FANCLUBENJOYJAM on January 25, 2016, 03:36:49 PM
“ดาว พอฤทัย” จับมือ “คุณหญิงต้น” บวงสรวงเปิดกล้อง “เพลิงนรี”ได้ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ประกบคู่ “ใหม่-ดาวิกา” เคมีลงตัว







          "เพลิงนรี" ละครดราม่าอีกเรื่องที่กำลังถูกจับตามองถึงความเข้มข้นของเนื้อหา และเคมีพระนางที่ลงตัวสุดๆ ของช่อง 3 กับผลงานการันตีการผลิตโดย 2 ผู้จัดสาว คุณดาว-พอฤทัย ณรงค์เดช และคุณหญิงต้น-ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี แห่งค่ายกัทส์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่ได้ฤกษ์จัดพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละคร เพลิงนรี ไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม 2559 ที่บ้านพักของคุณดาว ย่านพระโขนง โดยได้พระนางอย่างพระเอกหล่อตลอดกาล ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ประกบคู่นางเอกสาวสวย ใหม่ ดาวิกา พร้อมกับทีมนักแสดง อาทิ สายไหม มณีรัตน์, ซินดี้ สิรินยา, โยเกิร์ต รวีวรรณ, ว่าน ธนกฤต, เป้ ทวีฤทธิ์, บิลลี่ โอแกนด์, อาหมู สมภพ และจุ๊บแจง วิมลพรรณ ซึ่งมีกองทัพพี่น้องสื่อมวลชนจากหลายสำนักมาร่วมเก็บภาพทำข่าวและร่วมพิธีอันเป็นมงคลครั้งนี้

          สำหรับละคร "เพลิงนรี" เป็นเรื่องราวของเจ้าหญิงพริริสา ที่รับบทโดย ใหม่ ดาวิกา สาวเลือดไทยที่มีชีวิตเหมือนฝันได้รับแต่งตัวเป็นพระราชกุมารี แห่งไทรจีส แต่ในใจกลับฝังด้วยทิฐิต่อเรื่องราวในอดีตกับพ่อแท้ๆ และครอบครัวใหม่ที่เคยทำร้ายเธอและแม่ไว้แสนเจ็บปวด ครั้งนี้เธอกลับมาประเทศไทยเพื่อทวงความยุติธรรม ด้วยการเข้ามาสมัครงานเป็นผู้ช่วยเลขาของ ธีภพ รับบทโดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์ นักธุรกิจหนุ่มซึ่งอดีตเคยเป็นนายตำรวจหน่วย S.W.A.T ก่อนจะผันตัวมาช่วยธุรกิจของครอบครัว ซึ่งเป็นผู้ร่วมหุ้นกับพ่อแท้ๆ ที่เธอหวังเพียงใช้เป็นสะพานทเข้าไปแก้แค้นครั้งนี้ แต่แล้วทั้งคู่ต่างเห็นอกเห็นใจช่วยเหลือกันจนเกิดเป็นความรัก แต่ความรักก็มิได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเมื่ออุปสรรคต่างๆ นาๆ ถาโถมเข้ามาอย่างจัง สุดท้ายแล้ว ธีภพ จะหาทางออกให้กับปัญหาและความรักได้อย่างไร เจ้าหญิงพริริสา จะดับความแค้นในใจและให้อภัยต่อครอบครัวใหม่ของพ่อบังเกิดเกล้าได้หรือไม่ ติดตามชมได้ในละคร เพลิงนรี ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เร็วๆ นี้

FANCLUBENJOYJAM on August 10, 2016, 01:59:18 PM
“ฟลุ้ค-เกริกพล” ถูกใจบทเจ้าชาย ปะทะ “ติ๊ก-ใหม่”ในเพลิงนรี









          ห่างหายงานละครไปเกือบสิบปี ก่อนจะกลับมารับเล่นละครเรื่อง "เพลิงนรี" ของค่ายกัสท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด พระเอกหนุ่ม ฟลุ้ค-เกริกพล มัสยวาณิช ยอมรับว่าถูกใจกับบทเจ้าชายคามินในละครเรื่องนี้มาก

          "ยอมรับว่าห่างงานละครไปนานมาก กลับมาเล่นอีกทีก็ทั้งสนุก และตื่นเต้นเหมือนกันนะครับ สำหรับคาแรกเตอร์ของเจ้าชายคามิน ก็เป็นบทที่ถูกใจ เพราะผมก็เล่นก็เล่นละครมาเยอะ แต่บทเจ้าชายยังไม่เคยเล่น พอมาเล่นก็แปลกดี ก็พยายามดีไซน์ความเป็นเจ้าชายว่าจะต้องเล่นเป็นยังไง จะเด็ดขาด ซีเรียสในเรื่องเกี่ยวกับบ้านเมือง ประเทศชาติ แต่ความห่วงน้อง รักน้อง ก็เหมือนปกติทั่วไป จะเป็นพี่ชายที่น่ารัก อบอุ่น ขี้เล่น ชิล ชิล ก็เป็นคาแรกเตอร์ที่ผมจูนได้ไม่ยาก"

