activity on December 09, 2015, 08:22:56 AM
จักรยานยนต์ไทรอัมพ์ เปิดตัวทายาทบอนเนวิลล์ใหม่ 5 รุ่น ครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก ที่งาน Motor Expo 2015

          ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ประเทศไทย) เผยโฉมรถจักรยานยนต์ตระกูลบอนเนวิลล์อันเลื่องชื่อ ที่กลับมาอีกครั้งพร้อมความเร้าใจของ 5 รุ่นใหม่ สตรีท ทวิน บอนเนวิลล์ T120 และ T120 แบล็ค และ ทรักซ์ตัน และ ทรักซ์ตัน R เปิดตัวเป็นครั้งแรกในเอเชีย แปซิฟิก ที่งาน Motor Expo 2015 ทั้ง 5 รุ่นมีเอกลักษณ์ดั้งเดิมของไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์อย่างครบถ้วน พร้อมด้วยสมรรถนะและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย โดยแต่ละรุ่นจะทยอยเข้าโชว์รูมจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ในช่วงเวลาต่างๆ กันในปี พ.ศ. 2559 เริ่มต้นจากสตรีท ทวินจะเริ่มเข้ามาในเดือนมกราคม-มีนาคมนี้ ส่วนรุ่นอื่น ๆ จะมาถึงราวเดือนมิถุนายน ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองรถจักรยานยนต์ทั้ง 5 รุ่นได้ที่งาน Motor Expo 2015 ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 390,000 บาท ส่วนจักรยานยนต์ไทรอัมพ์รุ่นปัจจุบัน มาพร้อมกับแพ็จเกจสุดพิเศษเฉพาะในงาน Motor Expo 2015 ผ่อนดอกเบี้ยต่ำพิเศษ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งและพรบ. รวมทั้งฟรีค่าจดทะเบียน
          ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง มีประวัติศาสตร์มายาวนานกว่าหนึ่งศตวรรษ นับตั้งแต่การก่อตั้งบริษัท ไทรอัมพ์ได้สร้างผลงานการผลิตรถจักรยานยนต์ที่โดดเด่น สร้างสถิติไว้มากมาย และได้รับเลือกเป็นรถจักรยานยนต์คู่กายของนักแข่งชั้นนำของโลกและผู้ที่มีชื่อเสียงมากมาย ด้วยสมรรถนะเป็นเยี่ยม ตอบรับการสั่งการได้อย่างแม่นยำ และรูปลักษณ์ที่สวยคลาสสิค
          สำหรับบอนเนวิลล์รุ่นล่าสุด ไทรอัมพ์ได้ทำการออกแบบรถจักรยานยนต์เหล่านี้ขึ้นมาใหม่ทั้งหมด ใช้เวลานานถึง 4 ปีเต็มในการพัฒนางานออกแบบ งานวิศวกรรม ไปจนถึงการผลิต

เผยโฉมบอนเนวิลล์ใหม่
          ไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ ใหม่ ทั้ง 5 รุ่น มาพร้อมกับเอกลักษณ์ความเป็นบอนเนวิลล์เต็มร้อย ดีไซน์ที่เสริมให้เฉียบคมยิ่งขึ้น และสมรรถนะสุดล้ำ
          รุ่น สตรีท ทวิน ถือเป็นรถตระกูลบอนเนวิลล์ที่มีดีไซน์ร่วมสมัยที่สุด ให้ความเพลิดเพลินในการขับขี่และควบคุมง่ายสำหรับนักบิดรุ่นใหม่ เปี่ยมด้วยสมรรถนะเครื่องยนต์แรงบิดสูงขนาด 900 ซีซี พร้อมเสียงคำรามที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ บอนเนวิลล์ สตรีท ทวิน มีงานออกแบบในสไตล์เรียบง่าย ทั้งยังขับขี่คล่องแคล่วเหนือชั้น จึงถือเป็นรถที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักบิดยุคใหม่ และนักแต่งมอเตอร์ไซค์ รถรุ่นนี้มีแรงบิดสูงสุดถึง 80 นิวตันเมตรที่รอบต่ำเพียง 3200 รอบ/นาที ซึ่งเหนือกว่าเครื่องยนต์บอนเนวิลล์รุ่นก่อนหน้าถึง 18% จึงส่งแรงบิดได้เต็มพลังต่อเนื่องในทุกจังหวะ
          ส่วนผู้ที่โหยหารูปลักษณ์ของบอนเนวิลล์ในสไตล์ดั้งเดิมจากปี 1959 ก็จะประทับใจไปกับบอนเนวิลล์ T120 และ T120 แบล็ค ที่ไทรอัมพ์ได้บรรจงสรรสร้างในทุกรายละเอียดให้คงความคลาสสิกไว้อย่างครบถ้วน พร้อมด้วยสมรรถนะในแบบมอเตอร์ไซค์โมเดิร์นคลาสสิกพันธุ์แท้ กับเครื่องยนต์แรงบิดสูงรุ่นใหม่ขนาด 1200 ซีซี และตัวถังแบบ twin throttle นอกจากนี้ บอนเนวิลล์ T120 และ T120 แบล็ค ยังถูกพัฒนามาให้ตอบสนองทุกความต้องการในการขับขี่แบบโมเดิร์นคลาสสิก กับแรงบิดมหาศาลถึง 105 นิวตันเมตรที่ 3100 รอบ/นาที ซึ่งสูงกว่าเครื่องยนต์ในรุ่น T100 ถึง 54%
          สำหรับรถจักรยานยนต์สมรรถนะสูงในสไตล์ "cafe racer" แบบโมเดิร์น คลาสสิกอย่าง ทรักซ์ตัน และ ทรักซ์ตัน R มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1200 ซีซี ระบบเบรกและการควบคุมที่ทรงประสิทธิภาพ เพื่อการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ ภายใต้รูปลักษณ์คลาสสิกอย่างสมชื่อบอนเนวิลล์ ตอบสนองในฉับพลัน ให้แรงบิดสูงสุด 108 นิวตันเมตรที่ 5000 รอบ/นาที ซึ่งสูงกว่าเครื่องยนต์ทรักซ์ตันรุ่นก่อนหน้าถึง 57%
ดีไซน์เท่สะดุดตาและขับขี่คล่องตัวกว่าเดิม
          บอนเนวิลล์รุ่นใหม่ทุกคันมีงานออกแบบที่ได้รับการปรับเปลี่ยนให้ดูประณีต โฉบเฉี่ยว เปี่ยมด้วยพลังมากกว่าที่เคย สร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจจากบอนเนวิลล์รุ่นคลาสสิกรุ่นเจ้าตำนานปี 1968 และรุ่นดั้งเดิมปี 1959 ไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ ใหม่ มีเทคโนโลยีล่าสุดที่ช่วยเสริมประสบการณ์การขับขี่ให้ตอบสนองอย่างรวดเร็วและปลอดภัยกว่าที่เคย โดยไม่ทิ้งลักษณะเฉพาะตัวของแต่ละรุ่น เทคโนโลยีเหล่านี้ ได้แก่ ABS ระบบเบรกป้องกันล้อล็อคตาย ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี คลัทช์กันการลื่นไถล (slip assist clutch), ride-by-wire throttle และrider mode (เฉพาะรุ่น T120, T120 แบล็ค, ทรักซ์ตัน R และทรักซ์ตัน) ไฟท้าย LED (ทุกรุ่น) ไฟหน้า LED DRL (เฉพาะรุ่นเครื่องยนต์ 1200 ซีซี ในประเทศที่กฎหมายอนุญาตเท่านั้น) พอร์ท USB สำหรับชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และระบบกันขโมยแบบ immobilizer
          ช่วงล่างได้รับการออกแบบขึ้นใหม่หมดสำหรับแต่ละรุ่น โดยมีระบบกันสะเทือนและ geometry ใหม่และคลัทช์กันการลื่นไถลรุ่นใหม่ติดตั้งมาด้วยเช่นกัน เพื่อให้นักบิดสามารถควบคุมบอนเนวิลล์ ใหม่ ทุกคันได้อย่างแม่นยำ มั่นคง และคล่องตัวอย่างเป็นเอกลักษณ์ ทั้งยังเหมาะสมกับการขับขี่เป็นเวลานาน
          จักรยานยนต์ 5 รุ่นใหม่ มีราคาดังนี้ สตรีท ทวิน เริ่มต้นที่ 390,000 บาท บอนเนวิลล์ T120 และ T120 แบล็ค ราคาประมาณ 550,000 บาท ทรักซ์ตัน ราคาประมาณ 556,500 บาท ส่วนทรักซ์ตันประมาณ 620,000 บาท
พร้อมปรับแต่งให้สะท้อนความเป็นคุณ
          ในโอกาสนี้ ไทรอัมพ์ยังได้เปิดตัวชุดอุปกรณ์เสริมพิเศษสำหรับจักรยานยนต์ตระกูลบอนเนวิลล์โดยเฉพาะ มีอุปกรณ์ตกแต่งและอุปกรณ์พิเศษคุณภาพสูงให้เลือกมากกว่า 100 รายการ จึงทำให้การสร้างสรรค์มอเตอร์ไซค์คันพิเศษของคุณเองกลายเป็นเรื่องง่าย อุปกรณ์เสริมเหล่านี้มีทั้งชุดท่อไอเสียใหม่จาก Vance & Hines ชุดอุปกรณ์ถอดบังโคลน เบาะนั่ง และไฟขนาดเล็กทรงหัวกระสุน(compact bullet indicators) เป็นต้น เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักบิด เราได้รวบรวมอุปกรณ์เสริมเหล่านี้ไว้เป็นชุดให้เลือกซื้อ สำหรับนักบิดที่ต้องการจุดเริ่มในการปรับแต่งรถบอนเนวิลล์ของตนเอง หรืออาจสั่งให้ตัวแทนจำหน่ายติดตั้งอุปกรณ์กับรถมาทั้งชุดเลยก็ได้เช่นกัน
          นอกจากที่งาน Motor Expo 2015 ผู้ที่สนใจ สามารถพบกับจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ได้ที่ โชว์รูม ไทรอัมพ์ บริทไบค์ RCA และ ไทรอัมพ์ รังสิต ที่กรุงเทพฯ และต่างจังหวัดมี 5 สาขา ที่ไทรอัมพ์ บริทไบค์ เชียงใหม่ ไทรอัมพ์ วัฒนายนต์แคปปิตอล ขอนแก่น ไทรอัมพ์ M2 มอเตอร์สปอร์ต อุบลราชธานี ไทรอัมพ์ สะพานทอง มอเตอร์ ภูเก็ต และไทรอัมพ์ พันธ์ช่างทอง หาดใหญ่

