FANCLUBENJOYJAM on February 11, 2016, 07:46:33 AM
“เจมส์จิ” โชว์ลีลาอ้อนหวานเยิ้ม “เบลล่า” เคลิ้มสมยอมเป็นเมียดังใจ









          แต่งงานกันมานานหลายเดือน หึงกันไป งอนกันมา จนรักเริ่มสุกงอม สำหรับคู่สามีภรรยาพาฟินจากละคร "ปดิวรัดา" อย่างคุณปลัดเจมส์ จิรายุ และภรรยาคู่จิ้น เบลล่า ราณี ที่ทำเอาคนดูหน้าจอลุ้นแล้วลุ้นอีกว่าเมื่อไหร่คู่นี้จะได้ร่วมหอลงโรงกันได้

          ฉากนี้ถ่ายทำกันที่สตูดิโอช่อง 3 หนองแขม เริ่มจากเบลล่าช่วยพยุงเจมส์ที่ใช้ไม้ค้ำเดินมา พร้อมกับทำเป็นบ่นว่าเจ็บขา เบลล่าเลยประคองและพาไปนอนที่เตียง ก่อนที่เบลจะมานอนที่อีกฝั่งหนึ่ง โดยที่ตรงกลางเตียงมีกำแพงหมอนกั้นอยู่ถึง 4 ใบ แม้ เบลล่าจะไม่ค่อยไว้ใจเจมส์แต่ก็พยายามข่มตานอนหลับ ทำให้เจมส์ได้โอกาส ค่อยๆ หยิบหมอนออกทีละใบ พร้อมกับพูดถึงเรื่องการมีลูก ทำเอาเบลล่าลืมตาอย่างรู้ตัวหันหน้ามามอง ซึ่งเจอเจมส์มองจ้องตาหวานอยู่ก่อนแล้วโดยไม่มีกำแพงหมอนกั้นอีกต่อไป

          เบลล่าตาโตพยายามพลิกตัวหนี แต่เจมส์รีบเอามือกอดเอวไว้ แล้วเอาตัวประชิดเอาหน้าใกล้พร้อมกระซิบว่าต่อไปจะไม่มีหมอนกั้นระหว่างกันอีก ทำให้เบลล่าหาทางหนีทีไล่ ทำเป็นลืมปิดหน้าต่างรีบลงจากเตียงไปที่หน้าต่าง ก่อนที่จะหันมาเจอเจมส์จิยืนอยู่ตรงหน้า พร้อมกับแปลกใจว่าเดินได้ตั้งแต่เมื่อไหร่ ก่อนเจมส์จะเฉลยว่าเดินได้ตั้งนานแล้ว แต่ที่ยังไม่บอกเพราะอยากจะอ้อนเมียก่อน พร้อมกับโผเข้าสวมกอดแบบแนบแน่น ทำเอาเบลล่าเหวอไป

          ก่อนจะตั้งสติได้ อารมณ์งอนก็มาทันที แต่เจมส์ไม่ยอมทิ้งเวลาให้งอนนาน ค่อยๆ ประคองพาเบลมานั่งที่เตียง ส่งสายตาหวานฉ่ำขอความเมตตาจากเบลล่า ให้ยอมทำหน้าที่เมียจริงๆ ซะที ไม่งั้นจะขอยอมตายกันล่ะ เบลล่าที่จ้องตาฟังเจมส์พูดก็ชักจะใจอ่อน ยิ่งเจมส์ไม่ยอมละสายตาใจยิ่งสั่น เจมส์เลยค่อยๆ ดึงตัวมากอดไว้ พอเบลล่ายอมให้กอด เจมส์เลยค่อยๆ บรรจงจูบไปที่หน้าผากอย่างนุ่มนวล ก่อนจะค่อยๆ ขยับจากหน้าผากมาเป็นปาก ใครที่รอฉากนี้คงได้ฟินกันอย่างเต็มที่แน่นอน ห้ามพลาด วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 20.20 น. ทางช่อง3 และช่อง 33HD

FANCLUBENJOYJAM on February 13, 2016, 12:08:26 PM
“เจมส์ จิ” โดนใจบท “ปลัดศรัณย์” โชว์คิวบู๊ชุดใหญ่สมใจ ใน “ปดิวรัดา”









          แฟนละครเจอเซอร์ไพร์สกับบทบาทใหม่ของหนุ่มหน้าหวาน "เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข" ในบท "ปลัดศรัณย์" จากละครเรื่อง "ปดิวรัดา" ทางช่อง 3 และช่อง 33HD ที่ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่กรี๊ดกร๊าดกันระงมที่ได้เห็นหนุ่มเจมส์โชว์คิวบู๊แบบจัดเต็ม จนหลายๆ คนถึงกับตะลึงไม่คิดว่าหนุ่มเจมส์จะเท่ห์ทะลุแรงระเบิดขนาดนี้ และดูท่าทางหนุ่มเจมส์เองก็ถูกใจกับบทนี้ไม่น้อย