          "ได้มาร่วมงานกับติ๊ก-เจษฎาภรณ์ และ ใหม่-ดาวิกา ก็ดีครับ เรื่องนี้พี่ติ๊กจะโดนจะผมกดนะ เพราะเราเป็นเจ้าชายไง ก็จะเหนือกว่าทุกๆด้าน จะคอยกีดกันไม่ให้ยุ่งกับน้องสาว เพราะไม่รู้ว่าจริงใจกับน้องเราหรือเปล่า จะมีกำแพงตลอดเวลา ก็จะเล่นแบบข่มเค้าตลอด ส่วนกับใหม่ แรกๆไม่ค่อยสนิทกัน เจอหน้าก็จะโดนผมดุในเรื่องตลอด เพราะดื้อไง จะแก้แค้นอย่างเดียว ไม่คิดถึงอันตรายที่จะตามมา น้องใหม่เค้าก็จะร้องไห้น้ำตาซึม เห็นแล้วก็สงสาร เพราะผมไม่ชอบเล่นดุใคร ชอบแฮปปี้มากกว่าหลังๆก็จะเป็นน้องมาอ้อน ก็ใจอ่อนยอมช่วยน้องวางแผนแก้แค้น ผมว่าดูไปคนจะชอบเจ้าชายคามินนะ คอยช่วยน้องตลอด เป็นคาแรกเตอร์ที่น่ารักดี ผมชอบนะ อยากให้ติดตามชมกันดูนะครับ"

          ติดตามชมบทบาทของหนุ่มฟลุ้ค ในละครเรื่องเพลิงนรี ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.15น.ช่อง 3

FANCLUBENJOYJAM on August 10, 2016, 02:00:48 PM
เรื่องย่อเพลิงนรี ตอนที่ 2-3 ออกอากาศวันพุธที่ 10 และ วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม 59 เวลา 20.15 น. ช่อง 3









          เรื่องย่อเพลิงนรี ตอนที่ 2 วันพุธที่ 10 สิงหาคม 59
          ธีภพ(ติ๊ก เจษ) ให้ผู้กองอธิรุจ(ว่าน)ตามสืบเรื่องพริริสา(ใหม่ ดาวิกา) ส่วนกรนันท์(โยเกิร์ต)ไม่พอใจ จ้องหาเรื่อง พริริสาเอาเอกสารไปให้ที่บ้านบูรพเกียรติ พบกับทุกคนในบ้าน ปะทะกับกานดา(ซินดี้) กรนันท์ และ จินตนา(ตุ๊ก ดวงตา) ผู้เป็นย่า พริริสาไปดูบ้านเช่าเก่าที่เคยอยู่ ทำให้หวนนึกถึงอดีตที่เคยอยู่กับแม่พรีดา(เพ็ญพักตร์) โดนคนรังแก ยิ่งเห็นเจ้าของบ้านเช่ามาทวงเงินแม่ลูก ก็รู้สึกสงสาร เอาเงินช่วยเหลือ ธีภพตามมาเจอ กวนกันไปมา อธิรุจตามสืบเรื่องริสา ไปเจอกับมิรา(สายไหม)ก็ทะเลาะกันอีก ธีภพให้ริสาไปช่วยงานประมูลเพชร กรนันท์คอยขัด ริสาไม่ยอมลงให้ ทำให้กรนันท์ยิ่งไม่พอใจ วันงานกรนันท์กับกานดาทำลายชุดที่ริสาจะใส่ด้วยความสะใจ ธีภพรู้เรื่อง ซื้อชุดใหม่ให้ พาเดินเข้างานด้วยกัน ยิ่งทำให้กรนันท์กับกานดาโกรธมาก แต่ทำอะไรไม่ได้ แต่ในงานประมูลเพชร กานดาถือวิสาสะเอาสร้อยของพีรดาที่คณิน(สันติสุข)เก็บเอาไว้มาประมูล ริสาเห็นโกรธมาก ก็เลยตัดสินใจประมูลสร้อยเพชรในราคาสูง แล้วให้มิรามาจัดการบอกว่าคนชื่อพีรดาฝากมาประมูล คณินตามมาขอซื้อสร้อยคืน แต่มิราไม่ให้ คณินเรียกริสาไปถาม แต่ริสาไม่ให้ความกระจ่างอะไร กานดาขอดูประวัติของริสา ทำให้ธีภพยิ่งแปลกใจ

          เรื่องย่อเพลิงนรี ตอนที่ 3 วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม 59
          ธีภพพาริสาไปกินข้าว ริสาเห็นกษัตริย์ราอิล(อุ้ย เกรียงไกร)คุยกับธเนศ(ทูน)พ่อของธีภพตกใจ หาทางเลี่ยงไม่เจอ แต่กษัตริย์ราอิลก็เห็น พอกลับไปไทรจีส คุยกับเจ้าชายคามิน(ฟลุ้ค) เรียกให้ตามกลับไทรจีส คามินติดธุระให้ไคซัจไปจัดการ แต่ริสาดื้อไม่ยอมกลับ คามินสายด่วนบอกให้กลับ ริสาอ้อนจนคามินใจอ่อน กรนันท์หาเรื่องริสา หวงที่ริสาใกล้ชิดธีภพ ใช้อำนาจบังคับให้ริสาลาออกจากงาน ริสาดื้อไม่ออก ตบตีกัน คณินกับกานดาเข้าข้างลูกสาว ให้ริสาเซ็นต์ลาออก ธีภพรู้เรื่องไม่สบายใจที่ตัวเองเป็นต้นเหตุ อธิรุจไปสืบประวัติริสาที่บ้านสวน ทำให้ไคซัจจัดการหาครอบครัวปลอมๆให้ริสา ธีภพตัดสินใจนัดริสามาคุย แต่ราห์มาน(บิลลี่)น้องชายราอิล ฝ่ายกบฏ ให้ลูกน้องมาจับตัวริสา เพราะหน้าเหมือนเจ้าหญิง ดีที่ธีภพช่วยไว้ได้ทัน ธีภพชวนให้เป็นเลขาส่วตัว ทำให้ริสาคิดหนัก แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจไปทำงานบูรพเกียรติต่อ แต่ทำงานวันแรกก็ปะทะกับกรนันท์อีก แต่ริสาสู้ยิบตา แก๊งคืเพื่อนคอยเชียร์และให้กำลังใจ