เกี่ยวกับไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์
          ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ที่สุดของประเทศอังกฤษ ถือกำเนิดขึ้นในปี พ.ศ. 2445 มีพนักงานทั่วโลกราว 2,000 คน มีบริษัทสาขาทั้งในประเทศอังกฤษ สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน อิตาลี ญี่ปุ่นสวีเดน กลุ่มประเทศเบเนลักซ์ บราซิล อินเดีย อินโดนีเซีย และประเทศไทย และประเทศอื่นๆ โดยมอเตอร์ไซค์ของไทรอัมพ์มีจำหน่ายในกว่า 60 ประเทศ และมีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกว่า 750 รายทั่วโลก
          บริษัทฯ มีฐานการผลิตจักรยานยนต์เต็มรูปแบบสองแห่ง ที่ฮิงค์ลีย์ เขตเลสเตอร์เชียร์ ประเทศอังกฤษและที่ประเทศไทย รวมทั้งมีโรงงานประกอบรถจักรยานยนต์แบบ CKD (Completely Knocked Down)ในประเทศบราซิลและประเทศอินเดีย ปัจจุบันมีการผลิตรถจักรยานยนต์ราว 54,500 คันต่อปี
          หัวใจหลักในการทำงานของไทรอัมพ์คือการมุ่งมั่นสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ผสมผสานงานออกแบบที่สวยคลาสสิคร่วมสมัย เข้ากับความแม่นยำในการควบคุมรถ และสมรรถนะอันเป็นเลิศ เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ

activity on December 09, 2015, 08:23:38 AM
การกลับมาของไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ ไทรอัมพ์ สตรีท ทวิน ใหม่ ขับขี่สนุกในสไตล์ที่เป็นคุณ

          ไทรอัมพ์ สตรีท ทวิน เป็นรถจักรยานยนต์ตระกูลบอนเนวิลล์ที่ทันสมัย ขับขี่สนุก และควบคุมได้ง่ายเหมาะสำหรับนักบิดรุ่นใหม่ เหนือชั้นด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายและเป็นเอกลักษณ์ เครื่องยนต์สมรรถนะสูง เสียงก้องกังวาน และสไตล์การขับขี่ที่คล่องตัว
เครื่องยนต์บอนเนวิลล์ใหม่ ขนาด 900 ซีซี ให้แรงบิดสูงกว่ารุ่นก่อนหน้าในรอบที่ต่ำกว่า จึงส่งกำลังต่อเนื่อง ให้สมรรถนะที่น่าตื่นตาตื่นใจ ควบคู่กับเสียงที่ให้ความรู้สึกถึงความแรงอย่างเต็มที่
          ช่วงล่างและระบบกันสะเทือนใหม่ รับมือได้ทุกสภาพการขับขี่ ส่วนเบาะนั่งที่ปรับระดับให้ต่ำและนั่งสบาย ทำให้ สตรีท ทวิน เหมาะสมสำหรับการขับขี่บนท้องถนนในชีวิตจริง
          รถรุ่นนี้ถูกออกแบบให้สะท้อนตัวตนของผู้ขับขี่อย่างชัดเจน ด้วยเส้นสายที่สะอาดตาและเรียบง่าย ท่อเก็บเสียงแบบเฉียงขึ้นในสไตล์โมเดิร์น และอุปกรณ์เสริมที่มีให้เลือกมากมาย ทำให้ สตรีท ทวิน เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักแต่งรถ
          สตรีท ทวิน เป็น 1 ใน 5 รถจักรยานยนต์ตระกูลบอนเนวิลล์รุ่นล่าสุด ที่ยังคงเอกลักษณ์ในสไตล์บอนเนวิลล์ไว้อย่างเต็มตัว ผสมผสานกับสมรรถนะและเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ที่ล้ำสมัย
          ไทรอัมพ์ สตรีท ทวิน เป็นรถตระกูลบอนเนวิลล์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวงการรถแต่งสมัยใหม่ จึงถือเป็นมอเตอร์ไซค์แห่งศตวรรษที่ 21 ตัวจริง ที่ยังรักษาเสน่ห์ของบอนเนวิลล์จากยุคอดีตไว้อย่างไม่เสื่อมคลาย
          สตรีท ทวิน เป็นบอนเนวิลล์รุ่นร่วมสมัยที่สุดที่ไทรอัมพ์เคยผลิตมา โดยออกแบบขึ้นให้เข้ากับวิถีชีวิตประจำวันของนักบิดสมัยใหม่ ให้ความสนุกกับทุกการขับขี่ และเหมาะกับการแต่งรถให้สะท้อนความเป็นคุณ
          ด้วยดีไซน์ที่สวยสะดุดตาในแบบบอนเนวิลล์แท้ ๆ เครื่องยนต์ที่ทรงพลัง เบาะนั่งที่ติดตั้งในระดับต่ำ การขับขี่ที่คล่องตัว และการรองรับการปรับแต่งด้วยอุปกรณ์เสริม ไทรอัมพ์ สตรีท ทวิน จึงเป็นจักรยานยนต์โมเดิร์นคลาสสิกที่เข้าถึงง่ายและน่าหลงใหลที่สุดในตลาด และเป็นรถบอนเนวิลล์ที่เหมาะสำหรับนักบิดทุกสไตล์