          "ละครเรื่องนี้ ผมเป็นปลัดอำเภอครับ สนุกดีนะมีทั้งโรแมนติก คอมเมดี้ แอ็กชั่น ดราม่า มีครบเลย แล้วตัวละครตัวนี้มีความลึกในจิตใจ มีแรงกดดัน มีปมในใจเยอะทั้งเรื่องครอบครัว ทั้งเรื่องคนรัก เป็นตัวละครที่ต้องคิดอยู่ตลอดเวลาและลึกลับซับซ้อนมากครับ บางทีก็อารมณ์ดี๊ดี บางทีก็ของขึ้นอารมณ์เสียเดาใจไม่ค่อยถูก (หัวเราะ) ผมชอบเรื่องนี้นะได้ทำอะไรหลายๆ อย่างทั้งโกรธ หึงหวง ร้องไห้ หวาน ตลก ต่อยมวย ยิงปืน ขี่มอเตอร์ไซค์ ขี่ม้า ได้ทำหมดในเรื่องเดียว อย่างที่ไม่เคยทำครบทุกอย่างแบบนี้มาก่อนเลยครับ ที่ชอบที่สุดก็เป็นฉากบู๊ อย่างฉากที่เพิ่งออกอากาศไป เป็นฉากที่ปลัดตามล่าแก๊งเสือขาวที่เป็นโจรในเรื่อง ผมก็เพิ่งเจอเอฟเฟคใหญ่แบบนี้ครั้งแรก คือผมต้องปาระเบิดใส่รถเมล์ของแก๊งโจร เป็นเอฟเฟคที่สูงมาก สูงกว่าสิบเมตรได้ กว้างมาก ใครอยู่ในรัศมีห้าเมตรสิบเมตรผมว่าหน้าไหม้แน่นอนครับ สุดยอดอ่ะ มันส์ดีครับ ถึงมันจะน่ากลัวนะแต่ก็สนุกดีนะครับ เจอทั้งปืน ทั้งระเบิดก็สนุกไปอีกแบบ เป็นประสบการณ์ที่ดีมากครับ ต่อจากนี้ก็จะได้เห็นผมบู๊อีกเยอะเลย บู๊คู่เบลล่าด้วย ต้องดูๆ รับรองว่าสนุกแน่นอน ผมอยากให้ทุกคนติดตามชม ปดิวรัดา กันจริงๆนะ ภูมิใจนำเสนอมาก เพราะเป็นละครที่นอกจากความสนุกสนานแล้วยังให้สาระแง่คิดเรื่องมุมมองความรักแบบสามีภรรยาและคนในครอบครัวด้วย คือน่าดูมากครับ ต้องห้ามพลาดเด็ดขาดครับ"

          แฟนๆ ติดตามชมหนุ่ม เจมส์ จิรายุ โชว์คิวบู๊แบบจัดเต็มได้ในละคร "ปดิวรัดา" ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และทีวีดิจิตอล ช่อง 33HD ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.20-22.50 น. หรือรับชมออนไลน์พร้อมกันทั่วโลกผ่านแอพพลิเคชั่น "3Live" ได้ทั้งในระบบ iOS และ Android

FANCLUBENJOYJAM on February 17, 2016, 07:45:58 AM
ย่อตอนออนแอร์ละคร “ปดิวรัดา” วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ 2559 (ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี 20.15 น.หลังข่าวภาคค่ำ ไทยทีวีสีช่อง3)









          ตอนที่ 11 วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ 2559
          เพราะเรื่องของบารนี (ดาว) ที่ตรอมใจเรื่องของพณิช (เอ พศิน) หนีหายไปทำให้ริน (เบลล่า) เป็นห่วง จึงโทรเลขตามให้ท่านเจ้าคุณบำรุงประชากิจ (พี่กบ) คุณหญิงเพ็ญแข (พี่ต่อง) และบุรณี (ดาร์ลิ่ง อารดา) มาดูแล และพากลับพระนคร โดยมีอรุณฤกษ์ (บอล อัศนัย) อาสาพามา เหมือนกับชรัตน์ (กฤตฎ์) ที่กำลังเบื่อ ๆ หลังจากตาม สืบเรื่องของน้องสาวมานาน ก็มาหาศรัณย์ (เจมส์) ที่ปักต์ใต้พอดี แต่พอมาเจอกับบุรณี ชรัตน์ก็มีความสุขขึ้นทันที และคิดว่าคงเป็นบุพเพสันนิวาสแน่นอน แต่บุรณียังคงไม่สนใจในตัวของชรัตน์เช่นเดิม อรุณฤกษ์ได้ยินเสนอ (รอน) เล่าเรื่องที่รินและศรัณย์จดทะเบียนเป็นสามีภรรยากันแล้วก็ได้แต่ตัดใจ และสัญญาว่าจะรักและห่วงใยรินเช่นน้อง สาวตลอดไป ทางด้านดวงสวาท (มิ้นท์ ณัฐวรา) ก็ควงคุณชายนริศ (บอล วิธวัฒน์) ออกงานสมาคม หลังจากเริ่มช่วย กันทำงานสร้างห้างสรรพสินค้าร่วมกัน แล้วดวงสวาทก็ได้รู้ข่าวจากขาเมาท์ของสังคมเรื่องความ ไม่ชอบมาพากล ของประวัติความเป็นมาของริน ว่าที่จริงไม่ใช่ลูกของท่านเจ้าคุณกับคุณหญิงเพ็ญแข อย่างที่ทราบ มาก่อน แต่เป็นแค่ คนใช้ในบ้าน ดวงสวาทยิ้มเยาะสะใจที่ได้รู้ความจริงทั้งหมด และตัดสินใจเดินทางไปปักษ์ใต้ทันที ศรัณย์และรินพา กันเที่ยวงานสมโภชศาลประจำอำเภอ งานที่จัดขึ้นเพื่อเรียกขวัญกำลังใจให้ชาวบ้านพร้อมสู้กับ เสือขาว รินและศรัณย์พากันเที่ยวงานอย่างมีความสุข ท่ามกลางสายตาชื่นชมยินดีในตัวปลัดคนเก่ง ผิดกับบารนี ที่ต้องออกมาเที่ยว ทั้งที่ไม่เต็มใจ แต่ก็ขัดอรุณฤกษ์ บุรณี และท่านเจ้าคุณกับคุณหญิงไม่ได้ ชรัตน์ตามจีบบุรณี พยายามหาเรื่องราวมาคุย อวดโม้ความเก่งกาจของตัวเอง แต่เอาเข้าจริงก็ไม่รู้จริงซะอย่าง จนบุรณีส่ายหน้าระอา แต่ชรัตน์ก็ยังไม่ละความพยายาม ในช่วงที่ทุกคนออกไปรำวงอย่างมีความสุข ดวงสวาทก็ปรากฏตัวพร้อมแผนร้าย ส่วนชรัตน์ก็เห็น สร้อยคอที่เป็นของรินอยู่ที่คอของศรัณย์ ชรัตน์ตื่นเต้นขอดูจึงรู้ว่าเป็นของริน และสร้อยนี่เอง ที่เป็นสัญญลักษณ์ของ ตระกูลรพิพันธ์ ชรัตน์ไล่เรียงเรื่องราวชักจะเข้าเค้าว่ารินอาจจะเป็นน้องสาวของตนก็ดีใจมาก แต่ยังไม่ทันจะทำอะไร ดวงสวาทก็กำลังเปิดโปงความจริงที่รู้มาต่อหน้าทุกคนว่าแท้จริงแล้วรินไม่ใช่บราลี รินไม่ใช่ ลูกสาวของบ้านบำรุงประชากิจ ท่ามกลางความตกตะลึงของทุกคน ชรัตน์ประกาศว่าแท้จริงแล้วรินไม่ใช่คนใช้ แต่เป็นน้องสาวที่หายไป เป็นทายาทมหาเศรษฐี และไม่มีสิทธิ์ที่ใครจะมาดูถูกได้