FANCLUBENJOYJAM on August 19, 2016, 11:32:02 AM
เรื่องย่อเพลิงนรี ตอนที่ 4-5 ออกอากาศวันพุธที่ 17 และ วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม 59 เวลา 20.15 น. ช่อง 3









          เรื่องย่อเพลิงนรี ตอนที่ 4 วันพุธที่ 17 สิงหาคม 59
           ผู้กองอธิรุจ(ว่าน ธนกฤต)ไปสืบเรื่องบ้านสวนของพริริสา(ใหม่ ดาวิกา) แต่ไม่ได้อะไรคืบหน้า ธีภพ(ติ๊ก เจษฎาภรณ์) บุกถึงบ้าน สั่งผลไม้ที่สวนของพริริสา แล้วไปรับผลไม้ด้วยกัน แต่ก็จับผิดอะไรไม่ได้ กลับต้องให้พริริสาขี่หลัง เพราะส้นรองเท้าหัก ทางบูรพเกียรติเรียกประชุมด่วน เพราะมีปัญหาเรื่องธุรกิจ ริสาคิดแผนเข้าช่วยบูรพเกียรติ เพื่อซื้อใจคณิน(สันติสุข) ธีภพชวนริสาไปคุยเรื่องธุรกิจ เพื่อช่วยเหลือบริษัท ธีภพสั่งทำสร้อยข้อมือให้ริสาด้วย ทั้งคู่เต้นรำกัน ธีภพแปลกใจที่ริสาเต้นรำได้คล่องแคล่ว ทั้งนี้เพราะริสาเคยออกงานเต้นรำกับเจ้าชายคามิน ตอนอยู่ในวัง ริสารู้สึกดีกับธีภพ กรนันท์(โยเกิร์ต)รู้เรื่องก็อิจฉาริษยา ปะทะกับริสาอีก แล้วยังจ้างคนไปทำร้าย ดีที่ไคซัจไปช่วยได้ทัน เจ้าชายคามินโกรธมากที่ริสาโดนทำร้าย พยายามบังคับให้ริสากลับไทรจีส แต่ไม่สำเร็จ กรนันท์ยังไม่เลิกแค้น ขับรถชนริสาด้วยตัวเอง ดีที่ธีภพมาช่วยไว้ทัน

          เรื่องย่อเพลิงนรี ตอนที่ 5 วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม 59
          พริริสาโมโหกรนันท์มาก คิดจะแจ้งความเอาผิด แต่ทั้งคณิน จินตนา และ กานดา ใช้เงินซื้อความผิดให้กรนันท์ ทำให้ริสาโกรธมาก ความแค้นคุกรุ่นขึ้นอีกครั้ง มีจดหมายนิรนามส่งเข้าในโซเชียลว่าบูรพเกียรติส่อเค้าล้มละลาย กรนันท์ร้องห่มร้องไห้ไปหาธีภพ ริสาวางแผนให้บูพเกียรติร่วมทุนกับต่างชาติเพื่อความอยู่รอด ซึ่งก็คือไทรจีส ผู้ถือหุ้นเห็นด้วย ทำให้ธีภพและริสาต้องไปไทรจีส เพื่อติดต่อการค้า ริสาให้มิราตามไปด้วย แต่ตอนแรกมิราตกเครื่องเพราะโดนอธิรุจก่อกวน แต่สุดท้ายก็ตามไปทัน ริสาไปพบเจ้าชายคามิน และแม่พีรดา ทำให้ธีภพแอบเห็นคามินมาส่งริสาที่โรงแรมที่พัก แต่ไม่ได้พูดอะไร ธีภพและริสาไปเที่ยวบนเขา ริสาเดินซื้อขนมและทานอาหารด้วยกันริมน้ำสวยงาม ธีภพถอดสูทห่มให้ริสาเพราะอากาศเย็น ทั้งคู่เดินเที่ยวย่านการค้ากัน ธีภพนัดเจอคามินบนเนินเขา แต่อาซิสมาลอบยิง ดีว่าไม่มีใครบาดเจ็บ มิรามาถึงไทรจีส พร้อมๆกับอธิรุจที่ตามมา คอยตามติดมิรา นั่งหลับรอ ชวนกินข้าว และขอถ่ายรูปด้วย ริสานัดเจอมิรา เห็นธีภพและอธิรุจนัดคุยกัน ให้คนไปปิดกั้นข้อมูลที่ทั้งคู่ต้องการ ธีภพและริสาเตรียมตัวกลับเมืองไทย แต่สนามบินมีการประท้วงกัน ทำให้ทั้งคู่ยังกลับไม่ได้

FANCLUBENJOYJAM on August 21, 2016, 02:59:42 PM
“ว่าน ธนกฤต” หวนรับงานละครอีกครั้งถูกใจบท “ผู้กองอธิรุธ” ยียวนกวนประสาท ใน “เพลิงนรี”





          ออกอากาศเรียกเรตติ้งไปเพียงไม่กี่ตอนสำหรับละครเรื่อง "เพลิงนรี" ก็ได้กระแสตอบรับดีมากๆจากคุณผู้ชม และครั้งนี้กับการหวนรับงานละครอีกครั้งของ "ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์" ที่เจ้าตัวบอกว่า แอบตื่นเต้นอยู่ไม่น้อย เพราะห่างหายจากงานละครไป 1 ปีเต็มๆเลยครับ