เครื่องยนต์แรงบิดสูง 900 ซีซี
          เอกลักษณ์ในการขับขี่ของไทรอัมพ์ สตรีท ทวิน มาจากเครื่องยนต์ตระกูลบอนเนวิลล์แรงบิดสูง ขนาด 900 ซีซี 2 สูบเรียง 8 วาล์ว
          เครื่องยนต์รุ่นนี้ให้แรงบิดสูงสุดได้ถึง 80 นิวตันเมตรที่ 3200 รอบ/นาที ซึ่งสูงกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 18% จึงสามารถส่งพละกำลังได้ต่อเนื่องในทุกรอบเครื่อง
          นอกจากจะมีระบบหัวฉีดน้ำมันแบบ ride-by-wire และระบบจัดการเครื่องยนต์ที่แม่นยำสูงสุด ตอบสนองทันทีในทุกสัมผัส เครื่องยนต์ของบอนเนวิลล์ สตรีท ทวิน ยังตั้งค่ามาให้ลูกสูบทำงานโดยเว้นระยะ 270 องศาในแต่ละรอบ เพื่อให้เครื่องเดินเรียบตลอดทั้ง 5 เกียร์
          เครื่องยนต์ของจักรยานยนต์รุ่นนี้ถูกออกแบบให้สวยจับตา ด้วยฝาครอบสีดำที่ประณีตในทุกรายละเอียด ผสมผสานชิ้นส่วนที่เป็นเอกลักษณ์ตกทอดมาจากเครื่องบอนเนวิลล์รุ่นก่อน ๆ เข้ากับเทคโนโลยีที่ทันสมัยได้อย่างกลมกลืน และรักษาทรวดทรงของรถบอนเนวิลล์ตัวจริงไว้ได้อย่างไร้ที่ติ
          ส่วนท่อไอเสียสแตนเลส ดีไซน์ทำมุมเฉียง พัฒนาและปรับแต่งมาให้โดดเด่นทั้งรูปลักษณ์และเสียงที่กึกก้อง มีชีวิตชีวาในแบบเครื่องยนต์สองสูบของอังกฤษ ให้คุณได้รู้สึกถึงความแรงในทุกห้วงเวลาที่ขับขี่

ประหยัดน้ำมันเหนือชั้น
          เมื่อมองไปด้านหลังเครื่องยนต์ขนาด 900 ซีซีรุ่นใหม่ ก็จะพบกับระบบระบายความร้อนด้วยของเหลวที่ใช้เทคโนโลยีล่าสุด ออกแบบมาให้กลมกลืนกับส่วนอื่น ๆ ของรถ และยังช่วยลดระดับไอเสียและเพิ่มความประหยัดน้ำมันได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ จนทำให้ สตรีท ทวิน กินน้ำมันน้อยกว่าบอนเนวิลล์รุ่นก่อนถึง 36%

ขับขี่คล่องตัว
          บอนเนวิลล์ สตรีท ทวิน มีสไตล์การขับขี่ที่สนุกสนาน ควบคุมง่าย เนื่องมาจากระบบช่วงล่างและระบบกันสะเทือนที่ออกแบบใหม่ทั้งหมด เพื่อรักษาความคล่องตัวและสมดุลอันเป็นคุณสมบัติขึ้นชื่อของไทรอัมพ์ และเสริมให้ผู้ขับขี่ควบคุมรถได้ราบรื่นและง่ายดายกว่าเดิม
          ด้วยเบาะนั่งในระดับต่ำที่นั่งสบายยิ่งขึ้นด้วยเนื้อโฟมที่หนาขึ้น ช่วงล่างที่ยืดหยุ่นกว่าเดิม ท่านั่งไม่ฝืนธรรมชาติ รวมทั้งความบางของช่วงกลางลำตัวรถช่วยให้ขับท่ายืนได้สบาย ทำให้ สตรีท ทวิน เป็นรถตระกูลบอนเนวิลล์ที่ขับขี่ได้ง่ายที่สุดเท่าที่เคยมีมา

คุณลักษณะอันทันสมัย
          สตรีท ทวิน สร้างมาตรฐานใหม่ด้วยคุณลักษณะที่เอื้อต่อการขับขี่ เพื่อให้นักบิดควบคุมรถได้แม่นยำ ปลอดภัย และมั่นใจกว่าเดิม โดยไม่สูญเสียสมรรถนะและเอกลักษณ์สไตล์บอนเนวิลล์ไปเลยแม้แต่น้อย

คุณลักษณะของรุ่น บอนเนวิลล์ สตรีท ทวิน มีดังนี้
          เบรก ABS ระบบเบรกป้องกันล้อล็อกตายเสริมความมั่นใจ ความปลอดภัย และการควบคุมที่แม่นยำให้กับผู้ขับขี่
          ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี ใช้ระบบ ride-by-wire แบบเปิด-ปิดได้ ปรับการส่งแรงบิดพลังสูงสู่ล้อทั้งสองได้อย่างเหมาะสม
          คลัทช์กันการลื่นไถล คลัทช์น้ำหนักเบา ช่วยให้ขับขี่ได้ง่ายดายและยาวนานกว่าเดิม
          Ride-by-wire เสริมความเร็วในการตอบสนองของคันเร่ง ทั้งยังปลอดภัยและขับขี่สนุกยิ่งขึ้น
          ไฟท้าย LED ท้ายรถดีไซน์คลาสสิก ติดตั้งไฟท้ายที่จัดเรียงในรูปแบบอันเป็นเอกลักษณ์ และยังประหยัดพลังงานอีกด้วย
          พอร์ท USB สำหรับเสียบชาร์จ พอร์ท USB บริเวณใต้เบาะที่นั่ง สำหรับให้ผู้ขับขี่ชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้ตามความต้องการ
          ระบบกันขโมย immobilizer พร้อมตัวส่งสัญญาณติดตั้งมาในกุญแจรถ
          นาฬิกาสารพัดประโยชน์ นาฬิกาเรือนเดี่ยวที่มีคุณสมบัติมากมาย พร้อมระบบเมนูแบบดิจิตอลครอบคลุมฟังก์ชันดังนี้
          - มาตรแสดงตำแหน่งเกียร์
          - มาตรวัดระยะทาง
          - การตั้งค่าการขับขี่
          - จอแสดงการเตือนเข้าศูนย์เพื่อซ่อมบำรุง
          - จอแสดงระยะทางที่ยังขับขี่ได้ก่อนน้ำมันหมด
          - ระดับน้ำมันในถัง พร้อมค่าความสิ้นเปลืองน้ำมันปัจจุบันและค่าเฉลี่ย
          - เมนูเปิด-ปิดระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและ ABS
          - นาฬิกา
          นอกจากนี้ ผู้ขับขี่ยังสามารถเลือกติดตั้งอุปกรณ์เสริมเพิ่มเติมที่ใช้หน้าจอนาฬิกาควบคุมได้ เช่นมาตรวัดความดันลมยางและระบบทำความร้อนที่แฮนด์รถ
          ปุ่มควบคุม switchgear ปุ่มควบคุมที่ทั้งสวยงามและใช้งานง่าย ให้คุณเลือกฟังก์ชั่นบนหน้าจอนาฬิกาได้ด้วยปลายนิ้ว

          ดีไซน์เรียบง่าย
          บอนเนวิลล์ สตรีท ทวิน นำเอารูปทรงของบอนเนวิลล์รุ่นดั้งเดิมมาปรับแต่งให้ทันสมัยด้วยเส้นสายที่เรียบง่าย สะอาดตา
          ล้อเหล็กหล่อ เคลือบสีดำลายทาง
          ถังน้ำมันรูปทรงสง่างาม แต่งลวดลายทันสมัย พร้อมฝาปิดถังน้ำมันชุบโครเมียม
          หน้าปัดขนาดกระทัดรัด
          ไฟท้าย LED จัดวางอย่างเป็นเอกลักษณ์
          ไฟหน้าขนาดเล็ก พร้อมฝาปิดประทับตราไทรอัมพ์
          ท่อเก็บเสียงท่อไอเสียทรงเฉียงขึ้น วัสดุสแตนเลสสตีล
          แผงตัวถังสีดำ ติดลายกราฟฟิก สตรีท ทวิน
          บังโคลนสีดำล้วนสวยเรียบมีสไตล์

          ตื่นตากับสีสัน
          สตรีท ทวิน มีวางจำหน่ายใน 4 สีด้วยกัน ได้แก่
          สีแดง Cranberry Red แต่งแถบที่ถังน้ำมันและล้อ
          สีเงิน Aluminium Silver แต่งแถบที่ถังน้ำมันและล้อ
          สีดำ Matt Black
          สีดำ Jet Black
          สีดำ Phantom Black

