sianbun on May 08, 2009, 06:04:48 PM
“ป๊อบ” ควง “มาร์กี้” ออกเดท ท้าลมร้อน พร้อมแฟนคลับนับร้อย ที่ ดรีมเวิล์ด




















   กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมแฟนคลับ คราวนี้ถึงคิวของ หนุ่มหล่อ “ป๊อบ-ฐากูร การทิพย์” ที่แอบพา สาวสวย “มาร์กี้-ราศี บาเลนซิเอก้า” มาออกเดท พร้อมแฟนคลับกว่า 100 ชีวิต ที่สวนสนุก ดรีมเวิล์ด เมื่อวันอังคาร ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา  โดย หนุ่ม “ป๊อป” และ สาว “มาร์กี้” กำลังมีผลงานเรื่อง “ลูกไม้เปลี่ยนสี” ซึ่งเป็นการประกบคู่กันครั้งแรก

   ส่วนบรรยากาศก็ยังคงคึกคักไปด้วยบรรดาแฟนคลับกว่า 100 ชีวิต ที่ต่างพร้อมใจกันมาร่วมกิจกรรม โดย ป๊อบ-มาร์กี้ ได้นำทีมแฟนคลับเข้าสู่เมืองหิมะ เพื่อให้ทุกคนได้คลายร้อนกันก่อน  แถมยังสร้างความเสียวด้วยเกม สไลเดอร์หิมะ ชิงธง ต่อด้วย เรือบั๊ม ที่แฟนคลับได้ร่วมประลองกำลังกับสองนักแสดงในดวงใจกันอย่างสุดมันส์  จนแฟนคลับเริ่มเหนื่อย ป๊อป-มาร์กี้จึงขอพักยกด้วยการรับประทานอาหารกลางวัน และหลังจากเติมพลังกันเรียบร้อย ก็ถึงเวลาเข้าชมภาพยนตร์ 4D Adventure  ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจ พร้อมเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนคลับได้อย่างล้นหลามด้วยภาพที่เสมือนจริง ทำให้มีการลุ้นระทึกอยู่ตลอดเวลา  และแล้วก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยนั้นก็คือ การประกาศผล ซึ่งสุดท้ายทีมของหนุ่ม ป๊อบ ก็เป็นฝ่ายที่เอาชนะทีมของสาว มาร์กี้ ไปแบบฉิวเฉียด

จากนั้น “คุณสมรักษ์  ณรงค์วิชัย” ผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการได้ขึ้นมากล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้ และปิดท้ายกิจกรรมด้วย การแจกของที่ระลึก ซึ่งเป็นฝีมือ ของหนุ่มป๊อบ และสาวมาร์กี้ เอง ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับไปไม่น้อย และสำหรับกิจกรรมแฟนคลับครั้งต่อไปจะมีเมื่อไหร่ติดตามได้ทาง ไทยทีวีสีช่อง 3
« Last Edit: May 09, 2009, 01:07:30 PM by sianbun »