อ-ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล ที่ล่าสุดโดดมารับบทสาวห้าวโปรดิวเซอร์รายการผีคนเก่งจากละครรักโรแมนติกดราม่าเรื่อง "สะใภ้ไร้เงา" ของค่ายนวประทานพร ที่เจ้าตัวเอ่ยปากว่าคาแร็กเตอร์ที่ได้รับใกล้เคียงตัวจริง แถมเรื่องหลอนก็เคยเจอกับตัวมาแล้ว

          "ป้อรับบทเป็น ลดา เป็นโปรดิวเซอร์รายการผีค่ะ เป็นคนห้าวๆ ลุยๆ พูดตรงๆ เรียกได้ว่าแข็งแกร่งมาก เรื่องเตะต่อยขอให้บอก ถ้ามีเรื่องก็เป็นเจ้คอยเคลียร์ได้อะไรแบบนั้นค่ะ บทบาทนี้ค่อนข้างจะเป็นตัวเองสูงอยู่นะคะ ห้าวๆ ไปไหนไปกันลุยได้ทุกที่ สบายๆค่ะ พูดตรงเหมือนลดาเลย แต่ถ้าถามว่าตัวจริงกลัวผีมั้ย ก็ไม่กลัวนะคะ แต่ถ้าเจอตัวเป็นๆ ก็ไม่แน่ ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ค่ะว่า มันน่าจะมีผีจริงมั้ย หรือว่าไปในสถานที่ที่มีประวัติ ก็ไหว้ขอทุกครั้ง ไม่กลัวแบบขึ้นสมองนะคะ แต่ก็เคยเจอกับตัวเองอยู่หลายครั้ง มาแค่เสียง ซึ่งก็ไม่รู้ว่ารู้สึกไปคนเดียวหรือเปล่า มีอยู่ครั้งหนึ่งไปถ่ายต่างจังหวัด ก็ได้ยินเสียง แบบสุดๆ แล้วค่ะ ไม่ได้นอนเลย พี่อีกคนที่นอนด้วยกันก็นอนยิ้มให้กัน ไม่มีใครกล้าพูดอะไรถึงเช้าเลยค่ะ"

          และอย่าลืมเป็นกำลังใจให้กับสาวป้อได้ในละคร "สะใภ้ไร้เงา" ทุกเย็นวันจันทร์-วัน อาทิตย์ ทางช่อง 7 สีจ้า

FC on February 23, 2016, 09:06:15 AM
เตย กัญญกร อ่อยเต็มเหนี่ยว!! หวังแย่ง “เขตต์” จาก “แนท ณัฐชา” ในละคร “สะใภ้ไร้เงา”









          เดินเรื่องความสนุกสนานอย่างเต็มเหนี่ยว สำหรับละครรักโรแมนติกดราม่าเรื่อง "สะใภ้ไร้เงา" ของค่ายนวประทานพร ของผู้จัดฯ ไฟแรง ตฤณ เศรษฐโชค ที่กำลังเรียกเรตติ้งให้วิกเจ็ดสีอยู่ในขณะนี้ ล่าสุดความมันส์เพิ่มขึ้นทวีคูณ เมื่อเรื่องราวมาถึงจุดที่ "เอื้อมพร" หรือ "เอมมี่" (เตย กัญญกร) วางแผนพาครอบครัวของ "ไตร" (เขตต์ ฐานทัพ) ไปเที่ยวป่า โดยหวังจะอ่อยให้ ไตร ตกหลุมรักให้ได้ งานนี้ "มัจฉา" (แนท ณัฐชา) จะทำยังไงดีน้า....