          "ผู้กองอธิรุธ เป็นตำรวจที่ทำงานร่วมกับ พี่ติ๊ก (รับบท ธีภพ) ช่วงหลังๆเราก็คอยสืบเรื่องของนางเอกตอนที่เขามาอยู่เมืองไทย คาแรคเตอร์ของตัวละครนี้จะมีความกวนประสาทเล็กน้อย เป็นแนวตำรวจอารมณ์ดี ซึ่งก็ค่อนข้างใกล้เคียงกับตัวเอง ก็เลยไม่ยากมากครับ ตอนแรกคิดว่าเล่นบทตำรวจจะยากนะ อาจจะต้องเป็นคนนิ่งๆหน่อยแต่จริงๆแล้วเขามีความแสบอยู่ในตัวเองก็เลยสบายๆ ก็แอบตื่นเต้นอยู่ไม่น้อยครับ เพราะ ว่านเองก็เว้นจากการรับงานละครมา 1 ปีเต็มๆ และนี้ก็เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับทางกอง คุณดาว พอฤทัย ผู้จัดด้วย เป็นทีมงานใหม่ทั้งหมดเราก็ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆเล่นกับพี่ติ๊กก็ตื่นเต้นเหมือนกัน เพราะการเล่นละครเรื่องแรกของผมเมื่อสิบปีก่อนก็เล่นกับพี่ติ๊กเหมือนกัน บอกเลยว่ากาลเวลาทำอะไรพี่ติ๊กไม่ได้เลยจริงๆ ใหม่ ดาวิกา (รับบท เจ้าหญิงพริริสา) ก็เคยร่วมงานกันมาก่อน ก็ดีใจที่ได้ทำงานกับคนเก่งๆ ในเรื่องนี้คู่กับ สายไหม มณีรัตน์ (รับบท มิรา) เขามากับใหม่ผมก็มากับพี่ติ๊ก ก็เลยทำให้มีโอกาสได้เจอกันหลายครั้ง ซึ่งคู่ของผมเป็นคู่ที่น่ารัก ทำให้เบรกความเครียดของละครได้เยอะครับ โชคดีว่าตอนที่กองติดต่อไปบทเสร็จไปเยอะแล้ว ก็ได้อ่านบทไปพอสมควรเลย ซึ่งผมว่ามันสนุก เข้มข้น ครบรส ครับ"

          ติดตามชมความน่ารักของผู้ชายมาดกวนคนนี้ "ผู้กองอธิรุธ" (ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์) ที่จะมาทำให้คุณผู้ชมได้ยิ้มไปตามๆกัน ในละครเรื่อง "เพลิงนรี" ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 33HD

FANCLUBENJOYJAM on August 22, 2016, 03:52:28 PM
เรื่องย่อเพลิงนรี ตอนที่ 4-5 ออกอากาศวันพุธที่ 24 และ วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม 59 เวลา 20.15 น. ช่อง 3









          เรื่องย่อเพลิงนรี ตอนที่ 6 วันพุธที่ 24 สิงหาคม 59
          ธีภพ(ติ๊ก) พาพริริสา(ใหม่) อยู่เที่ยวไทรจีสต่อ ทั้งคู่ไปนั่งรถม้ารอบเมือง เดินเที่ยว ธีภพสังเกตว่ามีคนลอบติดตาม พยายามบอกให้ริสาระวังตัว แต่เธอไม่เชื่อ เพราะเห็นว่าเป็นประเทศของตัวเอง คนของเจ้าชายคามิน(ฟลุ้ค)จับตัวชายชุดดำที่ตามธีภพและริสาได้ แต่ไม่รู้ว่าใครใช้ให้มา ทางด้านอธิรุจ(ว่าน)ตามมิรา(สายไหม)มาไทรจีส มาตามตื๊อขอที่พักด้วย มิราเลยฝากให้ไปนอนโบสถ์ คามินโดนคนร้ายยิงบาดเจ็บ ริสามาเยี่ยม คามินบอกให้ระวังตัว ธีภพชวนริสาขึ้นเขาเที่ยวอย่างมีความสุข แต่ลงเขามาไม่ทัน ต้องหากระท่อมพักบนเขา ทั้งคู่ใกล้ชิดกันมากขึ้น เช่นเดียวกับคู่ของอธิรุจและมิราที่ขี่จักรยานตามหาธีภพและริสาด้วยกัน ขี่กันไปทะเลาะกันไป ธีภพและริสากลับเมืองไทยด้วยความรู้สึกดีดีต่อกัน แต่คาดไม่ถึง เมื่อถึงเมืองไทย ธีภพโดนแม่บังคับให้หมั้นกับกรนันท์(โยเกิร์ต)อย่างกระทันหัน ธีภพปฏิเสธไม่ได้ จำใจหมั้น พริริสารู้ข่าวเสียใจ แต่ไม่แสดงออก พยายามทำตัวห่างจากธีภพเพราะเสียความรู้สึกกับเขาแม้ว่าธีภพพยายามจะอธิบาย

          เรื่องย่อเพลิงนรี ตอนที่ 7 วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม 59
          บูรพเกียรติเตรียมต้อนรับเจ้าชายคามิน เพื่อจะได้ร่วมหุ้นทางการค้าด้วยกัน กรนันท์ก็ตื่นเต้นไปด้วย เพราะเจ้าชายทั้งรูปงามและร่ำรวยมาก กรนันท์คอยจัดการงานต้อนรับคามินอย่างออกนอกหน้า และพยายามกันท่าไม่ให้พริริสามายุ่งเกี่ยว ธีภพกับอธิรุจชวนมิรามาช่วยงานด้วย เพื่อจับพิรุธ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ มิราเกือบถูกกลุ่มกบฏทำร้าย ดีที่อธิรุจช่วยเอาไว้ คามินเริ่มไม่ไว้ใจความปลอดภัยของริสา ให้ไคซัจสืบเรื่องต่อ คณิน ธีภพ และกรนันท์พาเจ้าชายคามินไปดูโชว์รูมเพชร กรนันท์เอาใจออกนอกหน้า แต่ธีภพไม่ได้สนใจอะไร พริริสาพามิราไปหาหมอ ธีภพกับอธิรุจสะกดรอยตามไป และช่วยดูแลอุ้มประคอง ทหารฝ่ายกบฏวางแผนจับตัวพริริสาอีกครั้งแต่ธีภพก็ช่วยได้อีก แต่ทั้งคู่โดนไล่ล่า ธีภพตัดสินใจพาตัวริสาไปพักที่บ้านพักริมน้ำตก ต่างจังหวัด

