happy on December 27, 2015, 05:10:27 PM
“ฮิตาชิ” จัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี “ฮิตาชิ อะเมซิ่ง 24” (Hitachi Amazing24)
เปิดตัวกิจกรรมโปรโมทเครื่องซักผ้าฝาบนความจุมากที่สุดในประเทศไทยถึง 24 กิโลกรัม
เน้นตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ในฐานะผู้ช่วยที่จะมาแก้ปัญหาทุกงานซักแบบออล-อิน-วัน (All-in-One)


ที่สุดแห่งนวัตกรรมการซักที่เหนือชั้นกับเครื่องซักผ้าความจุใหญ่ที่สุดในประเทศไทย 24 กิโลกรัม 
และ กิจกรรม “Hitachi Amazing Photo” ที่จะชวนผู้บริโภคมาร่วมถ่ายภาพกับ  Hitachi Amazing Tree ภายในบูธ
พร้อมรับของที่ระลึกภายในงานฟรี!!!


บริษัท ฮิตาชิเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านคุณภาพเยี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น ประกาศเปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี “ฮิตาชิ อะเมซิ่ง 24” (Hitachi Amazing 24) มุ่งตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ กับผู้ช่วยด้านการซักผ้าที่เป็นสุดยอดทุกงานซักแบบออล-อิน-วัน (All-in-One) ด้วยเครื่องซักผ้ารุ่น “SF-240XWV”  ที่มาพร้อมถังซักความจุมากที่สุดในประเทศไทยถึง 24 กิโลกรัม ภายใต้แนวคิด 24/7 หรือ 24 กิโลกรัม/7วัน คือการที่เราสามารถซักผ้าที่ใช้ตลอดทั้งสัปดาห์ได้ภายในการซักเพียงครั้งเดียว จากการสำรวจของฮิตาชิพบว่าอัตราเฉลี่ยการใช้เสื้อผ้าของสมาชิกในครัวเรือนต่อ 1 สัปดาห์ (เฉลี่ยจำนวนสมาชิกต่อ 1 ครัวเรือนอยู่ที่ 4 คน) พบว่าในแต่ละวันเราใช้เสื้อผ้าประมาณ 0.8 กิโลกรัมต่อคน หากครอบครัวของเรามีสมาชิกประมาณ 4 คน ใน 1 สัปดาห์จะมีการใช้เสื้อผ้าทั้งสิ้น 0.8 กก. x 4 คน x 7 วัน เท่ากับ 22.4 กิโลกรัม ซึ่งเครื่องซักผ้าฮิตาชิรุ่น 24 กิโลกรัมนี้ จะสามารถซักผ้าของคนทั้งครอบครัวได้อย่างสะอาดหมดจดทั้งหมดภายในการซักเพียงครั้งเดียว หรือแม้แต่ผ้าชิ้นใหญ่อย่างผ้านวมขนาดคิงไซส์ก็สามารถซักได้อย่างง่ายดาย โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีที่จะมาช่วยเพิ่มความประหยัดคุ้มค่า และเอื้อประโยชน์ด้านสุขอนามัยเพื่อความสะอาดอย่างแท้จริง พร้อมกิจกรรมพิเศษชวนมาถ่ายภาพกับ Hitachi Amazing Tree ภายในบูธ เพื่อรับของที่ระลึกภายในงานฟรี พร้อมลุ้นรับเครื่องซักผ้าฮิตาชิความจุ 24 กิโลกรัม ตั้งแต่วันที่ 24-27 ธันวาคม  2558 นี้เท่านั้น โดยมีไฮไลท์พิเศษเป็นการเสวนาเชิงโต้วาที (Debate)  ระหว่างเน็ตไอดอลชื่อดัง “แม่บ้านมีหนวด” และ “ครูเงาะ” รสสุคนธ์ กองเกตุ ผู้ฝึกสอนการแสดงแนวหน้าของเมืองไทย ที่มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับมุมมองการซักผ้าในสไตล์สนุกสนานเฮฮา พร้อมสาระดีๆ เกี่ยวกับเครื่องซักผ้าฮิตาชิความจุ  24 กิโลกรัม ที่จะช่วยมอบความสะดวกสบายและตอบสนองความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ โดยงานเปิดตัวแคมเปญนี้ได้จัดขึ้นที่ลานอีเดน ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


