happy on January 20, 2016, 07:28:38 PM
Huawei Mate 8 ชวนร่วมกิจกรรม “Huawei Mate8 Unlock”
นับถอยหลังก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเมืองไทย

ลุ้นเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม Huawei Mate 8 ก่อนใคร
พร้อมชิงรางวัลพิเศษจากหัวเว่ยได้ทุกวัน ตั้งแต่ 20 – 28 มกราคม 2559
ดูรายละเอียดที่ www.facebook.com/HuaweiDeviceThailand


บริษัท หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด  เชิญร่วมสนุกกับกิจกรรม “Huawei Mate8 Unlock” เพื่อร่วมกันนับถอยหลังสู่การเปิดตัว Huawei Mate 8 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ยที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพและตอบสนองการทำงานได้รวดเร็วอย่างเหนือชั้นด้วยรูปลักษณ์ที่สวยหรูหราในทุกมุมมอง ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่เฟซบุ๊ค Huawei Mobile Thailand (www.facebook.com/HuaweiDeviceThailand) โดยร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 20 – 28 มกราคม 2559 เพื่อลุ้นรับของรางวัลพิเศษจากหัวเว่ยได้ทุกวันตลอดช่วงกิจกรรม พร้อมโอกาสเป็นเจ้าของโทรศัพท์สมาร์ทโฟนรุ่น Huawei Mate 8 อีก 1 รางวัล

ผู้ร่วมกิจกรรมจะได้สนุกกับการตอบคำถามชิงรางวัลประจำวัน พร้อมกับการนับถอยหลังสู่การเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากหัวเว่ย โดยผู้ร่วมกิจกรรมจะพบคำถามประจำวันซึ่งเกี่ยวข้องกับสมรรถนะและความสามารถของ Huawei Mate 8 ซึ่งจะมาในรูปแบบของการเล่นคำ โดยจะต้องเรียงคำเหล่านั้นให้ถูกต้อง ผู้ที่ตอบคำถามของแต่ละวันได้ดีที่สุดจะมีสิทธิได้รับของขวัญสุดพิเศษจากหัวเว่ย และในช่วงท้ายกิจกรรม เจ้าของคำตอบที่โดนใจที่สุดจากคำตอบทั้งหมดจะได้รับสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม Huawei Mate 8 ไปครองก่อนใคร

กิจกรรมพิเศษครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อให้ผู้บริโภคในเมืองไทยได้รู้จักกับ Huawei Mate 8 สมาร์ทโฟนรุ่นแฟล็กชิพจากหัวเว่ยดียิ่งขึ้น ซึ่ง Huawei Mate 8 ถือเป็นสมาร์ทโฟนที่นำเสนอความเป็นเลิศใน 3 ด้าน ทั้งความแรงของซีพียูที่เหนือชั้น ประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด และแบตเตอรี่ที่ยาวนานกว่า มอบที่สุดแห่งความคมชัดด้วยจอแสดงผลขนาด 6 นิ้ว กล้องความละเอียด 16 ล้านพิกเซลที่ให้คุณภาพของภาพถ่ายระดับมืออาชีพ และบันทึกวีดีโอได้แบบ Full HD  พร้อมฟังก์ชั่นสแกนลายนิ้วมือ หน่วยความจำ 4GB โดยใส่ซิมโทรศัพท์ได้ 2 ซิม และทั้งสองซิมสามารถเชื่อมต่อสัญญาณอินเตอร์เน็ต 4G ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อตอบสนองการใช้งานยุคปัจจุบันสำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์

###

เกี่ยวกับ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป
ผลิตภัณฑ์และบริการของหัวเว่ยแพร่หลายในมากกว่า 170 ประเทศทั่วโลก ซึ่งถูกนำไปใช้งานโดยประชากร 1 ใน 3 ของโลกและมีการขนส่งสินค้าโทรศัพท์มือถือมากเป็นอันดับ 3 ของโลกในปี 2014 หัวเว่ยมีศูนย์วิจัยและพัฒนากว่า 16 แห่ง ตั้งอยู่ในสหรัฐอเมริกา เยอรมนี สวีเดน รัสเซีย อินเดีย และจีน  โดย หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป เป็น 1 ใน 3 สายการดำเนินงานหลักของหัวเว่ย ดูแลธุรกิจสมาร์ทโฟน อุปกรณ์บรอดแบนด์ไร้สาย อุปกรณ์ภายในบ้าน และบริการเก็บข้อมูลแบบคลาวด์ เครือข่ายระดับโลกของหัวเว่ยเกิดจากการสั่งสมประสบการณ์ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านมานานกว่า 20 ปีในอุตสาหกรรมโทรคมนาคม โดยทุ่มเทเพื่อนำเสนอความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดแก่ผู้บริโภคทั่วโลก 

หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://consumer.huawei.com/th/