MSN on December 28, 2015, 03:22:54 PM
เอไอเอส ชวน “เจมส์ จิ – เบลล่า” สัมผัสโฉมใหม่ของ “เซเรเนด คลับ @สยามพารากอน” ก่อนใคร!









เปิดตัวสุดอลัง ปังเว่อร์! สำหรับ "เซเรเนด คลับ @ สยามพารากอน" โดยนอกจากจะปรับโฉมใหม่และยกระดับการบริการให้ตอบโจทย์ทุกความสะดวกสบาย และทุกไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าคนพิเศษได้ตรงใจมากยิ่งขึ้น ผ่านพนักงานที่ให้บริการด้วยใจแล้ว บอสใหญ่เอไอเอส วิลาสินี พุทธิการันต์ ยังควง คู่จิ้นสุดฮอต "เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข" และ "เบลล่า-ราณี แคมเปน" มาร่วมสัมผัสความพิเศษของการเป็นลูกค้าคนสำคัญ ก่อนใคร โดยเริ่มที่สาขาสยามพารากอนเป็นแห่งแรก! ณ เซเรเนด คลับ ชั้น 4 ศูนย์การค้า สยามพารากอน เมื่อวันก่อน

แค่ก้าวเข้างานก็สัมผัสได้ถึงความพรีเมี่ยมของ "เซเรเนด คลับ @ สยามพารากอน" รวมทั้งความบันเทิงระดับ4K จาก AIS Fibre ที่มาพร้อมกับ AIS Playbox นอกจากนี้ยังยกระดับพนักงานทุกคนให้เป็นดิจิทัลกูรู เพื่อให้มีความเชี่ยวชาญ มีความรู้ความสามารถเกี่ยวกับสินค้าและบริการดิจิทัลของเอไอเอส รวมถึงเทรนด์ของเทคโนโลยีใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น Wearable Device หรือ Content Digital ต่างๆ ก่อนจะเรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มอีกครั้ง เมื่อหนุ่ม เจมส์ จิ เปิดตัวในชุดพนักงานเอไอเอสที่ดูหล่อสมาร์ทสุดๆ พร้อมสวมบทบาทพนักงานเซเรเนด คลับ สาธิตการให้บริการลูกค้าคนสำคัญ ซึ่งรับบทโดย สาว เบลล่า ที่งานนี้ขอมาสัมผัสความพิเศษในฐานะลูกค้าเซเรเนดเป็นคนแรกด้วย พอมาถึงช็อตนี้ ก็เล่นเอาติ่ง "จิราณี"ฟินหนักจิ้นกันสุดฤทธิ์ งานนี้ทั้ง เจมส์ จิ และ เบลล่า ก็ต่างร่วมสาธิตกันอย่างคล่องแคล่วไม่ว่าจะเป็นการใช้บริการตู้อัจฉริยะ ที่ให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมต่างๆ ได้ ด้วยตนเอง ง่ายๆ ทั้งชำระค่าบริการ เติมเงิน หรือออกซิม , การให้บริการด้วยแทบเล็ต แบบ One Stop Service และการโชว์สมาร์ทโฟน ดิสเพลย์ รุ่นพรีเมี่ยมต่างๆ ก่อนจะเปิดให้ทุกท่านเข้าเยี่ยมชมพร้อมสัมผัสความพิเศษด้วยตัวเองก่อนใคร! ซึ่ง เจมส์ จิ บอก "ชอบมากครับ เซเรเนด คลับ โฉมใหม่ ที่ สยามพารากอนชั้น 4 พรีเมี่ยมสุดๆ แค่ก้าวเข้ามาก็สัมผัสได้ถึงความพิเศษเลย ดู วี.ไอ.พี มากๆ นอกจากนี้ เอไอเอสยังยกระดับทุกฟังก์ชั่นการบริการให้พร้อมอำนวยความสะดวกให้ทุกท่านจริงๆ ลองมาสัมผัสกันได้ครับ"

เบลล่า เสริม "ใช่ค่ะ ดีใจที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในงานวันนี้นะคะ ถูกใจมาก เพราะนอกจากสถานที่จะสวย หรูหรา และสะดวกสบายแล้ว พนักงานทุกคนยังเป็นดิจิทัลกูรูด้วยค่ะ ลูกค้าเซเรเนดทุกท่านจะได้รับการบริการที่ดีเยี่ยมแน่นอนค่ะ"

MSN on January 06, 2016, 02:36:07 PM
ภาพข่าว: เอไอเอส เซเรเนด คลับ @ สยามพารากอน โฉมใหม่ เปิดให้บริการแล้ว



          เอไอเอส โดย นางวิลาสินี พุทธิการันต์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านลูกค้าและบริการ เปิด "เซเรเนด คลับ @ สยามพารากอน" โฉมใหม่ ที่ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยเน้นความหรูหรา โออ่า ด้วยขนาดของพื้นที่ที่กว้างขวาง เพื่อให้สามารถรองรับการให้บริการได้อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมออกแบบพื้นที่ใช้สอยและอุปกรณ์ต่างๆที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ โดยให้ลูกค้าชมความบันเทิงระดับ 4K จาก AIS Fibre ที่มาพร้อมกับ AIS Playbox กล่องที่รวบรวมความบันเทิงไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Free TV มากกว่า 100 ช่อง หนังดังจาก Hollywood มากกว่า 10,000 เรื่อง นอกจากนี้ยังยกระดับพนักงานทุกคนให้เป็น ดิจิทัล กูรู เพื่อให้มีความรู้ความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับสินค้าและบริการดิจิทัลของเอไอเอส พร้อมทั้งนำเทคโนโลยีทันสมัยเข้ามาติดตั้งครบถ้วนในทุกฟังก์ชั่น อาทิ ตู้บริการอัจฉริยะ และการให้บริการด้วยแท็ปเล็ต เพื่อเพิ่มประสบการณ์ดิจิทัลให้ลูกค้า

          พิเศษ ! ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่ เซเรเนด คลับ @ สยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2558 จะได้รับของขวัญพิเศษจากเอไอเอส เซเรเนด ด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.ais.co.th/serenade