          วันนี้เรามีฉากเบื้องหลังแบบเปียกๆ มาฝากกันจ้ะ โดยเป็นฉากที่ เอมมี่ คิดแผนที่จะอยู่กับไตร ด้วยการให้ทุกคน คุณหญิงตรีทิพย์ (นุ่น ดารัณ) อดิศร (ตฤณ เศรษฐโชค) ตวิษา (นิว ปทิตตา) ไตร (เขตต์ ฐานทัพ) มัจฉา (แนท ณัฐชา) และ สุดที่รัก (แอนด์ดรูว์) ไปเที่ยวป่า และเล่นเกมแบ่งกลุ่มกัน โดยแบ่งออกเป็นสามกลุ่มได้แก่ ไตร, เอมมี่ และสุดที่รัก กลุ่มสอง มัจฉา กับ อดิสร และกลุ่มสามคือ ตรีทิพย์ และตวิษา ซึ่งกลุ่มของไตรนั้น เอมมี่หาทางที่จะอยู่ใกล้ชิดไตรให้มากที่สุด ก็เลยทำเป็นไปเล่นน้ำตก เพื่อโชว์รูปร่างยั่วไตร และแกล้งตกน้ำ เพื่อให้ไตรเข้ามาช่วย ไตรติดบ่วง ลงไปช่วย เอมมี่ แต่ เอมมี่ กลับโผเข้ากอดและบอกว่า "หนาวจังเลยค่ะ...พี่ไตร" สุดที่รักมาเห็นภาพนั้นพอดี ถึงกับโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงแทน มัจฉา

          เมื่อผู้กำกับฯ อารมณ์ดีอย่าง อาหนุ่ย (นิรันดร์ ธรรมปรีชา) ซักซ้อมบทพูดและแอ็คติ้งแล้ว ก็สั่งเคลื่อนกล้อง สาวเตยก็เล่นได้อย่างเนียนมาก ยั่วหนุ่มเขตต์ จนทีมงานแอบวี๊ดวิ่ววว...พอถึงซีนที่ต้องตกน้ำ สาวเตยก็เล่นได้เย้ายวนสุดๆ แต่จะเย้ายวนแค่ไหน และ ไตร จะตกหลุมพรางของ เอมมี่ หรือไม่...ต้องติดตาม!!!

FC on February 23, 2016, 09:08:06 AM
“นิว ปทิตตา” เริ่มหวั่นไหว…!!! แอบตาม “แอนด์ดรูว์” เที่ยวห้างในละคร “สะใภ้ไร้เงา”









          สนุกสนานกันอย่างต่อเนื่องละครรักโรแมนติกคอเมดี้อย่าง "สะใภ้ไร้เงา" ค่ายนวประทานพร โดยผู้จัดฯ ไฟแรง ตฤณ เศรษฐโชค ที่ช่วงเวลานี้ใครๆ ก็พูดถึงคู่ของ แอนด์ดรูว์ กรเศก ในบท "สุดที่รัก" ลูกเศรษฐีบ้านโคกอีเห็น กับ "ตวิษา" คุณหนูเอาแต่ใจอย่าง นิว-ปทิตตา อัธยาตมวิทยา ที่กำลังโดนใจแฟนละครอย่างแรง

          เราจะตอกย้ำความสนุกด้วยภาพเหล่านี้ เป็นฉากที่ สุดที่รัก พา ข่อย (ปิ๊ง ธีระภพ) ไปเที่ยวห้าง "ตวิษา" จึงแอบขับรถตามไปติดๆ จน สุดที่รัก จับได้ แต่ ตวิษา ก็เปลี่ยนเรื่องบอกว่า มาช้อปปิ้ง แต่ก็ยังตาม สุดที่รัก ไม่เลิก จนมาถึงมุมเด็กเล่น ตวิษา แอบมอง สุดที่รัก เล่นกับ ข่อย ด้วยความชื่นชม และเริ่มหวั่นไหว ซึ่งเกรงว่า ตวิษา จะตกหลุมรัก สุดที่รัก เข้าให้แล้ว พอ สุดที่รัก หันมาเห็น ตวิษา ที่ยืนยิ้มอยู่จึงแกล้งต่างๆ นานา ทำเอา ตวิษา ถึงกับกรี๊ด!!!

