FC on December 21, 2015, 01:40:53 PM
ละคร “Love Songs Love Stories” ตอน รุนแรงเหลือเกิน ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2558



          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากชมจันทร์ (ไอด้า) มีอาการจิตวิตก เริ่มหึงหวง และระแวงในตัวสามีอย่างราเชน (ภูริ) เพราะกลัวราเชนนอกใจไปกิ๊กกับนักศึกษาสาว ทำให้ทั้งสองทะเลาะกันรุนแรงมากขึ้นทุกวัน จน ชมดาว (ออน) ต้องออกโรงห้ามน้องสาวอยู่บ่อยครั้ง ด้วยความเป็นห่วง

FC on January 04, 2016, 02:27:40 PM
แดน’ เก็บกด!! จมอยู่กับความเศร้า ใน ก้อนหินก้อนนั้น’



          เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ความสามารถไม่ธรรมดา ทั้งละคร ทั้งภาพยนตร์วิ่งเข้าหาตลอด สำหรับนักแสดงมาดเซอร์แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ที่มีโอกาสมาร่วมงานกับช่อง GMM 25 ในโปรเจค '"Love Songs Love Stories ตอน ก้อนหินก้อนนั้น" ในบทตำรวจหนุ่มนอกเครื่องแบบ ที่ยังจมอยู่กับความเศร้าในอดีตและโทษว่าตนเองเป็นคนทำให้แฟนสาวต้องเสียชีวิต จะเป็นอย่างไร ไปฟังเจ้าตัวเล่า...

          แดน เล่าว่า 'ผมถ่ายทอดเรื่องราวของตอนก้อนหินก้อนนั้น ในบทของ 'ดิน' ครับ ดินเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบที่ตามสืบคดีพวกค้ายาเสพติด วันหนึ่งมีผู้หญิงคนหนึ่งขึ้นมาร้องทุกข์ว่าโดนวิ่งราวกระเป๋าก็คือญารินดา เราเจอเค้าครั้งแรกเราก็ชอบความกล้าหาญในตัวเค้า จนได้เป็นแฟนกัน แล้วผมทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้เค้า ก็เลยทะเลาะกัน แล้ววันที่ทะเลาะกันเค้าดันถูกรถชนต่อหน้าต่อตาผม และเสียชีวิต ในมุมมองของดินที่ผมทำความเข้าใจ เค้าเป็นผู้ชายที่เต็มที่ทุกอย่าง ทั้งงานและความรัก พอเกิดเหตุการณ์นั้นกับคนที่เค้ารัก เค้าก็เลยจมปลักอยู่กับความเจ็บปวด กับอดีตและโทษตัวเองว่าถ้ามีเวลาให้แฟน อยู่กับแฟน ฟังกันบ้าง เค้าคงไม่ตาย มันเป็นห้วงอารมณ์ที่ผมต้องถ่ายทอดเหมือนคนเก็บกดความผิดไว้ที่ตัวเองทั้งหมด พยายามหาคนร้ายมาลงโทษ เหมือนวนเวียนอยู่ในห้วงความเศร้าซ้ำไปซ้ำมา ยากเหมือนกันนะครับต้องอยู่กับตัวเองเยอะมาก ละครใกล้จะออนแอร์แล้ว ฝากติดตามกันเยอะๆ นะครับ รับรองว่าเรื่องนี้ให้แง่มุมเกี่ยวกับคนรักเยอะเลยครับ ทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 20.00น. ช่อง GMM 25 นะครับ'

FC on January 04, 2016, 02:35:10 PM
ละคร “Love Songs Love Stories” ตอน ก้อนหินก้อนนั้น ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม 2559



          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          อดีตทราย (ญารินดา) นักวาดรูปศิลปะสุดแนว ถูกโจรวิ่งราวกระเป๋าจนต้องวิ่งโร่มาแจ้งความที่สถานีตำรวจส่วนดิน (แดน) ตำรวจหนุ่มนอกเครื่องแบบสุดเท่ห์ บังเอิญได้ยินทรายกำลังให้การกับเจ้าหน้าที่ ครั้งแรกที่ดินเจอทรายก็รู้สึกชอบ ดินแอบไปจับคนร้ายและเอากระเป๋ามาคืนทรายได้สำเร็จ ทรายกลับมารับกระเป๋าคืนจากดิน ด้วยความที่ดินอยากรู้จักทรายจึงขอเบอร์โทรศัพท์ของทรายเอาไว้ ทั้งสองคุยกันจนตัดสินใจเป็นแฟนกัน