คุณบุญชัย พุทธาโกฐิรัตน์ รองผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาด และฝ่ายบริการ บริษัท ฮิตาชิเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ฮิตาชิ ไม่เคยที่จะหยุดยั้งการคิดค้นเทคโนโลยี เพื่อนำเสนอนวัตกรรมอันทันสมัย ที่จะช่วยตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในทุกไลฟ์สไตล์ โดยเรามุ่งเน้นความใส่ใจในด้านการประหยัดพลังงานและการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่ออนาคตที่ดีกว่าเป็นสำคัญ และการเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาสังคมอย่างยั่งยืน จากที่ผ่านมาปัจจัยด้านพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีความเร่งรีบ ต้องแข่งขันกับเวลาในแต่ละวัน ทำให้ผู้บริโภคเริ่มมองหาผู้ช่วยที่จะช่วยแบ่งเบาภาระงานในบ้าน รวมถึงการซักผ้าเพื่อให้ทุกงานซักเป็นไปได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นการซักผ้านวมผืนใหญ่ๆ หรือการซักผ้ากองโตที่สะสมมาไว้ทั้งสัปดาห์ให้เสร็จภายในการซักเพียงครั้งเดียว หรือแม้แต่ในร้านซักรีดทั่วไปหรือในธุรกิจเอสเอ็มอี (SME) ที่มีความต้องการที่จะประหยัดในส่วนของค่าใช้จ่ายและเวลา ฮิตาชิจึงได้เปิดตัวเครื่องซักผ้า 24 กิโลกรัมที่สามารถตอบโจทย์ได้อย่างแท้จริง ผ่านแคมเปญใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ ‘ฮิตาชิ อะเมซิ่ง 24’ (Hitachi Amazing 24) ซึ่งเป็นการนำเสนอนวัตกรรมเครื่องซักผ้าฝาบนความจุมากที่สุดในประเทศไทยขนาด 24 กก. ที่สุดแห่งผู้ช่วยด้านงานซักที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ชูจุดเด่นด้านความสะดวกสบาย และการประหยัดพลังงานที่เหนือกว่า ไม่ว่าจะเป็นการซักผ้าทีละมากๆ หรือการซักแบบน้อยชิ้นในโหมด Small load ที่ช่วยให้คุณประหยัดค่าไฟได้มากขึ้น มาพร้อมกับเทคโนโลยีล่าสุดระบบกระแสน้ำพลังสูง (Ultra-Stream Wash) เพื่อความสะอาดและช่วยถนอมเนื้อผ้าได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพในการซักสูงสุดด้วยมอเตอร์อินเวอร์เตอร์สมรรถนะสูง (Powered Inverter) ที่รับประกันนานสูงสุดถึง 10 ปีเต็ม ทั้งนี้ยังเป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวที่มีระบบทำความสะอาดถังซักอัตโนมัติ (Auto Self Clean) ปกป้องถังซักจากสิ่งสกปรกให้สะอาดอยู่เสมอ ช่วยยับยั้งการเติบโตของเชื้อราและแบคทีเรียได้ถึง 99%** เอื้อประโยชน์ด้านสุขอนามัยที่ดีแก่ผู้บริโภคได้อย่างแท้จริงจนได้รับการรับรองจากสถาบันโรคภูมิแพ้ แห่งประเทศอังกฤษ (Allergy UK) นอกจากนี้ เครื่องซักผ้าฮิตาชิยังเป็นแบรนด์เดียวที่สามารถเพิ่มปริมาณน้ำ (Shower Plus) และปรับระดับพลังซัก (Water Power Control) เพื่อเพิ่มปริมาณน้ำและควบคุมการซักได้ตามต้องการ แม้ในขณะที่เครื่องซักผ้ากำลังทำงาน แตกต่างจากแบรนด์อื่นที่เมื่อตั้งโหมดในการซักแล้วไม่สามารถเปลี่ยนแปลงขณะเครื่องกำลังทำงานอยู่ได้






สำหรับกิจกรรมภายในงาน “Hitachi Amazing 24” เรายังเชิญชวนให้ทุกคนเข้ามามีส่วนร่วมกับแคมเปญผ่านกิจกรรมทางโซเชียลเน็ตเวิร์ค ด้วยการถ่ายภาพกับ “Hitachi Amazing Tree” แล้วโพสต์ผ่าน Facebook หรือ Instagram ตั้งค่าเป็นสาธารณะ (Public)  และใส่แฮชแท็ก #HitachiAmazing24 เพื่อรับของที่ระลึกภายในงานฟรี พร้อมลุ้นรับเครื่องซักผ้าความจุมากที่สุดในประเทศ 24 กิโลกรัม รุ่น SF-240XWVอีกด้วย”

เครื่องซักผ้าฮิตาชิขนาด 24 กิโลกรัม รุ่น “SF-240XWV” มีวางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าฮิตาชิทั่วประเทศในราคาเครื่องละ 29,990 บาท มีให้เลือก 2 สี คือ สีแชมเปญ (Champagne) และสีเงิน (Silver) สอบถามข้อมูลหรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.hitachi-th.com/Amazing24

* ทดสอบโดยฮิตาชิ
** ทดสอบโดยศูนย์วิจัยเพื่อวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อมคิตะซาโตะ ประเทศญี่ปุ่น


เกี่ยวกับ บริษัท ฮิตาชิเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท ฮิตาชิเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ย้ายมาที่ถนนบางนา-ตราด กม.7 ด้วยพื้นที่ที่กว้างขวางขึ้น ทำให้บริษัทฯ สามารถรวบรวมงานบริการมาไว้ที่นี่แบบ One-Stop-Service เพื่อให้การบริการลูกค้าเป็นไปได้อย่างสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ติดต่องานบริการได้หลากหลายช่องทางมากขึ้น เพื่อตอบคำถามและแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว เพราะเราใส่ใจลูกค้าอย่างแท้จริง ติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์และบริการข้อมูลโทร 0-2335-5455