happy on December 17, 2015, 07:26:58 PM
บทสรุปของสีปากที่เด่นชัด จากแบรนด์ “4U2” ฟอยูทู
รังสรรค์คอลเลคชั่นสุดฮิป LIPAHOLIC Inspire by DIVA Blogger


               บริษัท เอริส มาร์เก็ตติ้ง  จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตเครื่องสำอางแบรนด์ “4U2” เมคอัพแบรนด์ดังที่ครองใจสาวไทยมานาน จัดงาน “4U2 LIPAHOLIC INSPIRED BY DIVA BLOGGERS” เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปสติก 4U2 LIPAHOLIC 6 เฉดสีใหม่ ซึ่งลิปสติกรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ Best Seller ขายดีมากของแบรนด์ ด้วยคุณสมบัติเนื้อ Creamy Matt มีคุณภาพสูง เนื้อเนียนละเอียด เกลี่ยง่ายและสีติดทนนาน มาพร้อมด้วยราคาที่สุดคุ้ม ซึ่งไฮไลท์ของลิปอะฮอลิค 6 เฉดสีใหม่นี้คือ เครื่องสำอาง 4U2 ได้มีโอกาสร่วมโปรเจคกับบิวตี้บล๊อกเกอร์ชื่อดังของเมืองไทยถึง 6 ท่าน มาร่วมคิดค้น พัฒนาและสร้างสรรค์ลิปสติกสีอันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคน จนออกมาเป็นลิปสติกสีที่บ่งบอกความเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด ซึ่งทั้ง 6 คนนี้มีเอกลักษณ์และสไตล์ต่างกัน ทำให้สีทั้ง 6 สีใหม่ที่ออกมาสวยไม่ซ้ำกัน และจะสามารถตอบโจทย์สาวไทยคอเมคอัฟเลิเว่อร์ได้อย่างแน่นอน




               ด้านนางสาวสุทิตา แก่นพรม  ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร บริษัท เอริส มาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าวว่า “เป็นครั้งแรกกับเครื่องสำอางแบรนด์ “4U2” ฟอร์ยูทู ที่รังสรรค์คอลเลคชั่นสุดฮิป 4U2 LIPAHOLIC Inspired By Diva Bloggers ฟอร์ยูทู ลิปอะฮอลิค อินสไปร์บายดีว่า บล๊อกเกอร์ ลิปสติกคอลเลคชั่น Lipaholic ออกใหม่ 6 เฉดสีต้อนรับซีซั่นนี้ โดยเราได้มีโอกาสร่วมมือกับบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังของเมืองไทยถึง 6 คน คือ คุณสายป่าน คุณเมอาร์ คุณนุ่น  คุณทราย คุณมด คุณนีน่า มาร่วมคิดค้นออกแบบ และพัฒนาผลิตภัณฑ์จนได้สีที่สวยและเป็นตัวเองแต่ละคนมากที่สุด เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของสาวไทยที่สามารถเปลี่ยนลุคในสีต่างๆของลิปอะฮอลิคค่ะ”

               ภายในงานดำเนินรายการโดยพิธีกรสุดแซ่บเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ และการเดินแบบสุดอลังการจาก 6 นายแบบหนุ่มหุ่นล่ำบึกพร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ LIPAHOLIC Inspired By Diva Bloggers  ทั้งนี้บรรยากาศในงานสุดชิคไปด้วยเหล่าบรรดาเซลเลบบริตี้สาวรุ่นใหม่ร่วมทดลองทุกเฉดสีกันเลย เรียกได้ว่าจบงานนี้สาวไทยคอเมคอัฟเลิฟเว่อร์อย่ารอช้า  รีบไปจับจอง LIPAHOLIC Inspired By Diva Bloggers ได้แล้วที่ร้านวัตสัน อีฟแอนด์บอย และร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไป  สามารถอัพเดทเทรนด์เมคอัพหรือร่วมกิจกรรมสนุกได้ที่ www.facebook.com/4u2cosmetics







« Last Edit: December 17, 2015, 07:28:38 PM by happy »

MSN on December 18, 2015, 08:42:10 AM

LAX Group

LAX_Group2

Cinamon Mod

MayyR_Standee

Nina_Standee

noon nublat

saifiorina

saiparn
« Last Edit: January 08, 2016, 07:13:24 PM by happy »