YAHOO on January 08, 2016, 03:57:23 PM
งานแถลงข่าว “เทศกาลวิ่งด้วยความร็อก Let’s Rock Run” โดย Manulife จับมือ The Party Hub จัดกิจกรรมสนับสนุนให้คนไทยออกกำลังกาย พบกับ โย-ยศวดี







Manulife presents Let's Rock Run
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=MSd2fb_EeDw" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=MSd2fb_EeDw</a>

นักแสดงและนางแบบสาว "โย ยศวดี หัสดีวิจิตร" ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย และแสดงหนุ่ม หุ่นนักกีฬาอย่าง "เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล" ได้ร่วมงานแถลงข่าว พร้อมคุณอภิฤดี คงคาทิพย์ ผู้ช่วยรองประธานและหัวหน้าส่วนงานการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท แมนูไลฟ์ ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เชิญชวนให้ผู้ที่รักสุขภาพ ตบเท้าเข้าร่วมกิจกรรม "Manulife presents Let’s Rock Run" เทศกาลวิ่งด้วยความร็อคด้วยกัน ที่สยามเซ็นเตอร์

โดย "Manulife presents Let’s Rock Run" เป็นการผสมผสานระหว่างการวิ่งมาราธอนและดนตรีร็อคเข้าด้วยกันเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อเป็นการรณรงค์คนไทยหันมาใส่ใจในเรื่องของสุขภาพในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร และรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายส่วนหนึ่งจะมอบให้กับ สภากาชาดไทย เพื่อการศึกษาเรื่องโรคมะเร็ง ต่อไป

ซึ่งจะจัดในวันที่ 24 มกราคมนี้ ที่สวนหลวงร.9 ตั้งแต่บ่าย 3 โมงตรงเป็นต้นไป โดยจบการวิ่งแล้ว ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้สนุกกับมินิคอนเสิร์ตของขาร็อก "ดา เอ็นโดรฟิน" และวง "25 Hours" กันต่อ

"เทศกาลวิ่งด้วยความร็อค" จะรับสมัครผู้เข้าร่วมกิจกรรมเพียง 3 พันคนเท่านั้น โดยจะแบ่งการวิ่งออกเป็น 2 รุ่น คือ 5 กิโลเมตรและ 10 กิโลเมตร
« Last Edit: January 12, 2016, 08:21:18 AM by YAHOO »