อุปกรณ์เสริมครบชุด
          บอนเนวิลล์ สตรีท ทวิน ออกแบบมาเพื่อรองรับการปรับแต่งอย่างสมบูรณ์แบบ และด้วยชุดอุปกรณ์เสริมจากไทรอัมพ์กว่า 160 รายการสำหรับรุ่น บอนเนวิลล์ สตรีท ทวินโดยเฉพาะ คุณจึงสามารถปรับแต่งรถให้พิเศษในแบบคุณได้อย่างง่ายดายที่สุด ด้วยชิ้นส่วนอย่างเบาะนั่ง กระจกหน้า ท่อไอเสียใหม่จาก Vance & Hines ชุดอุปกรณ์ถอดบังโคลนหลัง แฮนด์แบบ Ace และไฟเลี้ยวขนาดเล็กทรงหัวกระสุน
          เพื่อให้ทุกอย่างง่ายขึ้น เราได้รวบรวมอุปกรณ์เสริมทั้งหมดนี้ไว้ในชุดแต่งพิเศษ 3 ชุด พร้อมให้นักบิดเริ่มต้นเลือกแต่งรถในสไตล์ของตัวเอง หรือสั่งให้ติดตั้งบนรถ สตรีท ทวิน แบบยกชุดเลยก็ได้เช่นกัน Scrambler Kit มาในสไตล์ stripped-back ส่วน Brat Tracker Kit เป็นแนวแต่งคมเข้มเพื่อการขับขี่ในเมือง และ Urban Kit สำหรับการขับขี่สบายๆ สไตล์สปอร์ต

          ชุดแต่ง Scrambler
          ชุดแต่งรถสไตล์โมโตครอสเพื่อการลุยเส้นทางออฟโรด ประกอบด้วยอุปกรณ์เสริมดังนี้
          - ชุดท่อไอเสียยกสูงแบบออฟโรดจาก Vance & Hines
          - ชุดถอดบังโคลน พร้อมไฟท้ายขนาดเล็ก
          - เบาะนั่งสีน้ำตาลมีลาย
          - แฮนด์สีน้ำตาล ทรงบาร์เรล
          - ไฟ LED ขนาดกระทัดรัด
          - แผ่นกันกระแทกใต้ท้องรถ วัสดุอลูมิเนียมปัดเงา
          ชุดแต่ง Brat Tracker
          ชุดแต่งสไตล์คมเข้มสำหรับการขับขี่ในเมือง ประกอบด้วยอุปกรณ์เสริมดังนี้
          - ปลอกท่อไอเสีย Vance & Hines
          - ชุดถอดบังโคลน พร้อมไฟท้ายขนาดเล็ก
          - เบาะนั่งสีดำมีลาย
          - ไฟ LED ขนาดกระทัดรัด
          - แฮนด์สีดำ ทรงบาร์เรล
          - แผ่นกันกระแทกใต้ท้องรถ ผิวปัดเงา

ชุดแต่ง Urban Inspiration
          ผสมผสานรูปลักษณ์ในสไตล์สบาย ๆ เข้ากับมาดเท่เพื่อการขับขี่ในเมือง ประกอบด้วยอุปกรณ์เสริมดังนี้
          - แฮนด์แบบ Ace
          - ปลอกเก็บเสียงท่อไอเสีย Vance & Hines
          - ไฟ LED ขนาดกระทัดรัด
          - กระจกหน้าบานสั้น เคลือบสี
          - ตะกร้าใส่ของ วัสดุคอตต้อนเคลือบเงาและหนัง
          อุปกรณ์เสริมประเภทท่อไอเสียจาก Vance & Hines ชุดถอดบังโคลน และไฟ LED อาจไม่มีวางจำหน่ายในบางประเทศ ขึ้นอยู่กับกฎหมายและข้อบังคับ

SPECIFICATION
Engine and Transmission

Type

Liquid cooled, 8 valve, SOHC, 270° crank angle parallel twin

Capacity

900cc

Bore/Stroke

84.6 x 80 mm

Compression Ratio

10.55:1

Maximum Power

55 PS / 54 BHP (40.5kW) @ 5900 rpm

Maximum Torque

80Nm @ 3230 rpm

Fuel system

Multipoint sequential electronic fuel injection

Exhaust

Brushed 2 into 2 exhaust system with twin brushed silencers

Final drive

O ring chain

Clutch

Wet, multi-plate assist clutch

Gearbox

5-speed

Chassis

Frame

Tubular steel cradle

Swingarm

Twin-sided, tubular steel

Front Wheel

Cast aluminium alloy multi-spoke 18 x 2.75in

Rear Wheel

Cast aluminium alloy multi-spoke 17 x 4.25in

Front Tyre

100/90-18

Rear Tyre

150/70 R17

Front Suspension

Kayaba 41mm forks, 120mm travel

Rear Suspension

Kayaba twin shocks with adjustable preload, 120mm rear wheel travel

Front Brake

Single 310mm disc, Nissin 2-piston floating caliper, ABS

Rear Brake

Single 255mm disc, Nissin 2-piston floating caliper, ABS

Instrument Display/Functions

LCD multi-functional instrument pack with analogue speedometer, gear position indicator, fuel gauge, range to empty indication, service indicator, clock, trip computer, scroll button on handlebars, TPMS ready, heated grip ready, fuel consumption display and traction control status display.

Dimensions and Weights

Length

2102 mm

Width (Handlebars)

880 mm

Height Without Mirrors

1066 mm

Seat Height

750 mm

Wheelbase

1439 mm

Rake

25.1º

Trail

102.4 mm

Dry Weight

197 Kg

Fuel Tank Capacity

12 L

Fuel consumption

?Constant speed 56 mph: 87.4 MPG

?Constant speed 75 mph: 62.4 MPG

?Mixed Riding*: 76 MPG

Emissions

?EUR4 Standard: CO2 - 87.0 g/km

Standard equipment

ABS, Traction Control, Ride-by-wire, Immobiliser, USB socket, LED rear light

ไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ สตรีท ทวิน เปี่ยมด้วยพลังดึงดูด ด้วยคุณลักษณะที่ขับขี่ง่าย พร้อมให้คุณสนุกได้ทุกเส้นทางในสไตล์สุดเท่แบบบอนเนวิลล์พันธุ์แท้

activity on December 09, 2015, 08:24:41 AM
เผยโฉมสู่สาธารณชนกับรถสปอร์ตใหม่ล่าสุด 911 จีที3 อาร์เอส (911 GT3 RS)





          ปอร์เช่ ประเทศไทย จัดแสดง 911 จีที3 อาร์เอส (911 GT3 RS) พร้อมยนตรกรรมหรูและข้อเสนอสุดเร้าใจในงาน MOTOR EXPO 2015

          บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32" (The 32nd Thailand International MOTOR EXPO 2015) เพื่อเป็นการประกาศและตอกย้ำความเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการรถสปอร์ตอีกครั้งด้วยการเปิดตัว ปอร์เช่ 911 จีที3 อาร์เอส (911 GT3 RS) รวมทั้งจัดทัพนำขบวนยนตรกรรมหรูอีกมากมาย อาทิ บ็อกซเตอร์ เอส (Boxster S), พานาเมร่า ดีเซล (Panamera Diesel), พานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด (Panamera S E-Hybrid) มาคันน์ (Macan) และ คาเยนน์ เอส อี-ไอบริด (Cayenne S E- Hybrid) มาให้ท่านสัมผัสและเป็นเจ้าของในระหว่างวันที่ 2-13 ธันวาคม 2015 ณ บูธปอร์เช่ อาคารชาเลนเจอร์ 1 – 2 อิมแพค เมืองทองธานี

