FANCLUBENJOYJAM on December 18, 2015, 08:46:17 AM
ช่อง3 มอบปฏิทินข่าว เป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ 2559 แทนคำขอบคุณแฟนๆ ครอบครัวข่าว3







          "ครอบครัวข่าว 3" พร้อมแล้วที่จะส่งความประทับใจ ในช่วงเทศกาลส่งความสุขให้ผู้ชมด้วยการมอบ"ปฏิทินข่าวปี 2559" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ภาพสะท้อนกิจกรรมเพื่อสังคม และการทำงานที่เข้มข้น เสมือนจริง ในวิถีคนข่าว" ทั้งนี้เพื่อสื่อให้เห็นถึงการรวมพลัง ร่วมแรงร่วมใจในการพัฒนา สร้างสรรค์ ไม่เพียงด้านการนำเสนอข่าวแล้ว ยังให้การสนับสนุนการพัฒนาประเทศ และสังคม เพื่อให้ก้าวทันต่อการพัฒนาของโลกในทุกๆ ด้าน

          ความพิเศษของทุกภาพปฏิทินข่าวยังคงรูปแบบที่สวยงาม ซึ่งปีนี้ทางครอบครัวข่าว 3 ได้ช่างภาพฝีมือดี คุณวิน หรือที่เรารู้จักกันดีในนาม Vin Buddy ภาพแต่ละภาพจึงมีมุมมองการนำเสนอที่แปลกตา สามารถสะท้อนเรื่องราวได้อารมณ์ที่สวยงามในสไตล์สมจริงของคนทำงานข่าวตามสไตล์ครอบครัวข่าวของเราอยู่เหมือนเดิม เพื่อแสดงถึงพลังและความพร้อมสำหรับการรายงานข่าวอย่างเต็มที่ในทุกเหตุการณ์ ทุกวาระสำคัญๆ ที่จะเกิดขึ้นตลอดปี 2559 นี้ และตลอดไป เพื่อให้แฟนผู้ชมที่ติดตามครอบครัวข่าว 3 ในทุกช่องทาง คือช่อง 13 Family, ช่อง 28SD, และ ช่อง33HD หรือช่อง 3 อนาล็อก ได้รับรู้ข่าวสารสาระดีๆ อย่างทันท่วงที สมกับคำว่า "ข่าว 3 ไม่ต้องรอ"

          การดำเนินงานปฏิทินข่าวในปีนี้ ได้รับความร่วมมือที่ดีจาก เอสซีจี, บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน), ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ ซึ่งให้การสนับสนุนในการจัดทำปฏิทินข่าว ในปี 2559 นอกจากองค์กรที่มาร่วมสนับสนุนการจัดพิมพ์ในครั้งนี้แล้ว ต้องขอขอบคุณสำหรับการแต่งหน้าจากเครื่องสำอาง BSC

          สามารถติดตามวิธีการรับปฏิทินข่าว 2559 ได้ฟรี! จากทุกรายการของครอบครัวข่าว ผ่านทุกช่องทางออกอากาศ คือ ช่อง 13 Family, ช่อง 28SD, ช่อง 33HD หรือ ช่อง3 อนาล็อก, วิทยุครอบครัวข่าว สทร. F.M. 106 และ สื่อในเครือเซิร์ช กรุ๊ป ได้ตั้งแต่เดือนธันวาคมนี้เป็นต้นไป