FANCLUBENJOYJAM on February 17, 2016, 07:47:31 AM
ย่อตอนออนแอร์ละคร “ปดิวรัดา” วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2559 (ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี 20.15 น.หลังข่าวภาคค่ำ ไทยทีวีสีช่อง3)









          ตอนที่ 12 วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2559
          หลังจากความจริงเรื่องชาติกำเนิดของรินปรากฎ มีหลายอย่างที่ดูจะไม่เหมือนเดิม โดยเฉพาะความรู้สึกของ ศรัณย์ เพราะศรัณย์เคยถามรินหลายครั้ง แต่เธอไม่เคยพูดความจริง รินพยายามอธิบายให้ศรัณย์เข้าใจสถานะของเธอ และให้เชื่อมั่นในความรักที่ต่างก็หาความหมายของกันจนเจอ ศรัณย์เข้าใจแต่ก็คิดหนักกับสถานะที่เปลี่ยนไป รินไม่ ใช่ภรรยาคนธรรมดาของเค้าอีกต่อไป แต่รินเป็นคุณหนู เป็นทายาทมหาเศรษฐีที่ดูว่าจะต่างจากสถานะของตนที่เป็น เพียงปลัดจน ๆ คนหนึ่งแค่นั้นเอง ชรัตน์ชวนรินกลับพระนครไปหาคุณพระพิจารณ์ (เปี๊ยก สมมาตร) ที่กำลังป่วย หนัก และรอการพบกับลูกสาวที่หายไปมาแสนนาน ดวงสวาทกลับพระนครพร้อมกับความเจ็บใจที่ทำอะไรรินไม่ได้ ดวงสวาทบอกให้นริศทำงานห้างให้สำเร็จและซื้อวังกลับคืนมาให้ได้ เพราะอิจฉาที่รินกำลังจะมีชีวิตที่ดีกว่าตน และ ตนกำลังจะแพ้ผู้หญิงอย่างริน ศรัณย์มาส่งรินและชรัตน์ขึ้นรถไฟกลับพระนคร แต่แล้วเสนอก็เจอเสือขาวและร้อง บอกศรัณย์ในขณะที่รถไฟออกแล้ว ศรัณย์ร้อนใจเป็นห่วงริน รีบตามจับเสือขาว แต่เสือขาวก็หนีไปอีกจนได้ รินได้ พบกับคุณพระพิจารณ์ผู้เป็นพ่อสร้างความดีใจให้กับคนทั้งบ้านกับสมาชิกใหม่ ช้องนาง (ใหม่ ณัฐฐา)ผู้เป็นอาดีใจ ที่ได้หลานสาวเพิ่มอีกคน จึงจัดการทุกอย่างที่รินควรจะมีให้ครบสมบูรณ์ เพียงแค่ไม่นานรินสาวก้นครัว ก็กลายเป็น คุณหนูริน รพิพันธ์ เป็นที่รู้จักของสังคม แม้รินจะมีสถานะเปลี่ยนไป แต่รินกลับไม่คุ้นชินและยิ่งคิดถึงศรัณย์ จนระบายความรู้สึกและเขียนจดหมายมาหาศรัณย์ ศรัณย์อ่านจดหมายไปก็ยิ่งคิดหนักถึงความรู้สึกระหว่างกันและ กัน คุณหญิงแก้ว (พี่แหม่ม) ต้องเตือนสติให้ศรัณย์คิด และแนะนำให้ศรัณย์ไปพระนครเพื่อตามสืบเรื่องเสือขาว (ต็อก ศุภกรณ์) และจัดการเรื่องของรินให้รู้เรื่อง

FANCLUBENJOYJAM on February 17, 2016, 07:54:29 AM
“เบลล่า” เขิน “เจมส์” หวานจัดหนัก เล่นจูบจริง









          เพราะกำลังอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน ปลัดเจมส์ จิรายุ เลยหวานจัดหนักกับคุณภรรยาคนสวย อย่าง เบลล่า ราณี แบบไม่แคร์สายตาใคร ทำเอาสาวเบลล่าถึงกับเขินเมื่อโดนหนุ่มเจมส์ขโมยจูบจริง กอดจริง แถมยังส่งสายตาหวานเชื่อมตลอด งานนี้แฟนๆ ละคร "ปดิวรัดา" ห้ามพลาดฉากสุดฟิน ที่วันนี้เอาเบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้มาให้ดูเรียกน้ำย่อยกันก่อนใคร

          โดยเริ่มจากที่เบลล่าเอาเสื้อข้าราชการส่งให้เจมส์ใส่ ก่อนจะช่วยติดกระดุมจัดความเรียบร้อยให้ ระหว่างที่เบลล่าช่วยแต่งตัว เจมส์ก็คอยมองหน้าส่งตาหวานใส่เบลล่าตลอด แต่พอเบลล่าปล่อยมือปุ๊บ เจมส์ก็คว้าเอวเบลล่าก่อนจะโผเข้าสวมกอดปั๊บ พร้อมกับขอบคุณเสียงหวาน เบลล่าถึงกับเขินเบี่ยงตัวออกแล้วหยิบกระเป๋าเงินส่งให้เจมส์ พร้อมกับถอดสร้อยพระที่คอสวมให้ที่คอของเจมส์ สวมไปมองหน้ากันไป แต่เบลล่าทำเป็นไม่เขินยิ่งทำให้เจมส์ยิ้มกริ่ม

          ตอนที่ใส่สร้อยคอนี่เรียกว่าสายตาของเจมส์จิหวานได้ใจอย่างเห็นได้ชัด ส่วนเบลล่าก็สวยหวานไปทุกมุม เจมส์เลยจ้องเอาๆ แบบตาไม่กะพริบ ยิ่งตอนเบลล่าสบตาด้วยแล้วเหมือนโลกจะหยุดหมุนก็ไม่ปาน หลังจากใส่สร้อยเสร็จก็เป็นอันไปทำงานได้ แต่ก่อนที่เจมส์จะเดินออก ก็เล่นโน้มตัวเข้าไปขโมยจูบที่แก้มจนเบลล่าที่ไม่ทันตั้งตัวหน้าเหวอจนแก้มแดงขึ้นมาทันที ตามดู "ปดิวรัดา" ฉากนี้ วันพุธที่ 17 ก.พ.59 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33HD

FANCLUBENJOYJAM on February 17, 2016, 03:02:08 PM
“ดาร์ลิ่ง-อารดา” แฮปปี้…ได้แต่งตัวสวยหวาน ในละครพีเรียด “ปดิวรัดา”









          สาวหมวยอินเตอร์ ดาร์ลิ่ง-อารดา อารยวุฒิ ที่แฟนๆ คุ้นหน้าคุ้นตากันดี ในผลงานละครเรื่องล่าสุด "ปดิวรัดา" ทางช่อง 3 และช่อง 33HD ในบทบาท บุรณี สาวน้อยเจ้าบทเจ้ากลอน ที่เจ้าตัวดูจะสนุกสุดๆ ที่ได้โอกาสเล่นละครพีเรียดกับการได้แต่งตัวสวยหวานจัดเต็มเรื่องแรก

          "เรื่องนี้เล่นเป็น บุรณี ค่ะ เป็นน้องสาวคนเล็กของบ้านชอบอ่านหนังสือ ถูกเรียนว่าหนอนหนังสือตลอดเวลา ก็ใกล้ตัวเหมือนกันนะคะ เพราะว่าหนูเป็นสาวอักษรก็ต้องอ่านหนังสือเยอะมากอยู่แล้วอันนี้ใกล้ตัว แต่มันจะยากนิดนึงตรงที่ บุรณี จะเป็นคนเจ้าบทเจ้ากลอนค่ะ คำพูดคำจาก็จะอ้างอิงจากหนังสือที่อ่าน อีกย่างเป็นละครพีเรียดด้วย หนูก็จะต้องพูดช้าลง ชัดถ้อยชัดคำมากขึ้น อย่างตอนแรกที่หนูรู้ว่าได้เล่นพีเรียด ก็ตื่นเต้นมากค่ะ เพราะหนูคิดมาตลอดว่าหน้าตาอย่างหนูคงไม่มีโอกาสได้เล่นพีเรียดหรอก หน้าหมวยซะขนาดนี้ แต่พอรู้ว่าได้เล่นก็คิดไปต่างๆ นาๆ มันจะเป็นยังไงน๊า ลุคส์ของหนูมันจะไปเป็นพีเรียดได้จริงๆ หรอ แต่งตัวใส่ชุดแบบนี้จะเข้ากับเราหรือเปล่า แต่ตอนถ่ายเขาทำแสงให้มันดูเรทโทรนิดนึงค่ะ พอมาดูที่มอนิเตอร์ก็ไม่น่าเชื่อว่า มันก็ได้เนาะน่ารักดีค่ะ ตอนถ่ายนี่สนุกมากเหมือนเราได้แต่งตัวทุกวัน เหมือนตุ๊กตาเลย ได้ใส่ถุงมือ ถือกระเป๋าเพชรๆ วิปวัป เต็มยศมาก ชอบมากค่ะ ถ้าเกิดไปเดินห้างธรรมดาเราก็ไม่มีสิทธิ์ใส่แบบนี้แน่ๆ เหมือนหนูได้เรียนรู้ ได้ทำอะไรใหม่ๆ ด้วย ก็เป็นอะไรที่รู้สึกดีมากๆ ยังไงหนูก็ขอฝากละคร ปดิวรัดา ด้วยนะคะ ยังมีเรื่องราวให้ต้องลุ้นกันทุกๆ ตอนแน่นอนค่ะ"

