FANCLUBENJOYJAM on November 16, 2015, 08:44:24 AM
สนุกกับสาระน่ารู้และทักษะภาษาอังกฤษวันหยุดสุดสัปดาห์ ใน “วีคเอ็นไลฟ์” ช่อง3 Family (ช่อง13)



          รายการ วีคเอ็นไลฟ์ ช่อง3 Family (ช่อง13) จัดเต็มสาระวันหยุดสุดสัปดาห์ เตรียมมอบความสนุกมากมาย โดยในวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายนนี้ พบกับสาระน่ารู้เรื่องสุขภาพ เกี่ยวกับความก้าวหน้าทางการแพทย์ ที่สามารถรักษาโรคลูคีเมียจนหายเป็นรายแรกของโลก พร้อมพบกับโครงการดีๆ จากความสามารถของเยาวชนไทยในโครงการ One Young World และสำหรับใครที่กำลังฟิตหุ่นอย่าพลาดชมช่วงอันตรายจากโรคเสพติดการฟิตหุ่นว่ามีผลกระทบและอันตรายอย่างไรบ้าง ส่งท้ายด้วยความสนุกภาษาอังกฤษกับ 3 สาว นุ่น-ณัชชานันท์, เจน-ศมจรรย์ และ พิมพ์-พิมพ์วิจิตร

          สำหรับวันหยุดเบาสบาย ในวันอาทิตย์ ที่ 15 พฤศจิกายนนี้ แฟนๆอย่าพลาดชมเรื่องของการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆว่ามีอะไรบ้าง เริ่มจากที่สิงคโปร์ มีการออกแบบตึกสูงที่เปลี่ยนจากตึกธรรมดากลายเป็นหมู่บ้านแนวตั้ง กับสมุดฉีกที่สามารถดึงออกและนำกลับมาติดเหมือนเดิมได้ รวมถึงโครงการดีๆ เพื่อให้น้องได้อิ่มท้อง และส่งท้ายด้วยความสนุกกับภาษาอังกฤษแปลความหมายจากเพลง พร้อมเกาะติดกระแสโซเชียลกับ 2 สาว เจน-ศมจรรย์ และ พิมพ์-พิมพ์วิจิตร

          แฟนๆอย่าพลาดชมสาระน่ารู้และความสนุกมากมายในรายการ วีคเอ็นไลฟ์ (Weekend Life) ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 12.00-13.00 น. ทางช่อง3 Family (ช่อง13)
« Last Edit: November 16, 2015, 08:46:45 AM by FANCLUBENJOYJAM »