          เอเอเอสฯ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการรถสปอร์ตอีกครั้ง ด้วยรถที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นรถแข่งสำหรับสนามแข่งและการใช้งานจริงในชีวิตประจำวันนั่นคือ 911 จีที3 อาร์เอส (Porsche 911GT3 RS) มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 4 ลิตร 6 สูบ พละกำลังเครื่องยนต์สูงสุดที่ 500 แรงม้า (368 กิโลวัตต์) แรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 460 นิวตันเมตร อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ทำได้ถึง 3.3 วินาที สำหรับอัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงแบบเฉลี่ยอยู่ที่ 12.7 ลิตร/100 กิโลเมตร (7.90 กิโลเมตร/ลิตร) เหนือชั้นด้วยการทำเวลารอบสนามแข่ง North Loop Nürburgring ได้ในเวลาเพียงแค่ 7.20 วินาที เท่านั้น โดย 911 จีที3 อาร์เอส (Porsche 911GT3 RS) ยังมาในรูปโฉมใหม่ที่โดดเด่นด้วยชิ้นส่วนต่างๆ ของความเป็น RS และให้ความสมดุลตามหลักอากาศพลศาสตร์ที่มากขึ้น และปีกด้านหลังมีขนาดใหญ่สร้างความดุดันมากกว่าเดิม อีกหนึ่งความพิเศษคือช่องดักอากาศที่อยู่บนฐานล้อหน้าซึ่งเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ซึ่งขยายใหญ่เข้าสู่ส่วนบนของปีกรถ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถมอเตอร์สปอร์ต สะท้อนให้เห็นถึงความสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง

          นอกจากรถสปอร์ตที่นำมาให้ผู้ที่รักความเร็วสัมผัสกันอย่างใกล้ชิดแล้ว เอเอเอสฯ ยังขนทัพสุดยอดรถยนต์หรู อาทิ บ็อกซเตอร์ เอส (Boxster S) รถสปอร์ตโร้ดสเตอร์เครื่องยนต์วางกลาง,ซาลูนสุดหรูอย่าง พานาเมร่า ดีเซล (Panamera Diesel), พานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด (Panamera S E-Hybrid) และขบวนรถสปอร์ตอเนกประสงค์ (SUV) ยอดนิยมเช่นมาคันน์ (Macan) และ คาเยนน์ เอส อี-ไอบริด (Cayenne S E- Hybrid) รวมถึงสินค้าจาก Porsche Driver's Selection คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดในราคาพิเศษให้ผู้หลงใหลในแบรนด์ปอร์เช่ได้เลือกเก็บสะสมเป็นของสะสมอีกด้วยอีกด้วย

เอเอเอสฯ ขอมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับท่านที่จองรถยนต์ปอร์เช่ภายในงาน
          · บัตรเติมน้ำมัน PTT Cash Card มูลค่า 100,000 บาท
          · การรับประกันจากโรงงานปอร์เช่เยอรมนีนาน 9 ปี และ Service Package 4 ปี (สำหรับรถสปอร์ต)


เกี่ยวกับ บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
          เอเอเอสฯ ในฐานะผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความมั่นใจว่ารถยนต์ทุกคันที่ทางเอเอเอสฯ นำเข้าและจัดจำหน่ายได้ผ่านการทดสอบโฮโมโลเกชั่น (Homologation) ของประเทศไทยอย่างถูกต้องตามกฎหมายและครบทุกกระบวนการที่จำเป็นและสำคัญสำหรับการนำมาใช้งานในประเทศไทย ระบบจัดการของเครื่องยนต์ที่ได้รับการปรับแต่งและปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับกฎระเบียบและสภาพภูมิประเทศของประเทศไทยอย่างดีที่สุด รวมถึงยังมีศูนย์บริการของรถยนต์ปอร์เช่ที่ได้มาตรฐานตามโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีกำหนดไว้ พร้อมทั้งมีทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงานโดยตรง พร้อมให้การดูแลและบริการรถยนต์ปอร์เช่ของท่าน โดยลูกค้าสามารถมั่นใจในบริการที่จะได้รับ หากซื้อรถยนต์กับทางเอเอเอสฯ อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นการบริการหลังการขายที่ได้คุณภาพโดยตรงจากโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนี ราคาที่เสียภาษีนำเข้ารถยนต์อย่างถูกต้องตามกฎหมาย และคุณภาพของรถยนต์ปอร์เช่ที่ได้มาตรฐาน

          ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเท่านั้น ที่มีศูนย์บริการมาตรฐานและทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีโดยตรง พร้อมการันตีด้วยรางวัล Porsche Service Excellence Award และ The Highest Score of Porsche Service Support Mission 2014 จากการตรวจสอบคุณภาพประจำปี รวมถึงทีมวิศวกรที่ได้รับการรับรองและผ่านการทดสอบจากโรงงานในระดับเหรียญทอง (Zertifizierter Porsche Techniker – Gold Expert) ซึ่งเป็นมาตรฐานสูงสุดของปอร์เช่คอยให้บริการรถปอร์เช่ของท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า "เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ" หรือ "AAS Looking after YOU and your CAR" เพื่อก้าวเข้าสู่คำว่า AAS The Name you can Trust ความไว้วางใจที่ให้คุณได้มากกว่า ตลอดระยะเวลาดำเนินการมา กว่า 30 ปี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ปอร์เช่ได้ที่แผนกขาย โทร. 02-522-6655 ต่อ 101-103 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.porsche.co.th

activity on December 09, 2015, 08:25:10 AM
รัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ มล.ปนัดดา ดิศกุล ชม รถยนต์ไฟฟ้า นิสสัน ลีฟ



          เมื่อเร็วๆนี้ หม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ประธานพิธีเปิดงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 32 หรือ Thailand International Motor Expo 2015 พร้อมด้วยนายวิชัย จิราธิยุต ผู้อำนวยการสถาบันยานยนต์ และนายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน ให้เกียรติเยี่ยมชมนิสสัน ลีฟ รถยนต์พลังงานไฟฟ้า ที่จัดแสดงพร้อมให้ข้อมูลความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้าที่บูธของสถาบันยานยนต์ โดยมีนายคะซุทากะ นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด และ นางเพียงใจ แก้วสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ รัฐกิจสัมพันธ์ เป็นผู้ต้อนรับและให้คำแนะนำ

          สำหรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า นิสสัน ลีฟ ถือเป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่มียอดจำหน่ายมากสุดเท่าที่เคยมีมา มียอดจำหน่ายรวมทั่วโลกกว่า 195,000 คัน ด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นคือไร้มลพิษ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง ถูกออกแบบให้ใช้งานง่าย สะดวก สามารถชาร์จได้ทั้งไฟบ้านทั่วไป สามารถขับได้ไกลถึง 160 กิโลเมตรต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง อีกทั้งยังขับขี่ได้สนุก คล่องตัว สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชม นิสสัน ลีฟ ที่บูธของสถาบันยานยนต์ และเยี่ยมชมบูธนิสสันที่แสดงและจำหน่ายรถยนต์นิสสันหลากหลายรุ่น รวมทั้งนิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด ใหม่ รถไฮบริด เอสยูวีที่ทรงพลังที่สุด และนิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา สปอร์ตเทค ใหม่ รถกระบะทรงสมรรถนะ ที่ให้พละกำลังเครื่องยนต์สูงถึง 190 แรงม้า สวยล้ำด้วยดีไซน์สปอร์ตใหม่พลิกโฉมรอบคัน ที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32 ระหว่างวันนี้ ถึง 13 ธันวาคม 2558 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

activity on December 09, 2015, 08:26:07 AM
จากัวร์ แลนด์โรเวอร์เปิดตัวยนตรกรรมหรู 4 รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32





          (ในภาพ) :ชาญชัย มหันตคุณ (ที่ 4 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด เปิดตัวรถยนต์ 4 รุ่นใหม่สู่ตลาดรถหรูเมืองไทยอย่างเป็นทางการ ได้แก่ ดิ ออล-นิว จากัวร์ เอ็กซ์อี, เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต ไฮบริด, เรนจ์โรเวอร์ ไฮบริด และเรนจ์โรเวอร์ อีโวค รุ่นปี 2016 ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32 ณ อิมแพ็คเมืองทองธานี โดยมีชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานกรรมการผู้จัดการ และ ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานกรรมการบริษัทสื่อสากล จำกัด ให้เกียรติร่วมถ่ายภาพ

          จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ เปิดตัวยนตรกรรมหรูสัญชาติอังกฤษ 4 รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการ ณ งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 32 (The 32th Thailand International Motor Expo 2015) ที่บูธหมายเลข B04 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 ระหว่างวันที่ 2-13 ธันวาคม 2558 โดยในงานนี้ ซิตี้ ออโต้โมบิล นำเสนอสุดยอดยานยนต์สมรรถนะสูงจากจากัวร์ แลนด์โรเวอร์หลากหลายรุ่น เพื่อให้ครอบคลุมทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างสำหรับผู้บริโภคระดับสูงในเมืองไทย

ไฮไลท์ภายในบู๊ท
          จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ นำเสนอรถยนต์ 4 รุ่นใหม่สู่ตลาดรถหรูเมืองไทยอย่างเป็นทางการ ได้แก่ ดิ ออล-นิว จากัวร์ เอ็กซ์อี, เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต ไฮบริด, เรนจ์โรเวอร์ ไฮบริด และเรนจ์โรเวอร์ อีโวค รุ่นปี 2016ดิ ออล-นิว จากัวร์ เอ็กซ์อี รถสปอร์ตซาลูนที่มอบสุดยอดแห่งนวัตกรรม สมรรถนะการขับขี่และดีไซน์ที่งามสง่า ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษที่ 3,999,000 บาท สำหรับรุ่น R-Sport เฉพาะในงานเท่านั้นเรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต ไฮบริด และ เรนจ์โรเวอร์ ไฮบริด รถไฮบริดเครื่องยนต์ดีเซลรุ่นแรกของโลกที่เปิดตัวในประเทศไทย มาพร้อมกับเทคโนโลยีไฮบริดแท้ด้วยสมรรถนะแลนด์โรเวอร์อย่างเต็มขั้นเรนจ์โรเวอร์ อีโวค รุ่นปี 2016 รถยนต์ขายดีอันดับหนึ่งที่มาพร้อมดีไซน์และเทคโนโลยีสุดล้ำเชิญทดลองขับทดสอบสมรรถนะเหนือระดับของรุ่นต่างๆ ได้แก่ ดิ ออล-นิว จากัวร์ เอ็กซ์อี,เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต และ เรนจ์ โรเวอร์ อีโวค 2016พบกับโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 32 เรนจ์โรเวอร์ อีโวค รุ่นปี 2016 เริ่มต้นที่ 3,999,000 บาท สำหรับรุ่น SE Plus, ดอกเบี้ยพิเศษ 1.99%* และเงินดาวน์ขั้นต่ำที่ 35% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมโปรแกรมบำรุงรักษาตัวรถฟรี 3 ปี** พร้อมด้วยส่วนลด 15% สำหรับผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขาย และอุปกรณ์ตกแต่ง พร้อมฟรีค่าติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่ง

activity on December 09, 2015, 08:26:39 AM
ยามาฮ่า ร่วมแสดงความยินดีกับผู้จัดงาน Motor Expo 2015



          นางสาวจินตนา อุดมทรัพย์ (คนที่ 3 จากซ้าย) ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับ คุณขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ (คนที่ 4 จากขวา) ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด ผู้จัดงาน The 32nd Thailand International Motor Expo 2015 ที่ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม เมืองทองธานี ซึ่ง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้เข้าร่วมออกบูธเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยในปีนี้ยามาฮ่าออกบูธภายใต้แนวคิด "The Biker Community" พร้อมเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ "YAMAHA M-SLAZ"...SLASH YOUR DARKNESS...ที่เปิดตัวเป็นที่แรกของโลกภายในงานครั้งนี้ พร้อมทั้งยังนำรถจักรยานยนต์รุ่นต่างๆ ในตระกลู R-Series, MT-Series และ MAX Series มาให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด?เมื่อเร็วๆ นี้

activity on December 09, 2015, 08:27:34 AM
ฮอนด้าเผยโฉม บีอาร์-วี แอคทีฟสปอร์ตครอสโอเวอร์ใหม่ อย่างไม่เป็นทางการครั้งแรกในมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32



          ภาพที่ 1: บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดยคุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร (ที่ 2 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ และ
คุณสมภพ ปฏิภานธาดา (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาด และฮอนด้า เลดี้ จัดแสดงรถต้นแบบ ฮอนด้า บีอาร์-วี อย่างไม่เป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32

          เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ได้ร่วมจัดแสดงรถ 13 รุ่น รวม 19 คัน ในงานมหกรรม ยานยนต์ ครั้งที่ 32 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพค เมืองทองธานี ภายใต้แนวคิด "จุดประกายความเร้าใจแห่งการขับขี่ในแบบที่เป็นคุณ" ซึ่งไฮไลท์สำคัญ คือ กลุ่มรถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์ เริ่มด้วย ฮอนด้า ซีอาร์-วี ยนตรกรรมเอสยูวีที่ให้ทั้งความหรูหรา และการขับขี่อย่างมีระดับ ต่อด้วย ฮอนด้า เอชอาร์-วี ยนตรกรรมสปอร์ตครอสโอเวอร์ระดับพรีเมียม ที่มีกระแสตอบรับที่ดีมากด้วยยอดจองกว่า 40,000 คัน และเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากยิ่งขึ้น ฮอนด้า จึงแนะนำ เอชอาร์-วี ใหม่ ที่เพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายที่ครบครันมากยิ่งขึ้นในทุกรุ่น และล่าสุด บีอาร์-วี แอคทีฟสปอร์ตครอสโอเวอร์ใหม่ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่นำมาให้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในต้นปีหน้า

          ฮอนด้า บีอาร์-วี โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่งสไตล์สปอร์ต และช่วงล่างยกสูง ตอบสนองทุกเส้นทางที่ท้าทาย เปี่ยมด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร SOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว117 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที ด้วยแรงบิดสูงสุด 146 นิวตัน ที่ 4,700 รอบต่อนาที พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม รองรับพลังงานทางเลือก E85 มีให้เลือกทั้งแบบเบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง ที่ปรับพับได้หลากหลายรูปแบบ และเบาะนั่ง 2 แถว 5 ที่นั่ง ให้พื้นที่เก็บสัมภาระด้านท้ายพร้อมตอบโจทย์การใช้งานได้ในทุกรูปแบบ พร้อมระบบปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารด้านหลังที่ติดตั้งอยู่ระหว่างเบาะนั่งแถวที่ 1 และแถวที่ 2 เพื่อกระจายความเย็นได้อย่างทั่วถึง ติดตั้งฟังก์ชั่นและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอันล้ำสมัย พร้อมให้ความอุ่นใจในทุกการเดินทางด้วยมาตรฐานความ ปลอดภัยที่เหนือระดับและครบครัน นอกเหนือจากนวัตกรรมยานยนต์ที่นำมาจัดแสดงกันอย่างเต็มที่แล้ว ฮอนด้ายังนำเสนอกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ เกมท้าประลองเต้นแข่งกับฮอนด้าเลดี้ และเกมท้าความกล้า แอ็คท่าสุดเฟี้ยวกับฮอนด้า บีอาร์-วี ลุ้นรับรางวัลจากคอลเลคชั่น บีอาร์-วี ทั้งนี้ฮอนด้ายังได้ตอกย้ำความเชื่อมั่นของลูกค้าด้วยการคว้า 5 รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม (TAQA-Thailand Automotive Quality Award 2015) โดยได้รับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านภาพลักษณ์ดีเด่นประเภทยี่ห้อที่น่าเชื่อถือติดต่อกันเป็นปีที่ 4 และรางวัลด้านคุณภาพแรกใช้ผลิตภัณฑ์ (Outstanding Initial Quality Satisfaction) ได้แก่ ฮอนด้า บริโอ้ อเมซ ได้รับรางวัลในประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคลอีโคคาร์ ฮอนด้า ซิตี้ ได้รับรางวัลในประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคลขนาดเล็ก ฮอนด้า ซีวิค ได้รับรางวัลในประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคลขนาดกลางเล็ก และฮอนด้า แอคคอร์ด ที่สามารถคว้ารางวัลในประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคลขนาดกลาง ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 รางวัลเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงความไว้วางใจ และความเชื่อมั่นของลูกค้าชาวไทยที่มีต่อผลิตภัณฑ์และบริษัทฯ ที่ได้มุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์อันทันสมัย พร้อมตอบสนองทุกการใช้งานและทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบัน ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของฮอนด้าในการเป็นองค์กรที่สังคมต้องการให้ดำรงอยู่

activity on December 09, 2015, 08:28:25 AM
โหลดแอพ MOTOR EXPO รับบัตรชมงาน พร้อมลุ้นรางวัล