FC on January 14, 2016, 08:53:42 AM
ละคร “Love Songs Love Stories” ตอน ก้อนหินก้อนนั้น ตอนที่ 2



          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25

          หลังจากดิน (แดน) พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อชดเชยความผิดที่เค้าคิดมาตลอดว่าเป็นคนทำให้ทราย (ญารินดา) ต้องถูกรถชนตาย ดินก็จมอยู่ในห้วงของความทุกข์ที่เจ็บปวดไม่รู้จักจบสิ้นเปรียบเสมือนก้อนหินที่หลวงพ่อจากวัดที่ตั้งอัฐิทราย ได้เตือนดินเอาไว้ แต่ดินก็ยังไม่ยอมหลุดออกจากความเจ็บปวดนั้น

FC on January 19, 2016, 02:49:12 PM
ละคร “Love Songs Love Stories” ตอน กวีบทเก่า ตอนที่ 1



          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          ภาพในอดีตระหว่างน้ำ (ไอซ์) ที่ปัจจุบันเป็นบรรณาธิการสาวเจ้าอารมณ์ ชอบเขียนนิยายเป็นชีวิตจิตใจ กำลังยืนต่อว่าชิน (โทนี่) รุ่นพี่รหัสและแฟนเก่าของเธอที่ปัจจุบันเป็นช่างภาพสุดติสต์ น้ำต่อว่าชินที่แอบเอานิยายรักของเธอไปเผยแพร่ในอินเตอร์เน็ต เพราะกลัวชินรู้ว่าเธอแอบเขียนนิยายถึงเขา จึงกลบเกลื่อนด้วยการต่อว่าชิน ส่วนชินไม่สนใจฟังสิ่งที่น้ำพูด กลับตั้งกล้องกดถ่ายรูปแกล้งยั่วโมโหน้ำ

FC on January 20, 2016, 03:58:14 PM
ข่าวซุบซิบ: ละคร Love Songs Love Stories ตอน กวีบทเก่า’



          พอรู้ว่าต้องเข้าฉากใส่ชุดนักศึกษา ย้อนวัยมหาวิทยาลัย ในซีรี่ส์ 'Love Songs Love Stories ตอน กวีบทเก่า' ทางช่อง GMM 25 นางเอกสาวไอซ์-ปรีชญา ถึงกับดี๊ด๊า ลั้นลาเป็นพิเศษ แถมออกปากลั่นขอใส่เล่นทั้งเรื่องเลยได้ปะ อุ๊ต๊ะ!! แค่นี้หน้าก็ละอ่อนจนหนุ่มเอวดีฮั่น-อิสริยะ หลงรักเข้าเต็มเปาแล้วหล่ะจ้าสาวไอซ์ คริคริ!!

FC on January 20, 2016, 04:01:31 PM
ไอซ์’ ย้อนวัย!! ใส่ชุดนักศึกษา พลาดท่า!! โดน โทนี่’ แอบถ่าย







          เรียกว่าเรื่องราวในโปรเจค 'Love Songs Love Stories' สนุก ครบทุกรสชาติ จนคนดูติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง และล่าสุดเดินทางมาถึงเรื่องที่ 6 กับตอน 'กวีบทเก่า' ได้พระเอกสุดเท่ห์โทนี่ รากแก่น มาประกบคู่นางเอกสาวสวยไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิการ ครั้งแรก ที่งานนี้ทั้งคู่ต้องย้อนวัยไปสวมใส่ชุดนักศึกษากันเลยทีเดียว จะลดวัยเด็กกันขนาดไหน? ต้องไปดู...

