MSN on November 29, 2015, 10:55:20 AM
ร้าน Texas Chicken ได้มีโอกาสต้อนรับสื่อมวลชนมาในงานเปิดร้าน Texas Chicken สาขาแรกที่ Central Plaza Westgate



“เท็กซัส ชิคเก้น” (Texas Chicken) แบรนด์ไก่ทอดสัญชาติอเมริกา รุกธุรกิจในไทยเปิดสาขาแรกส่งท้ายปี ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต

คุณเบญจมาศ  สุขสุโฉม ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการร้านไก่ทอด “เท็กซัส ชิคเก้น” เปิดเผยว่า “ไก่ทอด “เท็กซัส ชิคเก้น” เป็นแบรนด์ไก่ทอดชั้นนำ 1 ใน 3 ของโลก ในรูปแบบ American Southern Style ที่ได้รับความนิยมในระดับสากล ด้วยประสบการณ์ด้านไก่ทอดกว่า 60 ปี และชื่อเสียงในด้านคุณภาพขนาดที่ใหญ่กว่าและรสชาติที่เป็นที่นิยมในหลายๆ ประเทศ อีกทั้งความหลากหลายของเมนู ความหอมนุ่มของบิสกิต วิธีการหมักไก่ให้รสชาติเข้าถึงเนื้อทุกส่วน เทคนิคการทอดไก่ที่สามารถทำให้กรอบได้โดยไม่อมน้ำมัน ซึ่งไก่ทอด “เท็กซัส ชิคเก้น” นั้นได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ปัจจุบันเปิดให้บริการแล้วใน 25 ประเทศทั่วโลก มีสาขากว่า 1,650 สาขา”

สำหรับแผนธุรกิจในประเทศไทย คุณเบญจมาศ  สุขสุโฉม ได้เปิดเผยว่า สำหรับปี 2559 เท็กซัส ชิคเก้น ได้ตั้งเป้าเปิดร้านอีกเป็นจำนวน 10 สาขา ซึ่งจะเน้นการเปิดให้บริการในห้างสรรพสินค้า เขตกรุงเทพ และปริมณฑล เป็นหลัก ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งท้ายปี 2558 เท็กซัส ชิคเก้น ได้เปิดสาขาแรกขึ้นแล้วที่ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต โดยมีเนื้อที่ให้บริการกว่า 300 ตร.ม. โดยนำ 8 เมนูยอดนิยม หรือ TEXAS SIGNATURE มานำเสนอให้ผู้บริโภคชาวไทย ได้ลิ้มลอง และในเร็วๆนี้ เท็กซัส ชิคเก้น จะเปิดตัวร้านสาขา 2 ขึ้นที่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ตึกสยามกิตติ์ สยามสแควร์”

ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณอามาร์ ซานดุ ผู้อำนวยการเท็กซัส ชิคเก้น ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค และนักแสดงหนุ่มชื่อดัง แบงค์-ธิติ  มหาโยธารักษ์ จากซีรี่ส์ ฮอร์โมน ซีซั่น และ ไต้ฝุ่น-ตากเพชร เลขาวิจิตร นักแสดงช่อง7 ร่วมเป็นประธานเปิด ร้าน “เท็กซัส  ชิคเก้น” (Texas Chicken)

ร่วมเปิดประสบการณ์กับไก่ทอดคุณภาพ สไตล์ American Southern ได้แล้วะที่ร้าน “เท็กซัส ชิคเก้น” (Texas Chicken) ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต หรือติดตามข้อมูลข่าวสารได้ทาง  Facebook.com/TexasChickenThailand

















« Last Edit: December 02, 2015, 06:29:01 PM by happy »

MSN on December 01, 2015, 01:36:20 PM
















« Last Edit: December 02, 2015, 06:25:31 PM by happy »