MSN on December 08, 2015, 02:50:47 PM
คอตตอน ยูเอสเอ ชวนหนุ่มๆ อัพลุคเท่ ต้อนรับทริปท่องเที่ยวส่งท้ายปีด้วยไอเท็มเสื้อผ้าคอลเลคชั่นล่าสุดจาก Casualist


นายไกรภพ แพ่งสภา ตัวแทนคอตตอน ยูเอสเอ ภูมิภาคอาเซียน


คุณวราวุธ มัทนพจนารถ ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหาร Casualist แบรนด์เสื้อผ้าสุภาพบุรุษสไตล์ แคชชวล แวร์ ในเครือบริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด


สายลมหนาวที่พัดผ่านในช่วงเวลานี้ ถือเป็นอีกหนึ่งสัญญาณให้หนุ่มๆ ผู้รักการเดินทางเริ่มมองหาจุดหมายปลายทางสำหรับการท่องเที่ยวในช่วงปีใหม่ ซึ่งไม่ว่าไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวของหนุ่มๆ จะเป็นแบบชิลแล็กซ์ท่ามกลางอากาศเย็นสบายในประเทศไทย หรือแบ็คแพ็คแบบลุยๆ สัมผัสความหนาวเย็นในต่างแดน สิ่งสำคัญที่หนุ่มๆ จะพลาดไม่ได้เลย คือ การเลือกเสื้อผ้าให้เข้ากับภูมิอากาศ และสถานที่ที่กำลังจะไป ดังนั้น คอตตอน ยูเอสเอ จึงร่วมกับ Casualist แบรนด์เสื้อผ้าสุภาพบุรุษสไตล์ แคชชวล แวร์ มาแนะนำคีย์ไอเท็มเสื้อผ้าสุดคูลในช่วงฤดูหนาว พร้อมเทคนิคมิกซ์แอนด์แมทช์เสริมมาดเท่ให้หนุ่มๆ ดูดีตลอดทุกทริปการเดินทาง

นายไกรภพ แพ่งสภา ตัวแทน คอตตอน ยูเอสเอ ภูมิภาคอาเซียน กล่าวว่า “การเดินทางท่องเที่ยวในช่วงปลายปีถือเป็นการพักผ่อนของหนุ่มๆ จากการทำงานอย่างทุ่มเทมาตลอดทั้งปี โดยการวางแผนทริปเดินทางที่ดีนั้น สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้าม คือ การเช็คข้อมูลเกี่ยวกับสภาพอากาศในช่วงที่จะเดินทาง เพื่อเลือกเครื่องแต่งกายให้เหมาะกับสภาพอากาศ และแอคทิวิตี้ที่จะทำในแต่ละวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงปลายปีที่มีสภาพอากาศค่อนข้างหนาวเย็น หนุ่มๆ ควรพิถีพิถันในการเลือกเสื้อผ้าที่จะสวมใส่เป็นพิเศษ โดยควรเลือกเสื้อผ้าที่เนื้อผ้าผลิตจากเส้นใยฝ้ายธรรมชาติ 100% จากสหรัฐอเมริกา เพราะนอกจากจะมอบสัมผัสที่นุ่มสบาย ไม่ระคายเคืองผิวแล้ว ยังมอบความอบอุ่นให้แก่ร่างกายได้เป็นอย่างดีอีกด้วย”           

คุณวราวุธ มัทนพจนารถ ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหาร Casualist แบรนด์เสื้อผ้าสุภาพบุรุษสไตล์ แคชชวล แวร์  ในเครือบริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด ก็ไม่พลาดที่จะแนะนำคีย์ไอเท็มเสื้อผ้าในช่วงฤดูหนาว พร้อมเทคนิคการมิกซ์แอนด์แมทช์ให้หนุ่มๆ ได้สวมใส่อย่างมั่นใจ