FANCLUBENJOYJAM on August 27, 2016, 11:24:17 PM
“ซินดี้ สิรินยา” ฉันต้องเป็นที่หนึ่งร้าย นิ่ง เด็ดขาด กับบท “กานดา” ใน “เพลิงนรี”









          พลิกบทบาทจากนางแบบสุดมั่นมารับงานแสดงเป็นนางร้ายมาดนิ่ง ในบท "กานดา" ผู้หญิงที่ต้องการให้ตัวเอง ลูกสาว และครอบครัวเป็นที่หนึ่ง เรียกได้ว่าเรื่องนี้ "ซินดี้ สิรินยา บีชอฟ" ต้องปะทะเชือดเฉือนแบบเต็มอารมณ์จัดเต็มในทุกฉากเพื่อให้เข้าถึงอารมณ์คนดู

          "กานดา หรือตัว ซินดี้ เป็นผู้หญิงที่ต้องการจะให้ตัวเอง ลูกสาว และครอบครัวเป็นที่หนึ่ง คาแรคเตอร์จะค่อนข้าง นิ่ง สุขุม เด็ดขาด เพราะเราต้องบงการทุกสิ่งอย่างได้โดยที่ไม่ต้องแสดงออกทางสีหน้าเยอะ ผู้หญิงคนนี้เขาต้องการให้โลกมองว่าเขาเพอร์เฟค เขามีพร้อมทุกอย่าง แต่หารู้ไม่ว่าผู้หญิงคนนี้ร้ายมาก การเตรียมตัวก็มีการซ้อมเรื่องบทมีไปเวิร์กช็อปพร้อมกับ น้องโยเกิร์ต (รับบท กรนันท์) และ น้องใหม่ (รับบท เจ้าหญิงพริริสา) ด้วย เพราะว่าเรื่องนี้เนื้อเรื่องค่อนข้างละเอียด แล้วผู้จัดก็ให้ความสำคัญกับคาแรคเตอร์ของตัวละครแต่ละตัวด้วย ไม่ใช่ต่างคนต่างซ้อมแล้วมาเจอหน้าเซตมันจะไม่ได้ถึงที่สุด เพราะฉะนั้นก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกับน้องๆที่เพิ่งเจอกันครั้งแรกด้วย ได้เห็นว่าทุกคนมีฝีมือทั้งนั้นเลย ตั้งใจกันมากๆ เล่นเรื่องนี้ไม่กดดันค่ะ เพราะปกติซินดี้ก็มีการเตรียมตัวกับทุกบทบาทที่รับเล่นอยู่แล้ว แต่บทของกานดาอาจจะเป็นอีกบทบาทที่ไม่มีใครได้เห็นสักเท่าไหร่ เพราะที่ผ่านมาซินดี้ไม่ค่อยเล่นบทแบบนี้ อยากให้ติดตามชมนะคะ นอกจากความสนุกแล้วละครเรื่องนี้ยังสอดแทรกเรื่องบทเรียนของความรัก เรื่องของความแค้น เรื่องของความไม่รู้จักพอ ที่ทำให้เราต้องสูญเสียอะไรหลายๆอย่างไป"

          ติดตามชมเรื่องราวความเข้มข้น การปะทะเชือดเฉือนแบบเต็มอารมณ์ของทุกตัวละคร และความร้ายกาจของ"กานดา" (ซินดี้ สิรินยา บีชอฟ) ว่าเธอจะมีมากขนาดไหน ในละครเรื่อง "เพลิงนรี" ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 33HD

FANCLUBENJOYJAM on August 31, 2016, 02:33:08 PM
เรื่องย่อเพลิงนรี ตอนที่ 6-7 ออกอากาศวันพุธที่ 31 สิงหาคม 59 และ วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน 59 เวลา 20.15 น. ช่อง 3









          เรื่องย่อเพลิงนรี ตอนที่ 8 วันพุธที่ 31 สิงหาคม 59
          ธีภพ(ติ๊ก) กักตัวพริริสา(ใหม่ ดาวิกา)ไว้ที่บ้านสวน เพื่อความปลอดภัย และต้องการเค้นความจริงให้รู้ว่าพริริสาเป็นใครกันแน่ แต่พริริสาพยายามหนีออกจากบ้านสวนจนตกน้ำ เป็นไข้ ธีภพดูแลอย่างดีทั้งเฝ้าไข้ ทำอาหารให้ทาน ทั้งคู่ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น ธีภพรู้ใจตัวเองว่ารักริสา แต่อยากรู้ว่าริสาคือใครกันแน่ ริสาปากแข็งไม่ยอมบอก ด้านเจ้าชายคามิน(ฟลุ้ค) ให้ไคซัจ กับมิรา(สายไหม)ช่วยกันตามหาพริริสา รู้แต่ว่าหายไปพร้อมธีภพ เจ้าชายคามินบุกไปบ้านธีภพ เจอกับวิวรรณ แม่ของธีภพ ก็แปลกใจที่เจ้าชายคามินต้องตามหาพริริสา ด้านกรนันท์(โยเกิร์ต) หวังจะให้เจ้าชายคามินชอบตัวเอง พยายามทำตัวใกล้ชิดสนิทสนม แต่คามินไม่ได้สนใจอะไร ไคซัจพาเจ้าชายคามิน ไปหาพริริสาเจอจนได้ คามินเห็นธีภพใกล้ชิดริสา ก็โกรธมาก ต่อสู้กัน สุดท้ายคามินบอกความจริงกับธีภพว่าริสาคือเจ้าหญิงพริริสาแห่งไทรจีส ทำเอาธีภพอึ้งไปเลย เพราะหลงรักเจ้าหญิงเข้าเต็มเปา ธีภพไปเจออธิรุจ(ว่าน) ก็ได้รู้ความจริงจากมิราแล้ว เพียงแต่ไม่รู้ว่าพริริสาต้องการจัดการอะไรบูรพเกียรติ