          แฟนๆ สามารถติดตามชมละคร "ปดิวรัดา" พร้อมกันทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.20-22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และ ช่อง 33HD หรือรับชมออนไลน์พร้อมกันทั่วโลกผ่านแอพพลิเคชั่น "3Live" ได้ทั้งในระบบ iOS และ Android

FANCLUBENJOYJAM on February 17, 2016, 03:04:15 PM
เบลล่า ราณี ปลื้ม…กระแสตอบรับดี พลิกบทปรับลุคใหม่ แก่น เซี้ยว ใน “วิมานเมขลา”









          ถือว่าเป็นการปรับลุคครั้งใหม่ทางการแสดงของนางเอกสาว เบลล่า ราณี จากเรื่องที่ผ่านมาอย่างสิ้นเชิงบทบาทสาวแก่น เซี้ยว เปรี้ยว ซ่าส์ ผลงานล่าสุดที่กำลังออนแอร์ขณะนี้ วิมานเมขลา ที่เจ้าตัวออกอาการปลื้มกับกระแสการตอบรับจากแฟนๆ

          เบลล่า ราณี เผยว่า "รับบท เมขลา ค่ะ เป็นดาราสาวชื่อดัง เวอร์แบบสุดๆ หัวสูงไม่ค่อยจะติดดิน ฟุ่มเฟื่อย เป็นคนเอาแต่ใจ ขี้โวยวาย ไม่สนใจอะไรสังคม ถือเป็นอีกหนึ่งที่ตัวเบลล่าเองยังไม่เคยได้รับมาก่อน เรื่องนี้จะแก่นเซี้ยว เปรี้ยวซ่าส์ มากๆค่ะ บทบาทจะแตกต่างจากเรื่องที่ผ่านๆมา มีบู๊ แอ็คชั่นด้วย เพราะตัวละครตัวนี้จะเคยเป็นดารามาก่อนและเกิดความจำเสื่อม ฉะนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตจะเป็นเรื่องใหญ่ เล่นใหญ่ไว้ก่อน มาแบบจัดเต็ม แต่ลึกๆ อินเนอร์ยังเป็นเราคนเดิมอยู่ บทบาทนี้เหมือนเป็นคนสองบุคลิก สำหรับเสียงตอบรับจากคนดูค่อนข้างดีค่ะ รู้สึกดีใจที่แฟนๆชอบการเปลี่ยนบทบาททางการแสดงของเราครั้งนี้ อยากฝากให้แฟนๆ ติดตามชมละครเรื่องนี้ต่อไปเรื่อยๆ ตั้งแต่แรกเริ่มจนจบ เรื่องราวจะดำเนินเข้มข้นขึ้นไปพร้อมๆกับความสนุก ความน่ารัก"

          แฟนๆ สามารถติดตามเรื่องราวสนุกๆ และอีกหนึ่งบทบาททางการแสดงของสาว เบลล่า ราณี ใน วิมานเมขลา ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.00-23.00 น. และวันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่องทีวีดิจิตอล 33

FANCLUBENJOYJAM on February 19, 2016, 08:01:53 AM
“แหม่ม จินตหรา” ชวนดู “ปดิวรัดา” ละครพีเรียด แฝงแง่คิด เรียนรู้ชีวิตคู่





          ฝีมือการแสดงไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ สำหรับนักแสดงมากฝีมืออย่าง "แหม่ม-จินตหรา สุขพัฒน์"โดยเฉพาะผลงานละครเรื่องล่าสุด "ปดิวรัดา" ในบทบาทของ "คุณหญิงแก้ว" คุณแม่สามีแสนดี เมื่อเธอพูดมาเมื่อไหร่มักจะมีคำพูดแฝงข้อคิดให้ต้องแชร์กันเสมอ จนเจ้าตัวก็ยังรู้สึกคล้อยตามเหมือนกัน

          "ละครเรื่องนี้รับบทเป็นแม่แสนดีของคุณปลัดศรัณย์ ลูกไปเจอเรื่องราวอะไรมาก็จะคอยให้กำลังใจ คอยเตือนสติเค้า แล้วคุณหญิงแก้วเธอจะค่อนข้างมีคำพูดอะไรที่คอยสอนตลอดนะ ทั้งเรื่องชีวิตครอบครัว ทั้งเรื่องของศีลธรรมต่างๆ แต่จะเป็นคำพูดที่ฟังแล้วเข้าใจเลย ไม่ยาก เพราะพี่คิง ผู้กำกับเขาก็อยากสื่อให้คนดูเรียนรู้เข้าใจง่าย พี่ว่าคนดูจะได้อะไรเยอะแยะมากมายจากละครเรืองนี้นะ เช่น เรื่องของการเลือกผู้หญิงมาเป็นคู่ครองจะเลือกแบบไหนระหว่าง คนหนึ่งสวยตรึงตาทำให้ชุ่มชื่นหัวใจ ส่วนอีกคนสวยตรึงใจ ใครได้ไปมีแต่ทำให้เจริญรุ่งเรืองเพราะเป็นภรรยาที่ดี เป็น ปดิวรัดา ประมาณนี้ แล้วก็จะทำให้เห็นถึงการใช้ชีวิตคู่ของผู้หญิงกับผู้ชาย รวมถึงการคลุมถุงชนให้แต่งงาน บางทีการที่พ่อแม่คลุมถุงชนเขาต้องมองเห็นอะไรหลายๆ อย่างที่มันเหมาะสมทั้งฐานะ การศึกษา เหมือนที่พุทธศาสนาสอนเอาไว้ ถ้ารักกับใครให้หาคนที่ศีลเสมอกัน หมายถึงในความคิดคล้ายๆ กัน ชอบอะไรเหมือนๆ กัน คุยกันรู้เรื่อง พอดูละครแล้วพี่ก็รู้สึกนะว่า เออสอนเราได้เหมือนกันนะ บางทีเราอาจจะดูละครเพื่อความบันเทิงแต่หลายอย่างในละครถ้าเราตั้งใจดูจริงๆ จะได้ประโยชน์จากละครมากกว่าความสนุกสนานแน่นอนค่ะ อยากให้ทุกคนได้ดูค่ะ"

