MSN on December 15, 2015, 02:34:05 PM
ปรับลุคหวานใสขาวอมชมพู...พร้อมรับปีใหม่ให้ไม่หลุดเทรนด์



เมื่อเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองเวียนมาถึงอีกครั้ง สาวๆ จึงต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานในครั้งนี้ บรรดาเหล่าแฟชั่นนิสต้าและขาปาร์ตี้จึงไม่ควรพลาดที่จะอัพเดทเทรนด์ประจำซีซั่นให้พร้อมก่อนใคร เพื่อเตรียมสะกดทุกสายตาให้ดูสวยสง่าโดดเด่นในทุกๆ แอคทิวิตี้ วันนี้ โอเลย์ ขออาสามาเผยเทคนิคการเตรียมผิวหน้าพร้อมแนะนำเทรนด์แต่งหน้ารับปีใหม่ที่กำลังมาแรง ให้สาวๆ ได้เผยความหวานสดใสได้อย่างมั่นใจ

เตรียมสภาพผิวหน้าให้พร้อมก่อนลงเมคอัพ
เทรนด์เมคอัพที่เน้นความบางเบา มักใช้รองพื้นเพียงน้อยนิด โดยจะเน้นโทนสีที่กลมกลืนกับผิวหน้ามากที่สุด ดังนั้น สาวๆ จึงต้องหันมาดูแลผิวหน้าให้เนียนเรียบและมีสุขภาพดีอยู่เสมอ อาจเริ่มจากปรับพฤติกรรมการรับประทานอาหาร โดยเน้นอาหารที่มาจากธรรมชาติ ไม่ผ่านการปรุงแต่งด้วยสารเคมีต่าง ๆ ไปพร้อมๆ กับการเลือกใช้ครีมบำรุงผิวหน้าอย่าง Olay Natural White Pinkish Fairness Swirl SPF15 PA++ ซึ่งมีสารสกัดจากธรรมชาติอย่างน้ำนมบริสุทธิ์ ที่จะช่วยบำรุงให้ผิวให้นุ่มและดูเปล่งปลั่ง สารสกัดจากว่านหางจระเข้และชาเขียว ที่ช่วยลดปัญหาความหมองคล้ำ จุดด่างดำและสีผิวไม่สม่ำเสมอ ทั้งยังช่วยเพิ่มประกายความขาวอมชมพูให้กับผิวอย่างอ่อนโยนได้อีกด้วย
เพียงเท่านี้ไม่ว่าจะแต่งหน้าบางเบาแค่ไหน ก็สวยได้อย่างมั่นใจไร้กังวล

แต่งแต้มใบหน้าให้สวยสดใสด้วยโทนสีบางเบา
เทรนด์แต่งหน้าแนวเซ็กซี่ลุคสโมกกี้อายกำลังจะบอกลาสาวๆ ไปพร้อมๆ กับปีเก่าที่กำลังจะผ่านไป แทนที่ด้วยลุคธรรมชาติเน้นแก้มอมชมพูบางระเรื่อหวานใสแบบสาวเกาหลี ให้ได้เผยความงามบนใบหน้าได้สวยเป๊ะทุกมุมมอง โดยเริ่มจากการเขียนคิ้วให้เป็นทรงด้วยโทนสีน้ำตาลอ่อน แต่งเปลือกตาด้วยกลอสและทาทับด้วยอายแชร์โดว์สีเบจ เพิ่มความโดดเด่นให้กับดวงตาคู่สวยด้วยมาสคาร่าสีดำ พร้อมเติมความโดดเด่นบนผิวแก้มเนียนเรียบอมชมพูด้วยบลัชออนสีธรรมชาติ และแต่งแต้มริมฝีปากด้วยลิปกลอสสีส้มอมชมพู ให้สาวๆ ได้เผยความสดใสอ่อนหวานได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ทำความสะอาดใบหน้าให้สะอาดกระจ่างใส
สาเหตุหลักที่ทำให้ใบหน้าของสาวๆ ไม่กระจ่างใส มักเกิดจากการที่เราละเลยการทำความล้างผิวหน้าให้สะอาดหมดจด ทำให้ครีมบำรุงผิวหน้าไม่สามารถซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิวได้ดีเท่าที่ควร แม้ว่าผลิตภัณฑ์บำรุงผิวนั้นๆ จะมีประสิทธิภาพมากเพียงใดก็ตาม ดังนั้น เพื่อการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก สาวๆ จึงต้องหันมาทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดก่อนการบำรุงในทุกขั้นตอน โดยเริ่มจากการล้างเมคอัพบนในหน้าให้สะอาด ตามด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เหมาะกับสภาพผิวของเราแล้วจึงค่อยลงครีมบำรุงผิว เพียงเท่านี้ไม่ว่าจะถูกมองใกล้แค่ไหนก็ตามก็สามารถเผยผิวขาวอมชมพูเนียนเรียบได้ตลอดเวลา
« Last Edit: December 15, 2015, 02:47:00 PM by MSN »