          อาหนุ่ย-นิรันดร์ ธรรมปรีชา ใช้ห้างสรรพสินค้าย่านรัตนาธิเบศร์ เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเริ่มจากฉากที่ ข่อย กำลังเล่นเครื่องเล่นสำหรับเด็กอย่างสนุกสนาน แอนด์ดรูว์ ก็เข้ามาช่วยเสริมความสนุกขึ้นอีกเป็นระลอก งานนี้ดูเหมือนไม่ต้องใช้แอ็คติ้งอะไรมาก เพราะแอนด์ดรูว์เล่นเป็นตัวเองสุดๆ แต่พอ นิว ปทิตตา เข้าฉากด้วย ความสนุกสนานจึงบังเกิด หลังจากเอาแป้งปะหน้าสาวนิวแล้ว หนุ่มแอนด์ดรูว์ก็หัวเราะกลิ้ง ฟากสาวนิวก็ต้องยอมรับสภาพ แต่ก็แอบบอกว่า "ถ้าในชีวิตจริง ไม่มีใครกล้าทำแบบนี้แน่ๆ" ก็แน่ล่ะ!!! ใครจะกล้าทำสาวสวยอย่างสาวนิวได้ล่ะจ้ะ!!!

          เป็นกำลังใจให้ ตวิษา ด้วยน้า...และติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "สะใภ้ไร้เงา" วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7 สีจ้า!!! 

FC on March 02, 2016, 03:25:23 PM
เอเอ พีรวัชร์ โดนใจบท “ยมทูตอินดี้” ถือเป็นบทที่วิเศษสุดๆ เพราะได้สอนคน



          โดนใจสุดๆ เมื่อผู้จัดฯ ไฟแรง ตฤณ เศรษฐโชค แห่งนวประทานพร ติดต่อให้นักแสดงมากฝีมือ เอเอ-พีรวัชร์ เหราบัตย์ มารับบท "ยมทูตอินดี้" ในละครรักโรแมนติกดราม่าเรื่อง "สะใภ้ไร้เงา" ที่กำลังออกอากาศเรียกเรตติ้งจากวิกเจ็ดสีอยู่ในขณะนี้ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับออกปากว่า โดนใจสุดๆ แถมเป็นบทที่วิเศษมากๆ เรียกได้ว่าเล่นไป ปลื้มปริ่มไปเลยทีเดียวเชียวแหละ

          "เป็นบทที่วิเศษมากเลย ตอนแรกที่รับเล่นก็เฉยๆ นะพอเล่นไปได้อ่านบทไป รู้สึกขนลุก ทำให้รู้เลยว่าคนจะคิดว่า ยมทูตเป็น ผีสาง เป็นอะไรที่ด้านมืด ไม่ดี จริงๆ แล้ว ยมทูตเป็นเทวดาองค์หนึ่งเลย ยมทูตจะไม่ดีกับคนที่ทำเลว แต่เมื่อคุณทำความดี คุณไม่ต้องกลัวยมทูตนะครับ ยมทูตก็จะไม่มีผลร้ายกับคน เป็นบทที่แบบอาถรรพ์เบาๆ ด้วยนะ เล่นแล้วรู้สึกดีจังเลย ได้สอนคนทั้งประเทศ อยากให้คนทั้งประเทศดูแล้วคิดตามว่า สิ่งที่ยมทูตท่านนี้พูดท่านจะสอนอะไรหลายๆ อย่าง สิ่งที่ประเสริฐจากการเป็น มนุษย์ เนี่ย คือสามารถทำบุญได้ เกิดเป็นเทวดา ทำบุญไม่ได้ เกิดเป็นมนุษย์ คุณสามารถเป็นอรหันต์ไปนิพพานได้เลย นี่คือจุดที่มนุษย์ดีกว่าสรรพสัตว์อย่างอื่น ยมทูตท่านนี้จะสอนให้ปล่อยวาง ไม่มีอะไรยั่งยืน เรื่องคุณงามความดี บาปบุญคุณโทษ รัก โลภ โกรธ หลง เป็นเรื่องธรรมชาติ คุณต้องปล่อย และชีวิตคุณจะมีความสุขครับ"

FC on March 09, 2016, 10:24:59 PM
เขตต์ ฝ่าด่านสุนัข ตามง้อเมียในละคร “สะใภ้ไร้เงา”





          เกือบจะถึงจุดไคลแม็กซ์แล้ว สำหรับละครรักโรแมนติกคอเมดี้เรื่อง "สะใภ้ไร้เงา" ของค่ายนวประทานพร กำลังสนุกสนานได้ที่ แต่ล่าสุดเมื่อ มัจฉา (แนท ณัฐชา) หนีกลับโคกอีเห็น งานนี้สามีอย่าง ไตร (เขตต์ ฐานทัพ) มีรึจะยอม ก็เลยต้องบุกป่าฝ่าดงไปตามง้อเมียถึงโคกอีเห็นเลยค่า...