          แฟนๆ สามารถติดตามชมละคร "ปดิวรัดา" พร้อมกันทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.20-22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และ ช่อง 33HD หรือรับชมออนไลน์พร้อมกันทั่วโลกผ่านแอพพลิเคชั่น "3Live" ได้ทั้งในระบบ iOSและ Android

FANCLUBENJOYJAM on February 20, 2016, 12:39:16 PM
ย่อตอนออนแอร์ละคร “ปดิวรัดา” วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2559(ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี 20.15 น.หลังข่าวภาคค่ำ ไทยทีวีสีช่อง3)









          ตอนที่ 13 วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2559
          ศรัณย์ (เจมส์) และริน (เบลล่า) ดูท่าจะยิ่งห่างเหิน เพราะจากสถานะที่ต่างกันมาก รินต้องทำหน้าที่ลูกสาว คอยดูแลพ่อที่ป่วยหนัก และช่วยงานของครอบครัว ส่วนศรัณย์ก็กำลังมุ่งมั่นในการ ตามสืบตามล่าตัวเสือขาว (ต็อก ศุภกรณ์) ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดูจะยิ่งห่างเหินกันมากขึ้น แต่เมื่อรินคิดจะปรับความเข้าใจกับศรัณย์ก็มีเรื่อง ของดวงสวาท (มิ้นท์) ที่กำลังประสบปัญหาล้มละลาย จากการทำธุรกิจที่ผิดพลาด ของคุณชายนริศ (บอล วิธวัฒน์) มาขอพึ่งพาอาศัยศรัณย์ และคุณหญิงแก้ว (แหม่ม) เพราะพ่อและแม่ของดวงหนีออกต่างประเทศไปแล้ว ดวงสวาท หมดอาลัยกับชีวิตที่พังพินาศ ยิ่งคิดก็ยิ่งผิดหวังถึงขนาดจะฆ่าตัวตาย แต่ศรัณย์ตามไปช่วยไว้ได้ทัน ในขณะเดียวกัน คุณชายนริศก็จบชีวิตลงด้วยการฆ่าตัวตาย ตามความต้องการของดวงสวาทที่พูดออกไปโดยไม่ทันคิด ดวงสวาทเสีย ใจมากที่คุณชายนริศต้องมาตายเพราะตน รินรู้เรื่องก็ตกใจกับชะตากรรมของดวงสวาทจากที่คิดน้อยใจเพราะเห็น ศรัณย์ดูแลดวงสวาทก็เริ่มเข้าใจและเห็นใจดวงสวาทมากขึ้น ในที่สุดรินและศรัณย์ก็ได้พูดคุยกันถึงสถานะของสามี และภรรยาของทั้งคู่ รินอยากจะกลับไปใช้ชีวิตฉันท์สามีภรรยากันเช่นเดิม แต่เป็นศรัณย์ที่แม้จะรักรินมากเพียงใด แต่ก็ไม่อาจเห็นแก่ตัวดึงรินที่กำลังมีชีวิตที่ดี ให้ลงมาอยู่กับตนได้ และไม่อยากให้รินต้องห่วงพะวงกับตนอีก เพื่อจะ ได้ทำหน้าที่ลูกสาวดูแลพ่อต่อไป รินเจ็บปวดแต่หน้าที่ก็เป็นเรื่องที่เธอต้องยึดถือไว้เช่นกัน เหมือนศรัณย์ที่ยังมี ภารกิจยิ่งใหญ่ที่อาจต้องแลกด้วยชีวิตในการตามล่าตัวเสือขาว ปราบปรามให้สิ้นซากเพื่อรักษาหน้าที่ข้าราชการ หน้าที่ต่อประชาชนที่ต้องเดือดร้อนมามากเพราะเสือขาว ศรัณย์บอกลากันด้วยความเศร้าไม่ต่างจากริน ทั้งคู่ต่างวาง เรื่องของความรักที่ดูจะสับสนต่อกัน หันกลับไปทำหน้าที่ของตนในช่วงเวลาที่ต้องห่างกัน เสือขาวรวบรวมคนได้ แถมยังรอดจากการตั้งด่านสกัดของตำรวจหนีจากพระนครกลับปักษ์ใต้ได้ ก็เริ่มบุกเผาบ้านพักของศรัณย์ พร้อมกับ ประกาศศึกระหว่างกันว่าต้องสู้กันจนตายไปข้าง ศรัณย์รู้ข่าวก็แค้นแทบกระอักกลับปักษ์ใต้ทันที รินตามกลับมาที่ ปักษ์ใต้เช่นกันด้วยความเป็นห่วงศรัณย์ แม้ศรัณย์จะมึนตึงไม่ใส่ใจริน แต่รินก็พยายามทำทุกอย่างให้เป็นเหมือนเดิม