          "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32" ชวนผู้ชมโหลดแอพพลิเคชัน MOTOR EXPO ผ่านโทรศัพท์มือถือ เพื่อรับบัตรเข้าชมงานฟรี! และลุ้นรางวัลพิเศษจาก PUMA
          MOTOR EXPO สุดยอด Application อัดแน่นด้วยข้อมูลข่าวสารงาน "MOTOREXPO 2015" ทั้งรายละเอียดยานยนต์รุ่นล่าสุด รถแนวคิดแห่งอนาคต กิจกรรมที่น่าสนใจ,BUYER'S GUIDE ช่วยเลือกซื้อรถ, บริการรถรับส่งชมงานฟรี, รายงานสภาพจราจร พร้อมแผนผังที่จอดรถในบริเวณงาน ฯลฯ

          วิธีดาวน์โหลดและติดตั้งแอพพลิเคชัน MOTOR EXPO TOUCH สำหรับ iPhone เข้าสู่App Store ไปที่ "Search" และเลือกค้นหาคำว่า "Motor Expo Touch" กดปุ่ม "Free" หลังจากนั้นกดปุ่ม "Install" ติดตั้งโปรแกรมสำหรับ Android เข้าสู่ Google Play ไปที่ "Search" และเลือกค้นหาคำว่า "Motor Expo"กดปุ่ม "Install" ติดตั้งโปรแกรมล่วน IPAD ​เข้าสู่ App Store ไปที่ "Search" และเลือกค้นหาคำว่า "MotorExpo"กดปุ่ม "Free" หลังจากนั้นกดปุ่ม "Install" ติดตั้งโปรแกรม

          โหลดฟรี!! รับบัตรฟรี!! และลุ้นรับรางวัลพิเศษจาก PUMA I MOTORSPORT COLLECTION 10รางวัลทันที ตั้งแต่วันนี้ - 13 ธันวาคม 2558 ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 20 มกราคม 2559 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.motorexpo.co.th

activity on December 09, 2015, 08:29:51 AM
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เตรียมขึ้นราคา ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ เริ่มมกราคม 2559





          มิตซูบิชิ เตรียมขึ้นราคา ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ แน่นอน มกราคมนี้ตามโครงสร้างภาษีสรรพสามิตใหม่ แต่ยังคงราคาเดิมสำหรับลูกค้าที่จองในปีนี้แม้ออกรถปีหน้า ในขณะที่มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ รุ่นปี 2016 ยังขายราคาเดิม

          มร.โมะริคาซุ ชกคิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าบริษัทฯ ได้ตัดสินใจขึ้นราคาของรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ตั้งแต่เดือนมกราคม 2559 เป็นต้นไป สืบเนื่องจากพิกัดอัตราภาษีสรรพสามิตใหม่ของรถยนต์ในกลุ่มรถกระบะอเนกประสงค์ที่จะเพิ่มขึ้น 5%* ในปีหน้า โดยบริษัทฯ จะประกาศราคาใหม่อย่างเป็นทางการในเดือนมกราคมนี้ แต่อย่างไรก็ตาม สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ภายในเดือนธันวาคม 2558 นี้และถึงแม้จะได้รับรถในปีหน้าจะยังคงได้รับราคาเดิมก่อนการขึ้นภาษีอย่างแน่นอน บริษัทฯ จึงขอแนะนำผู้ที่สนใจ รถมิตซูบิชิปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ให้รีบตัดสินใจภายในเดือนธันวาคมนี้

          ทั้งนี้ มร. ชกคิ ยังได้กล่าวเสริมว่าราคาขายของ มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ รุ่นปี 2016 ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานมหกรรมยานยนต์ หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 32 ที่ผ่านมานั้น จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน เนื่องจากเป็นราคาที่ได้รับการปรับให้สอดคล้องกับพิกัดอัตราภาษีใหม่แล้วโดยบริษัทฯ จะเริ่มส่งมอบรถรุ่นดังกล่าวให้กับลูกค้าได้ในเดือนมกราคมเป็นต้นไป

          หมายเหตุ : *เป็นไปตามข้อกำหนดพิกัดอัตราภาษีสรรพสามิตใหม่ของรัฐบาล ซึ่งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2559 ซึ่งรถยนต์ในกลุ่มรถกระบะอเนกประสงค์หรือ PPV ต้องจ่ายอัตราภาษีเพิ่มขึ้นจากอัตราเดิม 20% มาเป็น 25% หรือ 30% ขึ้นอยู่กับค่าการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ของรถแต่ละรุ่น โดยในส่วนของมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ซึ่งผ่านเกณฑ์การปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ไม่เกิน 200 กรัม / กิโลเมตร รวมทั้งยังมีมาตรฐานความปลอดภัยประเภทระบบความปลอดภัยเชิงป้องกันก่อนเกิดเหตุ (Active Safety) ต้องจ่ายอัตราภาษีสรรพสามิตใหม่ที่ 25%

activity on December 09, 2015, 08:30:25 AM
The All-new Pajero Sport price will be increased from January 2016.





          Mitsubishi Motors will increase price of the All-new Pajero Sport from January 2016 according to new government excise tax rate structure. However the existing retail price is still available for customers who make a booking within this year but receive that car next year. On the other hand the price of the 2016 New Mirage will not be changed.

          Mr. Morikazu Chokki, President and CEO of Mitsubishi Motors(Thailand) Company Limited informed that Mitsubishi Motors decided to increase price for the All-new Pajero Sport from January 2016 to meet the new government excise tax rate structure of Pickup Passenger Vehicle (PPV) which will be increased by 5 %* from 2016. The new price will be official announced in January. However, for the customers who book within December 2015, even if the delivery will be in next year, the price is the same as current price.Thus, Mitsubishi Motors recommend the customers who are interested in the All-new Pajero Sport to book within December 2015.

          Mr. Chokki also added that price of the 2016 New Mirage launched at the 32nd Thailand International Motor Expo will not be changed as the company emphasize that listed price is already adjusted according to next year tax because delivery will be started in January.

          Remark : * According to the new government excise tax rate structure that will be effective on 1 January 2016 onwards, Pickup Passenger Vehicle (PPV) tax is expected to increase from 20% to 25 or 30% mainly based on its carbon dioxide emissions. The all new Pajero Sport which is able to produce less than 200g/km of CO2 will be taxed 25%.

activity on December 09, 2015, 08:31:17 AM
ครึ่งทาง MOTOR EXPO 2015 ยอดจองรถเฉียด 20,000 คัน!





