FANCLUBENJOYJAM on January 22, 2016, 03:25:00 PM
ช่อง 3 ส่งรายการ “The Superstar ดาวท้าดวล” ลงจอเอาใจแฟนๆคนชอบร้องเพลง



          ได้เวลาลงจอสำหรับวาไรตี้สุดบันเทิงอย่างรายการ "The Superstar ดาวท้าดวล" ที่จะมาสร้างความสนุกให้กับผู้ชมในด้านของการประชันการร้องเพลงในแบบฉบับที่คุณผู้ชมคาดไม่ถึง โดยจะนำนักร้องร้องที่แนวเพลงต่างกันมาประชันเสียงในเวทีเดียวกันเพื่อสร้างความแปลกใหม่ของวงการบันเทิงให้กับคุณผู้ชม

          "The Superstar ดาวท้าดวล" รายการประเภทวาไรตี้ที่พร้อมจะสร้างสีสันและความแปลกใหม่ให้กับวงการบันเทิง โดยการนำ 2 ศิลปินนักร้องที่จับคู่มาแบบคนละขั้วของแนวเพลง อาทิ ลูกทุ่ง สตริง หมอลำ เพื่อชีวิต ป๊อป ร็อค หรือแม้กระทั่งเพลงไทยเดิม นำมาจับคู่ประชันเสียงกันยกตัวอย่างเช่น สุดยอดแห่งเพลงลูกทุ่ง มาประชันเสียงกับ สุดยอดเพลงสตริง และตามมาด้วยการแลกกันร้องเพลงของฝั่งตรงข้ามในสไตล์ของตัวเอง ต่อด้วยช่วงแลกเพลงร้องคือการให้แขกรับเชิญทั้งสองออกมาร้องเพลงของศิลปินคู่ปะทะในสไตล์ของตัวเองและในช่วงสุดท้ายกับช่วงดวลเพลงร้องโดยให้แขกรับเชิญทั้งสองมาร้องเพลงร่วมกันหนึ่งเพลงโดยเป็นเพลงที่ทั้งสองอยากร้องร่วมกัน และในครั้งเพื่อสร้างสีสันความสนุกของรายการมากยิ่งขึ้นได้สองพิธีกรคนเก่งอย่าง บอย-พิษณุ และ ปุยฝ้าย-ณัฐฏพัชร มาดำเนินรายการในครั้งนี้อีกด้วย

          งานนี้แฟนๆห้ามพลาดความสนุกของรายการ "The Superstar ดาวท้าดวล" นอกจากความสนุกที่ได้ชมแล้วยังมีเพลงเพราะๆที่จะมาในรูปแบบใหม่ๆที่เหล่าศิลปินต่างตั้งใจมาร้องให้คุณผู้ชมฟัง ติดตามชมความสนุกครั้งนี้ได้ทุกวัน เสาร์ เวลา 16.15 น. ทางช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 33 เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 30 มกราคมนี้