FANCLUBENJOYJAM on February 20, 2016, 12:42:06 PM
ย่อตอนออนแอร์ละคร “ปดิวรัดา” วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ 2559 (ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี 20.15 น.หลังข่าวภาคค่ำ ไทยทีวีสีช่อง3)









          ตอนที่ 14 วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ 2559 (ตอนจบแล้วจ้า)
          ศรัณย์ขอกำลังตำรวจไปหาที่ตั้งของค่ายเสือขาวอีกครั้ง เพราะไม่อยากป้องกันเมืองรอเสือขาวบุกแต่ฝ่าย เดียว โดยไม่รู้ว่าเสือขาววางแผนบุกปล้นเมือง ด้วยการสร้างสถานการณ์เผาโรงเรียน และบุกปล้นเมืองแล้ว เสือขาว เห็นริน และรู้ว่าเป็นเมียตัวจริงของศรัณย์ก็ยิ่งสะใจ ตามเอาตัวรินกลับค่ายพร้อมกับทรัพย์สมบัติที่ปล้นมาได้ เป็น การเย้ยหน้าศรัณย์ ทันทีที่ศรัณย์ทราบข่าวก็แค้นหนัก จะล่าตัวเสือขาวให้ได้ และช่วยรินให้ได้เช่นกัน เสือขาวสะใจ มากที่ได้ตัวรินมา เพราะเป็นการเหยียบหัวใจของศรัณย์ที่ดีที่สุด เสือขาวเห็นรินสวยก็พยายามจะปล้ำทำเมีย แต่ริน ขัดขืนต่อสู้จนหมดอารมณ์ไปซะก่อน ในที่สุดศรัณย์ก็เห็นเครื่องหมายนำทางเข้าค่ายเสือขาว จากพู่ (ลูกจัน) หญิง ชาวบ้านที่ถูกจับตัวมาและอยากจะเป็นอิสระ ศรัณย์ตามมาช่วยรินไว้ได้ ศรัณย์คิดทำลายค่ายด้วยการเอาระเบิด และ อาวุธทั้งหลายมาสู้พร้อมกับหาทางหนี ศรัณย์ระเบิดค่ายเสือขาวจนไม่เหลือซาก แถมยังมีกำลังเสริมจากคุณโชติ (กระดุม) และกำลังตำรวจที่ตามเข้ามาช่วย ทำให้รินและศรัณย์ขึ้นม้าหนีออกจากค่ายได้สำเร็จ แต่เสือขาวที่แค้นจัด หมายจะจัดการฆ่าศรัณย์ให้ได้ในวันนี้ ขี่ม้าตามไป ก่อนที่ศรัณย์จะไปจนมุมตรงหน้าผา เสือขาวกระหยิ่มใจที่ศรัณย์ หมดทางหนี ทั้งคู่เผชิญหน้ากัน เสือขาวเอาระเบิดมาปาใส่ ทำให้ทั้งศรัณย์และรินต้องกระโดดหลบ แต่เพราะแรง ระเบิดทำให้ทั้งคู่บาดเจ็บ เหมือนจะตายไปไม่ไหวติง เสือขาวสะใจในชัยชนะ เดินไปดูศรัณย์ที่หมดฤทธิ์ และเตรียม จะยิงซ้ำ แต่แล้วศรัณย์กลับลืมตาพร้อมสายตาที่แข็งกร้าวเตะปืนในมือของเสือขาวกระเด็นไป ก่อนจะคว้าปืนมายิง ใส่เสือขาวจนตาย ดับตำนานคาถาอาคมของฝ่ายเสือที่ปล้นฆ่าชาวบ้านและไม่มีวันจะชนะอำนาจความดีและความ ศรัทธาที่ทำเพื่อชาติบ้านเมืองประชาชนไปได้ รินรักษาตัวในโรงพยาบาลเพราะบาดเจ็บสาหัส ศรัณย์เจ็บปวดยิ่งกว่า ด้วยความเป็นห่วง และรอการฟื้นคืนของริน เรื่องเลวร้ายผ่านพ้นไป ดวงสวาทคิดได้ปลงตก ศรัณย์ละทิ้งทิฐิ เพื่อความรัก เพราะการอยู่กับรินมีค่าและเป็นความสุขที่สุดในชีวิต .... จบบริบรูณ์ ....

FANCLUBENJOYJAM on February 23, 2016, 08:56:22 AM
“เบลล่า ราณี” ประทับใจบท “ปดิวรัดา” สุดคลาสสิค ฝากแฟนๆ ติดตามโค้งสุดท้าย สนุก เข้มข้น









          นาทีนี้คงต้องยกตำแหน่งสาวฮอตให้กับเธอคนนี้ เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่กำลังมีผลงานละครบนหน้าจอช่อง 3 และช่อง 33HD ให้ได้ชมกันแบบ 5 วันเต็มๆ และสำหรับละครเรื่อง ปดิวรัดา ที่กลายเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนๆ หลายคน กับความคลาสสิค ความละมุนละไมในการเล่าเรื่อง ท่าทางบทบาท ริน ระพี หรือ บราลี ก็ดูจะถูกใจสาวเบลไม่น้อยเหมือนกัน