          เรื่องย่อเพลิงนรี ตอนที่ 9 วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน 59
          เจ้าชายคามินตัดสินใจย้ายพริริสาไปอยู่เซฟเฮ้าส์ที่ปลอดภัย และให้ทางรัฐบาลไทยส่งตำรวจมาอารักขา ซึ่งได้ส่งอธิรุจและธีภพมาช่วยเป็นพิเศษ เจ้าชายคามินไม่พอใจ แต่เมื่อรู้ว่าเป็นความต้องการของท่านพ่อราอิล ก็เลยขัดไม่ได้ คามินเซ็นสัญญาร่วมทุนกับบูรพเกียรติเรียบร้อย เพื่อเตรียมแผนการต่อ ด้านธีภพมาดูแลอารักขาเจ้าหญิงพริริสาอย่างเจียมเนื้อเจียมตัว พริริสาพยายามจะคุยด้วย ก็พยายามหลีกเลี่ยง พริริสาทนไม่ไหว หาเวลามาคุย ธีภพถามริสาว่าทำไมต้องการแก้แค้นครอบครัวบูรพเกียรติ ทั้งที่คณิน(สันติสุข) เป็นพ่อแท้ๆของเธอ พริริสาไม่ตอบ ต่างคนต่างไม่ยอมคุยกัน ทางฝ่ายกานดาและกรนันท์ มักใหญ่ใฝ่สูง โดยกานดาไปขอถอนหมั้นธีภพกับกรนันท์ ทำให้วิวรรณโกรธมาก ทางด้านเจ้าชายคามินตัดสินใจเรียกประชุมผู้ถือหุ้นบูรพเกียรติ ประกาศผู้ถือหุ้นคนใหม่คือพริริสา ทำให้ทุกคนตกใจม

FANCLUBENJOYJAM on August 31, 2016, 02:39:03 PM
“สายไหม มณีรัตน์” เรื่องนี้ไม่มีดราม่าดี๊ด๊า รับบท น่ารักใสๆ สุดเซอร์ไพรส์ร้องเพลงประกอบละคร









          เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน แม้จะผ่านงานละครมาเพียงไม่กี่เรื่องแต่ก็ตีบทแตกเข้าถึงทุกบทบาท "สายไหม มณีรัตน์ ศรีจรูญ" กับงานละครเรื่องล่าสุดที่กำลังมาแรง "เพลิงนรี" ที่ครั้งนี้เป็นการพลิกคาแรคเตอร์มารับบทเป็นคนน่ารักใสๆ แถมเซอร์ไพรส์สุดๆกับการร้องเพลงประกอบละครประกบคู่ "ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์" เป็นครั้งแรก

          "รับบทเป็น มิรา เป็นเพื่อนสนิทของ ริสา (รับบทโดย ใหม่ ดาวิกา) สนิทกันตั้งแต่อยู่ที่ประเทศไทรจีส คือเพื่อนของเราเขาได้ตำแหน่งเป็นเจ้าหญิง แต่เขาก็มีภูมิหลังว่าครอบครัวเก่าเขาทำยังไงถึงทำให้คุณแม่เขาไม่สบายและทำให้เขาต้องตกระกำลำบาก นี่คือเหตุที่ทำให้เขาต้องมาประเทศไทยเพื่อสะสางปัญหานี้ เราก็ตามเขามาที่เมืองไทย พอมาที่เมืองไทยก็ต้องปลอมประวัติ ด้วยความที่เราเป็นคนฉลาด มีไหวพริบ ก็จะคอยช่วยเหลือเพื่อนอยู่เสมอ เป็นคาแรคเตอร์ที่สนุกดีค่ะ เบาๆไม่ดราม่าเหมือนเรื่องที่ผ่านมา ในเรื่องคนดูก็จะได้เห็นมุมใสๆของเรา ได้พลิกบทบาท ส่วนเรื่องความรัก พอเรามาเมืองไทยก็ได้เจอกับ อธิรุธ (รับบทโดย ว่าน ธนกฤต) เขาเป็นตำรวจ คู่เราจะออกแนวเป็นคู่กัดกันมากกว่า เล่นเรื่องนี้ตื่นเต้นมาก อย่างแรกคือได้เล่นกับใหม่ ไหนจะพี่ติ๊กอีก ก็ตื่นเต้นเป็นธรรมดา กับพี่ว่านเราก็ได้ติดตามผลงานพี่เขาอยู่แล้ว คาแรคเตอร์เขาก็เหมือนในละครเลยนะกวนๆตลกเหมือนกัน และเซอร์ไพรส์สุดๆกับการร้องเพลงประกอบละครเป็นครั้งแรกคู่กับพี่ว่าน ชื่อเพลง หวั่นไหวก็พอ ฝากละครเรื่องเพลิงนรีและเพลงประกอบละครด้วยนะคะ ทุกคนตั้งใจทำงานกันมากบทก็สนุก อยากให้ติดตามชมค่ะ