          ฉากนี้ทีมงานใช้สถานที่ถนนแถวบางบัวทองเป็นสถานที่ถ่ายทำ เป็นฉากที่ ไตร ขับรถมาตาม มัจฉา ที่โคกอีเห็น แต่รถมาดันเสียกลางทาง เดือดร้อนถึงรถกระบะขนฟางที่มีสุนัขถึง 5 ตัว งานนี้คุณสามีเลยต้องขอความช่วยเหลือ ขออาศัยนั่งรถกระบะเข้าโคกอีเห็น โดยมีเงื่อนไขว่าต้องนั่งหลังกระบะที่มีสุนัขนั่งเป็นเพื่อนไปด้วยตลอดทาง แต่ ไตร ก็ต้องทนป่ะ...เพื่อให้ได้พบหน้า มัจฉา ภรรยสุดเลิฟ เข้าตำรา ความรักชนะทุกสิ่ง นะเนี่ย...

          อาหนุ่ย (นิรันดร์ ธรรมปรีชา) ต้องทำความเข้าใจกับสุนัข เอ๊ย..ทำความเข้าใจกับทีมงานและหนุ่มเขตต์ เรื่องของมุมกล้อง และคนขับรถกระบะขนฟาง ฉากนี้แม้จะดูง่าย แต่ก็ไม่ง่ายนะคะ เพราะหนุ่มเขตต์ต้องผจญกับสุนัขทั้ง 5 ตัวบนรถ แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี

          ติดตามชมฉากฮาๆ ฉากนี้ได้ในละคร "สะใภ้ไร้เงา" ในวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม 2559 เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7 สีนะจ้ะ!!!

FC on March 09, 2016, 11:03:46 PM
เจจินตัย สุดหวาน!!!หอบดอกไม้ขอความรัก ป้อ ปุญญพัฒณ์ ในละคร “สะใภ้ไร้เงา”







          เป็นอีกหนึ่งคู่ฟัดคู่กัดในละครเรื่อง "สะใภ้ไร้เงา" ของค่ายนวประทานพร สำหรับคู่ของ เจจินตัย อันติมานนท์ และ ป้อ-ปุญญพัฒณ์ ถนอมกุล ในบทของ พฤกษ์ และ ลดา เพื่อน ไตร (เขตต์ ฐานทัพ) และเพื่อนของ มัจฉา (แนท ณัฐชา) ที่ดูเหมือนเป็นมวยถูกคู่ เจอกันทีไรเป็นต้องได้ปะทะคารมกันทุกที

          แต่เมื่อหนุ่มเจ้าชู้มาเจอสาวห้าวอย่าง ลดา ก็ทำให้หนุ่มผู้ไม่เคยคิดว่าความรักมีอยู่จริงอย่าง พฤกษ์ ได้พบรักแท้และตกหลุมรัก ลดา เข้าอย่างจึง ถึงขนาดไปขอความรักสาวเจ้าถึงบ้าน พร้อมดอกกุหลาบเต็มบ้านเลยล่ะ!!!

          อาหนุ่ย (นิรันดร์ ธรรมปรีชา) ผู้กำกับฯ อารมณ์ดี สั่งทีมงานให้เซ็ทฉากด้วยการเอาดอกกุหลาบมาจัดไว้เต็มบ้านไม้หลังหนึ่ง แถวปทุมธานี เป็นบ้านของ ลดา เมื่อเซ็ทฉากเสร็จแล้ว ก็เรียกนักแสดงอย่าง เจจินตัย มาทำการแสดง และให้ซักซ้อมแอ็คติ้งจนเข้าใจ เมื่อซักซ้อมเรียบร้อยแล้วก็สั่งเคลื่อนกล้องทันที

