FC on April 04, 2016, 10:55:32 PM
“เต๋า” ปลื้มหนัก แฟนคลับอินจัด กระแสคู่จิ้น “ทีมรักนะ” แรง!!!







          ฟินจิกหมอนไปตามๆ กัน สำหรับซีรี่ส์สุดฟิน "Kiss the series รักต้องจูบ" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็ม ทีวี" โดยเฉพาะพระเอกสุดฮอต "เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ" ในบท "นะ" เสือร้ายใต้หน้ากากอันสุขุมดีกรี บก.นิตยสารชื่อดัง ทำเอาแฟนๆ ติดใจตั้งหน้าตั้งตารอดูทุกสัปดาห์ ล่าสุดไม่ได้มีแค่แฟนคลับเดิมของ "เต๋า" เท่านั้น ยังมีแฟนซีรี่ส์ที่ดูจะอินหนักมาก ถึงกับรวมตัวตั้งกลุ่มในโลกโซเชี่ยล สร้างกระแสคู่จิ้น "รักนะ" ซึ่งมาจากชื่อ "มุก-วรนิษฐ์" ในบท "แสนรัก" และ "เต๋า-เศรษฐพงศ์" ในบท "นะ" พระนางในซีรี่ส์ด้วย

          "เต๋า" เล่าว่า "พูดถึงคาแรคเตอร์ที่คล้ายกับผมน่าจะเป็นอายุ แต่คุณนะจะมีฟอร์มเยอะกว่า เหมือนกันตรงที่ความเป็นตัวของตัวเอง คือถ้าไม่สนิทผมก็จะเก็กไว้ก่อน แต่ถ้าสนิทแล้วก็จะรั่วๆครับ กับแสนรักนางเอกแรกๆ ก็จะไม่ค่อยเล่นกัน แต่หลังๆ สนิทกันมากขึ้น ก็จะหยอกล้อน่ารักๆ ใส่กัน แต่ก็มีมุมปากแข็ง ผมเป็นคนดูยังขัดใจเลยว่า คุณนะจะปากแข็งไปถึงไหน (ยิ้มๆ) ส่วนเรื่องปรับตัวก็มีครับ เพราะคุณนะ ต้องเป็นคนที่มีมาด มาดที่ไม่ธรรมดา เป็น บก.บริหาร ไม่ใช่วัยรุ่นทั่วไป สำหรับการมาร่วมงานกับน้องมุก ดีมากครับ มุกน่ารัก ดูโตขึ้น เก่งขึ้นมาก สวยขึ้นด้วยครับ ตอนนี้ก็มีกระแสตอบรับดีเกินคาด มีกลุ่มใหม่ในไอจี "เต๋ามุก" ด้วยชื่อทีม "รักนะ" ซึ่งเป็นชื่อเราสองคนรวมกัน แฟนคลับผมก็จิ้นตั้ง "รักนะ" เหมือนกัน ดีใจที่เขาติดตามผลงานของเราและจำเราได้ ขอบคุณแฟนๆ ซีรี่ส์และแฟนคลับที่ติดตามด้วยนะครับ"

          ติดตามชมซีรี่ส์ "Kiss the series รักต้องจูบ" ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00-21.15 น. ทางช่อง GMM 25 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : Kisstheseries

FC on April 08, 2016, 09:10:17 AM
ซีรี่ส์ “Kiss The Series รักต้องจูบ” “มุก” โดนหลอกใส่ชุดหวิว “เต๋า” ออกโรงช่วย!!!









ตัวอย่าง Kiss the Series รักต้องจูบ | EP.14
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=fzkUPm7HxqA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=fzkUPm7HxqA</a>

          มีเรื่องราวให้ลุ้นได้ตลอด สำหรับ "Kiss The Series รักต้องจูบ" อาทิตย์นี้ เป็นตอนที่ "แสนรัก" (มุก-วรนิษฐ์) โดนหลอกให้ไปถ่ายแบบขึ้นปก เพื่อช่วยนิตยสารแองเจิ้ลของ "เฟิร์ส" (กาย-ศิวกร) แฟนเก่า "แสนรัก" ตัดสินใจตอบตกลงที่จะช่วยเป็นครั้งสุดท้าย แต่ชุดที่ทีมงานจัดให้ใส่โป๊เกินกว่าที่จะใส่ถ่ายได้ งานนี้ "พี่นะ" (เต๋า-เศรษฐพงศ์) เลยต้องออกโรงจัดการ ส่วนจะจบลงอย่างไร ห้ามพลาด

          "มุก" เล่าว่า "เป็นฉากที่มุกโดนพี่กายที่เล่นเป็นแฟนบังคับให้แต่งตัวเซ็กซี่ เพื่อถ่ายแบบหนังสือให้เขาค่ะ ต้องเซฟเต็มที่เลย เพราะชุดเป็นแบบซีทรูบางๆ เลยต้องใส่ซับในแบบเต็มที่มากๆ ยากตรงที่การนัดแนะท่า จะมีท่าเหมือนโดนดึงผ้าคลุมออก ก่อนถ่ายก็ต้องนัดต้องซ้อมกันก่อน ว่าดึงยังไงให้น่าสงสารที่สุด ซึ่งพอดึงเสร็จมุกต้องลงไปนั่งกองอยู่ที่พื้น แต่จะมีพี่เต๋ามาช่วย เรียกว่าเป็นพระเอกขี่ม้าขาวมาเลยค่ะ แฟนๆ ทีมรักนะน่าจะชอบ ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ"

          ติดตามชมซีรี่ส์ "Kiss The Series รักต้องจูบ" วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายนนี้ เวลา 20.00-21.15 น. ทาง GMM 25 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : Kisstheseries
« Last Edit: April 08, 2016, 12:51:11 PM by FC »

FC on April 12, 2016, 09:24:09 AM
“เต๋า” เดินหน้าขอคบ “มุก” เป็นแฟน!!!









