sianbun on May 08, 2009, 06:15:34 PM
โน้ต – อุดม ควงไมค์ โชว์ร้องเพลง พร้อมเปิดโปงทุกเรื่องราวของสินเจริญบราเธอร์ ในคอนเสิร์ต “สินเจริญวงแตก”



สนิทชิดเชื้อกันมานาน จนชักชวนขึ้นคอนเสิร์ตสินเจริญวงแตกที่มีขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคมนี้ที่โรงหนังสกาล่า ของพี่น้อง บอม เบิ้ล บอย – สินเจริญบราเธอร์ และ โน้ต - อุดมแต้พานิช สแตนอัพ คอมเมดี้ ของเมืองไทย โดยความพิเศษของโน้ต-อุดม กับคอนเสิร์ตของสินเจริญครั้งนี้คือ เป็นครั้งแรกที่โน้ตจะโชว์เสียงร้องเพลงแบบเต็มๆ พร้อมเปิดโปงเรื่องลึก เรื่องลับ ในความสัมพันธ์ระหว่างครอบครัวสินเจริญและครอบครัวโน้ต - อุดม  และก็ครั้งแรกอีกเช่นกันที่ 3 พี่น้องขอร้องเพลงสากล  โดยบอม - พี่ใหญ่ของสินเจริญเล่าให้ฟังว่า

“ครอบครัวเรากับพี่โน้ตสนิทกันมานานแล้วครับ เรียกว่ารู้ไส้รู้พุง รู้มุกกันตลอดเวลา พอเรามีคอนเสิร์ตสินเจริญวงแตก ก็ไปชวนพี่โน้ตมาขึ้นคอนเสิร์ตด้วย ซึ่งพี่โน้ตก็น่ารักมาก นอกจากจะมาสร้างความสนุกแล้ว ยังขอร้องเพลงแบบคอนเสิร์ตเต็มๆ ให้ชมกัน พร้อมเปิดโปงเรื่องราวแสบๆ มันส์ๆ ของกันและกัน จะเป็นยังไงก็ต้องไปดูกันครับ ส่วนความพิเศษของพวกเราในคอนเสิร์ตครั้งนี้คือ เป็นครั้งแรกครับที่พวกเราจะร้องเพลงสากลกัน เป็นความพยายามอย่างมาก เพราะก่อนหน้านี้ เวลาไปคอนเสิร์ตตามที่ต่างๆ ก็พยายามขอให้เราร้องเพลงสากลกันครับ พยายามยัดตังค์ก็แล้ว ไม่เคยสำเร็จ เพราะพวกเราตระหนักในสำเนียงของเราครับ แต่ครั้งนี้เรามีคอนเสิร์ตของตัวเองครับ ต้องใช้ความพยายามอย่างยิ่งยวด ว่าจะพร้อมใจไปลงคอร์สสอนภาษากันแล้วครับ ยังไงก็ชวนแฟนๆ สินเจริญมาดูคอนเสิร์ตสินเจริญวงแตกในครั้งนี้กันเยอะๆ นะครับ”

คอนเสิร์ตสินเจริญวงแตก จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์สกาล่า  รอบ 14.00 น. และ 19.00 น.   บัตรราคา 1,800 บาท 1,500 บาท และ 1,000 บาท จองบัตรได้ที่ ไทย ทิกเก็ต เมเจอร์  ทุกสาขา 
« Last Edit: May 08, 2009, 06:17:17 PM by sianbun »