          "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32" สรุปงาน 7 วัน ยอดจองรถยนต์และบิกไบค์รวม19,128 คัน นำโดย โตโยตา ตามด้วยอีซูซุ และ ฮอนดา คาดจบงานยอดจองแตะ 50,000 คัน

          ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32" เปิดเผยว่า "ยอดจองภายในงานตั้งแต่วันที่ 1 - 7 ธันวาคม 2558 จำนวนรวมอยู่ที่ 19,128 คัน ค่ายรถยนต์ที่มียอดจองสูงสุด ช่วง 7 วัน ได้แก่ โตโยตา 2,541 คัน อันดับ2 อีซูซุ 2,464 คัน อันดับ3 ฮอนดา 2,236 คัน อันดับ4 มาซดา 1,768 คัน และอันดับ5 นิสสัน 1,482 คัน

          รถยนต์ระดับหรูมียอดจองที่น่าพอใจ โดยเมร์เซเดส-เบนซ์ มียอด 652 คัน ตามด้วยบีเอมดับเบิลยู 420 คัน ส่วนรถจักรยานยนต์ใหญ่ หรือ บิกไบค์ ได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมมากมาย มียอดจองรวม 2,583 คัน อันดับ 1 ได้แก่ ยามาฮา 543 คัน อันดับ2 ทไรอัมฟ์ 348 คัน อันดับ3 คาวาซากิ 328 คัน อันดับ4 ฮอนดา 324 คัน และ อันดับ5 จีพีเอกซ์ 308 คัน

          "สำหรับยอดจองรถยนต์เมื่อจบงาน น่าจะใกล้เคียงกับที่คาดไว้คือราว 45,000 - 50,000คัน ส่วนจำนวนผู้ชม ยังเหลือเวลาจัดงานอีก 6 วัน (8-13 ธันวาคม) ประกอบด้วยวันทำงาน 3 วัน และวันหยุด 3 วัน คาดว่าจะมีผู้ชมงานสูงมากในช่วงวันหยุดราชการ โดยประเมินว่าตลอดงานยอดผู้ชมจะอยู่ที่ประมาณ 1.5 ล้านคน เพิ่มขึ้นจากปีก่อนประมาณ10%" ขวัญชัย กล่าวทิ้งท้าย

activity on December 09, 2015, 03:03:48 PM
ภาพข่าว: นิชคาร์กรุ๊ป เปิดตัวแลมโบร์กินี ฮูราแคน แอลพี 610-4 และ ฮูราแคน แอลพี 580-2 โมเดลใหม่ล่าสุด



          คุณวิทวัส ชินบารมี กรรมการผู้จัดการ นิชคาร์กรุ๊ป (ซ้าย) และ มร.เซบาสเตียน เฮนรี่ หัวหน้าสำนักงานเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของออโตโมบิลี แลมโบร์กินี (ขวา) ร่วมเปิดตัวสองโมเดลใหม่ล่าสุดจากค่ายกระทิงดุ "ฮูราแคน แอลพี 610-4 Spyder" (คันขวาสีเทา) และ เครื่องยนต์ขับเคลื่อนสองล้อ "ฮูราแคน แอลพี 580-2 Coupe" (คันซ้ายสีแดง) ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2015 โดยจะจัดแสดงให้ชม ระหว่างวันที่ 2-13 ธันวาคม 2558 ณ บูธ B03 อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี และประกาศเปิดรับจองทั้งสองรุ่น ฮูราแคน แอลพี 610-4 Spyder ราคาเริ่มต้นที่ 26,800,000 บาท และ "ฮูราแคน แอลพี 580-2 Coupe" ราคาเริ่มต้นที่ 22,500,000 บาท พร้อมส่งมอบ ไตรมาสแรก พ.ศ. 2559

          หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแลมโบร์กินี ฮูราแคน แอลพี 610-4 Spyder และ ฮูราแคน แอลพี 580-2 Coupe สามารถติดต่อ นิชคาร์กรุ๊ป ที่ โทร 02-321-1111 โดยเปิดบริการทุกวัน จันทร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 8.30 – 17.30 น.

activity on December 09, 2015, 03:04:16 PM
Photo Release: Debut of two Lamborghini Huracan models in Bangkok



          Vittawat Chinabarramee, Managing Director of Niche Cars Group (left) and Sebastien Henry, Head of Southeast Asia of Automobili Lamborghini recently launched two latest Huracán models: Lamborghini Huracán LP 610-4 Spyder and Lamborghini Huracán LP 580-2 Coupe at Motor Expo 2015 that will be held between 2-13 December at Challenger Hall, IMPACT Muang Thong Thani. With pricing starting at 26,800,000 THB for Lamborghini Huracán LP 610-4 and 22,500,000 THB for Lamborghini Huracán LP 580-2, both models are available to order now at Niche Cars Group, the sole authorised dealer for Lamborghini in Thailand, Tel. 02-321-1111 with deliveries starting Q1 of 2016.

activity on December 09, 2015, 03:20:56 PM
Mud Clawer R408 ยางจาก Deestone คุณภาพที่คนทั่วโลกมั่นใจ



          MUD CLAWER ถือได้ว่าเป็นยางเฉพาะกลุ่มสำหรับคนที่มีใจรักในการผจญภัย และต้องการความท้าทาย ทีมพัฒนาจากค่ายยักษ์ใหญ่แบรนด์ Deestone ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะวิจัย ออกแบบ ยางรุ่นใหม่ๆ ออกมาเพื่อตอบสนองกับความต้องการของผู้ใช้งาน อย่างรุ่น MUD CLAWER R408 คุณสมบัติของยางที่ช่วยยึดเกาะในสภาพดินโคลน และหินขรุขระ ออกแบบให้หน้ายางสัมผัสถนนกว้าง ช่วยในเรื่องการตะกุยได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมลุยไปในทุกสภาวะการณ์บนท้องถนน ด้วยโครงสร้าง High-Ply Turn Up มีชั้นผ้าใบทบขึ้นมาสูงเพื่อเสริมความแข็งแรงให้โครงยางสามารถรับแรงกระแทกได้อย่างดี ต้านทานการฉีกขาด และช้ำจากการกระแทก ไม่ว่าคุณจะบุกตะลุยไปในถนนขรุขระก็สามารถทำได้โดยไม่ต้องกังวลใจ รวมถึงยังสามารถช่วยดีดหินให้หลุดออกจากร่องหน้ายาง เพราะมีแถบนูนรูปสายฟ้า ออกแบบมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ และอีกหนึ่งความพิเศษของ MUD CLAWER R408 สำหรับการผจญภัยในหน้าฝน เพราะด้วยบล็อกดอกยางออกแบบเป็นระดับขั้น เพื่อสลัดโคลนช่วยทำความสะอาดไปในตัว และยังมี Sipes ดูลุยดุดัน เพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะและการควบคุมรถในทุกสภาวะได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในวันนี้มารองรับการใช้งานทั้งในขนาด 15-20 นิ้ว ซึ่งจะช่วยให้การผจญภัยของคุณมีความปลอดภัย และมั่นใจยิ่งขึ้น Deestone แคร์คุณทุกช่วงเวลาของการเดินทาง ติดตามเรื่องราวดีๆ แบบนี้ได้ที่ www.fb.me/deestonetyre / www.deestone.com

activity on December 12, 2015, 10:35:05 PM
มูลนิธิ “ลมหายใจไร้มลทิน” เชิญชมการแสดงเยาวชนไทย ณ เวทีศิลปวัฒนธรรม ในงาน MOTOR EXPO 2015





          มูลนิธิ "ลมหายใจไร้มลทิน" จัดกิจกรรมเพื่อสังคมในงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32" เปิดโอกาสให้เยาวชนแสดงความสามารถด้านศิลปวัฒนธรรม ปลูกฝังจิตสำนึก ยึดมั่นในความซื่อสัตย์สุจริต

          ชไมพร ปภัสร์พงษ์ ผู้อำนวยการมูลนิธิ "ลมหายใจไร้มลทิน" โดยบริษัท สื่อสากล จำกัด ผู้จัดงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32" เผยว่า "มูลนิธิฯ มุ่งมั่นปลูกจิตสำนึกเยาวชนไทยให้ยึดมั่นในความซื่อสัตย์สุจริต ผ่านกิจกรรมที่หลากหลาย โดยได้รับการสนับสนุนจากโรงเรียนต่างๆ ส่งเยาวชนเข้าร่วมแสดงภายในงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32"

          การแสดงดนตรี ขับร้อง และจินตลีลาจากเยาวชนลมหายใจไร้มลทิน จะมีขึ้น ณ เวทีศิลปวัฒนธรรมและเอกลักษณ์ไทย ภายในงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32" บริเวณประตูทางเข้าหน้าชาเลนเจอร์ 2 อิมแพค เมืองทองธานี เฉพาะวันหยุดราชการ ในวันที่ 6, 7, 10, 12 และ 13 ธันวาคม 2558 เวลา 14.00 -15.00 น. นอกจากนี้ยังมีเกมส์สนุกๆ ที่เสริมสร้างความซื่อสัตย์สุจริต รวมทั้งมีของที่ระลึกให้สะสม ณ บริเวณลอบบี ชาลเลนเจอร์ 2