          เป็นฉากที่น้ำ (ไอซ์) นักศึกษาปี 1 มาร่วมกิจกรรมรับน้อง กำลังถูกรุ่นพี่ปี 2 สั่งให้เต้นเพลงฮิปโป ร่วมกับเพื่อนคนอื่นๆ แต่จังหวะนั้นชิน (โทนี่) รุ่นพี่ปี 2 ที่ชอบการถ่ายรูปสุดๆ ชินแอบถ่ายรูปน้ำเอาไว้ โดยที่น้ำไม่รู้ตัว

          ฉากนี้ผู้กำกับช้ง-ชาติชาย วรเพียรกุล ยกกองไปถ่ายทำฉากรับน้องที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม ผู้กำกับสั่งทีมงานให้เตรียมอุปกรณ์ในการรับน้องให้ครบ ก่อนจะเรียกไอซ์และโทนี่ มาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมคิว แม้จะเป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรกระหว่างคู่พระ-นาง แต่ด้วยในซีนโทนี่จะต้องเป็นฝ่ายแอบมองและแอบถ่ายรูปไอซ์ ทำให้ทั้งคู่ไม่เกร็งหรือมีอาการเขิน เพราะยังไม่ได้มีการต่อบทพูดกัน เมื่อนักแสดงทั้งคู่แม่นยำคิว ผู้กำกับสั่งถ่ายจริง เริ่มที่ ไอซ์และเพื่อนๆ วิ่งกรูกันเข้ามา ฟังคำสั่งจากรุ่นพี่ปี 2 ที่สั่งให้เต้นเพลงฮิปโป ซึ่งช่วงแรกสาวไอซ์ต้องแสดงอาการเขินอาย ไม่กล้าเต้นท่าทางตลกๆ จนโดนรุ่นพี่ปี 2 ต่อว่าเสียงดัง ไอซ์เลยต้องรีบเต้นตามเพื่อนๆ ให้ทัน จังหวะที่สาวไอซ์กำลังเต้นอยู่ อีกฝั่งนึงโทนี่ ก็หยิบกล้องคู่ใจขึ้นมาถ่ายภาพทุกอิริยาบถของไอซ์เก็บไว้ พร้อมกับแอบอมยิ้มที่เห็นไอซ์ในท่าทางที่ตลกปนกับความน่ารัก เมื่อพิธีการรับน้องเป็นที่น่าพอใจของรุ่นพี่ ฟากรุ่นพี่ก็ออกคำสั่งให้รุ่นน้องทุกคนไปตามล่ารายชื่อรุ่นพี่ปี 2 มาให้ครบทุกคน ถึงตรงนี้ผู้กำกับสั่งตากล้องแพนกล้องเก็บภาพทั้งฝั่งไอซืและโทนี่จนสวยครบทุกมุม ก็สั่งคัทเช็คเทป

          ติดตามละคร 'Love Songs Love Stories ตอน กวีบทเก่า' คืนวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม 2559 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25 เสนอเป็นตอนแรก

FC on January 21, 2016, 12:55:50 PM
ตอกย้ำความสำเร็จ ‘GMM 25’ คัด 6 บทเพลงรัก หลากอารมณ์!! ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านโปรเจค ‘Love Songs Love Stories’









          ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องกับโปรเจค 'Love Songs Love Stories' ที่หยิบเอาเพลงจากปลายปากกาของดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค มาถ่ายทอดเรื่องราวในมุมมองของซีรี่ส์ผ่าน 6 บทเพลงใน ล็อตแรก อาทิ กลับคำเสีย ,คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ ,แพ้ใจ ,รุนแรงเหลือเกิน ,ก้อนหินก้อนนั้น และกวีบทเก่า จนแฟนละครติดอกติดใจ ล่าสุดช่อง GMM 25 เตรียมส่ง 6 บทเพลงในล็อตหลัง จากปลายปากกาของ นักแต่งเพลงคนเดิม ในโปรเจคเดิม พร้อมเสิร์ฟให้แฟนละครได้ชมอย่างจุใจ อาทิ เรามีเรา ,คนไม่มีสิทธิ์ ลาออก ,ลงเอย ,ไม่แข่งยิ่งแพ้ และคงเดิม

