happy on December 12, 2015, 07:37:59 PM

ANOMALISA

Paramount Pictures Presents

A Starburns Industries Production

A Snoot Entertainment Production

“Anomalisa”

Executive Producers James A. Fino, Dan Harmon, Joe Russo II, Keith Calder, Jessica Calder, Aaron Mitchell, Kassandra Mitchell, Pandora Edmiston, David Fuchs,

Simon Ore, David Rheingold and Adrian Versteegh

Produced by Rosa Tran, Duke Johnson, Charlie Kaufman and Dino Stamatopoulos

Written by Charlie Kaufman

Directed by Charlie Kaufman & Duke Johnson

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=1EWwp_BDVtM" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=1EWwp_BDVtM</a>

Anomalisa อโนมาลิซ่า เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของชายคนหนึ่ง ซึ่งอยู่ในช่วงวิกฤติชีวิต เกิดปัญหาในด้านปฏิสัมพันธ์กับคนอื่น ไมเคิล สโตน ซึ่งเป็นทั้งสามี, พ่อ และนักเขียนเจ้าของผลงาน "How May I Help You Help Them?" ผู้ซึ่งสภาพจิตใจตกอยู่ในสภาวะสับสน ในระหว่างการเดินทางไปบรรยายในการประชุมของผู้ประกอบวิชาชีพด้านบริการลูกค้าที่ซินซินนาติ เขาเข้าพักที่โรงแรมเฟรโกลีและได้หลุดพ้นจากความสิ้นหวัง เมื่อได้พบกับลิซ่า สาวตัวแทนฝ่ายขายของสินค้าเบเกอรี่จากเอครอน ซึ่งเธอคนนี้อาจจะเป็นรักแท้ของเขาหรืออาจจะไม่ใช่ก็ได้

Anomalisa อโนมาลิซ่า คือ ภาพยนตร์อนิเมชั่น / สต็อปโมชั่น ให้เสียงพากย์โดย เจนนิเฟอร์ เจสัน ลีห์, ทอม นูแนน และเดวิด ธิวลีส ภาพยนตร์เรื่องนี้ คือผลงานอันชาญฉลาดและเป็นภาพแห่งความฝันที่งดงาม อ่อนโยน และมีอารมณ์ขันโดยไร้เหตุผล จากผู้กำกับสุดเฉียบคม ชาร์ลี คอฟแมน ซึ่งเคยคว้ารางวัลออสการ์สาขาบทภาพยนตร์จาก Eternal Sunshine of The Spotless Mind มาแล้ว และ ดุ๊ค จอห์นสัน จาก ทีวีซีรี่ยส์ "Community" ตอน Abed's Uncontrollable Christmas

กำหนดฉายในไทย 25 กุมภาพันธ์ 2559