          เบลล่า เผยว่า "ละครเรื่อง ปดิวรัดา เป็นละครที่บทดีมาก รายละเอียดเยอะมากค่ะ แล้วก็มีความน่ารักในตัวของมันเอง จะเป็นการเข้าพระเข้านางที่เรียกได้ว่าไม่เหมือนเรื่องที่เบลเคยเล่นมาก่อนเลย มันมีความคลาสสิกเหมือนกันนะคะ คือพระนางไม่จำเป็นจะต้องโดนตัวกัน ไม่ต้องถึงเนื้อถึงตัวเลยค่ะ แต่ด้วยคำพูดด้วยอะไรบางอย่างมันทำให้เราไม่ต้องพยายามในเรื่องของการแสดงเพื่อให้คนจิ้นตามเลยค่ะ แค่อ่านเองเราก็เขินแล้วค่ะ สำหรับเบลจะชอบตอนที่ได้สารภาพความในใจเป็นพิเศษเพราะมันเหมือนได้ปล่อยความรู้สึกทุกอย่างออกมา คือมันเป็นความลับที่เราเก็บไว้กับตัว พอมันได้ถ่ายทอดออกไปแล้วมันรู้สึกเบาใจ โล่งใจ เรารู้สึกไปตามบทจริงๆ อะค่ะ ยังไงเบลฝากละคร ปดิวรัดา 2 ตอนสุดท้ายด้วยนะคะ ก็ยังคงยืนยันว่าสนุกเข้มข้นเหมือนเดิมแล้วก็มากขึ้นกว่าเดิมด้วย ใครที่บ่นรอคอยฉากฟินฉากจิ้นเดี๋ยวจะได้กลับมาให้ชมกันแน่นอนค่ะ ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราทุกๆ คนด้วยนะคะ หวังว่าละคร ปดิวรัดา แม้ว่าจะจบไปแล็วก็คงยังอยู่ในใจผู้ชมทุกคน ขอบคุณทุกคนที่ติดตามและสนับสนุนนะคะ"

          แฟนๆ ที่รอฉากจิ้น ฉากฟิน ได้สาวเบลล่ามายืนยันขนาดนี้ พลาดไม่ได้ซะแล้ว กับโค้งสุดท้ายละคร "ปดิวรัดา" วันพุธ-พฤหัส นี้เสนอเป็นตอนจบ หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.20 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และ ช่อง 33HD หรือรับชมออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่น "3Live" ได้ทั้งในระบบ iOS และ Android

FANCLUBENJOYJAM on February 23, 2016, 03:16:39 PM
“เจมส์” จูบจริง “เบลล่า” สุดหวานส่งท้าย “ปดิวรัดา” ลาจอ!!!







          มีเรื่องให้ได้ลุ้นกันตั้งแต่ต้นจนจบจริงๆ สำหรับละครรักโรแมนติก "ปดิวรัดา" เพราะขนาดฉากสุดท้าย ในวันอำลาจอก็ยังไม่วายมีปัญหาให้คู่สามีภรรยาในจออย่าง "เจมส์ จิรายุ" และ "เบลล่า ราณี"ได้เคลียร์ปมปัญหาคาใจกันซะที งานนี้นอกจากหนุ่มเจมส์จะใช้ไม้ตายสายตาพิฆาตนารีแล้ว ยังจัดจูบหวานๆ ให้คุณภรรยาเป็นโบนัสลาจอ แบบที่เรียกว่ามดขึ้นตากันแน่นอน ฉากนี้ถ่ายทำกันที่แอ็คสตูดิโอ เริ่มจากเบลล่าที่นอนหลับสวยๆ อยู่ เจมส์ก็เดินเข้ามาพร้อมกับมองด้วยสายตาแห่งความคิดถึง ก่อนจะยิ้มกริ่มแอบกระซิบข้างหูขอนอนด้วยคน แต่เบลล่า กลับขี้เซาไม่ตอบ เจมส์ที่รู้ทางเลยไม่รีรอแทรกตัวเข้าไปนอนเบียด พร้อมกับกอดแบบแนบแน่น จนเบลล่าที่พลิกตัวกลับมาถึงได้ลืมตาและเห็นเจมส์อยู่ตรงหน้า ก็ตกใจจนเกือบตกเตียง ดีที่เจมส์มือไวคว้าไว้ได้ทัน ก่อนจะกระชากกลับมาอยู่ในอ้อมแขน พร้อมกับหน้าที่จะชนหน้าอยู่แล้ว ก่อนจะโผเข้าเตรียมหอมแก้ม แต่เบลล่ามือไวกว่าเอามือประกบแก้มทั้งสองของเจมส์ พร้อมกับพลิกดูซ้ายขวาเอาให้แน่ใจว่าไม่ใช่ฝัน ทำเอาเจมส์ถึงกับอมยิ้มเอ็นดู พร้อมกับจับมือมาจูบพิสูจน์ว่าตัวจริง ของจริงมาแล้ว พร้อมกับทำท่าจะรุกต่อ แต่เบลล่ายังไม่ยอมง่ายๆ เอามือมากันจมูกที่กำลังจะจู่โจมมา แล้วตั้งคำถามเต็มไปหมด พอเจมส์จะจูบเบลล่าก็กั้น จนเจมส์ชักจะอ่อนใจ จูบไม่ได้ซักที เลยจำใจตอบคำถามของเจ้าคุณหนูทำไม เอาให้พอใจ ก่อนจะฉวยโอกาสที่เบลล่าเผลอโถมตัวเข้าไปจูบ

          ติดตามชมความฟินของฉากจบนี้ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 25 ก.พ.59 หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33HD