          สำหรับตอนแรกที่จะลงจอให้แฟนละครได้อินนั้น คือตอน 'เรามีเรา' นำแสดงโดย ทราย เจริญปุระ และปลื้ม-ปุริม รัตนเรืองวัฒนา ตามด้วยเรื่องที่ 2 ตอน 'คนไม่มีสิทธิ์' ได้นักแสดงผิวเข้มปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย โคจรมาร่วมงานกับจ๋า-วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์ เป็นครั้งแรก ต่อด้วยเรื่องที่ 3 ตอน 'ลาออก' ได้นางเอกหน้าหวานน้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ นำแสดง ต่อด้วยเรื่องที่ 4 ตอน 'ลงเอย' ถ่ายทอดเรื่องราวโดยยิปซี-คีรติ มหพฤกษ์พงศ์ ตามด้วยเรื่องที่ 5 ตอน 'ไม่แข่งยิ่งแพ้' คว้านักแสดงดาวรุ่งสุดหล่อแบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ ประกบคู่มาย-วิรพร จิรเวชสุนทรกุล และเรื่องสุดท้ายคือตอน 'คงเดิม' ได้พระเอกมาดเท่ห์ขวัญใจวัยรุ่นฌอห์ณ จินดาโชติ แสดงนำ เรียกได้ว่าแค่เห็นรายชื่อนักแสดงก็รับประกันความสนุก เข้มข้น ครบทุกอารมณ์กันเลยทีเดียว

          ห้ามพลาดกับ 6 บทเพลงรัก หลากอารมณ์ ที่ถ่ายทอดในรูปแบบของซีรี่ส์ 'Love Songs Love Stories ทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25 ตลอดเดือนกุมภาพันธ์-เมษายนนี้
 

FC on January 22, 2016, 03:26:33 PM
‘โทนี่’ ยิ้มรับ ‘กวีบทเก่า’ สนุก!! สวมบทใกล้ตัว เป็นหนุ่มขี้แกล้ง!!



          เป็นนักแสดงคิวทองอีกคนในวงการ ที่งานชุกไม่ขาดสายสำหรับพระเอกหล่อตี๋โทนี่ รากแก่น กับบท 'ชิน' หนุ่มขี้แกล้ง และเป็นอดีตรุ่นพี่รหัสของสาวไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ในซีรี่ส์ 'Love Songs Love Stories ตอน กวีบทเก่า' ทางช่อง GMM 25 ซึ่งหนุ่มโทนี่ ยิ้มรับว่าดีใจได้บทใกล้ตัว แม้จะเป็นเพียงซีรี่ส์สั้นๆ แต่การันตีว่าเรื่องราวเข้มข้นสุดๆ จะเป็นอย่างไร? ไปฟังเจ้าตัวเล่า..

          พระเอกหนุ่มโทนี่ เล่าว่า 'ครับผม เรื่องนี้ผมรับบทเป็นชิน ชินเป็นผู้ชายที่ออกแนวกวนๆ ไปทางกวนประสาทหน่อยๆ ครับ อดีตเป็นรุ่นพี่รหัสของไอซ์ (ปรีชญา) เราสองคนเลยสนิทกันมากจนคนอื่นมองว่าเป็นแฟนกัน แต่ลึกๆ ชินก็แอบชอบน้ำตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น ปัจจุบันเป็นช่างภาพอิสระก็เลยไปสมัครงานในบริษัทที่น้องไอซ์ทำงานอยู่ ชินก็ยังคงนิสัยกวนประสาท ขี้แกล้ง ขี้อำใส่นางเอกตลอด เป็นผู้ชายปากแข็งครับ รักแต่ไม่พูด เลยแกล้งอย่างเดียว (หัวเราะ) จริงๆ ผมเคยฟังเพลงกวีบทเก่า เหมือนกัน พอผู้ใหญ่ทาบทามให้มาแสดงดีใจมากครับ และพออ่านบทก็ชอบตัวละครตัวนี้เลย รู้สึกใกล้ตัวเองมาก คือผมก็จะเป็นคนขี้แกล้งแบบนี้อยู่แล้ว (ยิ้ม) และเรื่องราวมันเข้มข้น บทละครสนุก ถ้าคนที่ติดตามเลิฟซองในตอนอื่นๆ มาแล้ว ผมไม่อยากให้พลาดตอนนี้เลยครับ เป็นตอนสุดท้ายใน 6 เพลงล็อตแรกของโปรเจคนี้ และเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่างผม น้องไอซ์ และน้องอินดี้ (อินทัช) รับรองเลยว่าทุกคนต้องชอบแน่นอน ออนแอร์ทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25 ครับผม'