ดึงดูดทุกสายตาด้วยไอเท็มคอลเลคชั่นล่าสุดจาก Casualist
สำหรับคอลเลคชั่น ฟอล วินเทอร์ 2015 ล่าสุดของ Causalist จะเน้นสไตล์การแต่งตัวแบบแคชชวล แวร์ที่สะท้อนกลิ่นอายของฤดูหนาว ผ่านลวดลายแบบเอธนิค และลายไทรเบิล พร้อมโทนสีคลุมโทนอย่าง สีกากี สีเขียวขี้ม้า และสีเนวี่บลูซึ่งทุกสีจะถูกสอดแทรกด้วยสีเหลือง หรือส้ม ช่วยเพิ่มลุคที่ดูอบอุ่น และสดใสให้แก่ชายหนุ่มในฤดูหนาวมากขึ้น โดยถ่ายทอดผ่าน 2 ธีม หลัก ได้แก่ Urban Jungle ที่ใช้สีเขียวเป็นสีหลักของธีมนี้ เพราะได้รับแรงบันดาลใจจากจินตนาการ และการคิดถึงความสนุกสนานเวลาออกไปท่องเที่ยวต่างเมืองที่เต็มไปด้วยความเขียวชะอุ่มของต้นไม้ ผสานกับไอเดียของกีฬา Free running ที่เน้นความอิสระ และนอกกรอบ สร้างความสนุกสนานให้กับตัวเองได้ทุกที่ ส่วนธีมที่สอง คือ Hideaway เป็นการเชื่อมต่อจากธีม Urban Jungle ที่ต้องการหลีกหนีจากสังคมเมือง ออกไปท่องเที่ยวพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบผ่อนคลายไปกับทิวทัศน์รอบตัว เช่น ภูเขา ก้อนหิน ดอกหญ้าที่มีสีสันสดใส สีที่ใช้สำหรับธีมนี้จึงเป็นโทนสีที่สนุก ได้แก่ น้ำเงิน เหลือง และส้ม โดยคีย์ไอเท็มของ Casualist ที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาดในฤดูหนาวนี้ คือ เสื้อคาร์ดิแกน สเวตเตอร์ แจ็คเก็ต หรือฮูดดี้แจ็คเก็ต รวมไปถึงแอคเซสเซอรี่ที่จะช่วยสร้างคอมพลีทลุคแบบเท่ๆ ให้แก่หนุ่มๆ ได้เป็นอย่างดี อาทิ ผ้าพันคอ หรือ หมวกใบเก๋ที่กำลังฮิตติดลมบน อย่าง ทรงบีนนี่ หรือทรงแก๊ป

อัพลุคหนุ่มสุดเท่ในธีมเออร์เบิร์น จังเกิ้ล (Urban Jungle)
สำหรับประเทศไทยถือเป็นประเทศที่มีอากาศค่อนข้างร้อน ถึงแม้จะเป็นในช่วงฤดูหนาว อากาศก็อาจจะยังไม่หนาวมากนัก ดังนั้น หากหนุ่มๆ เป็นคนที่ชอบใช้วันหยุดยาวสิ้นปีในการพักผ่อนในประเทศ อาจเลือกสวมเสื้อผ้าที่ให้ความรู้สึกสบายตัวขณะสวมใส่ อย่างเสื้อผ้าฝ้าย อาทิ เสื้อยืดลายสไตรป์ หรือเสื้อเชิ้ตแขนสั้น-ยาว แมทช์กับกางเกงชิโน หรือคาร์โก้เพื่อให้ได้ลุคสบายๆ แต่ยังคงความเท่และทะมัดทะแมง ซึ่งเหมาะกับบรรยากาศแบบชิลๆ นอกจากนี้ อย่าลืมเตรียมเสื้อกันหนาวตัวเก่ง พร้อมไอเท็มสุดคูล อย่างหมวก หรือผ้าพันคอผืนโปรดไว้เป็นพร็อพกันลมหนาวก็ดีไม่แพ้กัน

อัพลุคหนุ่มหล่อมาดเซอร์ในธีมไฮด์อะเวย์ (Hideaway)
หากหนุ่มๆ มีแพลนที่จะไปเที่ยวต่างประเทศในช่วงนี้แล้วล่ะก็ ควรมองหาเสื้อผ้าที่ให้ความอบอุ่นได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากเดินทางไปแถบยุโรป หรืออเมริกาที่มีอากาศค่อนข้างหนาวเย็นเป็นพิเศษ ควรมองหาไอเท็มเสื้อผ้าฝ้ายที่ให้ความอบอุ่นแก่ร่างกาย อาทิ เสื้อยืด หรือเสื้อเชิ้ต โดยหนุ่มๆ อาจเลือกสวมเสื้อยืดดีเทลเก๋ ทับด้วยเสื้อเชิ้ต สีพื้น หรือพิมพ์ลายเรียบๆ เพื่อเพิ่มลุคเท่ที่มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ หนุ่มๆ อาจเพิ่มลูกเล่นความน่าสนใจ และความสดใสด้วยเสื้อกันหนาวสุดชิคสไตล์เอธนิค พร้อมแมทช์กับท่อนล่าง ด้วยกางเกงชิโนตัวสวยสีเข้ากัน ปิดท้ายด้วยผ้าพันคอ และกระเป๋าที่สร้างสรรค์ลุคสุดเพอร์เฟคให้แก่หนุ่มๆ ได้ชิคและคูลในต่างแดน

เสื้อผ้าคอลเลคชั่นล่าสุดจาก Casualist พร้อมเปิดโอกาสให้หนุ่มๆ ได้เลือกสรร เพื่อเตรียมความพร้อมในทุกการเดินทางแล้ววันนี้ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook https://www.facebook.com/CasualistTH/ IG : Casualist_Thailand
« Last Edit: December 08, 2015, 02:54:13 PM by MSN »

MSN on December 08, 2015, 02:57:32 PM





โดดเด่นด้วยเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่ คอลเลคชั่นล่าสุดจาก Causalist




อัพลุคหนุ่มสุดเท่ในธีมเออร์เบิร์น จังเกิ้ล (Urban Jungle)




พลุคหนุ่มหล่อมาดเซอร์ในธีมไฮด์อะเวย์ (Hideaway)