happy on January 21, 2016, 07:25:18 PM

เชฟโรเลตเปิดสำนักงานใหม่ต้อนรับสื่อมวลชน
ออฟฟิศใหม่เน้นความร่วมมือ การทำงานเป็นทีม ภาพลักษณ์แบรนด์และวัฒนธรรมไทย


                  เชฟโรเลต ประเทศไทยเปิดบ้านต้อนรับสื่อมวลชนเข้าเยี่ยมชมสำนักงานที่ได้รับการออกแบบและย้ายที่ตั้งใหม่ในอาคารรสา ทาวเวอร์ 2 กรุงเทพฯ โดดเด่นด้วยการออกแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีบรรยากาศการทำงานที่เน้นความร่วมมือและส่งเสริมการทำงานเป็นทีม พร้อมให้ความสำคัญกับการดูแลลูกค้าและการเติบโตของแบรนด์

                  สำนักงานของเชฟโรเลตแห่งใหม่ได้รับการออกแบบด้วยแนวคิด “Journey Forward” หรือ “การเดินทางมุ่งไปข้างหน้า” เพื่อจุดประกายความเชื่อมั่นในแบรนด์ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน ด้วยการแสดงภาพที่มีความคิดสร้างสรรค์ตั้งแต่ทางเข้าหน้าลิฟต์ พื้นที่ทำงาน พื้นที่ส่วนกลาง จนไปถึงมุมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพยานยนต์ที่เปี่ยมไปด้วยภาคภูมิใจตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันของจีเอ็ม ผสมผสานเข้ากับภาพที่แสดงถึงสถานที่สำคัญและวัฒนธรรมไทย

                  “สำนักงานใหม่ของเราสะท้อนถึงการเริ่มต้นใหม่ด้วยความสดใสของเชฟโรเลตในประเทศไทย มีบรรยากาศที่สร้างแรงบันดาลใจในการทำงานมากขึ้น โดยมีพื้นที่ปิดเพียงไม่กี่ห้อง ทำให้พนักงานทำงานร่วมกันทุกฝ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตั้งแต่ฝ่ายบริการลูกค้า ฝ่ายพัฒนาผู้จัดจำหน่าย รวมไปถึงฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์” มร.มาร์คอส เพอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าว




                  มร.เพอร์ตี้กล่าวเพิ่มเติมว่า “การออกแบบสำนักงานแห่งนี้สอดคล้องกับการออกแบบสำนักงานของจีเอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนลในสิงคโปร์ ซึ่งเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราในการเป็นบริษัทที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าอย่างมากและดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพด้วยการสร้างการเปลี่ยนแปลงเพื่อยกระดับความพึงพอใจของลูกค้าและเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขัน ทำให้เรามีคุณสมบัติพร้อมสำหรับการเติบโตต่อไปในอนาคต”

                  สำนักงานของเชฟโรเลตแห่งใหม่เปิดรับแสงสว่างตามธรรมชาติด้วยกระจกที่สูงจากพื้นจรดเพดาน ใช้พรมปูพื้นและพื้นไวนิลที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ระบบไฟส่องสว่างแอลอีดีประหยัดพลังงาน  มีพื้นที่ทำงานที่ยืดหยุ่น และถูกต้องตามหลักการยศาสตร์ เหมาะแก่การทำงานกันเป็นทีม

                  สำนักงานใหม่มีระบบ Wi-Fi ที่ทำให้การสื่อสารมีประสิทธิภาพสูงสุด เปิดรับข่าวสารด้วยโทรทัศน์จอแอลอีดีในห้องประชุมและพื้นที่ส่วนกลาง พร้อมการเชื่อมต่อ Wi-Fi สำหรับการนำเสนอพรีเซนเทชั่นทางไกลเพื่ออำนวยความสะดวกในการทำงานได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่พักผ่อน พื้นที่อเนกประสงค์สำหรับการจัดกิจกรรมและการประชุมพนักงาน ห้องขนาดเล็กสำหรับผู้ใช้โทรศัพท์แบบเป็นส่วนตัว และห้องทำงานแยกส่วนที่เงียบสงบสำหรับการทำงานที่มีข้อมูลลับทางธุรกิจ

                  สำนักงานใหม่นี้ยังเน้นนโยบายโต๊ะทำงานเป็นระเบียบ พนักงานทุกคนจะมีตู้เก็บของส่วนบุคคลเพื่อจัดเก็บของใช้ส่วนตัวได้อย่างปลอดภัย






                  บรรยากาศการทำงานเน้นความสนุกสนานผสมผสานวัฒนธรรมไทย ตั้งแต่เดินออกจากลิฟต์เข้าสู่พื้นที่ต้อนรับ ผนังจะถูกตกแต่งด้วยภาพยานยนต์ของจีเอ็มและเชฟโรเลตตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันควบคู่กับสถานที่สำคัญของประเทศไทย อาทิ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตยเพื่อเน้นย้ำถึงความสำคัญของประวัติศาสตร์ สนามบินสุวรรณภูมิเพื่อเน้นย้ำถึงความเชื่อมต่อ นอกจากนี้ยังมีการแสดงภาพเชิงสัญลักษณ์ เช่น ช้างและมวยไทย ที่สื่อถึงคุณสมบัติอันโดดเด่นอย่างรถกระบะโคโลราโดที่มีทั้งพละกำลังและความแข็งแกร่ง

                  “ด้วยการใช้ภาพสื่อถึงความเชื่อมโยงระหว่างประวัติศาสตร์อันยาวนานของเชฟโรเลตและวัฒนธรรมไทย ทำให้พนักงานเกิดความรู้สึกภาคภูมิใจในองค์กร เป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้พวกเขาตั้งใจทำงานอย่างเต็มความสามารถในทุกๆ วัน เพื่อมอบผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา สอดคล้องกับแนวคิด “การเดินทางมุ่งไปข้างหน้า” หรือ “Journey Forward” อย่างแท้จริง”  คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าว

# # #

เกี่ยวกับเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2543 โดยเป็นหนึ่งในเครือของบริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ทั้งนี้บริษัทได้ดำเนินงานในฐานะผู้ทำตลาดยานยนต์ที่ผลิตขึ้นภายใต้ชื่อและสัญลักษณ์ทางการค้าเริ่มต้น จากเชฟโรเลต ซาฟิร่า ซึ่งถือได้ว่าเป็นการบุกเบิกตลาดรถยนต์เอนกประสงค์รายแรกของประเทศไทย โดยยานยนต์ที่จัดจำหน่ายในปัจจุบัน ได้แก่ เชฟโรเลต ครูซ แคปติวา โคโลราโด และเทรลเบลเซอร์ ซึ่งทั้งหมดเป็นยานยนต์คุณภาพทั้งในด้านความปลอดภัย สมรรถนะการขับขี่อันยอดเยี่ยม การออกแบบที่โดดเด่น ความคุ้มค่า และความเป็นผู้นำในเรื่องการประหยัดค่าใช้จ่ายด้านเชื้อเพลิง นอกจากนี้บริษัทยังมุ่งมั่นมอบการบริการหลังการขายที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าด้วยเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายที่มีการพัฒนาทั้งในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมได้ที่ http://chevrolet.co.th/  http://media.gm.com/content/media/th/th/chevrolet/news.html หรือ https://th-th.facebook.com/chevyclub