Facebook on November 06, 2015, 03:49:22 PM
“ฮอน-สันติ” ลุยงานถ่ายแบบสุดเนี๊ยบ







          ส่อแววเป็นนายแบบมาดเนี๊ยบเลยทีเดียว สำหรับนักร้องหนุ่ม "ฮอน-สันติ วจนพานิช" ค่ายเยส! มิวสิค ในเครือ อาร์เอส ที่พกซิงเกิ้ล "พยายามไม่คิด" มาฝากแฟนๆ และได้ชมมิวสิควิดีโอไปเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดมาประเดิมถ่ายแฟชั่นเซ็ทใน นิตยสาร WHO? งานนี้ทีมงานเตรียมชุดสูทมาดเท่ สีสันสดใส มาให้ได้เลือกสรรกันชุดใหญ่ พอเปลี่ยนชุดเสร็จ "ฮอน" หันหน้าเข้ามุมถนัด ขยับซ้ายขวา โพสต์ท่ามองกล้องได้ไม่แพ้นายแบบมืออาชีพ ก่อนที่ช่างภาพจะลั่นชัตเตอร์รัวๆ ซึ่ง นิตยสาร WHO? ได้วางแผงให้แฟนเพลงได้เข้าไปอ่านและติดตามกันแล้วทั่วประเทศ

          "ฮอน" เล่าว่า "ปกติจะมีไปถ่ายรูปสัมภาษณ์บ้าง แต่ครั้งนี้ถือเป็นการถ่ายแฟชั่นเป็นทางการครั้งแรกในชีวิตของผม ก็พยายามทำเต็มที่ครับ ตอนแรกมีเกร็งๆบ้าง ทำหน้าไม่ถูก และมีปัญหานิดหน่อย ผมเป็นคนที่สายตาสั้น ต้องใส่แว่นตลอด วันนี้เลยเตรียมแว่นมา 3 ชิ้น จะมีเซ็ทแรกที่พี่ๆ ทีมงานเค้าลองว่าแว่นอันไหนถ่ายออกมาดีสุด ไม่สะท้อน และพอเลือกแว่นได้ ก็เป็นแว่นอันโปรดที่ใส่ทุกวัน หลังจากนั้นก็ถ่ายกันต่ออย่างรวดเร็วและสนุกมากครับ ฝากติดตามแฟชั่นเซ็ทนี้ด้วยนะครับ ในนิตยสาร WHO? นะครับ ขอบคุณครับ"

          สามารถติดตามฟังเพลง และชมมิวสิควิดีโอ "พยายามไม่คิด" ของ "ฮอน เยส! มิวสิค" กันได้แล้วที่แอพฯ LINE MUSIC หรือ iTunes และดาวน์โหลดได้ที่ *339235 IG / Facebook /YouTube: rsfriends ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.rsfriends.com"