          ฉากนี้ดูเหมือนหนุ่มเจจินตัยจะอารมณ์ดีเป็นพิเศษ ถือดอกกุหลาบ ถ่ายเซลล์ฟี่ได้อย่างน่ารักน่าเอ็นดู จากนั้นสาวป้อก็วิ่งเข้ามา เพราะป้าโทรไปบอกว่าเกิดเรื่องที่บ้าน แต่พอเดินเข้ามาในบ้าน ก็เห็นดอกกุหลาบเต็มบ้านไปหมด

          เล่นมาขอความรักกันขนาดนี้ สาวลดาจะยอมใจอ่อนเป็น แฟน พฤกษ์ หรือเปล่าน้า...ติดตามชมฉากหวานๆ ฉากนี้ได้ในละคร "สะใภ้ไร้เงา" วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2559 เวลา 18.30 น. นะจ้ะ!!!

FC on March 10, 2016, 10:40:21 PM
เขตต์ สวมบทฮีโร่!!! โดดน้ำเก็บ “หม้อ” ช่วยวิญญาณ แนท ณัฐชา







          ละคร "สะใภ้ไร้เงา" เดินเรื่องมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว เรื่องราวใกล้จะจบลง เมื่อ "เอื้อมพร" หรือ "เอมมี่" (เตย กัญญกร) จ้างหมอผีจับวิญญาณ "มัจฉา" (แนท ณัฐชา) ลงหม้อ แล้วเอาไปถ่วงน้ำ!!! ดีที่ว่า "ไตร" (เขตต์ ฐานทัพ) สวมบทฮีโร่ โดดน้ำตามช่วยวิญญาณเมียรักอย่างที่สุด!!!

          วันนี้เรามีฉากเบื้องหลังสนุกๆ มาฝากกันด้วย โดย อาหนุ่ย (นิรันดร์ ธรรมปรีชา) ผู้กำกับฯ อารมณ์ดี ใช้บริเวณริมน้ำตก แถวจ.นครนายก เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยฉากนี้ หนุ่มเขตต์ จะต้องโดดลงไปแม่น้ำจริงๆ จึงจัดทีมงานลงไปดูแลความปลอดภัยใต้น้ำซะก่อน และวางมุมกล้องให้ได้ภาพสวยมากที่สุด

          เมื่อจัดแจงเตรียมถ่ายพร้อมสรรพ อาหนุ่ยก็สั่งเคลื่อนกล้อง โดยเริ่มฉากแรกเป็นฉากที่ เอมมี่ วิ่งถือหม้อมาเพื่อจะเอาถ่วงน้ำ ไตร วิ่งตามมาทันขอร้อง เอมมี่ แต่ เอมมี่ ไม่ฟังจึงโยนหม้อที่มีวิญญาณมัจฉาลงน้ำ ซึ่งน้ำกำลังเชี่ยว และแรงได้ที่ ไตร รีบกระโจนลงน้ำ และว่ายน้ำตามไปเก็บหม้อที่มีวิญญาณมัจฉาได้สำเร็จ

          หลังจากผู้กำกับฯ สั่งคัท ทุกคนปรบมือให้หนุ่มเขตต์ เนื่องจากจะต้องว่ายฝ่ากระแสน้ำอยู่ 2-3 รอบ เรียกได้ว่าอึดทีเดียว

          มาช่วยลุ้นและให้กำลังใจ ไตร ช่วย มัจฉา ได้สำเร็จ และติดตามชมฉากนี้ได้ในละครเรื่อง "สะใภ้ไร้เงา" ในวันอังคารที่ 8 มีนาคม 2559 เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7 สี ตฤณ เศรษฐโชค แห่งนวประทานพร รับประกันความสนุกค่า.....

FC on March 12, 2016, 10:45:40 PM
ข่าวซุบซิบ: ละคร “สะใภ้ไร้เงา” “ขุนกระทิง” “คุณนายสายลับ” “นางฟ้าเปื้อนฝุ่น”









          @กระแสกำลังดี เรตติ้งกำลังมา สำหรับละคร "สะใภ้ไร้เงา" ของค่ายนวประทานพร ของผู้จัดฯ ไฟแรง ตฤณ เศรษฐโชค โดยเฉพาะภรรยาคนสวย ทิพย์-กานต์พิชชา ที่ทุ่มทุนสร้างเล่นเป็น "นางไม้" เอง จนแฟนๆ ละครกิ้วก้าวว...กันทั่ว!! สงสัยละครเรื่องต่อไปคงต้องวางตัวให้ภรรยารับเด่นบ้างแล้วล่ะ!!!

