MSN on January 25, 2016, 03:22:07 PM
วัตสัน จัดงานเลี้ยงฉลองปีใหม่ ให้กับน้องๆ และผู้หญิง ณ บ้านพักฉุกเฉิน



กรุงเทพฯ 25 มกราคม 2559 –  วัตสัน ประเทศไทย นำโดย นายพสิษฐ์ มั่นคงขันติวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ  (ที่ 4 จากซ้าย) และนางสาวนวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วัตสัน ประเทศไทย (ที่ 5 จากซ้าย) พร้อมพนักงานวัตสัน จัดงานเลี้ยงต้อนรับปีใหม่ให้แก่เด็ก และสตรี ณ สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ (บ้านพักฉุกเฉิน) ภายในงานมีการเลี้ยงอาหารกลางวัน และกิจกรรมสันทนาการมากมาย อาทิ การแสดงจากวงดนตรีมอบความสุขผ่านเสียงเพลงโดย ปอปี้ เกษสิรินภัชร์ จากเดอะวอยซ์  การแสดงโชว์สุนัขแสนรู้สุดน่ารัก กิจกรรมจับฉลากรับของรางวัล รวมถึงการมอบผลิตภัณฑ์สินค้าตราวัตสัน เพื่อให้สมาคมฯ นำไปใช้ประโยชน์ต่อไป

สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาต (บ้านพักฉุกเฉิน)  นับเป็นเป็นที่พักพิงชั่วคราวทั้งทางกาย และใจให้แก่ผู้หญิง และเด็กที่เดือดร้อนซึ่งประสบปัญหาครอบครัว โดยให้ความช่วยเหลือด้านที่อยู่อาศัย อาหาร ดูแล สุขภาพอนามัย รวมทั้งให้คำปรึกษาแนะนำ การให้ทักษะชีวิตและกำลังใจ ใช้หลักการสังคม สงเคราะห์และกระบวนการจัดกลุ่มบำบัดทางจิต เพื่อนำไปสู่ความเชื่อมั่นในตนเองสามารถ ดำเนินชีวิตในสังคมได้ปกติสุข นับเป็นอีกหนึ่งพันธะสัญญาของวัตสันในการเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับคุณภาพชีวิตสตรีในสังคมไทย

เกี่ยวกับ เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป
เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป เป็นผู้นำร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพ ความงาม และ ไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และ ยุโรป ด้วยความมุ่งมั่นในการนำเสนอประสบการณ์ที่สวยและดูดีอย่างไม่รู้จบให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ในทุกเวลาและทุกสถานที่ ด้วยสาขาที่คลอบคลุม พร้อมการรองรับการช้อปปิ้ง ในรูปแบบออนไลน์ และ มือถือ โดยทุกๆ สัปดาห์ วัตสันต้อนรับลูกค้ากว่า 28 ล้านคน ด้วยสาขากว่า 11,400 ร้าน ใน 24 ประเทศ   เอ. เอส. วัตสัน กรุ๊ป นับเป็นผู้นำในตลาดค้าปลีกของโลกโดยมีสินค้าทั้ง สินค้าเพื่อสุขภาพ ความงาม น้ำหอม เครื่องสำอางค์ อาหาร อุปกรณ์ไฟฟ้า และ ไวน์

โดยในปี 2557  เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป มีรายได้รวมกว่า 157 ล้านเหรียญฮ่องกง และ ปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 110,000 คนทั่วโลก เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป เป็นบริษัทภายใต้กลุ่มบริษัทชั้นนำของโลกอย่าง ซีเค ฮัทชิสัน โฮลดิ้ง กลุ่มบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจหลัก 5 ธุรกิจ ได้แก่ ธุรกิจการเดินเรือและบริการ กลุ่มธุรกิจค้าปลีก กลุ่มธุรกิจด้านโครงสร้างพื้นฐาน กลุ่มธุรกิจด้านพลังงาน และกลุ่มธุรกิจด้านโทรคมนาคมใน 50 ประเทศ

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอ. เอส. วัตสัน กรุ๊ป และแบรนด์ในเครือได้ที่ www.aswatson.com
สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอย่างใกล้ชิดผ่านสื่อดิจิตอล (พาณิชย์อีเล็กทรอนิกส์ สื่อสังคมออนไลน์ แอพลิเคชั่นสำหรับมือถือ และอื่นๆ) รายละเอียดเพื่มเติม ที่ www.aswatson.com/eng/html/customers/social_media.html.
« Last Edit: January 25, 2016, 03:24:07 PM by MSN »

MSN on January 25, 2016, 03:25:48 PM

นายพสิษฐ์ มั่นคงขันติวงศ์ (แถวที่2 คนที่ 5 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ นางสาว   นวลพรรณ ชัยนาม (แถวที่2 คนที่ 6 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วัตสัน ประเทศไทย และ นางสาวลานทิพย์ ทวาทศิน นายกสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ (แถวที่2 ที่ 7 จากซ้าย) ร่วมกันจัดกิจกรรมมอบความสุขให้กับเด็กๆ และสตรี ในงานเลี้ยงต้อนรับปีใหม่


พนักงานวัตสัน ร่วมกันส่งความสุขผ่านอาหารกลางวัน ให้แก่น้องๆ และผู้หญิงในความดูแลของสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ (บ้านพักฉุกเฉิน)


นายพสิษฐ์ มั่นคงขันติวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ วัตสัน ประเทศไทย มอบเครื่องคัลเลอร์เลเซอร์ปริ๊นเตอร์ ให้แก่สมาคมฯ เพื่อนำไปใช้ประโยชน์


กิจกรรมการโชว์สุนัขแสนรู้


การแสดงดนตรีสดจาก ปอปี้ เดอะวอยซ์