          ติดตามชมบทบาทใหม่ของ "มิรา" (สายไหม มณีรัตน์ ศรีจรูญ) พร้อมเสียงร้องเพราะๆกับการร้องเพลงประกอบละครครั้งแรกคู่กับ "ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์" เพลง "หวั่นไหวก็พอ" ในละครเรื่อง "เพลิงนรี" ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 33HD

FANCLUBENJOYJAM on September 06, 2016, 09:02:44 AM
เรื่องย่อเพลิงนรี ตอนที่ 10-11 ออกอากาศวันพุธที่ 7 กันยายน 59 และ วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน 59 เวลา 20.15 น. ช่อง 3









          เรื่องย่อเพลิงนรี ตอนที่ 10 วันพุธที่ 7 กันยายน 59
          เจ้าชายคามิน(เกริกพล) ให้พริริสา(ดาวิกา) จัดการบูรพเกียรติขั้นเด็ดขาด พริริสา เข้าไปบูรพเกียรติในฐานะผู้ถือหุ้นใหญ่ ทำให้คณิน(สันติสุข) กานดา(ซินดี้)ตกใจมาก พริริสาประชุมเตรียมยึดอำนาจการบริหารของคณิน และปรับปรุงการจัดการองบูรพเกียรติทั้งหมด คณินทำใจ ยิ่งเมื่อรู้ความจริงว่าพริริสาเป็นลูกสาวของเขาที่เกิดจากพีรดา(เพ็ญพักตร์) แต่พริริสายังไม่หยุดแค่นั้น เธอบุกไปบ้านบูรพเกียรติพร้อมทนายความ เตรียมเอกสารยึดบ้านบูรพเกียรติ ที่จำนองไว้กับธนาคาร ทำเอากรนันท์(โยเกิร์ต)ฟิวส์ขาด จะเข้าไปทำร้ายพริริสา แต่คณินห้ามไว้ พริริสาแข็งกร้าว ไม่ยอมประนีประนอม ทุกคนอึ้งไปหมด แต่แล้วพีรดามาจากไทรจีส พร้อมมิรา(สายไหม) เธอไม่เห็นด้วยที่ลูกสาวจะทำร้ายบุพการี พีรดาห้ามปรามพริริสา แต่พริริสาไม่ยอมเลิกแก้แค้น โดยแม่พีรดาตบหน้า พริริสาร้องไห้วิ่งหนีขับรถออกจากบ้านไป ธีภพ(ติ๊ก)มาพอดี รีบขับรถตามไป ทั้งคู่ไปคุยกัน ธีภพพยายามบอกความจริงว่าคณินไม่ได้ทำร้ายสองคนแม่ลูก เป็นฝีมือกานดาคนเดียวที่จ้างคนมาทำร้าย พริริสาไม่ยอมเชื่อ แต่ระหว่างนั้นคนของฝ่ายกบฏ อาซัส(ต่อ เรืองฤทธิ์) เข้ามาทำร้าย และได้ยินธีภพและพริริสาจนบาดเจ็บ โดยอธิรุจ(ว่าน)และพวกมาช่วย พาส่งตัวโรงพยาบาล

          เรื่องย่อเพลิงนรี ตอนที่ 11 วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน 59
          พริริสา อาการสาหัส เสียเลือดมาก คณินยอมสละเลือดให้จนอาการปลอดภัย ทุกคนได้รู้ความจริงเรื่องที่กานดาบงการทำร้ายพีรดาและพริริสาเมื่อสิบกว่าปีก่อน รวมทั้งตามฆ่าพริริสาอีกหลายครั้งด้วย คณินโทษตัวเองที่ทำให้พีรดาและพริริสาต้องโดนทำร้าย กานดายังไม่ยอมสำนึกผิด ยังคิดจะแก้แค้นตลอด คุณหญิงจินตนา(ดวงตา)รู้ความจริง ก็โมโหมาก ด่าว่ากานดาจนต้องออกจากบ้านไป พริริสาฟื้นขึ้นมา พีรดาให้คณินปรับความเข้าใจกับลูกสาว พ่อลูกเข้าใจกัน คณินดีใจมาก ส่วนธีภพมาเยี่ยมพริริสา ทำให้พริริสาดีใจที่ธีภพไม่เป็นอะไรมาก แต่กรนันท์ เมื่อไม่มีใคร หวนกลับมายุ่งกับธีภพ และทำดีกับพริริสา ยอมรับตัวเองเป็นน้องพริริสา แต่ก็วางแผนในใจ ขณะเดียวกันเจ้าชายคามิน ให้พริริสาเตรียมตัวกลับไทรจีส เพื่อความปลอดภัย ทำให้พริริสาเศร้าใจที่ต้องจากธีภพ

FANCLUBENJOYJAM on September 08, 2016, 11:08:20 PM
“ฟลุ๊ค เกริกพล” หวนรับละครในรอบหลายปีรับบท “เจ้าชายคามิน” สุดอบอุ่น ใน “เพลิงนรี”



          หวนกลับมารับละครในรอบหลายปีให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันแล้ว "ฟลุ๊ค เกริกพล มัสยวาณิช" โดยครั้งนี้เป็นการร่วมงานกับช่อง 3 ครั้งแรก ในบท "เจ้าชายคามิน" สุดอบอุ่น หนุ่มฟลุ๊ค ยังบอกเหตุผลในการรับละครว่า ที่รับเล่นเรื่องนี้ เพราะทั้งชีวิตที่แสดงละครมายังไม่เคยร่วมงานกับช่อง 3 เลย ครั้งนี้จึงเป็นโอกาสดีที่จะได้ร่วมงานกันครับ