          @ฟากเด็กน้อยอย่าง "ข่อย" ที่รับบทโดย น้องปิ๊ง (ด.ช.ธีระภพ ทรงวาจา) ที่เล่นละครเรื่องไหน ต้องเล่นเป็น "ผี" ตลอดๆ แต่พอมาถึงเรื่อง "สะใภ้ไร้เงา" น้องปิ๊งบอกว่า "หนูได้เล่นเป็นคนด้วยนะ" แต่ก็สลับกับเป็นผีใช่ป่ะล่ะ!!!

          @กลายเป็น "คู่จิ้น คู่ฮา" ไปแล้ว สำหรับคู่รองจากละคร "สะใภ้ไร้เงา" อย่างคู่ของ แอนด์ดรูว์ กรเศก และ นิว ปทิตตา ที่ใครๆ ก็บอกว่าเป็นคู่ที่แย่งซีนคู่พระนางอย่าง เขตต์ ฐานทัพ กะ แนท ณัฐชา เข้าให้แล้ว เพราะความน่ารักที่ทั้งคู่เล่นเข้าขากันได้ดีแบบสุดๆ เรียกได้ว่าเป็น "คู่กัด" "คู่ฟัด" "คู่เหวี่ยง" ที่น่าเอ็นดู โดยเฉพาะหนุ่มแอนด์ดรูว์ที่สามารถพลิกคาแร็กเตอร์ของตัวเองจากบทร้ายๆ ในละครเรื่องที่ผ่านมาได้เป็นอย่างดีทีเดียวเชียว!!

          @เรียกได้ว่า "มือขึ้นสุดๆ" สำหรับผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ ไฟแรง โอริเว่อร์ บีเว่อร์ แห่งค่ายนวประทานพร ที่เร่งถ่ายทำละครบู๊แห่งปี "ขุนกระทิง" อย่างขะมักเขม้น ล่าสุดก็ได้ฤกษ์ฟิตติ้งละครเรื่องใหม่ "มือเหนือเมฆ" ที่จับเอาสามพระเอกหนุ่มแห่งวิกเจ็ดสีอย่าง ออฟ ชนะพล, น้ำ รพีภัทร และ ธัญญ์ ธนากร มาประชันบู๊แบบเต็มพิกัด งานนี้หนุ่มเว่อร์จัดเต็มความมันส์เหมือนเดิม

          @คุณนายสายลับ ละครเรื่องล่าสุดจากค่ายปภัสสรา โปรดักชั่น โดยผู้จัดฯ กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ที่เดินเครื่องถ่ายทำแบบเต็มสูบ ที่จับเอานางเอกหน้าหวาน พลอย-รัญดภา พลิกคาแร็กเตอร์มารับบทสาวนักบู๊ เตะ ต่อย ยิงปืนแม่นอย่างกะจับวาง งานนี้วงการบันเทิงเตรียมต้อนรับนางเอก "ราชินีนักบู๊" คนใหม่ได้เลย

          @เพราะต้องถ่ายทำฉากกระโดดน้ำในละคร "นางฟ้าเปื้อนฝุ่น" ที่สระน้ำของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ (รังสิต) พระเอกหนุ่ม ปรัชญ์ ปรมิณ ออกปากว่า สบายมาก แต่พอมีข้อความส่งตรงมาจากรุ่นพี่ที่ช่อง 7 ว่า ในสระน้ำมี "น้องเงิน" (ตัวเงิน ตัวทอง) ด้วยนะจ้ะ!!! หนุ่มปรัชญ์ก็ไม่หวั่น พอผู้กำกับฯ อย่าง วุธ-อัษฎาวุธ สั่งเคลื่อนกล้องเท่านั้นแหละ "น้องเงิน" ตัวเบ้อเร่อเดินเข้ามาในฉากพอดิบพอดี หนุ่มปรัชญ์ถึงกับร้อง....และบอกทีมงานว่าให้น้องเงินไปก่อนได้มั้ย...!!! อาการแบบนี้เรียกว่า "ไม่กลัวน้องเงิน" ใช่มั้ยจ้ะ...555
« Last Edit: March 12, 2016, 10:48:08 PM by FC »

