Facebook on November 25, 2015, 09:46:53 AM

นิตยสาร WHO? ฉบับวันที่ 16 พฤศจิกายน 2558



          ปก BE SPLENDOUR DESIGN
          ทิพนันท์ (ไกรฤกษ์) ศรีเฟื่องฟุ้ง ดีไซเนอร์กระเป๋าสุดชิกแบรนด์เก๋
          หลานสาวสุดรักของคุณตา "อานันท์ ปันยารชุน" กุญแจสู่ความสำเร็จ "ไม่ทำในสิ่งที่ไม่ถนัด"
          วางแผงวันที่ 16 พฤศจิกายน 2558

          กว่าจะมาเป็นดีไซเนอร์กระเป๋าแบรนด์ไทยสุดเก๋ "Tu'i" ในวันนี้ได้นั้น "ตุ๊ย-ทิพนันท์ (ไกรฤกษ์) ศรีเฟื่องฟุ้ง" ได้ลองผิดลองถูก และค้นหาทางเดินของชีวิตที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของเธอเองมาก่อน ถึงแม้จะต้องเสียเวลาไปบ้าง แต่เธอก็ไม่เคยละความพยายามในการเดินไปให้ถึงความฝันที่เธอตั้งไว้ กับเคล็ดลับการทำงาน ที่มองทุกอย่างเป็นบวก ทำให้การทำงานมีความสุข

          "อดิศัย กุญชร ณ อยุธยา" หนุ่มมาดร็อกที่มีความหรูหรา แต่ได้ฉายา Workaholic จากเพื่อนๆ เพราะเขาเป็นคนจริงจังกับการทำงานเป็นที่สุด แต่จะเรียกว่าทำแต่งานอย่างเดียวคงไม่ได้ เพราะนอกจากการทำงานแล้ว เขาก็ยังแบ่งเวลาไปใช้ชีวิตในมุมต่างๆ ได้อย่างลงตัวและครบรส

          "มงกุฎเทียร่า" ถือเป็นหนึ่งในเครื่องประดับชิ้นสำคัญแห่งราชวงศ์อังกฤษ ซึ่งไม่ได้มีแค่ความสวยงามแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่เปรียบเสมือนเป็นสัญลักษณ์แห่งอำนาจของผู้สวมใส่ และไม่ว่าใครก็ตามที่ได้ สวมใส่ มักจะถูกจับตามองจากผู้คนในสังคมเป็นพิเศษ เนื่องจากอาจจะมีความหมายบางประการที่ซ่อนไว้ เช่นเดียวกับดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ในวันนี้

          จัสติน ทรูโด นายกฯ ของคนรุ่นใหม่ กับคำนิยามที่บรรดาคนหนุ่มสาวชาวแคนนาดาตั้งให้ "เปิดเผย เถรตรง ความคิดสุดโต่ง และหล่อกระชากใจ" หลังจากที่เขาสามารถชนะการเลือกตั้งผู้นำประเทศครั้งล่าสุดด้วยคะแนนเสียงแบบถล่มทลายอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน หรือว่าผู้ชายคนนี้จะเป็นผู้นำประเทศในฝันของคนรุ่นใหม่จริงๆ

          นิตยสาร WHO? ปีที่ 8 ฉบับที่ 198/16 พฤศจิกายน 2558