FC on January 25, 2016, 03:39:15 PM
ละคร “Love Songs Love Stories” ตอน กวีบทเก่า ตอนที่ 2



          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากที่ชิน (โทนี่) ไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งให้น้ำ (ไอซ์) กับฟาร์ม (อินดี้) แบบไม่เต็มใจจนถูกน้ำต่อว่าเรื่องภาพที่ออกมาไม่สวย ชินที่ทั้งเจ็บและเก็บความรู้สึกไว้ แต่ก็ทำเพื่อน้ำคนที่ตนเองรัก ชินเอาภาพถ่ายอีกชุดที่เห็นรอยยิ้ม และความสุขระหว่างน้ำกับฟาร์มมาให้น้ำอีกครั้ง น้ำตื่นเต้นและดีใจพร้อมเอ่ยปากขอบคุณชิน แต่ชินยังกวนประสาทน้ำ กลบเกลื่อนความรู้สึกตัวเองเช่นเคย

FC on January 25, 2016, 03:40:28 PM
แสนชีช้ำ ‘โทนี่’ สุดเศร้า!! ถ่ายพรีเวดดิ้งหวานฉ่ำ!! ให้ ‘ไอซ์-อินดี้’









          เป็นตอนสุดท้ายของ 6 เพลงล็อตแรกในโปรเจค 'Love Songs Love Stories' สำหรับตอน 'กวีบทเก่า' ที่พอลงจอตอนแรก แฟนละครก็ชอบอกชอบใจกับความกวนประสาทของพระเอกหนุ่มโทนี่ รากแก่น ที่เอะอะเป็นต้องแกล้งนางเอกร้อยล้านไอซ์-ปรีชญา ตลอด แต่สัปดาห์นี้ท่าจะแกล้งไม่ออก ก็หนุ่มโทนี่ต้องชีช้ำใจซะแล้ว เมื่อต้องเป็นช่างภาพถ่ายภาพพรีเวดดิ้งให้คนที่ตัวเองรัก จะชีช้ำใจแค่ไหน? ไปดู
          เป็นฉากที่ชิน (โทนี่) กำลังถ่ายภาพพรีเวดดิ้งให้น้ำ (ไอซ์) และฟาร์ม (อินดี้) อย่างไม่เต็มใจ เลยกวนประสาทและแกล้งยั่วโมโหน้ำ ด้วยการให้ทำท่าตลกๆ กลบเกลื่อนความรู้สึกตัวเอง

          ฉากนี้ผู้กำกับช้ง-ชาติชาย วรเพียรกุล ยกกองไปถ่ายทำฉากหวานปนฮานี้ที่สวนหลวงร.9 เมื่อทีมงานไปถึงก็จัดเตรียมชุดแต่งงานของบ่าว-สาว ไว้เข้าฉาก พร้อมเตรียมอุปกรณ์การถ่ายภาพไว้อย่างดี ตามที่ผู้กำกับกำชับเอาไว้ ด้านผู้กำกับก็เรียกนักแสดงทั้งสามคน ไอซ์ ,โทนี่ และอินดี้ มาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมคิว และด้วยความที่อากาศค่อนข้างร้อนเลยทำให้นักแสดงทุกคนต้องหลบไปอยู่คนละมุม เพื่อท่องบทของตัวเอง และเมื่อนักแสดงแม่นยำคิวก็ถึงเวลาถ่ายจริง เริ่มที่โทนี่ยืนตั้งไฟและตั้งกล้อง เตรียมกดชัตเตอร์เก็บภาพพรีเวดดิ้งหวานฉ่ำ ไอซ์มาในชุดแต่งงานสีขาวยาวลากพื้นพร้อมถือช่อดอกไม้อยู่ในมือ ด้านอินดี้มาในชุดสูทสีดำหล่อในมาดสุขุม นั่งอยู่บนโขดหินให้โทนี่ถ่ายภาพ แต่โทนี่ที่ไม่ได้เต็มใจถ่ายภาพนักก็นึกสนุกทำท่าตลกๆ ให้คู่บ่าวสาวทำตาม เล่นเอาไอซ์หน้าบึ้งไม่พอใจและร้องโวยวายให้เปลี่ยนมุมถ่ายรูป โทนี่พาไอซ์และอินดี้เข้ามานั่งในศาลา พร้อมให้ทั้งคู่มองตากันหวานซึ้ง ให้ตนเองเก็บภาพหลายมุม แต่ในใจร้อนรนเพราะเสียใจที่ไม่ได้บอกความรู้สึกกับไอซ์ เมื่อการถ่ายภาrพรีเวดดิ้งเสร็จ ไอซ์มาขอดูภาพปรากฎว่าภาพออกมาน่าเกลียดจนไอซ์โมโห ยืนต่อว่าโทนี่ฉาดใหญ่ ทำให้ทั้งสองคนทะเลาะกันแล้วไอซ์ก็เดินออกไป โทนี่ได้แต่เก็บความเสียใจไว้ลำพัง

