wmt on December 12, 2015, 10:54:19 AM
แมคโดนัลด์เปิดตัวMy burgerมอบประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้าได้ลิ้มลองพรีเมี่ยมเบอร์เกอร์ได้ตามที่ใจต้องการ



















แมคโดนัลด์ ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์และนวัตกรรมด้านอาหารบริการด่วน ผุด My burger คอนเซ็ปท์ใหม่ที่มอบประสบการณ์Personalization เพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภคได้อิ่มอร่อยเต็มๆ คำกับพรีเมี่ยมเบอร์เกอร์ในสไตล์คุณที่มาพร้อมกับท็อปปิ้งที่หลากหลายเลือกได้ตามใจต้องการ ในบรรยากาศสุดชิลล์ของป็อปอัพสโตร์สุดเก๋แห่งแรกย่านใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อสร้างสีสันต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี


จากซ้ายไปขวานางสาววิสุดาดามาพงษ์ผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัทแมคไทยจำกัด, นายสรสิทธิ์บุญเจริญสุขพิศาลผู้จัดการอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจพันธมิตรบริษัทแมคไทยจำกัด, นางสาวเพชรัตน์อุทัยสางประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดบริษัทแมคไทยจำกัด,นายกันตภณ ผาณิตรัตน์ ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มงานการตลาดสาขา และบริหารงานลูกค้า ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด(มหาชน), นางสาวศศิเพ็ญ จันทร์ศรี ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ส่วนงานบริหารลูกค้าหลัก ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด(มหาชน)

นางสาวเพชรัตน์ อุทัยสาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาด บริษัท แมคไทย จำกัด ได้เปิดเผยถึงจุดเริ่มต้นและแนวคิดของMy burger ว่า “แมคโดนัลด์ได้ศึกษาทำวิจัยเชิงลึกกับกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ (Consumer insight) นานกว่า 12 เดือน พบว่า ปัจจุบันผู้บริโภคต้องการความแปลกใหม่ ทันสมัย ชอบความหลากหลาย และสามารถเลือกสิ่งที่ตนเองต้องการมากที่สุดได้ ยินดีจ่ายเงินเพิ่มขึ้นเพื่อตอบสนองความพึงพอใจในกรณีที่มองเห็นความคุ้มค่าและได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ นอกจากนี้ เรายังได้ศึกษาดูงานของแมคโดนัลด์ในประเทศสหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย และสิงคโปร์ แล้วนำแนวคิดมาออกแบบปรับให้เข้ากับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของคนไทย ในฐานะผู้นำตลาดเบอร์เกอร์แมคโดนัลด์มั่นใจว่า My burger จะเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์แปลกใหม่ที่ตรงใจผู้บริโภค”

My burger พรีเมี่ยมเบอร์เกอร์ในสไตล์คุณ เป็นแนวคิดที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในเรื่องของ Personalization โดยเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคเลือกในสิ่งที่ตนเองต้องการได้ และอิ่มอร่อยเต็มๆ คำกับเบอร์เกอร์ในสไตล์คุณ พร้อมทางเลือกของท็อปปิ้งที่หลากหลายคุณภาพเยี่ยม อาทิ ผักเรดคอรัล เห็ดแชมปิญอง เบคอน แบล็คเปปเปอร์ชีสโดยใช้เครื่องปรุงและวัตถุดิบที่สดใหม่คัดสรรมาเป็นพิเศษให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองรสชาติแปลกใหม่ในสไตล์ตะวันตกของ Classic Angus Beef Burger ซึ่งใช้เนื้อวัวพันธุ์แองกัส 100% คุณภาพดี ที่นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย พร้อมแบล็คเปปเปอร์ชีส และซอสสูตรพิเศษ หรือเลือกอร่อยในสไตล์ตะวันออกกับ Kurobuta SpicyNamtok Burger เนื้อหมูคุโรบูตะชั้นดีจากฟาร์มที่ได้มาตรฐาน หมักเครื่องเทศกลมกล่อม มาพร้อมกับซอสสไปซี่น้ำตก รสเข้มข้น พร้อมเสิร์ฟบนถาดไม้สุดเก๋(Wood board) เพิ่มประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภค

ป็อปอัพสโตร์แห่งนี้เกิดจากความร่วมมือของ 2 ผู้นำ คือ ซีพีเอ็น หรือ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำอุตสาหกรรมด้านศูนย์การค้าและแฟชั่น จับมือร่วมกับกับ บริษัท แมคไทย จำกัด ในฐานะผู้นำนวัตกรรมด้านบริการอาหารจานด่วน (Innovative QSR) ร่วมกันนำเสนอความแปลกใหม่ที่ไม่เหมือนใครให้กับผู้บริโภคบนพื้นที่กว่า 140 ตารางเมตร ณ ลานกิจกรรมศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แหล่งรวมเทรนด์ดี้ไลฟ์สไตล์ของคนกรุงเทพฯ
“เทรนด์ของ QSR มีแนวโน้มการเติบโตเพิ่มมากขึ้น  ในกลุ่มวัยรุ่น (Teens) มักใช้เวลาว่างอยู่นอกบ้าน ร้านอาหารบริการด่วนจึงกลายเป็นจุดนัดพบของบรรดาวัยรุ่นที่มีไลฟ์สไตล์ชอบพูดคุยและแบ่งปันเรื่องราวต่างๆ (Chat & Share) ร้านอาหารบริการด่วนที่มีบรรยากาศเก๋ๆ จึงกลายเป็นที่นิยมของคนกลุ่มนี้ นอกจากนี้ กลุ่มคนทำงาน (Young adults) ที่ใช้ชีวิตประจำวันแบบเร่งด่วนมักต้องการเมนูอาหารที่ทำได้ง่ายในเวลาอันรวดเร็ว แต่มักมีไลฟ์สไตล์ชอบสังสรรค์กับเพื่อนในเวลาช่วงเย็นหลังเลิกงาน My burger จึงเป็นปรากฏการณ์ใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนทั้งสองกลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี และยังเป็นการนำร่องในการทำตลาดของแมคโดนัลด์ ประเทศไทยและจะทยอยเปิด My burger อีก 2 แห่งที่สยามพารากอน และโรบินสัน สุขุมวิท ภายในสิ้นปีนี้ ” นางสาวเพชรัตน์กล่าวเสริม

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ My burger เลือกความอร่อยได้ในสไตล์ของคุณเอง กับพรีเมี่ยมเบอร์เกอร์สดใหม่ในราคาเบาๆ ในบรรยากาศสุดชิคได้ที่ My Burger ป็อปอัพสโตร์แห่งแรกของ แมคโดนัลด์ ประเทศไทย ตั้งอยู่ที่ ชั้น1 โซนสแควร์E เซน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บนพื้นที่ 140 ตร.ม. เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่ วันนี้ - 24 ม.ค. 59 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ถึงเที่ยงคืน ส่วนในวันเสาร์-อาทิตย์ เปิดให้บริการตั้งแต่ เที่ยงวัน ถึง เที่ยงคืน

แมคโดนัลด์
แมคโดนัลด์ คือ แบรนด์ร้านอาหารบริการด่วนที่มีมากกว่า 35,000 สาขาทั่วโลก ในแต่ละวัน แมคโดนัลด์ให้บริการลูกค้ากว่า 70 ล้านคน ในกว่า 100 ประเทศ แมคโดนัลด์ดำเนินกิจการภายใต้มาตรฐาน "QSC&V" ซึ่งหมายถึง Quality คุณภาพอาหารที่ดีมีมาตรฐานสม่ำเสมอ Service การบริการที่รวดเร็ว อบอุ่นและเป็นมิตร Cleanliness การรักษาความสะอาด และสุขอนามัย และ Value คุณค่าของอาหารและบริการที่คุ้มค่าคุ้มราคา ปัจจุบัน แมคโดนัลด์ ประเทศไทย พร้อมให้บริการอาหารมาตรฐานระดับโลก ใน 217 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งมีบริการหลากหลายในแต่ละสาขา ทั้ง นั่งรับประทานที่ร้าน, บริการ Drive Thru, บริการ 24 ชั่วโมง รวมถึง Dessert Center และ แมคคาเฟ่ ที่ให้บริการกาแฟเอสเพรสโซ่ในบรรยากาศสบาย ๆ พร้อมด้วยบริการ WiFi internet นอกจากนี้ แมคโดนัลด์ยังให้บริการจัดส่งอาหารถึงบ้าน (McDelivery Services) ทางโทร.1711 ตลอด 24 ชั่วโมง อีกด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mcthai.com หรือ  www.facebook.com/mcthai
« Last Edit: December 12, 2015, 09:52:03 PM by wmt »

wmt on December 12, 2015, 09:53:06 PM
McDonald’s launches ‘My burger’ providing new experience for Thai customers to enjoy their own style premium burgers





