          เดินทางมาจนใกล้จะปิดฉากแล้ว สำหรับ "Kiss the series รักต้องจูบ" อาทิตย์นี้ มาเอาใจช่วย "คุณนะ" (เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ) ที่รวบรวมความกล้าตัดสินใจเดินหน้าขอคบ "แสนรัก" (มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์) เป็นแฟน หลัง "แสนรัก" เลิกราจากแฟนเก่า ส่วนแผลในใจจะหายดีพอที่รับรักใหม่หรือไม่ สรุปสุดท้าย "คุณนะ" จะสมหวังหรือผิดหวังกันแน่ มาลุ้นไปพร้อมกัน

          ติดตามชมซีรี่ส์ "Kiss the series รักต้องจูบ" วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2559 เวลา 20.00-21.15 น. ทางช่อง GMM 25 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : Kisstheseries

FC on April 28, 2016, 02:15:15 PM
แฟนๆ ฟินต่อเนื่อง “เต๋า-มุก” กอดแน่น!!! ใน “Kiss the series รักต้องจูบ” ตอน “ปาร์ตี้เพราะคิดถึง” 1 พ.ค.นี้









ตัวอย่าง Kiss the Series รักต้องจูบ | ตอน ปาร์ตี้เพราะคิดถึง
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=Pb27v1jxO4g" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=Pb27v1jxO4g</a>

          ผ่านไปแล้ว สำหรับกิจกรรมสุดพิเศษ ฟินต่อเนื่อง "ปาร์ตี้เพราะคิดถึง" ยิ่งคิดถึง ยิ่งต้องเจอ ให้หายคิดถึง ของซีรี่ส์สุดฮิต "Kiss the series รักต้องจูบ" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็ม ทีวี" เพื่อให้กับแฟนคลับทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ได้มีโอกาสใกล้ชิดกับนักแสดง นำทีมโดย "เต๋า-เศรษฐพงศ์, มุก-วรนิษฐ์, เมฆ-จิรกิตติ์, มายด์-วิรพร" เพื่อเป็นการขอบคุณ ที่ติดตามชมกันมาอย่างเหนียวแน่น ที่ ร้านเปิ๊ดสะก๊าดร์ เลียบทางด่วนรามอินทรา

          เริ่มเปิดงานด้วย 2 พิธีกรสุดฮา "นิกกี้-ณฉัตร" และ "กันต์-กรวิชญ์" ที่ร่วมเล่นในซีรี่ส์ด้วย มาเรียกเสียงหัวเราะ ก่อนส่งเข้าโชว์แรกในเพลงประกอบซีรี่ส์ "Kiss" จาก 4 นักแสดงนำ "เต๋า-มุก-เมฆ-มายด์" ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับสนั่นเวที สลับกับการพูดคุยถึงบรรยากาศการถ่ายทำ โดยเฉพาะเบื้องหลังสนุกๆ ไม่แพ้เบื้องหน้า และยังไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน จากนั้นเอาใจแฟนคลับด้วยเกมส์สุดฟินชนิดตาจ้องตา เพื่อลุ้นรางวัล กรอบรูปพร้อมลายเซ็นต์ และเสื้อยืด ต่อด้วยโชว์หวานๆ ในเพลงคู่ "ทะเลสีดำ" จาก "เต๋า-มุก" ที่มาเรียกกระแส "ทีมรักนะ" ให้หนักกว่าเดิม ทั้งจับมือ กอดคอ ยิ้มหวานให้กัน ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันคอแห้ง จากนั้นคู่จิ้น "เมฆ-มายด์" ควงคู่มาร้องเพลง "เพื่อนสนิท" เพราะมากๆ จนแฟนๆ ทั้งซึ้งและอินไปตามกัน ปิดท้ายด้วยเพลงแทนคำขอบคุณ "ขอบคุณที่รักกัน" งานนี้เรียกว่าใกล้ชิดกับนักแสดงแบบเต็มอิ่ม จนหายคิดถึงไปเลยทีเดียว

          "เต๋า" เผยว่า "ขอบคุณทุกๆ คนมากนะครับ ที่ติดตามชมผลงานของพวกเรากับ "kiss the series รักต้องจูบ" ขอบคุณ "จีเอ็มเอ็ม ทีวี" ที่ให้โอกาสให้ผมได้เป็นส่วนหนึ่ง ขอบคุณทีมงานทุกฝ่าย ช่างหน้าช่างผม ช่างกล้องทีมไฟ ทีมงานเขียนบททุกคนเลยที่ตั้งใจทำงานนี้กันออกมาอย่างสมบูรณ์ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานต่อๆ ไปของพวกเราด้วย ขอบคุณจากใจจริงครับผม"

          ติดตามชมภาพบรรยากาศสนุกๆ ฟินต่อเนื่อง ให้หายคิดถึงกันไป ใน "Kiss the series รักต้องจูบ" ตอน "ปาร์ตี้เพราะคิดถึง" วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.00-21.15 น. ทางช่อง GMM 25 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : Kisstheseries