          ติดตามฉากนี้ได้ในละคร 'Love Songs Love Stories ตอน กวีบทเก่า' คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม 2559 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25 เสนอเป็นตอนแรก

FC on February 01, 2016, 03:18:26 PM
Gossip News: ทราย เจริญปุระ ปรับลุค ย้อนยุค 80s



          กลายเป็นสาวยุค 80s ที่สวยเป๊ะปังด้วยแฟชั่นสุดเก๋ สำหรับ ทราย เจริญปุระ ในซีรีส์ "Love Songs Love Stories" ตอน เรามีเรา" เพราะคอสตูมเรื่องนี้เขาจัดเต็มให้ทรายทั้งเสื้อผ้าหน้าผม อยากรู้ว่าปังแค่ไหนสองทุ่มตรงช่อง GMM25 วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ นี้ รู้กันเจ้าค่า....

FC on February 01, 2016, 03:19:33 PM
ย่อตอนละคร “Love Songs Love Stories” ตอน เรามีเรา” ออนแอร์วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ 2559



          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          ละคร "Love Songs Love Stories" ตอน เรามีเรา" สัปดาห์นี้ หลังจากที่ สิงโต (แอวิน - ศุภกฤต) ถูกเบี้ยวนัดเที่ยวจากพ่อ ผู้เป็นแม่อย่าง ณิกา (ทราย เจริญปุระ) ก็ได้แต่ปลอบสิงโตด้วยความสงสารลูก และในขณะนั้นเองก็มีสายด่วนจากโรงพยาบาลติดต่อเข้ามาหาให้เธอไปที่โรงพยาบาลด่วน พอไปถึงโรงพยาบาลณิกาได้พบกับ วีระ (ปลื้ม - ปุริม) เพื่อนสนิทสมัยเรียนที่เพิ่งฟื้นจากอุบัติหลังจากหลับเป็นเจ้าชายนิทรานานกว่า 30 ปี เมื่อวีระตื่นมากลับจำใครไม่ได้เลย ณิกา และ สิงโต ต้องเข้ามาช่วยรื้อฟื้นความทรงจำของวีระ ณิกา ดูแลเอาใจใส่วีระมากเกินไปทำให้ห่างเหินต่อสิงโต จนสิงโตน้อยใจณิกา ติดตามได้ในละคร "Love Songs Love Stories" ตอน เรามีเรา" ทางช่อง GMM 25

FC on February 05, 2016, 08:26:56 AM
“ทราย เจริญปุระ” ชวนดู “เรามีเรา” แฝงแง่คิด สะท้อนชีวิตครอบครัว



          มีผลงานลงจอต่อเนื่องให้แฟนๆ ได้ติดตามกันตลอดสำหรับนักแสดงมากฝีมือ ทราย เจริญปุระ หลังจากที่ซีรีส์ ขวัญผวา กับบทป้าจันทร์สุดโหดจบปุ๊บทรายก็มีซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง 'Love Songs Love Stories' ตอน เรามีเรา ต่อทันที โดยเรื่องนี้ทรายรับบทเป็น ณิกา สาวใหญ่ที่ไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตครอบครัว ซึ่งนับว่าเป็นอีกคาแรกเตอร์ที่ทรายเองก็ยังไม่เคยเล่นหรือทำอะไรแบบนี้มาก่อน จะเป็นอย่างไรบ้างนั้นไปฟังเธอเล่า...