McDonald’s Thailand continues to reinforce its leadership as a trendsetterand an innovative QSR with the recent launch of the new concept ‘My burger’providing personalization for customers to enjoy their own premium burgers in the first pop-up store in the heart of Bangkok during this festive season.
Ms. PetcharatUthaisang, Chief Marketing Officer of McThai Co., Ltd explained about the concept ofMy burger, “We have conducted an in-depth consumer insight research for over a year and we found that customers are looking for a variety of new trendy things. They are pleased to spend more money for their impressive experiences and things with value for money. In addition, our oversea trips to McDonald’s stores in the U.S., Australia and Singapore have provided us more insights to create the first ‘My burger’ concept to match with Thai lifestyle. We are confident that ‘My burger’ will offer a new experience that customers are looking for.”
My burger is a unique premium burger designed to meet customer needs about ‘personalization’ providing customers choices to enjoy their favorite burger in their own style with variety of toppings, fresh and real ingredients including red coral vegetable, champignon mushroom, bacon and black pepper cheese. The premium menus that we have selected for Thai customers include new western style flavor of Classic Angus Beef Burger using 100% imported Angus beef from Australiatopping with black pepper cheese and signature sauce. Customers can also enjoy eastern style flavor of Kurobuta Spicy Namtok Burger using fine kurobuta from standard farm with spicy sauce designed for those burger lovers. Served on chic wood board, the personalized burgers are the new experience for customers.

The new pop-up store is the result from the partnership between Central Pattana Public Company Limited (CPN), the leading company in retail fashion management and McThai, the leader in Innovative QSR to offer the first new kind of burger experience to customers. With 140- sqm space, ‘My burger’ pop-up store is located in the center of all trendy lifestyles for Bangkokians at Central World.

“The trend of Quick Service Restaurant has been growing among teens who like to hang out with friends outof home. The restaurants become the meeting points among teens where they can chat and share. In addition, young adults who have a busy routine would also looking for easy to serve meals. And they like to meet up with friends and colleagues after work. The first pilot concept of ‘My burger’ is a good match for theirlifestyles. We are planning to open two additional ‘My burger’at Siam Paragon and Robinson Sukhumvit by the end of this year.

Customers are invited to enjoy your ‘personalized’ premium and fresh burger at My Burger, the first pop-up store in Thailand at 1st Floor, Square Zone at Zen, Central World. The 140-sqm new store opens from today till 24 Jan 2016 at 4 pm-midnight on weekdays and from noon-midnight on weekend.

About McDonald’s
McDonald’s is the leading global food service retailer with more than 35,000 local restaurants serving 70 million people in more than 100 countries each day. McDonald’s is one of the world's most well-known and valuable brands and holds a leading share in the globally branded quick service restaurant segment of the informal eating-out market  in virtually every country in which we do business. Currently, there are 217 McDonald’s restaurants (as of December 9, 2015) in Thailand with a range of convenience services at anytime, anywhere including Dine-in, Take-away, Drive Thru, Dessert Centers and McCafé - a premium coffee shop as an in-line counter at McDonald’s which offers premium espresso coffee for customers at value prices. There is also the McDelivery 1711 service 24 hours. In response to today’s customer lifestyles, McDonald’s offers 24/7 and Wi-Fi service in modern contemporary, comfortable and relaxing atmosphere. For more details see www.mcthai.com or www.facebook.com/mcthai.

wmt on December 12, 2015, 09:53:38 PM
McDonald’s launches ‘My burger’ providing new experience for Thai customers to enjoy their own style premium burgers



McDonald’s Thailandcontinues to reinforce its leadership as a trendsetter and an innovative QSR with the recent launch of the new concept ‘My burger’ providing personalization for customers to enjoy their own premium burgers in the first pop-up store in the heart of Bangkok during this festive season. The picture shows Ms. PetcharatUthaisang, Chief Marketing Officer of McThai Co., Ltd. and Mr. KantaphonPhanitrat, Senior Vice President - Branch Marketing &Client Relations - Marketing of CPN, together take a picture at the front of Mt burger pop-up store at Central World.