          "ตอนแรกผมไม่คิดที่จะรับละครแล้วตลอดชีวิต คิดว่าเลิกแล้ว เพราะว่ามาทำธุรกิจ ทำรายการทีวี เอาจริงๆรายได้มันพอแล้ว ผมไม่มีความรู้สึกว่าจะต้องกลับมาเล่นละคร ตอนที่ออกไปก็คือตอนที่เป็นพระเอก คิดว่าพอแล้วเราลงล็อคกับการที่ออกแบบสง่างาม เมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว ที่ดิจิตอลมาเปิดใหม่ๆ มีคนติดต่อเยอะมาก ด้วยความที่ผมเป็นอิสระ แต่ด้วยดวงอะไรก็ไม่รู้ผมไม่รับสักอัน ที่รับเรื่องนี้ก็เพราะว่าบังเอิญผมได้ไปเจอกับ พี่ดาว (พอฤทัย ณรงค์เดช ผู้จัด) บนเครื่องบิน เค้าก็มาคุยและชวนผมให้มาเล่น ก็รับเล่นแบบงงๆ และอีกอย่างที่รับละครเรื่องนี้ เพราะทั้งชีวิตที่แสดงละครมายังไม่เคยร่วมงานกับช่อง 3 เลย ครั้งนี้จึงเป็นโอกาสดีที่จะได้ร่วมงานกันครับ เรื่องนี้รับบทเป็น เจ้าชายคามิน ตอนแรกที่อ่านบทผมก็แอบไม่ชอบใจนะ ทำไมเขาชอบดุน้องจัง ตัวผมไม่ใช่คนดุขนาดนี้ แต่ตัวละครก็มีเหตุผลของเขา ผมดีไซน์ตัวละครนี้ให้ออกมาเป็นเจ้าชายที่ไม่เครียดเกินไป คุณต้องมีความสุขในชีวิตแต่เรื่องที่ต้องซีเรียสก็มีอย่างเรื่องเกี่ยวกับประเทศชาติ เรื่องพี่ดูแลน้องห่วงน้องก็ไม่แปลก แต่ในมุมปกติเขาจะเป็นคนชิลล์ ฝากติดตามชมละครด้วยนะครับ ผมเองก็ห่างหายจากละครมานานมากแล้ว เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกที่เล่นกับทางช่อง 3 และอยากให้ลองดูผมในบทเจ้าชายสักครั้ง ผมเคยเล่นเป็นระดับต่ำสุดมาแล้วคือลูกทาส วันนี้คือสูงสุดแล้วครับ"

          ติดตามชมการร่วมงานครั้งแรกกับทางช่อง 3 ในบท "เจ้าชายคามิน" (ฟลุ๊ค เกริกพล มัสยวาณิช) จะเป็นอย่างไรและความสนุกเข้มข้นของละครเรื่อง "เพลิงนรี" ทุกวันพุธ–พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 33HD

FANCLUBENJOYJAM on September 14, 2016, 08:49:27 AM
เรื่องย่อเพลิงนรี ตอนที่ 12 ตอนอวสาน วันพุธที่ 14 กันยายน 59 เวลา 20.15 น. ช่อง 3









          เรื่องย่อเพลิงนรี ตอนที่ 12 ตอนอวสาน วันพุธที่ 14 กันยายน 59
          พีรดา(เพ็ญพักตร์)และพริริสา(ดาวิกา) ปรับความเข้าใจกับครอบครัวบูรพเกียรติ ทุกคนยอมรับและให้อภัยกัน กานดา(ซินดี้) ก็ได้รับผลกรรมจากการกระทำของตัวเอง ส่วนกรนันท์ (โยเกิร์ต) ก็ยอมรับริสาเป็นพี่สาวคนหนึ่ง พีรดา พริริสา มิรา(สายไหม) และ เจ้าชายคามิน (เกริกพล)เดินทางกลับไทรจีส โดยธีภพ(ติ๊ก เจษฎาภรณ์) และ อธิรุจ(ว่าน) เดินทางไปส่ง และทำหน้าที่ของตัวเองเป็นครั้งสุดท้ายเพื่อปกป้องเจ้าหญิงจากฝ่ายกบฏ เจ้าชายคามินวางแผนซ้อนแผนจนสามารถจับกบฏได้ทั้งหมด ธีภพ และ พริริสา รู้ว่าถึงเวลาต้องจากกันแล้ว ต่างคนต่างเศร้าใจ อธิรุจ กับ มิราก็เศร้าเช่นกัน แต่ความรักของทั้งคู่ไม่มีอุปสรรคเหมือนคู่ของเจ้าหญิงกับธีภพ อธิรุจสัญญาว่าจะต้องกลับมาหามิราอย่างแน่นอน ธีภพเดินคุยปรับทุกข์กับอธิรุจ ก่อนเตรียมตัวกลับเมืองไทย ทั้งคู่ไปลากษัตริย์ราอิล(เกรียงไกร)และพีรดา สุดท้ายทั้งราอิล พีรดา และคามิน เห็นใจในความรักของเจ้าหญิงพริริสา กับ ธีภพ ตัดสินใจยอมให้เจ้าหญิงทำตามหัวใจตัวเอง พริริสาดีใจมาก รีบไปหาธีภพก่อนที่จะเดินทางกลับเมืองไทย ทั้งคู่กอดบอกรักกันอย่างมีความสุข