MSN on November 18, 2015, 02:04:33 PM
ทีคิวเอ็มเปิดตัวโปรดักส์ประกันภัยสำหรับคุณผู้หญิง





ทีคิวเอ็ม ผู้นำธุรกิจโบรคเกอร์ประกันภัย รุกพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยอย่างต่อเนื่อง นำเสนอประสบการณ์ใหม่ของการทำประกันภัยรถยนต์สำหรับผู้หญิงที่ให้มากกว่าการประกันภัย เพื่อให้โดนใจผู้บริโภคทุกไลฟ์สไตล์ ผนวกกับการบริการเสริมระดับพรีเมี่ยมในทุกที่ทุกเส้นทาง เพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้า ให้คุณผู้หญิงสวยได้อย่างไร้กังวล

การทำประกันภัยรถยนต์ที่ต้องมีข้อพิจารณาหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นทุนประกัน ความคุ้มครอง เบี้ยประกัน บริการเมื่อเกิดเหตุ ฯลฯ ทำให้หลายคนคิดว่าเป็นเรื่องยุ่งยาก โดยเฉพาะกับผู้ขับขี่ที่เป็นผู้หญิงที่จะกังวลใจในความยุ่งยากของการทำประกันรถยนต์ จริงๆ แล้วการทำประกันภัยรถยนต์ไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด ไม่ต้องเป็นผู้หญิงที่รอบรู้เรื่องประกันภัย ก็สามารถทำประกันรถยนต์ด้วยตัวเองได้แบบสบาย ๆ

นางนภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า เพราะผู้หญิงมีความต้องการที่แตกต่างและต้องการได้รับการดูแลที่เป็นพิเศษ ทีคิวเอ็มจึงได้พัฒนาประกันภัยรถยนต์สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความประทับให้แก่ลูกค้าได้ที่ไม่ต้องกังวลยามเกิดอุบัติเหตุ เพียงให้ทีคิวเอ็มดูแล

“จากการวิจัยกลุ่มผู้หญิงของเราพบว่า สิ่งที่ผู้หญิงจะให้ความสำคัญกับการเลือกทำประกันภัยรถยนต์ลำดับแรก คือต้องการความคุ้มครองที่คุ้มค่า ส่วนสิ่งที่ผู้หญิงวิตกกังวลในการขับรถ ได้แก่ เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน รถเสียฉุกเฉิน เครื่องยนต์ขัดข้อง รถยางรั่วหรือยางแตกตามลำดับ ดังนั้น ผู้หญิงจึงต้องการบริการช่วยเหลือฉุกเฉินหรือบริการเมื่อเกิดอุบัติเหตุ และจากการวิจัย ยังพบอีกว่าสิ่งที่ผู้หญิงต้องการเป็นพิเศษเมื่อเกิดอุบัติเหตุคือ ประกันที่ให้ความคุ้มครองในระดับศัลยกรรมW

ด้าน นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เมืองไทยประกันภัยร่วมกับทีคิวเอ็ม พัฒนาโปรดักส์ TQM Motor for Lady ประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 ภาคสมัครใจสำหรับผู้หญิงขึ้นมา เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้เฉพาะคุณผู้หญิง “ตามโจทย์ของทีคิวเอ็ม ทางเมืองไทยประกันภัยจึงได้พัฒนากรมธรรม์ที่ตอบโจทย์นี้ให้ทีคิวเอ็ม นอกจากคุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุ ตามความคุ้มครองปกติของประกันภัยรถยนต์แล้ว ทางเมืองไทยประกันภัยได้เพิ่มความคุ้มครองพิเศษให้คุณผู้หญิง ให้อุ่นใจกับการขับรถมากขึ้นอีกด้วย โดยแบบประกัน TQM Motor for Lady จะ Exclusive ให้ทางทีคิวเอ็มเป็นคนขายที่เดียวเท่านั้น”

ทั้งนี้สำหรับ TQM Motor for Lady เป็นแบบประกันภัยรถยนต์ที่ให้ความคุ้มครองแบบประกันภัยรถยนต์ตามมาตรฐานทั่วไป แต่ความพิเศษของประกันภัยรถยนต์นี้ คือ ขยายความคุ้มครองไปจนถึงค่ารักษาพยาบาลจากการผ่าตัดศัลยกรรมที่เกิดจากอุบัติเหตุที่ให้ความคุ้มครอง สูงสุดถึง 200,000 บาท พิเศษมากกว่านั้น คือ ให้ความคุ้มครองจากการถูกโจรกรรมสำหรับทรัพย์สินส่วนบุคคลที่อยู่ภายในรถยนต์ เช่น กระเป๋า โน๊ตบุ๊ค โทรศัพท์มือถือ กล้องถ่ายรูป นาฬิกา เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย และของใช้ส่วนตัวอื่น ๆ  รวมถึงคุ้มครองโจรกรรมแบบมีร่องรอยการงัดแงะ สูงสุดถึง 20,000 บาท พิเศษมากขึ้นไปอีก คือ มีบริการเพิ่มเติมที่มอบความมั่นใจในการขับขี่และความสะดวกสบายในภาวะคับขัน ไม่ว่าจะประสบปัญหารถเสียระหว่างทางก็มีบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง Roadside Assistant  โดยมีบริการรถยก/ลากรถ หรือรถเสียเข้าอู่ซ่อมก็มีรถให้ใช้ระหว่างซ่อมโดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือน้ำมันรถหมด ลืมกุญแจ บริการตรวจเช็คสภาพรถฟรี เพื่อเป็นการลดทุกปัญหาในทุกเส้นทาง

ไม่เพียงบริการด้านการประกันภัยและความช่วยเหลือต่าง ๆ แล้ว ยังได้รับสิทธิประโยชน์ด้านความงามให้คุณผู้หญิงสวยอย่างมั่นใจด้วยโปรแกรมเสริมความงามจาก Bellus Clinic และ โปรแกรมสลายเซลลูไลท์จาก Perfect Slim โดยมอบให้ฟรีทั้ง 2 บริการนี้

เพียงผู้เอาประกันภัยเป็นผู้หญิง หรือระบุชื่อผู้ขับขี่เป็นผู้หญิงอย่างน้อย 1คน ก็สามารถได้รับความคุ้มครองระดับพรีเมี่ยมพร้อมบริการพิเศษอีกมากมายหลายอย่างเหล่านี้
“เพราะเราต้องการให้คุณผู้หญิงกลับมาสวยได้เหมือนเดิม ทั้งตัวคุณและรถยนต์  ทีคิวเอ็มจึงได้พัฒนาโปรดักส์ TQM Motor for Lady ประกันภัยรถยนต์สำหรับผู้หญิงขึ้นมาเพื่อเอาใจคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ” นางนภัสนันท์ กล่าว
« Last Edit: November 18, 2015, 03:44:39 PM by MSN »