          ทราย เล่าว่า "ตอนแรกก็ยังไม่ชินค่ะ เพราะว่าเพิ่งผ่านบทป้าจันทร์ ในซีรีส์ ขวัญผวา ที่ขรึมๆ นิ่งๆ มาเกือบทั้งเรื่อง พอเรื่องนี้ก็ต้องจูนกันนิดหนึ่งแล้วก็ดูจังหวะกันอีกนิดหน่อยเพื่อให้คุ้นกับชุด ทรงผม เครื่องประดับต่างๆ ซึ่งก็ใช้เวลาปรับไม่นานค่ะ แต่ทรายชอบนะได้เปลี่ยนบุคลิกตัวเองด้วยชุดย้อนยุคแบบนี้ ทรงผมแบบนี้นะถ้าใครพูดไม่ดังก็จะไม่ได้ยินเพราะว่าผมบัง (หัวเราะ) แต่ก็สนุกดีค่ะได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำ ไม่เคยรู้สึกแบบตัวละครนี้มาก่อน คือตัวละคร ณิกา ที่ทรายเล่น ในเรื่องเขาจะเป็นคนที่กำลังประสบวิกฤตปัญหาครอบครัว สามีกำลังจะเลิก และทิ้งลูกชายวัยกำลังโตไว้ให้เลี้ยง เขาจริงจังกับชีวิตมากทำแต่งานไม่มีเวลาให้ครอบครัวเต็มที่ เลยกลายเป็นว่าชีวิตครอบครัวเป็นสิ่งที่เขาไม่สามารถจัดการได้เลย วันๆ ได้แต่โกหกลูกว่าสามีจะกลับมา จนจู่ๆ วันหนึ่งอดีตคนรักเก่าของเขาที่ชื่อวีระ ((ปลื้ม - ปุริม)) ฟื้นจากอุบัติเหตุทำให้ทรายต้องเข้าไปดูแล แล้วนั่นทำให้ทรายมีปัญหากับลูกชาย สิงโต (แอวิน - ศุภกฤต) เพราะมัวแต่เอาใจใส่

          วีระมากเกินไป สุดท้ายทรายจะแก้ปัญหาแบบไหนให้ทั้งสองฝ่ายไม่เสียใจและมีความสุขในแบบ เรามีเรา ตามดูกันได้ในละครค่ะ รับรองว่าไม่มีหลอนให้ผวาแน่นอน (ยิ้ม) ฟีลกู๊ด สวยๆ เราไปถ่ายกันที่เชียงใหม่ด้วยอากาศดีมากๆ วิวสวยสุดๆ แค่นี้ก็คุ้มแล้ว "Love Songs Love Stories" ตอน เรามีเรา" ทุกคืนวันพฤหัสบดีเวลา 20.00น. ทางช่อง GMM25 ฝากติดตามด้วยนะคะ"

FC on February 05, 2016, 02:34:50 PM
ย่อตอนละคร “Love Songs Love Stories ตอน เรามีเรา” ออนแอร์วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ 2559



          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
          เมื่อสิงโต (เออร์วิน - ศุภกิต) รับรู้ความจริงบางอย่างเกี่ยวกับพ่อจากณิกา (ทราย เจริญปุระ) ทำให้เขาเปิดใจกับวีระ (ปลื้ม - ปุริม) มากขึ้น ส่วนวีระเองก็เริ่มปรับตัวดีขึ้นเช่นเดียวกัน ณิกาจึงพาวีระไปเที่ยวในเมืองเชียงใหม่ตามจุดสำคัญต่างๆ โดยมีสิงโตติดตามไปด้วย ระหว่างที่ ณิกา และ วีระ อยู่ด้วยกันตามลำพังสิงโตสังเกตุและรับรู้ถึงความสุขของแม่จึงยิ่งทำให้สิงโตดีใจ พอสิงโตได้อยู่กับวีระเขาก็รู้สึกมีความสุขเหมือนกัน ทุกอย่างกำลังจะไปได้ดีแต่ก็มีหนึ่งคนที่ต้องจากไปเพราะอะไร ติดตามได้ในละคร "Love Songs Love Stories เรามีเรา" ทางช่อง GMM 25