FC on March 18, 2016, 06:03:26 PM
เตย กัญญกร ช้ำรัก!! กินยาฆ่าตัวตายในอ่างน้ำ









          มาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครรักโรแมนติกดราม่าอย่าง "สะใภ้ไร้เงา" ของค่ายนวประทานพร ที่แฝงแง่คิดในเรื่องราวของความรักหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นความรักจากครอบครัว เพื่อน พี่ สามีภรรยา เรียกได้ว่ามีครบรสทุกสิ่งอย่าง เพราะผู้จัดฯ ไฟแรง ตฤณ เศรษฐโชค หวังว่าละครเรื่องนี้จะมีคติสอนใจหรือแง่คิดให้กับคนดูได้บ้างไม่มากก็น้อย

          ล่าสุดเรามีฉากเบื้องหลังของความรักที่ไม่สมหวังของตัวละคร "เอื้อมพร" หรือ "เอมมี่" (เตย-กัญญกร พินิจ) ไฮโซสาวพ่อแม่รวย ใช้เงินเลี้ยงลูก ทำให้ลูกขาดความรักความอบอุ่นจากพ่อแม่ เลยต้องไปหาความรักจากนอกบ้านแบบผิดๆ เมื่อไม่สมหวังถูก ไตร (เขตต์ ฐานทัพ) ไม่สนใจใยดี หลังจากวางแผนทำลายครอบครัว และทำลาย มัจฉา (แนท ณัฐชา) เอมมี่ ไม่เหลือใคร กลับมาบ้านแบบหมดอาลัยตายอยาก เจอหน้าพ่อ (เล็ก ไอศูรย์) เจอหน้าคุณหญิงมิ่งศรี (แวร์โซว) ก็ไม่สนใจ เอมมี่จึงตัดสินใจกินยาฆ่าตัวตายในอ่างน้ำ

          ฉากนี้ อาหนุ่ย (นิรันดร์ ธรรมปรีชา) ผู้กำกับฯ ใช้สถานที่ถ่ายทำที่บ้านหรูหลังหนึ่งย่านคลอง 5 ปทุมธานี เป็นฉากที่ เอมมี่ กินยาฆ่าตัวตายในห้องน้ำ อาหนุ่ยอธิบายถึงความรู้สึกของตัวละครตัวนี้ จากนั้นก็ให้นักแสดงเล่นไปตามบทพูด เตยขอทำสมาธิก่อนถ่ายจริง เมื่ออาหนุ่ยสั่งเคลื่อนกล้อง ทีมงานเงียบสนิท สาวเตยเล่นได้อย่างสุดพลัง อินเนอร์มาเต็ม จากนั้น เล็ก ไอศูรย์ และ แวร์โซว ก็เข้ามาสมทบในฉาก ซึ่งเป็นฉากดราม่า ทำให้บรรยากาศรอบข้างดูเศร้า และลุ้นไปกับ เอมมี่ ว่าเธอจะตายหรือไม่?

          ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "สะใภ้ไร้เงา" ตอนจบ ในวันอังคารที่ 8 มีนาคม 2559 เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7 สี

FC on March 21, 2016, 10:27:12 PM
ภาพข่าว: รับรางวัล



          คุณกานต์พิชชา กองแก้ว ผู้จัดละครเรื่อง "สะใภ้ไร้เงา" ค่ายนวประทานพร เข้ารับรางวัล"บุคคลและองค์กรคุณภาพตัวอย่างดีเด่นแห่งปี" สาขา ผู้จัดละครดีเด่น จัดโดย มูลนิธิต้นบุญ วิสาขา โดยมี ฯพณฯ พลเอกพิจิตร กุลละวณิชย์ เป็นประธานมอบรางวัล ณ ศูนย์ประชุมวิจัยจุฬาภรณ์ หลักสี่ ที่ผ่านมา